Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior EDT, 100ml

Nước Hoa Dior Miss Dior EDT cho nữ, 100ml là chai nước hoa cao cấp dành cho nữ đến từ thương hiệu Dior nổi tiếng. Dior Miss Dior EDT mang một hương thơm vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế. Miss Dior Eau De Toilette được tạo ra vào năm 2013. Nó mang trong mình hương thơm hoa cỏ đảo Chypre đầy lãng mạn và hiện đại và chai nước hoa này là đứa con tinh thần của nhà pha chế nước hoa lừng danh Francois Demachy.


Thân chai mang mã biểu tượng đặc trưng của nhà Dior: Thân chai làm từ thủy tinh trong suốt với hình dáng vuông vức, một dây nơ sang trọng trên nắp đầy tinh tế. Cầm lên tay chai nước hoa này mới thấy hết được sự tỉ mỉ mà nhà Dior đã tạo nên.


Miss Dior Eau De Toilette mang trong mình hương thơm hoa cỏ đảo Chypre đầy lãng mạn và hiện đại và chai nước hoa này là đứa con tinh thần của nhà pha chế nước hoa lừng danh Francois Demachy. Hương thơm mở đầu với sự bùng nổ rực rỡ của tinh dầu cam pha trộn với dầu hoa cam và tinh dầu hoa hồng tạo nên một bó hoa gợi lên một vườn xuân đầy hoa nở rộ. Lớp hương giữa kết hợp hai loại hoa hồng Bungari và hoa hồng Đan Mạch. Hoắc hương Indonesia thanh lịch và duyên dáng được chế tác hoàn toàn từ các tinh dầu quyến rũ. Miss Dior Eau De Toilette hoàn toàn nắm bắt được sự sang trọng và quyến rũ của thời trang cao cấp Dior, có thêm một chút của sự tươi mát và dịu dàng. Loại nước hoa này thanh lịch, cởi mở và lãng mạn. Một hình ảnh mới của Miss Dior với một vẻ thanh lịch tự nhiên và tự nguyện.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-dior-miss-dior-edt-100ml-ph003920

Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior EDT, 100ml
Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior EDT, 100ml
Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior EDT, 100ml
Nước Hoa Nữ Dior Miss Dior EDT, 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy