Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml

Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml là chai nước hoa nữ sang trọng tới từ từ thương hiệu Christian Dior Pháp. Dior Miss Dior Absolutely Blooming EDP mang sự tươi mát của hương hóa, như một cơn mưa sau những ngày nắng gắt gỏng, mang lại sự dịu dàng và thanh thản, lạc quan cho các cô gái.


Lấy cảm hứng từ món quà cổ vũ tinh thần lạc quan, tươi vui cho những cô gái đang đắm chìm trong tình yêu cuộc sống. Vào năm 2016, thương hiệu Dior cho ra mắt dòng nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming chai hồng. Nhà sáng chế ra loại nước hoa cao cấp này là Francois Demachy. Ông đã chia sẻ "Sản phẩm mới này giống như làn gió mới, thổi hồn vào bộ sưu tập những sản phẩm nước hoa Miss Dior danh tiếng". Các cô nàng là tín đồ của dòng nước hoa này hẳn vô cùng phấn khởi khi Chai nước hoa Christian Dior mới này thuộc nhóm Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây) với những nốt hương tươi mới, phấn khích từ hoa quả.


Kế thừa tinh hoa trong phong cách của những dòng nước hoa Miss Dior trước đó nhưng Miss Dior Absolute Blooming EDP 100ml có sự khác biệt gợi cảm, sang trọng và trang nhã hơn. Chai thủy tinh trong suốt vuông vắn, dung dịch nước hoa màu hồng đậm sóng sánh lấp lánh dưới lớp vỏ rực rỡ tăng sự gợi cảm và dễ dàng chinh phục các cô nàng thích sự nữ tính điệu đà.


Chai Miss Dior Absolutely Blooming 100ml mang phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ đến từ một mùi hương đặc trưng của nước hoa Pháp, tạo nên phong cách hiện đại, quyến rũ, sang trọng và trang nhã. Hương đầu là chút ngọt của quả mâm xôi, quả lựu, quả lý chua đen, hồng tiêu, những mùi hương này lúc đầu có vẻ hơi nồng nhưng sau khoảng một thời gian sẽ từ từ tan ra nhường cho lớp hương giữa đó là hương thơm ngọt như kẹo của hoa hồng tháng năm cùng hoa mẫu đơn. Cuối cùng mùi xạ hương trắng ẩn mình ở lớp hương cuối xuất hiện mang đến sự thư thái cho người sử dụng.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-miss-dior-absolutely-blooming-100ml-ph018703

Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml
Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml
Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml
Nước Hoa Miss Dior Absolutely Blooming 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy