Top 10 Sản phẩm nước hoa Prada được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 325 0 Báo lỗi

Nước hoa Prada được mệnh danh là “nước hoa của nghệ nhân” sở dĩ mỗi loại đều mang một mùi hương và nét đặc trưng riêng biệt luôn được đánh giá cao trên thị ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Nữ Prada Candy Kiss EDP 80ml là chai nước hoa cao cấp dành cho nữ. Làn hương từ nước hoa Prada Candy Kiss như thấm ướp sự thơm ngon của món tráng miệng đắt tiền nhất lên làn da mơn mởn. Nếu bạn muốn khơi gợi lại kí ức thuở thanh xuân tươi đẹp và son trẻ, hãy thử một lần khẽ chạm vào nước hoa Candy Kiss.


    Prada Candy Kiss được ra mắt vào năm 2016, hương thơm mới từ phiên bản gốc Prada Candy, vẫn giữ tính chất gây nghiện của các thành phần Candy và tăng cường thêm hương thơm đặc trưng của xạ hương. Lấy cảm hứng những lần lặp lại của nỗi ám ảnh để kích thích những cảm xúc và ấn tượng, sản phẩm được phát triển bởi Daniela (Roche) Andrier.


    Prada Candy Kiss thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại, với sắc trắng tinh khiết. Thân trên của chai hình trụ được quấn bởi 1 dải ruy băng trắng, đính logo Prada bằng màu vàng ánh kim nổi bật, bấm nút của chai màu đen ấn tượng, độc đáo. Vẫn giữ tính chất gây nghiện của các thành phần Candy và tăng cường thêm hương thơm đặc trưng của xạ hương. Lấy cảm hứng những lần lặp lại của nỗi ám ảnh để kích thích những cảm xúc và ấn tượng, sản phẩm được phát triển bởi Daniela (Roche) Andrier.Nếu bạn muốn khơi gợi lại kí ức thuở thanh xuân tươi đẹp và son trẻ, hãy thử một lần khẽ chạm vào nước hoa Candy Kiss. Bao quanh tổng thể các nốt hương là mùi xạ hương thơm ngát. Mùi hương đầu mở ra là sự thanh mát của xạ hương, tầng giữa vẫn tiếp tục là hương thơm của xa hương được nổi bật với chất ngọt lịm của hoa cam. Cuối cùng, lưu lại ở lớp cuối là sự nồng nàn, ngọt ngào từ hương vani ấm và thanh thanh nơi khướu giác cùng xạ hương. Làn hương từ nước hoa Prada Candy Kiss như thấm ướp sự thơm ngon của món tráng miệng đắt tiền nhất lên làn da mơn mởn.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-prada-candy-kiss-edp-80ml-ph019765

    Nước Hoa Nữ Prada Candy Kiss EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Prada Candy Kiss EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Prada Candy Kiss EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Prada Candy Kiss EDP 80ml

  2. Amber Pour Homme Intense là dòng nước hoa mới của phái nam và là phiên bản nồng nàn hơn của chai nước hoa Amber Pour Homme được ra mắt vào năm 2006. Amber Pour Homme Intense mang đến sự tinh tế, nam tính cho phái mạnh với hương thơm của hổ phách được pha trộn với những nguyên liệu cao cấp khác nhằm mục đích cho ra đời một mùi hương hài hòa giữa hiện đại và cổ điển.


    Được trình làng vào tháng tư năm 2011, Amber Pour Homme Intense được ví như một sứ giả truyền bá sự trang nhã, tinh tế chứa trong chai nước hoa của hãng Prada. Chai nước hoa được thiết kế giống như tiền thân của nó: hình chữ nhật hẹp với một tấm bạc ghi những thành phần hương chính của nước hoa. Mẫu chai nước hoa mới có màu đen tuyền nam tính được đóng gói trong một cái hộp màu xám tạo sự thanh lịch và nhã nhặn.


    Chai nước hoa được xếp vào dòng hương fougere phương Đông dành cho nam, với điểm nhấn là hương cam bergamot của Ý, nhựa thơm myrrh của Somalia, hoắc hương Indonesia và va ni vùng Madagascar là những những nguyên liệu chủ đạo. Cam bergamot mở đầu mùi hương với sự tươi tắn và mát mẻ; Sự nóng bỏng và cay nồng của hương nhựa myrrh mang lại mùi hương thơm ngát đầy tinh tế và phong phú; Hoắc hương thì thêm vào hương thơm sự quyến rũ và khêu gợi, trong khi đó vani mang lại cho tổng thể mùi hương sự thanh lịch và ấm áp. Hương thơm đóng lại một cách hoàn hảo và ấn tượng với hổ phách. Amber Pour Homme Intense có hương thơm khói rất nam tính, thành phần hương có vị cay tạo sự quyến rũ và hấp dẫn đầy mê mị cho phái mạnh. Mùi hương giản dị này được sáng tạo bởi hãng nước hoa Prada vào năm 2011 và đã nhanh chóng chiếm được trái tim của các đấng mày râu ở khắp mọi nơi.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-prada-amber-pour-homme-intense-edp-100ml-ph028221

    Prada Amber Pour Homme Intense EDP 100ml
    Prada Amber Pour Homme Intense EDP 100ml
    Prada Amber Pour Homme Intense EDP 100ml
    Prada Amber Pour Homme Intense EDP 100ml
  3. Nước Hoa Nam Prada L'Homme Absolu là một mùi hương đến từ thương hiệu Prada. Prada L'Homme Absolu dành cho nam giới với hương thơm cuốn hút, nam tính. Nước Hoa Nam Prada L'Homme Absolu được ra mắt vào năm 2018 và mang hương thơm chủ đạo là hương gỗ phương Đông.


    Nước Hoa Nam Prada L'Homme Absolu sở hữu thiết kế chai thon, gọn, với tên thương hiệu Prada in trên chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấyPrada L'Homme Absolu. Nắp chai kim loại sáng bóng làm chai nước hoa càng thêm phần cá tính và phong cách.


    Nước Hoa Nam Prada L'Homme Absolu là dòng nước hoa Prada thuộc nhóm Oriental Woody (Hương gỗ phương đông). Bên cạnh đó, Bạch đậu khấu và Hoa diên vĩ là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.


    Mùi hương đặc trưng:

    • Hương đầu: Cam Bergamot, Quả quýt hồng xanh, Tiêu đen, Bạch đậu khấu
    • Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa cam Neroli, Hoa phong lữ
    • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Hương Labdanum


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-prada-l-homme-absolu-edp-100ml-ph028232

    Prada L'Homme Absolu EDP 100ml
    Prada L'Homme Absolu EDP 100ml
    Prada L'Homme Absolu EDP 100ml
    Prada L'Homme Absolu EDP 100ml
  4. Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa EDT đến từ thương hiệu Prada. Prada Luna Rossa được lấy cảm hứng từ sự đam mê đổi mới và chiến thắng cùng với phong cách thượng lưu của giới đua thuyền buồm. Hương thơm của Luna Rossa thể hiện sức mạnh và sự tươi mát của các yếu tố tự nhiên.


    Luna Rossa là mùi hương được thương hiệu Prada cho ra mắt vào tháng 9 năm 2012. Nước hoa này được đặt tên theo chiếc thuyền và tên của đội đua thuyền buồm "Red Moon" hay còn gọi là "Luna Rossa", đây là đội đã tham gia vào giải đua thuyền buồm American Cup.


    Chai nước hoa được thiết kế hình chữ nhật với các góc cạnh bo tròn, nửa thân trên màu bạc, có logo thương hiệu trải dọc ở giữa với sắc đỏ nội bật, nửa thân dưới có lớp thủy tinh trong thấy rõ dung dịch bên trong.


    Hương thơm của nước hoa Prada Luna Rossa có thành phần hương chủ đạo là hoa oải hương. Nồng độ và độ tươi mát được làm nổi bật khi sử dụng các thành phần hương cổ điển với phong cách sáng tạo. Lớp hương đầu là tinh dầu hoa oải hương và hương vị đắng của cam. Lớp hương giữa thơm ngát từ hỗn hợp xô thơm và bạc hà. Lớp hương cuối là cây vông vàng và phân tử ambroxan.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-prada-luna-rossa-edt-100ml-ph023250

    Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa EDT 100ml
  5. Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa Carbon EDT 100ml sẽ mang đến một hương thơm cho những người đàn ông trẻ trung nhưng lại trưởng thành, hiện đại. Prada Luna Rossa Carbon là thứ không nên thiếu trọng bộ sưu tập nước hoa của các quý ông lịch lãm.


    Prada Luna Rossa Carbon được ra mắt vào năm 2017 dưới sự sáng tạo của chuyên gia nước hoa Daniela Andrier. Một đứa con xuất sắc trong đại gia đình Luna Rossa của Prada với triết lý thiết kế mùi hương đầy nam tính dựa theo nhóm hương kinh điển Ambroxan và Hoa lavender.


    Đây là chai nước hoa thuộc nhóm hương thơm dương xỉ Aromatic Fougere, với thành phần hương chính là than đá và hương ambroxan, mang đến nét độc đáo, cá tính cho người đàn ông hiện đại, dám mạo hiểm với những điều mới mẻ. Theo đánh giá của các chuyên gia nước hoa, lí do nước hoa này rất được yêu thích là vì nước hoa có hương thơm độc đáo của khoáng chất tinh khiết (Pure Metallic Minerals) mà nước hoa khác đều không có. Hương thơm nam tính huyền bí độc đáo mà ngay cả phái nữ cũng bị mê hoặc bởi nó.


    Việc có thêm than đá, đúng như cái tên hãng đặt, Carbon chính là sự khác biệt ở chàng trai hấp dẫn này, nó khiến anh chàng này định hình được phóng cách của mình, sự mạnh mẽ cuốn hút nhưng rất lạnh lùng. Vị ngọt nhẹ và đầy sức hút của lavender ở base note kết hợp cùng hương nước lại khiến bản thân nhiều người so sánh với gã thần tình yêu Versace Eros, điều này chỉ duy trì trong khoảng thời gian ngắn khi Prada Luna Rossa Carbon xuống da sau 20 phút mà thôi.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-prada-luna-rossa-carbon-edt-100ml-ph020113

    Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa Carbon EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa Carbon EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa Carbon EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa Carbon EDT 100ml
  6. Nước Hoa Nữ Prada Les Infusion De Rose là một mùi hương đến từ thương hiệu Prada nổi tiếng của Ý. Prada Les Infusion De Rose dành cho phái đẹp với phong cách "nàng thơ" nhẹ nhàng nhưng rất lôi cuốn. Nước Hoa Nữ Prada Les Infusion De Rose được ra đời vào năm 2017. Đây là dòng nước hoa Prada thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ).


    Chai nước hoa Prada Les Infusion De Rose được thiết kế khá đơn giản với chất liệu thủy tinh trong suốt làm lộ dung dịch nước hoa màu hồng nhạt. Tuy thiết kế đơn giản nhưng chai nước hoa vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.


    Nước Hoa Nữ Prada Les Infusion De Rose là dòng nước hoa Prada thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ). Bên cạnh đó, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và Quả quýt hồng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. Với phong cách dành cho các "nàng thơ", Prada đã dùng Infusion de Rose tượng trưng cho sự tinh tế, gợi cảm khi dùng mainnotes là Hoa hồng, Hoa cam và Quả quýt. Tổng thể hướng đến sự dịu nhẹ (medolious) và dễ chịu (pleasant).

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-prada-les-infusion-de-rose-edp-100ml-ph028596

    Nước Hoa Nữ Prada Les Infusion De Rose EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Prada Les Infusion De Rose EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Prada Les Infusion De Rose EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Prada Les Infusion De Rose EDP 100ml
  7. Nước Hoa Nữ Prada La Femme Water Splash là một mùi hương đến từ thương hiệu Prada. Prada La Femme Water Splash là một mùi hương nữ tính vui nhộn, là một loại nước hoa hàng ngày tuyệt vời trong những tháng mùa xuân và mùa hè. Nước Hoa Nữ Prada La Femme Water Splash được ra mắt vào năm 2019. Prada La Femme Water Splash phù hợp dùng vào những ngày mùa hè hoặc mùa thu tươi mát.


    Chai nước hoa được thiết kế với màu hồng nhạt và được trang trí những hoa tiết hoa. Phần nắp chai được thiết kế với màu vàng đồng sang trọng. Mẫu chai và cả hộp đựng có phần tương tự với các sản phẩm khác cùng dòng của Prada.


    Nước Hoa Nữ Prada La Femme Water Splash là một mùi hương dành cho những người phụ nữ hiện đại. Nước hoa có sự kết hợp giữa hoa chi đại, green notes, hoa mộc lan,... Prada La Femme Water Splash là một mùi hương nữ tính vui nhộn, là một loại nước hoa hàng ngày tuyệt vời trong những tháng mùa xuân và mùa hè.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-prada-la-femme-water-splash-edt-150ml-ph029992

    Nước Hoa Nữ Prada La Femme Water Splash EDT 150ml
    Nước Hoa Nữ Prada La Femme Water Splash EDT 150ml
    Nước Hoa Nữ Prada La Femme Water Splash EDT 150ml
    Nước Hoa Nữ Prada La Femme Water Splash EDT 150ml
  8. Nước hoa Prada La Femme L’Eau Eau De Toilette là một trong những hương thơm vô cùng sảng khoái, tươi mát của Prada. Prada La Femme L’Eau sinh ra để dành cho phái đẹp tận hưởng năng lượng tích cực mà nó lan truyền. Cho nàng thêm tự tin, tỏa sáng như những tia nước hoa lấp lánh.


    Nước hoa Prada La Femme L’Eau được ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2017. Sản phẩm là một cặp, đi đôi cùng với Prada L’Homme L’Eau. Cả hai tương trợ, hòa vào với nhau trở nên vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm như đang gợi lại vẻ đẹp của ngày mới đầy tươi sáng và mát mẻ. Phải nói thiết kế của Prada La Femme L’Eau Eau De Toilette tuy đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo đáo và khác biệt. Chai nước hoa này được thiết kế theo hình trụ thẳng đứng. Một mặt được bọc bằng lớp da màu hồng phấn tiểu thư siêu xinh. Còn mặt cắt bằng phẳng còn lại in nổi trên bề mặt tên của thương hiệu Prada và xuất xứ đến từ Milano. Nắp chai được phủ một lớp màu bạc kim loại rất ăn nhập với phần thân trong suốt của sản phẩm. Nhìn tổng thể của Prada La Femme L’Eau toát lên vẻ một vẻ đẹp đầy sang trọng, tuy đơn giản nhưng không hề mờ nhạt.


    Prada La Femme L’Eau mang đến những tia sáng mặt trời lấp lánh cùng không khí mát mẻ. Hoa đại mở đường bằng thứ hương thơm ngọt ngào, nhẹ nhàng. Kết hợp với hương cam chanh tạo nên nốt hương đầu đầy thanh tao, tươi sáng mà chỉ có không khí của buổi sáng sớm với bầu trời xanh có được. Nốt hương giữa mang một làn gió mới tươi trẻ, đầy gợi cảm của hoa ngọc lan tây. Hòa quyện trong đó còn có hương vị kem béo của huệ tây khiến hỗn hợp càng trở nên thoáng mát. Nốt hương cuối xuất hiện nốt hương gỗ trầm ấm, bao bọc lấy cả chuỗi hương. Khiến cho nốt hương thêm ấn tượng, bền lâu.


    Để thêm năng lượng và sinh lực bắt đầu một ngày hè nắng chói thì nước hoa Prada La Femme L’Eau chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chẳng nói quá khi bảo rằng trong thế giới nước hoa đầy rẫy những hương thơm cá tính, phong cách riêng biệt. Nhưng đến với La Femme L’Eau các nàng sẽ được trải nghiệm những tia nước lấp lánh như ánh hào quang của mặt trời le lói vậy.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-prada-la-femme-l-eau-edt-100ml-ph028595

    Nước Hoa Nữ Prada La Femme L'Eau EDT 100ml
    Nước Hoa Nữ Prada La Femme L'Eau EDT 100ml
    Nước Hoa Nữ Prada La Femme L'Eau EDT 100ml
    Nước Hoa Nữ Prada La Femme L'Eau EDT 100ml
  9. Nước hoa Prada Candy Sugar Pop dành cho nữ là mùi hương mới với tông hương mát dịu, trẻ trung dành cho tiết trời xuân hè. Prada Candy Sugar Pop đầy màu sắc hơn với ba pastel là hồng, xanh và vàng, tạo nét nữ tính, thanh khiết như cô gái đôi mươi.


    Prada Candy Sugar Pop là mùi hương mới, được ra mắt vào năm 2018 với tông hương mát dịu, trẻ trung dành cho tiết trời xuân hè. Candy Sugar Pop từ thương hiệu Prada có khả năng gây nghiện với hương đầu là quả cam quýt xanh mượt mà, đầy ngọt ngào với thành phần vani và đào, tạo nên tổng thể mùi hương đầy bất ngờ.


    Nước hoa Prada Candy Sugar Pop vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc như các mùi hương thuộc dòng Prada Candy, Sugar Pop đầy màu sắc hơn với ba pastel là hồng, xanh và vàng, tạo nét nữ tính, thanh khiết như cô gái đôi mươi.


    Candy Sugar Pop từ thương hiệu Prada có khả năng gây nghiện với hương đầu là quả cam quýt xanh mượt mà, đầy ngọt ngào với thành phần vani và đào, tạo nên tổng thể mùi hương đầy bất ngờ. Hương táo tươi mát giúp trung hòa vị ngọt từ vani. Thoạt nghe Candy Sugar Pop có vẻ khá ngọt từ kẹo đường, nhưng thật ra, sự pha trộn giữa trái cây tươi như táo đỏ, đào trắng, cam bergamot đã giúp Sugar Pop tinh tế, mềm mại hơn.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-prada-candy-sugar-pop-edp-80ml-ph028587

    Nước Hoa Nữ Prada Candy Sugar Pop EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Prada Candy Sugar Pop EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Prada Candy Sugar Pop EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Prada Candy Sugar Pop EDP 80ml
  10. Nước Hoa Nữ Prada Candy Night EDP 80ml tiếp tục là một khía cạnh mới mẻ của cô gái Prada Candy. Cô gái này mang đến sự quyến rũ lại đầy bí ẩn, gợi cảm mà đầy sôi động trong từng nốt hương. Tiếp nối những thành công ở những chương trước, năm 2019 nước hoa Prada Candy Night được ra mắt làng thế giới nước hoa. Một khía cạnh mới của cô nàng Prada Candy được bộc lộ bằng tất cả sự đam mê, nữ tính tràn đầy năng lượng.


    Phải nói thiết kế của Prada Candy Night Eau De Parfum tuy đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo đáo và khác biệt. Chai nước hoa này được thiết kế là một khối hình trụ thon dài. Phần trên của thân chai được bọc bằng một lớp da màu đen sang trọng. Ở đó còn được đính logo PRADA mạ vàng nổi bật sáng loáng. Nắp chai được thiết kế gắn liền với phần ống xịt nước hoa, nó được trang trí theo họa tiết nửa vầng trăng màu đen ăn nhập với lớp da. Một chi tiết khiến cho sản phẩm càng để lại ấn tượng đó là thân chai màu xanh chảy nhạt dần đáy chai màu hồng. Prada Candy Night dường như là một món quà đầy ngọt ngào được gửi gắm dành tặng các cô gái xinh đẹp, quyến rũ.


    Prada Candy Night mang hương thơm gây nghiện và đầy sôi động của nhóm hương Vanilla phương Đông. Mang đến một cô gái đầy gợi cảm, quyến rũ và bí ẩn, đầy mời gọi. Prada Candy Night giống như một ly cocktail đầy gây nghiện. Để tạo nên ly cocktail hoàn hảo một trái cam mọng nước, tươi mát sẽ được cho vào đầu tiên. Ngay sau đó là hương thơm gây nghiện đến từ bột cacao, vừa gợi cảm lại đẫy đà. Cuốn lấy bột cacao là vị caramel thơm béo, ngọt ngào mang sức hút vô cùng mãnh liệt. Kết thúc ly cocktail là sự mềm mại, uyển chuyển của hương Vanilla kết hợp cùng xạ hương trắng gợi cảm. Candy Night từ trong bóng tối hiện lên một cách kỳ diệu, chờ đợi để được các nàng khám phá.


    Cô nàng Prada Candy có muôn vàn những tính cách, khía cạnh khác nhau để các nàng lựa chọn. Ở nước hoa Prada Candy Night, sản phẩm lựa chọn cho mình sự quyến rũ, bí ẩn nhưng không kém phần sôi động. Chẳng nói quá khi bảo rằng trong thế giới nước hoa đầy rẫy những hương thơm cá tính, phong cách riêng biệt. Nhưng đến với Candy Night các nàng sẽ được thăng hoa trong những cảm xúc đầy gợi cảm, khiêu khích.


    Link sản phảm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-prada-candy-night-edp-80ml-ph029989

    Nước Hoa Nữ Prada Candy Night EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Prada Candy Night EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Prada Candy Night EDP 80ml
    Nước Hoa Nữ Prada Candy Night EDP 80ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy