Top 10 Sản phẩm nước hoa Narciso được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 536 0 Báo lỗi

Nước hoa Narciso Rodriguez mang đến mùi hương đầy quyến rũ và tràn ngập nữ tính cùng với thiết kế thủy tinh trong suốt đầy sang trọng sẽ là sự lựa chọn hoàn ... xem thêm...

  1. Nước hoa Musc Noir For Her Rodriguez thuộc thương hiệu Narciso Rodriguez đình đám được ra mắt vào năm 2020. Đó là sự tiếp nối hương thơm truyền thống sexy, gợi tình quyến rũ của nhà Narciso Rodriguez với phiên bản nâng cấp hơn nhiều và luôn biết cách chiều lòng người nhất là các quý ông.


    Thân chai được chế tạo bằng chất liệu thủy tinh dày màu hồng chắc chắn kết hợp cùng chiếc nắp đen. Cả chai nước hoa hài hòa bằng màu hồng nhã nhặn, nữ tính. Cùng với tông mùi dịu dàng, dễ chịu bên trong, chai nước hoa thích hợp sử dụng đi làm hàng ngày, hay trong những buổi họp mặt cùng bạn bè.


    Narciso Rodriguez Musc Noir tiếp nối truyền thống sexy, gợi tình và khiến trái tim đàn ông lạc nhịp. Narciso luôn biết cách chiều lòng người và không bao giờ làm người ta thất vọng. Dù có bao nhiêu chai nước hoa đi nữa thì đối với những người đam mê mùi hương, trong bộ sưu tập ấy không thể nào thiếu được Narciso. Hoa trắng điệu đà trượt trên da thịt nóng bỏng, nuột nà mà yêu kiều quyến rũ. Xạ xuất hiện chậm rãi hơn một chút, quyện thêm vani tròn trịa ngọt ngào, êm ái như tơ như lụa của Narciso Rodriguez Musc Noir. Đặc biệt là trong mùa đông này, hương thơm ấy như một vòng tay ấm ôm lấy bạn, bịn rịn và quấn quýt, tựa như vô tình khiến bạn trở nên sexy nhiều lắm.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/15-1702-voucher-150k-nuoc-hoa-nu-narciso-rodriguez-musc-noir-for-her-eau-de-parfum-30ml-i1485417638-s6197918826.html?

    Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP
    Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP
    Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP
    Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP

  2. Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Poudree chắc hẳn không lạ gì với những người phụ nữ. Với mùi hương gợi cảm, quyến rũ đầy cuốn hút, và đầy vẻ bí ẩn. Ấm áp, tinh tế, mạnh mẽ, mượt mà, quyến rũ là những gì Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Poudree có thể mang đến cho bạn. Mùi hương như bồng bềnh êm dịu nhưng lại vô cùng bền hương. Hương thơm mang đến với nhiều cung bậc cảm xúc với như cùng nhiều mùi thơm kết hợp hài hòa. Narciso Eau de Parfum Poudrée không phải ai khác mà chính là hiện thân của người phụ nữ nữ tính, sang trọng nhưng vẫn hết sức gợi cảm một cách đầy huyền bí.


    Mở đầu với hương thơm của ba loại hoa: Hoa Nhài, hoa Cam và hoa Hồng Bulgary. Không chỉ thơm ngắt, tạo sự nữ tính, trưởng thành mà còn dễ chịu và cuốn hút. Tiến triển với mùi Xạ Hương như tạo xúc tác cho hương thơm của 3 loại hoa trên. Khiến Narciso Rodriguez Narciso Poudree không hề giảm đi hương đầu mà còn phần nào đó được nâng lên tầng cao mới. Đây là bước tiến lớn trong hương vị của Narciso với mùi hương độc đáo và mạnh mẽ.

    Và cuối cùng là hương phấn nhẹ nhàng như hạ nhiệt cho mùi hương mãnh liệt khởi đầu. Thay vào đó là sự thanh khiết, tao nhã của cây cỏ thiên nhiên. Mùi hương đẹp đến bất ngờ. Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Poudree được các khách hàng đánh giá rất cao và luôn nằm trong top những mùi hương tốt nhất cho nữ.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/15-1702-voucher-200k-nuoc-hoa-narciso-rodriguez-narciso-eau-de-parfum-poudree-30ml-i1485343977-s6197763770.html?

    Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Poudree
    Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Poudree
    Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Poudree
    Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Poudree
  3. Nước Hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP 100ml là chai nước hoa nữ sang trọng đến từ thương hiệu Narciso Mỹ. Narciso Rodriguez Pure Musc For Her được coi là biểu hiện mới cho sự gợi cảm, quyến rũ. Một chai nước thơm giúp nàng trở nên sexy bất chấp mà không phải "gượng" một chút nào.


    Nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her ra mắt vào năm 2019 là dòng nước hoa mới của thương hiệu Narciso Rodriguez nổi tiếng thế giới. Với thành phần hương chính là mùi xạ hương và hoa, mùi hương này lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của người mẫu Julia Bergshoeff. Nước hoa Pure Musc được phát triển bởi chuyên gia nước hoa Sonia Constant và có các nốt hương của hoa trắng, xạ hương và cashmeran. Vẫn giữ nguyên thiết kế chai thủy tinh mờ đơn giản nhưng sang trọng, cùng tông màu đen trắng toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ, Nước Hoa Narciso Rodriguez Narciso For Her Pure Musc 100ml trở nên nổi bật và đáng nhớ nhất khi đứng cạnh các dòng nước hoa For Her của hãng. Chẳng một chút phô diễn, nước hoa Narciso trắng chỉ là một "nàng thơ" trong trẻo, với làn da bông mềm, khoác lên mình lớp áo lụa kem kín đáo mà lại toát ra sức quyến rũ đến "ná thở".


    Chai nước hoa Narciso tượng trưng cho một loại nước hoa tinh khiết, thanh tao và mềm mại. Với nốt hương chính là mùi xạ hương mãnh liệt, sản phẩm khuấy động hương sắc mùa hè bằng những nốt hương trầm ấm áp pha trộn với hương hổ phách, hoa hồng, hương gỗ cashmeran thanh lịch và nồng cháy chắc chắn sẽ “đốn gục” trái tim bất cứ cô nàng nào thử qua. Mùi hương nước hoa cao cấp này được tái hiện và tinh chế với độ tinh khiết vô hạn và độ sâu phong phú. Tầng hương chính có sự góp mặt của xạ hương được tăng cường với một bó hoa màu trắng và Cashmeran ấm áp có thể gây nghiện cho các cô nàng fan của dòng nước hoa này. Pure Musc có thể đánh thức mọi giác quan và bao bọc toàn bộ cơ thể. Khi đặt cùng với bộ sưu tập nước hoa For Her khác, Pure Musc trở nên cá tính và đáng nhớ nhất.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/15-1702-voucher-150k-nuoc-hoa-nu-narciso-rodriguez-pure-musc-for-her-eau-de-parfum-50ml-i1485522007-s6197953422.html?

    Narciso Rodriguez Narciso For Her Pure Musc EDP 100ml
    Narciso Rodriguez Narciso For Her Pure Musc EDP 100ml
    Narciso Rodriguez Narciso For Her Pure Musc EDP 100ml
    Narciso Rodriguez Narciso For Her Pure Musc EDP 100ml
  4. Nước hoa Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum sản phẩm đến từ thương hiệu Narciso nổi tiếng. Chai nước hoa có mùi hương vô cùng quyến rũ và cuốn hút nên được rất nhiều phái đẹp yêu thích. Nước hoa Narrciso Ambree là bản nâng cấp mới nhất đến từ thương hiệu Narciso Rodriguez, vừa trình làng vào năm 2020. Đây là nước hoa hương hoa cỏ phương Đông được tạo nên bởi “bậc thầy pha chế” Aurelien Guichard.


    Chai nước hoa Narciso Rodriguez Ambree vẫn là một hình chữ nhật tinh khiết và phong cách, ngoại trừ nó có màu cam với một bí ẩn của riêng nó. Dáng chai cũ nhưng tô điểm màu cam nhẹ bao phủ quả thực rất tinh tế. Chai nước hoa Narciso EDP được mô tả với mùi hương vô cùng quyến rũ với 3 tầng hương lột tả trọn vẹn hành trình trưởng thành của một cô nàng nữ tính. Ở hương đầu của nước hoa Narciso Ambree là một loạt những loại hoa ngát hương được đưa vào. Từ hoa sứ trắng cho đến nhài rồi ngọc lan tây. Một cảm giác trọn vẹn bao thanh thuần, tinh khiết, dịu dàng, nữ tính càng tiếp xúc càng say mê chứ không hề nhàm chán một chút nào. Tiếp đến hương giữa, có xạ hương và hổ phách nhưng ở đây chỉ góp phần như chất xúc tác cho hương hoa bùng nổ, tăng độ quyến rũ thôi. Càng về cuối thì Nước hoa Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum càng có độ sâu và ấm áp hơn.


    Kết thúc hương cuối với sự kết hợp của tuyết tùng, Cashmera, Vanilla một tổng thể tinh tế cuốn hút đến kỳ lạ. Những thành phần này cũng giúp cho Narciso Rodriguez giữ được thời gian lưu hương dai dẳng trong suốt ngày dài.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/nuoc-hoa-nu-narciso-rodriguez-narciso-eau-de-parfum-ambree-90ml-i1473567757-s6125683122.html?

    Nước hoa Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum
    Nước hoa Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum
    Nước hoa Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum
    Nước hoa Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum
  5. Dịu dàng và thanh lịch, sản phẩm Narciso Rodriguez For Her EDT đầu tay của Narciso Rodriguez - Người Mỹ gốc Cuba - khi tung ra thị trường đã trở thành Top hit ngay tại thị trường Mỹ. Với hương thơm quyến rũ dành riêng cho những người phụ nữ hiện đại - cá tính, tự do và biết tự làm chủ cuộc sống, tình cảm của mình. Ưu điểm của sản phẩm là hương thơm lôi cuốn và đầy sự quyến rũ. Narciso Rodriguez For Her Eau de Toilette là dòng nước hoa for Her đầu tiên của hãng Narciso Rodriguez, phát hành vào năm 2004, đánh dấu sự ra đời của bộ sưu tập nước hoa for Her kinh điển cho tới tận bây giờ.


    Thiết kế chai với màu đen đầy bí ẩn, tạo sự tò mò và khơi gợi lên mùi hương gợi cảm bên trong. Hương đầu mở ra một thế giới ngọt ngào mát lành với hoa mộc tê, hoa cam Châu Phi, cam Bergamot. Đưa người ta từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, hương giữa tựa một lời mời gọi ý nhị đầy gợi tình bởi xạ hương, hổ phách. Tông cuối dịu dàng mang về sự bình yên, nhẹ nhàng vốn dĩ nhờ sự kết hợp hài hòa giữa cỏ hương bài, lan nhiệt đới và cây hoắc hương.


    Narciso Rodriguez For Her EDT phiên bản với thiết kế đen bóng này mang nét gợi cảm và quyến rũ, vừa rất đàn bà lại vừa có gì đó bí ẩn đầy thu hút, lôi cuốn. Mùi hương Narciso thơm mát, sắc nét, kết hợp bằng hương hoa cam, những lát chanh tươi mọng, một chút hương gỗ nhẹ nhàng trên nền xạ hương quen thuộc. Đặc biệt phiên bản này được bổ sung hương vanilla với nồng độ dày hơn một chút cho các chị em yêu thích nốt hương này.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/15-1702-voucher-150k-nuoc-hoa-nu-narciso-rodriguez-for-her-eau-de-toilette-50ml-i1485514238-s6198113278.html?

    Narciso Rodriguez for Her Eau de Toilette Màu Đen, 100ml
    Narciso Rodriguez for Her Eau de Toilette Màu Đen, 100ml
    Narciso Rodriguez for Her Eau de Toilette Màu Đen, 100ml
    Narciso Rodriguez for Her Eau de Toilette Màu Đen, 100ml
  6. Nước Hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 100ml là chai nước hoa sang trọng dành cho nữ giới tới từ thương hiệu Narciso Mỹ. Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her thể hiện sự sâu sắc tinh tế của mọi phụ nữ, nét độc đáo nhưng gây nghiện cho người sử dụng với mùi hương quyến rũ thể hiện niềm đam mê mãnh liệt.


    Narciso Fleur Musc For Her được lấy cảm hứng từ những phụ nữ có khí chất độc lập với sự cuốn hút tinh tế. Hương thơm thu hút sự tự do và sắc thái của một phụ nữ độc lập, truyền tải một sức sống mới và niềm tin mạnh mẽ. Narciso Rodriguez Fleur Musc đại diện cho phần tính cách táo bạo, mạnh mẽ, đam mê nhưng không kém phần duyên dáng của những người phụ nữ hiện đại. được sáng tạo bởi hai chuyên gia hàng đầu Sonia Constant và Calice Becker, ra mắt vào năm 2017, Narciso Rodriguez Fleur Musc mang tới những sắc thái đầy khác biệt của Hoa hồng và Hoa mẫu đơn.


    Nước Hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her 100ml nổi bật với tông thiết kế là màu hồng rực rỡ sống động, phản ánh bản chất ấm áp và nồng nàn của Fleur Musc For Her như một hương vị mới, một chương mới thật hấp dẫn cho sự phát triển của câu chuyện nhà Narciso Rodriguez. Nước hoa Narciso là chai thủy tinh sơn màu bên trong, thân hình chữ nhật vuông vắn và nắp đậy góc cạnh nhưng đầy sang chảnh. Tổng thể chai nước hoa cao cấp này thể hiện sự nữ tính đầy bản năng, của nét quyến rũ gọi mời chẳng ai có thể cưỡng lại nổi.


    Nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her thuộc nhóm hương hoa cỏ gỗ, xạ hương. Với phong cảnh mới lạ và tươi trẻ, sản phẩm đặc biệt phù hợp với những cô nàng tinh tế, dịu dàng, quyến rũ. Và để giúp quý bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, chúng tôi xin đưa ra một vài thông tin. Lớp hương đầu, tiêu hồng đã khiến khứu giác như bị tê nhẹ. Mùi hương chính thức "bung nở" với hương giữa là ngập tràn những loài hoa. Đó là hoa hồng thanh ngọt, mộng mơ, là mẫu đơn dạt dào và mời gọi. Hồng tiêu ở ban đầu được hòa cùng hoa ở hương giữa tạo nên một cảm giác vừa nữ tính, vừa thanh thuần. Sự quyến rũ chính thức lên ngôi khi xạ hương bao phủ. Trái tim của nước hoa Narciso EDP cũng chính là nằm ở hồng, mẫu đơn và xạ hương này. Đến cuối cùng, dư vị còn đọng lại của Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP chẳng khác nào một nụ hôn ngọt ngào và bâng quơ, là dấu ấn khó quên của hoắc hương, hổ phách.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/15-1702-voucher-150k-nuoc-hoa-nu-narciso-rodriguez-fleur-musc-for-her-eau-de-parfum-100ml-i1473441930-s6125383348.html?

    Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 100ml
    Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 100ml
    Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 100ml
    Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 100ml
  7. Narciso Rodriguez đã giới thiệu nước hoa nữ Musc Noir For Her vào năm 2021 như một lời tri ân dành cho vẻ đẹp bên trong của mỗi người phụ nữ và trong năm 2022 này, một phiên bản mới của dòng nước hoa xạ hương For Her mang tính biểu tượng - Musc Noir Rose đã chính thức ra mắt.


    Nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir Rose For Her Eau De Parfum đánh dấu một chương mới trong hành trình lột tả sự nữ tính hiện đại của Narciso. Với hương thơm này, một người phụ nữ dẫu có mong manh nhất cũng có thể bộc lộ những khía cạnh cá nhân nhất trong sự nữ tính của mình, mà không cần giả vờ hay tưởng tượng.

    Hương thơm này được mô tả là gợi cảm hơn và ít bí ẩn hơn so với Musc Noir. Musc Noir Rose có sự nồng nàn của hương hổ phách đi kèm với nét thoang thoảng nhẹ nhàng đặc trưng của xạ hương, rồi bao trùm lên một bó hoa hồng và hoa huệ đầy tươi mới tạo nên sự kết hợp đầy tính độc đáo. Bên cạnh đó, hương thơm còn được nâng lên bởi sự rực rỡ, ngọt ngào và đầy tươi mát của cam bergamot, mận và tiêu hồng lồng ghép khéo léo vào sự ấm áp của nhựa và vani.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/15-1702-voucher-150k-nuoc-hoa-narciso-rodriguez-musc-noir-rose-for-her-eau-de-parfum-30ml-i1860858782-s8429359100.html?

    Nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir Rose For Her Eau De Parfum
    Nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir Rose For Her Eau De Parfum
    Nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir Rose For Her Eau De Parfum
    Nước hoa Narciso Rodriguez Musc Noir Rose For Her Eau De Parfum
  8. Nước hoa nam Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Eau De Toilette Extreme ra mắt vào năm 2020 dưới bàn tay của nhà thiết kế Sonia Constant, Bleu Noir Extreme mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng theo đó là hương thơm như thổi vào một luồng gió mới đầy mê hoặc và thu hút khi bất kì ai sử dụng đều trở thành tâm điểm của những ánh nhìn từ phía nữ giới.

    Mở ra tầng hương đầu tiên, sự tươi mát từ Chi cam chanh cùng với cái thơm ngào ngạt của Quýt xanh dường như thổi bay đi những mệt mỏi, lo âu nhằm sống lại tinh thần thoái mái và tràn đầy năng lượng của một quý ông phong độ. Tiếp đến, để làm rực lên bản tính nồng cháy đầy nhiệt huyết, vị cay nhẹ của Húng quế sáp nhập vào cùng tạo nên sức hút cuốn lấy bất cứ cô nàng nào nằm trong quỹ đạo sẵn có.


    Nhẹ nhàng len lỏi và thâm nhập vào da thịt trên cơ thể, làn hương Xạ tỏa ra mạnh mẽ dồn dập tấn công vào khứu giác của người cạnh bên, kích thích sự tò mò và nhận được sự chú ý đặc biệt. Extreme giúp tăng vẻ lịch lãm, năng động, hiện đại của nam giới.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/nuoc-hoa-nam-narciso-rodriguez-for-him-bleu-noir-eau-de-toilette-extreme-100ml-i1474078687-s6127494582.html?

    Nước hoa nam Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Eau De Toilette Extreme
    Nước hoa nam Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Eau De Toilette Extreme
    Nước hoa nam Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Eau De Toilette Extreme
    Nước hoa nam Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Eau De Toilette Extreme
  9. Nước hoa nam Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Parfum là chai nước hoa dành cho nam đến từ thương hiệu Narciso nổi tiếng. Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP mang đến một hương thơm vô cùng lôi cuốn, nam tính.


    Nước hoa Narciso Rodriguez Bleu Noir For Him Eau de Parfum là mùi hương mới toanh, được Narciso Rodriguez ra mắt vào năm 2018, được lấy cảm hứng từ phiên bản tiền nhiệm Bleu Noir For Him EDT đã ra mắt năm 2015. Với tinh chất được chắt chiu từ hạt nhục đậu khấu, bạch đậu khấu, xạ hương mang lại cảm giác nhẹ nhàng nơi tâm hồn. Lắng đọng lại bằng sự phối hợp không thể ăn ý hơn được của gỗ mun, cây tuyết tùng, dầu vetiver, hổ phách tạo vẻ nam tính và sức hút không thể tả được. Bleu Noir Narciso Rodriguez vuông như một tấm áo choàng tuyệt đẹp, dành cho anh - một chàng trai hơn cả tử tế!


    Chai nước hoa Bleu Noir For Him EDP vẫn là một hình chữ nhật tinh khiết và phong cách, ngoại trừ nó có màu xanh đậm với một bí ẩn của riêng nó; tính trong suốt đa lớp tiếp tục được tạo ra bởi quá trình viết chữ từ bên trong. Bleu Noir For Him EDP được mô tả là mùi hương lôi cuốn, hấp dẫn, phá cách và đầy quyến rũ dành cho phái mày râu. Với tông hương nồng nàn, ấm áp, đầy tinh tế, Bleu Noir EDP đầy ma mị với hương tuyết tùng, cỏ Vetiver, hổ phách, xạ hương và cây mun. Những thành phần này cũng giúp cho Bleu Noir kéo dài thời gian lưu hương dai dẳng đến cả ngày dài. Vẫn giữ nguyên thiết kế vuông vức đầy mạnh mẽ như bản EDT, Narciso Rodriguez Bleu Noir For Him EDP tiếp tục đốn tiếp các anh với vẻ đẹp mạnh mẽ, không phô trương nhưng hút mắt của mình.

    Link đặt hàng: lazada.vn/products/nuoc-hoa-nam-narciso-rodriguez-for-him-bleu-noir-parfum-50ml-i1860926045-s8428790516.html?

    Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Parfum
    Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Parfum
    Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Parfum
    Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir Parfum
  10. Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge là chai nước hoa nữ cao cấp đến từ thương hiệu Narciso của Mỹ. Narciso Rodriguez Narciso Rouge mang thiết kế của sự đam mê và bí ẩn, cộng thêm hương thơm cửa một loại nước hoa cực kỳ quyến rũ, nồng nàn. Narciso Rodriguez Rouge ra đời năm 2018 tiếp nối sự thành công của nước hoa Narciso Poudree (2016). Narciso Rouge với màu đỏ làm chủ đạo đã cuốn hút phái đẹp không rời mắt trong một phút giây nào.

    "Tôi yêu màu sắc rất tinh khiết; nó gợi lên những cảm xúc sâu sắc và rất nội tâm. Màu đỏ mà tôi đã chọn cho Narciso eau de parfum thể hiện niềm đam mê và bí ẩn” và cũng giống như những gì thiết kế hướng đến, mùi hương của nước hoa Narciso được công bố là một loại nước hoa cực kỳ quyến rũ, bí ẩn và nồng nàn. Khác với phiên bản nước hoa nữ Narciso Rodriguez Narciso Poudree hay các chị em khác: Narciso EDP, Narciso EDT & Narciso EDP Poudree. Thiết kế với tông màu đỏ nổi bật thật khó cưỡng lại với vẻ đẹp và sự tinh tế của loại nước hoa này. Nước Hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge 90ml nhỏ nhắn, chất lượng và vô cùng hấp dẫn cùng mùi hương tuyệt vời khiến mọi phụ nữ đều yêu thích. Và mọi phái mạnh đều gục ngã trước mùi hương quyến rũ này.


    Mùi hương nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge quyến rũ, khiêu khích Narciso Rodriguez Narciso Rouge được công bố là một loại nước hoa quyến rũ, bí ẩn, khiêu khích và đầy nhiệt huyết, thể hiện sự đam mê và bí ẩn. Xạ hương đặc trưng của nước hoa Narciso Rodriguez được kết hợp với hoa hồng Bulgari ấm áp. Cảm giác bốc lửa của chế phẩm được tôn tạo với màu hổ phách bao gồm cỏ vetiver cũng như gỗ tuyết tùng trắng và đen không chỉ gợi cảm, nó khơi dậy niềm đam mê.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-hoa-Narciso-đỏ-Rodriguez-Narciso-Eau-De-Parfum-Rouge-Mẫu-Thử-2-5-10ml-Dhcosmetic-i.104530471.21242714063?

    Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge
    Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge
    Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge
    Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy