Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP

Nước hoa Musc Noir For Her Rodriguez thuộc thương hiệu Narciso Rodriguez đình đám được ra mắt vào năm 2020. Đó là sự tiếp nối hương thơm truyền thống sexy, gợi tình quyến rũ của nhà Narciso Rodriguez với phiên bản nâng cấp hơn nhiều và luôn biết cách chiều lòng người nhất là các quý ông.


Thân chai được chế tạo bằng chất liệu thủy tinh dày màu hồng chắc chắn kết hợp cùng chiếc nắp đen. Cả chai nước hoa hài hòa bằng màu hồng nhã nhặn, nữ tính. Cùng với tông mùi dịu dàng, dễ chịu bên trong, chai nước hoa thích hợp sử dụng đi làm hàng ngày, hay trong những buổi họp mặt cùng bạn bè.


Narciso Rodriguez Musc Noir tiếp nối truyền thống sexy, gợi tình và khiến trái tim đàn ông lạc nhịp. Narciso luôn biết cách chiều lòng người và không bao giờ làm người ta thất vọng. Dù có bao nhiêu chai nước hoa đi nữa thì đối với những người đam mê mùi hương, trong bộ sưu tập ấy không thể nào thiếu được Narciso. Hoa trắng điệu đà trượt trên da thịt nóng bỏng, nuột nà mà yêu kiều quyến rũ. Xạ xuất hiện chậm rãi hơn một chút, quyện thêm vani tròn trịa ngọt ngào, êm ái như tơ như lụa của Narciso Rodriguez Musc Noir. Đặc biệt là trong mùa đông này, hương thơm ấy như một vòng tay ấm ôm lấy bạn, bịn rịn và quấn quýt, tựa như vô tình khiến bạn trở nên sexy nhiều lắm.


Link đặt hàng: lazada.vn/products/15-1702-voucher-150k-nuoc-hoa-nu-narciso-rodriguez-musc-noir-for-her-eau-de-parfum-30ml-i1485417638-s6197918826.html?

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP
Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP
Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP
Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy