Top 10 Sản phẩm nước hoa Guerlain được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 130 0 Báo lỗi

Nước hoa Guerlain là một trong những dòng nước hoa đẳng cấp được rất nhiều quý cô cũng như các anh chàng tin tưởng chọn mua. Toàn bộ nguyên liệu đều là những ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Nữ Black Perfecto By La Petite Robe Noire cực kỳ quyến rũ và sành điệu hơn bao giờ hết. Nó là sự sáng tạo trong từng làn hương Guerlain gợi lên sự sang trọng và hợp thời.


    Black Perfecto thuộc dòng La Petite Robe Noire của Guerlain ra mắt vào mùa xuân năm 2017, là phiên bản màu sẫm sắc nét hơn phiên bản gốc của nó với sự góp mặt của các thành phần khác biệt như hoa hồng, da, cam thảo và hạnh nhân. Cảm hứng cho nước hoa là sự tương phản giữa phong cách một chiếc áo khoác da và bộ váy đen láy trang nhã. Phiên bản mới có các dung tích 50, 100ml Eau De Parfum. Nghệ nhân sáng tạo nên nước hoa là Thierry Wasser.


    Thiết kế nắp chai hình “trái tim ngược” huyền bí nhưng có vẻ ngoài mạnh mẽ. Da và đinh tán hoàn thiện phong cách của nó với chất liệu đá và cả sự nữ tính được tích hợp.


    Cực kỳ quyến rũ và sành điệu hơn, sự sáng tạo trong từng làn hương thơm ngon ấy của Guerlain gợi lên sự sang trọng và hợp thời trang. Sức sáng tạo ấy được thể hiện trong sự kết hợp các hình thức hoa hồng và tinh dầu hoa hồng: nước hoa hồng tươi ở lớp hương đầu, sự gia tăng tinh dầu của hoa hồng Grasse tạo ra một trái tim đầy sức sống cho lớp hương giữa. Tinh dầu hạnh nhân được sử dụng để liên kết các tầng hương lại với nhau. Cuối cùng là sự hoàn thiện, các nốt hương da kết hợp với một hợp âm của xạ hương và của cây hoắc hương cùng đậu tonka làm nên sự quyến rũ.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-black-perfecto-by-la-petite-robe-noire-edp-100ml-ph022588

    Nước Hoa Nữ Black Perfecto By La Petite Robe Noire EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Black Perfecto By La Petite Robe Noire EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Black Perfecto By La Petite Robe Noire EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Black Perfecto By La Petite Robe Noire EDP 100ml

  2. Guerlain Shalimar là loại nước hoa nổi tiếng nhất, mang lại thành công cho Jacques Guerlain. Lấy cảm hứng từ tình yêu của 1 vị vua Ấn Độ dành cho người vợ yêu qúy của mình, Mumtaz-Mahal, mà xây nên lăng một Taj Mahal – Shalimar được lấy từ "Những khu vườn của Shalimar," nơi tình yêu của họ bắt đầu. Mùi hương thanh thoát sẽ bắt đầu cho hương vị ấm áp và ngọt ngào làm nên từ vani.


    Shalimar là chai nước hoa được sáng tạo bởi Jacques Guerlain vào năm 1925 và là được xem như là chai nước hoa mang âm hưởng phương Đông, được lấy cảm hứng từ tình yêu bất diệt của hoàng đế Shahjahan và vợ của ông ta Mumtaz Mahal. Shalimar được đặt theo tên của “ khu vườn của Shalimar” – đó là khu vườn ưa thích của Mamtaz. Shalimar được xếp vào một trong những chai nước hoa bán chạy trong các dòng Guerlain.


    Mẫu chai được thiết kế bởi Raymond Guerlain, em họ của Jacques, chai Shamilar gửi gắm hình ảnh của đài phun nước trong khu vườn hoàng gia phương Đông. Chiếc nắp với hình ảnh của chiếc quạt màu xanh, được sử dụng rông rãi trong những trang phục truyền thống như những vật che đậy sự quyến rũ bí ẩn, e ấp của người phụ nữ.


    Nốt hương đầu của Guerlain Shalimar đầy thu hút với sự tươi mát của các hương cam chanh (đặc biệt là hương của cam Bergamot). Các sắc màu từ các nốt hương hoa đem lại cho tổng thể hương thơm của chai nước hoa một sự đặc biệt, thoát tục với sự góp mặt của hoa diên vĩ, hoa nhài và hoa hồng. Hương vani mềm mại như kem đầy quyến rũ, kết hợp với hương hoa diên vĩ khó cưỡng, tất cả xoay quanh hương của một dược và hương thực phẩm ấm áp của đậu tonka, tất cả hòa quyện lại thành một tổng thể tuyệt vời khó ngôn ngữ nào có thể diễn tả được. Nữ hoàng của các hương phương Đông, Shalimar là một chai nước hoa nữ tính, đầy thu hút và bất hủ đối với giới nước hoa. Mùi hương nước hoa quyến rũ và mịn màn với hương vani ngọt ngào ôm lấy hương ấm áp của hương trầm và hổ phách. Sang trọng, hấp dẫn và quyến rũ - đó chính là những mỹ từ có thể nói về Guerlain Shalimar.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-guerlain-shalimar-edp-90ml-ph021065

    Nước Hoa Nữ Guerlain Shalimar EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Guerlain Shalimar EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Guerlain Shalimar EDP 90ml
    Nước Hoa Nữ Guerlain Shalimar EDP 90ml
  3. Tiếp nối xu hướng của những mùi hương hiện đại, Mon Guerlain được các nhà chế tác nước hoa của Guerlain thổi vào đó tinh thần đổi mới, tự tin và đầy nhiệt huyết của những người phụ nữ đương thời: “Họ là những cô gái nữ tính nhưng đầy bản lĩnh giữa cuộc sống mới, đầy khao khát và tự chủ cho cuộc sống của chính mình”.


    Mon Guerlain được xem là một trong những siêu phẩm được trông chờ nhất trong năm 2017 với giới mộ điệu nước hoa bởi bất cứ tác phẩm nước hoa nào của thương hiệu danh tiếng này cũng mang đến cho người dùng sự hài lòng gần như tuyệt đối. Nước Hoa Nữ Mon Guerlain Florale được thể hiện cho sự hoàn hảo trong chai “quadrilobé” tạo ra vào năm 1908, chai được coi là một trong những chai mang tính biểu tượng của Guerlain.


    Tiếp nối xu hướng của những mùi hương hiện đại, Mon Guerlain được các nhà chế tác nước hoa của Guerlain thổi vào đó tinh thần đổi mới, tự tin và đầy nhiệt huyết của những người phụ nữ đương thời: “Họ là những cô gái nữ tính nhưng đầy bản lĩnh giữa cuộc sống mới, đầy khao khát và tự chủ cho cuộc sống của chính mình”. Vì vậy, Angelina Jolie đã được chọn làm gương mặt đại diện cho dòng nước hoa này để truyền tải thông điệp ấy đến với tất cả mọi cô gái và thật sự là nữ ngôi sao Hollywood này đã thực hiện rất tốt vai trò của mình để mang lại những nguồn cảm hứng tích cực cho người dùng.


    Hương thơm của Mon Guerlain là sự kết hợp và bổ sung hài hoà giữa 2 nốt hương chủ đạo là sự mềm mại, ngọt ngào của vanilla và sự sắc sảo, mãnh liệt của hoa oải hương. Mùi hương ấm áp nhẹ nhàng xen lẫn chút diu ngọt nhưng lại có khả năng lưu hương tuyệt vời chắc chắn sẽ làm say lòng bất kể cô nàng nào khi khoác lên mình.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-mon-guerlain-florale-edp-100ml-ph028231

    Nước Hoa Nữ Mon Guerlain Florale EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Mon Guerlain Florale EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Mon Guerlain Florale EDP 100ml
    Nước Hoa Nữ Mon Guerlain Florale EDP 100ml
  4. Dòng nước hoa L’Homme Ideal của nhãn hiệu Guerlain thuộc nhóm hương gỗ đầy mạnh mẽ dành cho phái mạnh. Lớp hương khởi đầu của nước hoa Guerlain L'Homme Ideal EDT mở ra với hương cam chanh kết hợp với cây hương thảo mang đến một hương thơm tươi mát, nhẹ nhàng và sảng khoái. Nước hoa Guerlain L'Homme Ideal EDT được ra mắt vào năm 2014. Mùi hương nam tính, độc đáo mang lại nét gợi cảm, thu hút và lạc quan cho các bạn nam có cá tính mạnh mẽ.


    Ý tưởng của chai nước hoa này là mang đến sự nam tính, nổi bật và sang trọng. Hình dáng chai tạo cảm giác bí ẩn, với màu đen trắng đối lập. Vẻ lấp lánh của chai nước hoa thích hợp cho cả nam giới lẫn nữ giới khi được tặng. Với ý tưởng đột phá mới, chai nước hoa được viền đen xung quanh tạo sự nam tính và mạnh mẽ.


    Lớp hương khởi đầu của nước hoa Guerlain L'Homme Ideal EDT mở ra với hương cam chanh kết hợp với cây hương thảo mang đến một hương thơm tươi mát, nhẹ nhàng và sảng khoái. Sau vài phút, lớp hương giữa ấm áp, ngọt ngào như đường tan chảy hoàn toàn đánh thức mọi giác quan và thay đổi bộ mặt của chai nước hoa. Nó ngọt ngào nhưng không quá mạnh mẽ, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đây được cho là một điểm mới mẻ và độc đáo của chai nước hoa. Hương cuối cùng tao sự bất ngờ lớn khi kết hợp giữa đậu tonka và cỏ hương bài tạo sự gợi cảm và đầy nam tính.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-guerlain-l-homme-ideal-edt-100ml-ph033066

    Nước Hoa Nam Guerlain L'Homme Ideal EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain L'Homme Ideal EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain L'Homme Ideal EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain L'Homme Ideal EDT 100ml
  5. Nước Hoa Nam Guerlain L'Homme Ideal EDP 100ml là một mùi hương đến từ thương hiệu Guerlain. Guerlain L'Homme Ideal EDP là một mùi hương hạnh phúc, mạnh mẽ, huyền bí hơn dành cho nam giới. Nước hoa Guerlain L’Homme Ideal Eau de Parfum thiết thế dành riêng cho nam ra mắt năm 2016. Thuộc nhóm hương gỗ phương Đông nồng nàn ấm áp dành cho những chàng trai trên 25 tuổi. Nhà pha chế Delphine Jelk và Thierry Wasser chính là cha đẻ của sản phẩm nước hoa này.


    Chai nước hoa Guerlain L'Homme Ideal EDP được làm từ lớp kính thật mỏng – vốn cần nhiều năm để chế tác hoàn hảo. Khi nhìn ở mặt nghiêng, bốn mặt kính tạo hiệu ứng như đang hướng về phía trung tâm. Trong khi phần nhãn chai được đặt ở vị trí sao cho bắt lấy ánh sáng một cách hoàn hảo.


    Guerlain L’Homme Ideal là một mùi hương hạnh phúc, mạnh mẽ, huyền bí hơn dành cho nam giới của Guerlain. Thành phần thuộc hương gỗ phương Đông, tập trung vào sự ngọt bùi của hạnh nhân, được bao phủ bởi hương da ấm áp quen thuộc và sự ngọt ngào của vanilla. Hương đầu gồm cam bergamot, gia vị và hạnh nhân. Hoa hồng, hương nhang và vanilla của Thổ Nhĩ Kỳ thuộc thành phần trung tâm của hương giữa. Trong đó bao bọc bởi hương cơ bản là sự kết hợp của gỗ đàn hương, da và đậu tonka.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-guerlain-l-homme-ideal-edp-100ml-ph033045

    Nước Hoa Nam Guerlain L'Homme Ideal EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain L'Homme Ideal EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain L'Homme Ideal EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain L'Homme Ideal EDP 100ml
  6. Tiếp nối xu hướng của những mùi hương hiện đại, Mon Guerlain được các nhà chế tác nước hoa của Guerlain thổi vào đó tinh thần đổi mới, tự tin và đầy nhiệt huyết của những người phụ nữ đương thời: “Họ là những cô gái nữ tính nhưng đầy bản lĩnh giữa cuộc sống mới, đầy khao khát và tự chủ cho cuộc sống của chính mình”.


    Mon Guerlain được xem là một trong những siêu phẩm được trông chờ nhất trong năm 2017 với giới mộ điệu nước hoa bởi bất cứ tác phẩm nước hoa nào của thương hiệu danh tiếng này cũng mang đến cho người dùng sự hài lòng gần như tuyệt đối.


    Nước Hoa Nữ Guerlain Mon Guerlain EDP được thể hiện cho sự hoàn hảo trong chai “quadrilobé” tạo ra vào năm 1908, chai được coi là một trong những chai mang tính biểu tượng của Guerlain.


    Hương thơm của Mon Guerlain là sự kết hợp và bổ sung hài hoà giữa 2 nốt hương chủ đạo là sự mềm mại, ngọt ngào của vanilla và sự sắc sảo, mãnh liệt của hoa oải hương. Mùi hương ấm áp nhẹ nhàng xen lẫn chút diu ngọt nhưng lại có khả năng lưu hương tuyệt vời chắc chắn sẽ làm say lòng bất kể cô nàng nào khi khoác lên mình.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-guerlain-mon-guerlain-edp-100-ml-ph030885

    Nước Hoa Nữ Guerlain Mon Guerlain EDP 100 ml
    Nước Hoa Nữ Guerlain Mon Guerlain EDP 100 ml
    Nước Hoa Nữ Guerlain Mon Guerlain EDP 100 ml
    Nước Hoa Nữ Guerlain Mon Guerlain EDP 100 ml
  7. Tiếp nối xu hướng của những mùi hương hiện đại, Nước Hoa Nữ Guerlain La Petite Robe Noire Ma Robe Petales Eau Fraiche EDT 100ml được các nhà chế tác nước hoa của Guerlain thổi vào đó tinh thần đổi mới, tự tin và đầy nhiệt huyết của những người phụ nữ đương thời: “Họ là những cô gái nữ tính nhưng đầy bản lĩnh giữa cuộc sống mới, đầy khao khát và tự chủ cho cuộc sống của chính mình”.


    La Petite Robe Noire Ma Robe Petales là chiếc váy mới trong tủ hương với những nốt hương nhẹ nhàng, tươi sáng bằng sự hòa âm độc đáo của hương cam quýt tươi mát kết hợp cùng hương hoa hồng trắng, hoa thủy rồi quyện hòa hương dẻ cười mang đến sự quyến rũ không thể chối từ. La Petite Robe Noire Ma Robe Petales được ra mắt vào năm 2015, một phiên bản mới của bộ sưu tập La Petite Robe Noire (bao gồm Eau de Parfum từ năm 2012, Eau de Toilette từ 2012 và La Petite Robe Noire Couture từ năm 2014 và một số các phiên bản hạn chế khác) thuộc nhóm hương Chypre Floral (Hương hoa cỏ SÍP).


    Chai nước hoa Guerlain La Petite Robe Noire có hình dạng tương tự như các phiên bản trước đó, lần này được tô màu xanh lá cây tinh tế với thiết kế chiếc váy xòe làm điểm nhấn cho phiên bản đợt này.


    La Petite Robe Noire Eau Fraiche có độ lưu hương tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng rất gần - thoang thoảng trên làn da. Perfumista.vn khuyến cáo La Petite Robe Noire Eau Fraiche phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân. Bên cạnh đó, Quả hồ trăn và Hạnh nhân là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-guerlain-la-petite-robe-noire-ma-robe-petales-eau-fraiche-edt-100ml-ph029553

    Nước Hoa Nữ Guerlain La Petite Robe Noire Ma Robe Petales Eau Fraiche EDT 100ml
    Nước Hoa Nữ Guerlain La Petite Robe Noire Ma Robe Petales Eau Fraiche EDT 100ml
    Nước Hoa Nữ Guerlain La Petite Robe Noire Ma Robe Petales Eau Fraiche EDT 100ml
    Nước Hoa Nữ Guerlain La Petite Robe Noire Ma Robe Petales Eau Fraiche EDT 100ml
  8. Nước Hoa Nam Guerlain Vetiver EDT 100ml - Một phiên bản mới có hương thơm phức tạo hơn và có sử dụng nhiều hương liệu mới và hiện đại. một sự thay đổi mới lạ đối với chai nước hoa cổ điển của Guerlain. Vetiver là một loại nước hoa mang hương gỗ nam tính và tao nhã. Nó được ra mắt lần đầu vào năm 1961 và đã được tái bản vào năm 2000. Chai nước hoa và màu sắc của nước hoa đã được thay đổi, tuy nhiên mùi hương vận tuyệt vời như trước. Người đã sáng tạo ra phiên bản mới này chính là Jean-Paul Guerlain.


    Mẫu thiết kế mới của Vetiver do Robert Granai tạo ra giống như một bức tượng điệu khắc với các đường thằng tinh tếthể hiện lên nét đô thị và sự nam tính tao nhã. Nắp chai được rang trí thêm với vòng kim loại hai mặt có khắc tên của nước hoa và con dấu của Guerlain. Bao bì của chai nước hoa khá gồ ghề và cũng mang dấu ấn của Guerlain trên đó.


    Nước hoa Vetiver với lớp hương đầu mang hương cam chanh. Cỏ hương bài tươi mát quyến luyến lấy các hương xanh và gỗ tại lớp hương giữa và được củng cố bởi hương tiêu và thuốc lá ở lớp hương cuối. Lớp hương giữa khác sắc và có phần hơi chua nhờ vào hương cỏ hương bài và tuyết tùng làm chủ đạo. Nhờ lớp hương này mà mùi hương tổng thể của nước hoa có phần đắng và giốn với hương kim loại.


    Vetiver của thương hiệu Guerlain tuy đã được tái bản nhưng vẫn giữ được sự sâu lắng và huyền bí như ngày nào. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy say mê mùi hương này khi bạn bắt gặp phải. Đây là một chai nước hoa tuyệt vời cho những người mới bắt đầu sử dụng nước hoa.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-guerlain-vetiver-edt-100ml-ph033055

    Nước Hoa Nam Guerlain Vetiver EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain Vetiver EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain Vetiver EDT 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain Vetiver EDT 100ml
  9. Nước Hoa Nam Guerlain Habit Rouge For Men EDP 100ml là dòng nước hoa mang hơi hướng cổ điển dành cho những người đàn ông trung niên lịch lãm và thanh lịch. Gọi là cho các quý anh sang trọng!. Nước hoa nam Habit Rouge Eau de Parfum được cho ra mắt vào năm 1965. Đây là dòng nước hoa Guerlain thuộc nhóm Oriental Woody (Hương gỗ phương đông) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi.


    Thiết kế đơn giản và nam tính với hình trụ chữ nhật trong suốt với vết lõm hình vuông ở giữa có màu đỏ với thương hiệu Guerlain được in màu vàng kim. Chiếc nắp chai có màu đỏ nổi bật, thu hút , đây được xem là một điểm nhấn đặc biệt.


    Mặc dù việc lựa chọn nguyên liệu phức tạp nhưng các mùi hương đều rất trật tự. Các hương hoa kiểm tra và cân bằng lẫn nhau. Vị chua ngọt ẩn dưới lớp hương gỗ nặng nề, kèm theo sự ấm lên của vani. Dường như có một đam mê nào đó đang tuôn ra, nhưng lại bị kìm hãm. Giữa sự vững chãi và mưa gió, vừa lãng mạn vừa hào hùng; hổ phách labdanum ở phía sau được trộn với da, và có một cảm giác ấm áp như xà phòng, không lạnh và khô, mà hơn thế nữa - đầy nhiệt độ và rắn chắc. lòng dũng cảm của một người đàn ông.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-guerlain-habit-rouge-for-men-edp-100ml-ph031686

    Nước Hoa Nam Guerlain Habit Rouge For Men EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain Habit Rouge For Men EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain Habit Rouge For Men EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain Habit Rouge For Men EDP 100ml
  10. Guerlain Homme Eau de Parfum tương phản: sự tươi mát và sức mạnh hợp nhất trong một hương thơm bí ẩn và mãnh liệt. Guerlain Homme này gây ngạc nhiên với sự tươi mát đầy sức sống của nó được tạo nên bởi cây mojito, cây hoa tươi và cây gỗ xanh, kết hợp với nhau trong một bố cục mãnh liệt.


    Nước hoa nam Homme Eau de Parfum (2016) phù hợp với người trên 25 tuổi.Đây là dòng nước hoa Guerlain này có độ lưu hương tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ. và độ tỏa hương thuộc dạng gần - toả hương trong vòng một cánh tay.


    Mẫu thiết kế mới của Guerlain Homme Eau de Parfum tạo ra giống như một bức tượng điệu khắc với các đường thằng tinh tế thể hiện lên nét đô thị và sự nam tính tao nhã. Nắp chai được rang trí thêm với vòng kim loại hai mặt có khắc tên của nước hoa và con dấu của Guerlain. Bao bì của chai nước hoa khá gồ ghề và cũng mang dấu ấn của Guerlain trên đó.


    Đây là dòng nước hoa Guerlain thuộc nhóm Woody Aromatic (Hương gỗ thơm). Homme Eau de Parfum (2016) được cho ra mắt vào năm 2016. Bên cạnh đó, Cây bạc hà cay và Rượu Rum là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-guerlain-homme-edp-100ml-ph033065

    Nước Hoa Nam Guerlain Homme EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain Homme EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain Homme EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Guerlain Homme EDP 100ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy