Top 10 Sản phẩm nước hoa Burberry được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 121 0 Báo lỗi

Burberry là một thương hiệu thời trang cao cấp và đã có bề dày lịch sử lâu đời tại vương quốc Anh. Với phong cách cổ điển và cực kỳ sang trọng từ các áo ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Burberry Her EDP được lấy cảm hứng từ một thành phố London phóng khoáng tự do nhưng vô cùng lãng mạn. Burberry Her khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải xao xuyến khi gửi thấy mùi hương nhẹ dịu này. Tháng 10 năm 2018 đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ đến từ thương hiệu làm đẹp hàng đầu Anh Quốc với một hương thơm trẻ trung, nữ tính mang tên “Burberry Her Eau De Parfum”. Mùi hương này được sáng tạo hệt như cái cách một nhiếp ảnh gia lưu giữ từng khung hình của mình – nhẹ nhàng, tinh tế, thu gọn mọi nét đẹp của thủ đô London trong ống kính. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm ngọt ngào, cuốn hút từ vô số loại hoa cỏ, trái cây đã mang đến trải nghiệm làm đẹp thú vị cho nước hoa Burberry Her Eau De Parfum.


    Bên cạnh hương thơm thanh lịch thì vẻ ngoài tinh tế đầy sang chảnh của Burberry Her cũng là một điểm nhấn khó phai đối với mọi tín đồ nước hoa Burberry nữ. Nước hoa Burberry Her mang đến một thiết kế hiện đại và lạ lẫm với kiểu dáng lọ thủy tinh trong suốt cùng phần nắp chai được làm lệch hẳn sang một bên. Nhìn bằng mắt thường, chúng ta có thể cảm nhận được sự tinh khiết đầy quyến rũ từ siêu phẩm này thông qua thứ nước hồng nhạt lấp lánh phía trong. Burberry Her cũng là sản phẩm đầu tiên được xuất hiện với logo mới của Burberry. Thanh lịch, tao nhã và hoàn toàn say đắm, nước hoa Burberry Her EDP tạo nên khoảnh khắc nơi phái đẹp được tỏa sáng trên sân khấu riêng của mình.


    Burberry Her được sáng tạo để lưu lại những khoảnh khắc tươi trẻ đầy sống động trên đường phố tấp nập của thủ đô London. Ở mùi hương này, người ta dễ dàng cảm nhận được sự lạc quan, táo bạo, một tinh thần rất “London” từ sâu thẳm trái tim. “Burberry Her Eau De Parfum độc đáo bởi tính biểu tượng rõ nét của mình. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa phúc bồn tử, hổ phách cùng “hương vị” đặc trưng nước Anh đã tạo nên điểm nhấn khác biệt cho Burberry Her EDP. Bạn có thể nhận ra ngay lập tức khi ai đó khoác lên người hương thơm này. Nó tỏa ra một mùi hương vô cùng ấn tượng” – Francis Kurkdjian, “cha đẻ” của dòng nước hoa chia sẻ.


    Burberry Her khởi đầu trong sự tươi tắn đầy thanh lịch của phúc bồn tử, dâu tây và sơri thơm mát. Sự góp mặt của rất nhiều loại tinh dầu trái cây nổi tiếng đã mang tới cảm giác trẻ trung, cực kỳ hấp dẫn cho tầng hương đầu. Sang tới heart notes, các cô nàng sẽ lập tức chìm đắm trong cảm xúc nồng nàn, nữ tính với nhài thơm và hoa violet quyến rũ. Sau tất cả sẽ là gia vị ngọt ngào đầy đam mê của xạ hương, hổ phách, cứ mãi lưu luyến không rời trên làn da của bạn.


    Nước hoa Burberry Her là loại có nồng độ Eau De Parfum (EDP) với hàm lượng tinh dầu cao, hương thơm nồng nàn và bền mùi. Burberry Her thuộc dòng nước hoa nữ, phù hợp để sử dụng vào ban ngày và cho cả 4 mùa.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-burberry-her-edp-100ml-h023809-ph023809

    Nước Hoa Burberry Her EDP 100ml
    Nước Hoa Burberry Her EDP 100ml
    Nước Hoa Burberry Her EDP 100ml
    Nước Hoa Burberry Her EDP 100ml

  2. Nước Hoa Burberry London For Women 100ml là chai nước hoa nữ sang trọng, không quá nổi bật nhưng lại là dòng nước hoa không thể thiếu trên bàn trang điểm của đa số phụ nữ trên toàn thê giới ngày nay. Burberry London For Women mang mùi hương mới lạ, biểu tượng cho vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch. London For Women của Burberry ra đời năm 2006 mang theo mùi hương của mùa hè đến mọi nơi và mọi thời điểm trong năm, dòng nước hoa mới của thương hiệu Burberry là hiện thân của sự thanh lịch và hiện đại. Nó được ví như một bức tranh thu nhỏ của lối sống tự do, độc lập và thoải mái tại thành phố London, Anh.

    Thiết kế chai hình chữ nhật đơn giản, được bọc trong lớp vải mang hoa văn ca-rô độc quyền của Burberry. Phần đáy để lộ một chút lớp thủy tinh trong suốt hình thành nên thân chai. Nắp chai hình khối làm từ vật liệu có màu bạc sáng bóng. Mùi hương nước hoa Burberry London For Women gợi cảm, nữ tính


    Burberry London là mẫu nước hoa cổ điển mang hương hoa cỏ và có mùi hương đặc trưng của hoa nhài tại lớp hương giữa. Hương đầu là hương hoa hồng và hoa kim ngân kết hợp hài hòa với hương trái quýt. Hương hoa nhài, hoa Tiare và hoa mẫu đơn hòa huyện thành lớp hương giữa. Và hương cuối sẽ để lại mùi hương của xạ hương, hoắc hương và gỗ đàn hương.


    Burberry London là biểu trưng của sự cổ điển và tinh tế, kết hợp nhẹ nhàng với sự hiện đại. Mùi hương tạo sự ấm áp nhưng không quá gắt, chủ yếu là hương của loài hoa. Nước hoa Burberry London For Women 100ml sẽ tạo một hương riêng biệt cho những cô nàng trẻ trung và sang trọng hay có những buổi dã ngoại hoạt động ngoài trời.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-burberry-london-for-women-100ml-ph003838

    Nước Hoa Burberry London For Women 100ml
    Nước Hoa Burberry London For Women 100ml
    Nước Hoa Burberry London For Women 100ml
    Nước Hoa Burberry London For Women 100ml
  3. Nước Hoa Nữ My Burberry Black Limited EDP 90ml là chai nước hoa cho nữ sang trọng, mùi hương cao cấp đến từ thương hiệu Burberry của Pháp. My Burberry Black sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm của hoa lài trong nắng cùng với hương thơm từ trái đào và kẹo hoa hồng tạo nên sự lôi cuốn, bí ẩn đến kì lạ, tôn thêm nét duyên dáng và gợi cảm cho các cô gái khi sử dụng dòng nước hoa của Burberry.


    Nước hoa My Burberry Black for women là chai nước hoa nữ lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác Burberry Heritage, nhãn hiệu Burberry đã cho ra mắt mùi hương mới từ hương thơm quen thuộc đặc trưng “My Burberry” của hãng. Phiên bản My Burberry lần này đã tạo ra được nhiều khác biệt, chính vì thế chai nước hoa được đông đảo những cô gái yêu thích nước hoa đón nhận.


    Thiết kế chai là một hình tượng thu nhỏ với những chi tiết tinh tế của chiếc áo khoác trench nhà Burberry: nắp chai với vân sừng như chiếc khuy đặc trưng trên áo và chiếc nơ thắt tay từ chất liệu gabardine dệt tại Anh Quốc, chất liệu làm nên chiếc áo khoác trench để tôn vinh sáng chế lịch sử trong ngành thời trang này của Thomas Burberry hơn một thế kỷ trước. Chai nước hoa nằm trong hộp giấy màu trench, mặt trong hộp in nổi sọc Burberry kinh điển ánh vàng kim.


    Cùng một quy tắc về nghệ thuật, với sự đổi mới độc đáo hơn, hương thơm kết hợp giữa hoa nhài thơm ngát nắng và hoa quả đào với một chút hoa hồng. Dấu ấn trái cây cùng hoa ghi lại trong hương trung tâm của My Burberry Black Limited Edition với hương vị ngọt ngào và đầy hấp dẫn, trong khi chất hổ phách tung hoành làm tăng hương thơm sâu lắng cho một hương nền sâu sắc và quyến rũ. Thuộc nhóm Hương hoa cỏ Phương Đông, Chai nước hoa My Burberry Black Limited 90ml mang tới sự trẻ trung nhưng đầy bí ẩn cho những cô nàng hiện đại. Hương Hoa Nhài và Quả Mâm Xôi sẽ gây chú ý ngay từ lần xịt đầu. Hương giữa chuyển qua hương Va ni, Hoa Hồng và sự thanh nhẹ của Trái Đào. Hương cuối của Burberry Black được trộn lẫn một cách tỉ mỉ, cầu kỳ giữa Đậu Tonka, Gỗ Đàn Hương, một ít Hổ Phách và Cây Hoắc Hương.


    Chai nước hoa Burberry được so sánh như một cô gái lạ với nhiều ẩn số, kích thích trí tưởng tượng của đối phương, khiến các chàng trai chẳng nỡ rời xa vì còn quá nhiều điều chưa thể giải đáp.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-my-burberry-black-limited-edp-90ml-ph031546

    Nước hoa Nữ My Burberry Black Limited EDP 90ml
    Nước hoa Nữ My Burberry Black Limited EDP 90ml
    Nước hoa Nữ My Burberry Black Limited EDP 90ml
    Nước hoa Nữ My Burberry Black Limited EDP 90ml
  4. Nước hoa My Burberry Black Parfum 90ml là chai nước hoa cho nữ sang trọng, mùi hương cao cấp đến từ thương hiệu Burberry của Pháp. My Burberry Black sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm của hoa lài trong nắng cùng với hương thơm từ trái đào và kẹo hoa hồng tạo nên sự lôi cuốn, bí ẩn đến kì lạ, tôn thêm nét duyên dáng và gợi cảm cho các cô gái khi sử dụng dòng nước hoa của Burberry.


    Nước hoa My Burberry Black for women là chai nước hoa nữ lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác Burberry Heritage, nhãn hiệu Burberry đã cho ra mắt mùi hương mới từ hương thơm quen thuộc đặc trưng “My Burberry” của hãng. Phiên bản My Burberry lần này đã tạo ra được nhiều khác biệt, chính vì thế chai nước hoa được đông đảo những cô gái yêu thích nước hoa đón nhận. My Burberry Black Parfum 90ml mang trên mình dáng vóc của một chiếc áo choàng đen bóng là điểm nổi bật với phiên bản lần này. Thiết kế cũng đem lại sự tò mò khi người dùng lần đầu tiếp xúc với sản phẩm bới nó thể hiện sự sáng tạo và phá cách của hãng Burberry giúp sản phẩm được nhiều người biết đến hơn.


    Thuộc nhóm Hương hoa cỏ Phương Đông, Chai nước hoa My Burberry Black 90ml mang tới sự trẻ trung nhưng đầy bí ẩn cho những cô nàng hiện đại. Hương Hoa Nhài và Quả Mâm Xôi sẽ gây chú ý ngay từ lần xịt đầu. Hương giữa chuyển qua hương Va ni, Hoa Hồng và sự thanh nhẹ của Trái Đào. Hương cuối của Burberry Black được trộn lẫn một cách tỉ mỉ, cầu kỳ giữa Đậu Tonka, Gỗ Đàn Hương, một ít Hổ Phách và Cây Hoắc Hương.


    Chai nước hoa Burberry được so sánh như một cô gái lạ với nhiều ẩn số, kích thích trí tưởng tượng của đối phương, khiến các chàng trai chẳng nỡ rời xa vì còn quá nhiều điều chưa thể giải đáp.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-burberry-my-burberry-black-parfum-cho-nu-90ml-ph000494

    Nước Hoa Burberry My Burberry Black Parfum Cho Nữ 90ml
    Nước Hoa Burberry My Burberry Black Parfum Cho Nữ 90ml
    Nước Hoa Burberry My Burberry Black Parfum Cho Nữ 90ml
    Nước Hoa Burberry My Burberry Black Parfum Cho Nữ 90ml
  5. Nước Hoa Burberry My Burberry Blush EDP 90ml là chai nước hoa nữ sang trọng đến từ thương hiệu nước hoa Burberry nổi tiếng Anh Quốc. Burberry My Burberry Blush sở hữu mùi hương mang đến sự sang trọng, thanh lịch nhờ những hương thơm được hòa quyện phong phú. Chai nước hoa My Burberry Blush EDP được ra mắt vào năm 2017, tạo ra bởi các nhà chế tạo nước hoa Francis Kurkdjian và Christopher Bailey. Nước hoa Burberry London là dòng nước hoa cổ điển đến từ Anh Quốc với hơn 60 loại khác nhau cùng hương thơm đầy quyến rũ ấn tượng. Với sự cạnh tranh trên thị trường của nhiều thương hiệu nước hoa cao cấp khác, Burberry vẫn luôn giữ vị trí top đầu về độ hot và được khách hàng trên toàn thế giới yêu thích. Ý tưởng của bộ sưu tập này được dựa trên sự chuyển tải phong cách của chiếc áo khoác trench coat nổi tiếng thành mùi hương nước hoa và tái tạo lại mùi hương của các vườn hoa sau cơn mưa rào thành London.


    My Burberry Blush được chứa đựng trong chai nước hoa có thiết kế tinh tế và thon gọn, ống xịt được thiết kế tinh xảo, làm người dùng dễ dành kiểm soát được lượng nước hoa khi xịt. Chi tiết thiết kế dấu ấn riêng của Nước Hoa Burberry My Burberry Blush 90ml vẫn là một cái nắp bật lửa bóng sáng lấy cảm hứng từ các nút của áo khoác BURBERRY và một khăn buộc nơ quanh cổ. Chiếc chai được làm tươi mát với màu hồng dịu và nữ tính, phản ánh tính tự tin và mạnh mẽ của hương thơm mới. Blush vẫn giữ nguyên thiết kế giống với nguyên mẫu, nhưng thay đó là toàn bộ dung dịch đã được chuyển sang màu hồng thanh thoát nhẹ nhàng tạo cảm giác ưa nhìn và dễ chịu khi lần đầu tiên chạm phải. Vẫn là chiếc nơ ruy băng màu hồng nhẹ nhàng với chất liệu satin được điểm xuyến ở phía cổ chai tạo điểm nhấn và nét nữ tính đầy tinh tế của dòng sản phẩm. Thiết kế đẹp, mùi hương sang trọng đã tạo nên nét riêng cho Blush và cả người sử dụng. Mỗi nơi bạn xuất hiện cùng Blush chắc chắn sẽ để lại trong tâm trí người xung quanh một sự vương vấn.


    Nắm bắt những giác quan, những bông hoa nở rộ mở ra với sự bùng nổ năng lượng, trong khi đó những giọt ánh sáng rực rỡ được dệt, xoắn và quay quanh hệ thực vật đa dạng phong phú đó. Mùi hương mở ra với quả lựu sắc nét kết hợp với chanh tươi. Hương hoa hồng tinh tế được nâng lên cùng với quả táo nhạt, trong khi đó hoa nhài cùng với nụ cười đậm đà xung quanh mùi hương tạo nên một làn hương đầy sức sống, mạnh mẽ, nữ tính. My Burberry Blush một lần nữa mang chúng ta quay trở lại với khu vườn London, nhưng lần này là vào thời điểm khác biệt, khi tia nắng ban mai đầu tiên chiếu rọi lên những bông hoa trong vườn. Mùi hương nước hoa Burberry tươi mát với nốt hương cam quýt, một chút nhấn nhá trái cây ngọt ngào của hương lựu và táo xanh. Những cánh hoa hồng nằm ở nốt hương giữa giống như đặc trưng mùi hương của toàn bộ sưu tập và được đồng hành bởi những mùi hương hoa khác của khu vườn trong nắng sớm. Tổng thế sự hòa quyện tinh tế làm nên Blush đầy nữ tính nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ.


    Lớp hương đầu của My Burberry Blush là mùi chua dịu của trái chanh và vị ngọt ngào của quả lựu. Sau đó là hàng loạt các mùi hương của cánh hoa hồng, hoa phong lữ, táo xanh,.. với tỉ lệ vàng được nghiên cứu thơm mát, tạo ra lớp hương giữa đầy lôi cuốn. Cuối cùng, hương thơm của Hoa tử đằng, hoa nhài khiến cho hương thơm thêm phần sâu lắng, dịu nhẹ. Bất cứ ai khi sử dụng My Burberry Blush đều cảm nhận rõ sự nhẹ thanh, quyến rũ, ngọt ngào.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-burberry-my-burberry-blush-edp-cho-nu-90ml-ph008745

    Nước Hoa Burberry My Burberry Blush EDP Cho Nữ 90ml
    Nước Hoa Burberry My Burberry Blush EDP Cho Nữ 90ml
    Nước Hoa Burberry My Burberry Blush EDP Cho Nữ 90ml
    Nước Hoa Burberry My Burberry Blush EDP Cho Nữ 90ml
  6. Nước hoa Burberry The Beat For Men 100ml là loại nước hoa nam nhập khẩu đầy đam mê, tràn đầy năng lượng đến từ thương hiệu Burberry nổi tiếng nước Anh. Burberry The Beat For Men là hiện thân của sự hòa trộn giữa di sản quý giá của nước Anh và phong cách mạnh mẽ.


    Chai The Beat for Men của hãng nước hoa Burberry là chai nước hoa nam được xếp vào nhóm hương gỗ thơm ngát dành cho các quý ông lịch lãm, nó được giới thiệu vào năm 2008 với bàn tay sáng chế tài hoa của hai nhà điều chế nước hoa Olivier Polge và Domitille Bertier.


    The Beat for Men của hãng Burberry sở hữu một mùi hương lý tưởng dành cho những chàng trai có cuộc sống hằng ngày khá bận rộn, hay di chuyển. Mùi hương nước hoa năng động, nam tính của chai nước hoa Eau de Toilette này như tiếp thêm sự năng động và năng lượng vào những hoạt động thường nhật một cách đầy tinh tế. Với thân chai thủy tinh kết hợp hài hòa với các phần trang trí kim loại và da lộn giả. Nhưng ở phiên bản nước hoa Burberry The beat cho nam EDT 100ml này, các sọc hoa văn biểu tượng của Burberry có màu đen và phần dung dịch nước hoa bên trong có màu xanh lục nhạt.


    Chai nước hoa là sự hòa trộn của thanh yên rực rỡ, hạt tiêu đen, hoa violet hòa quyện cùng hương cỏ vetiver, gỗ Nam Phi tạo nên một hình ảnh người đàn ông Burberry hiện đại với tính năng động của âm nhạc và thời trang lan tỏa hương thơm nhịp nhàng, phong cách và quyến rũ. Mùi hương của chai nước hoa Burberry này có phần đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tuyệt vời.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-burberry-the-beat-for-men-100ml-h000634-ph000634

    Nước Hoa Nam Burberry The Beat For Men 100ml
    Nước Hoa Nam Burberry The Beat For Men 100ml
    Nước Hoa Nam Burberry The Beat For Men 100ml
    Nước Hoa Nam Burberry The Beat For Men 100ml
  7. Nước Hoa Burberry Touch For Men EDT 100ml cho Nam là chai nước hoa cho nữ sang trọng, mùi hương cao cấp đến từ thương hiệu Burberry của Anh. Burberry Touch For Men với thành phần kết hợp từ hoa cỏ, gỗ, xạ hương sẽ tạo nên một khúc dạo đầu hoàn hảo, đầy tinh tế cho cánh mày râu.


    Được ra mắt vào năm 2001, Touch for Men của thương hiệu Burberry mang đến một mùi hương hoa cỏ - gỗ - xạ hương được thiết kế dành riêng cho nam giới. Burberry Touch For Men tạo nên những giai điệu trầm bổng về cuộc sống, hay đơn giản chỉ là một khoảng lặng nhẹ nhàng đầy tinh tế. Hương thơm này là một sáng tạo của Jean-Pierre Bethouart. Touch for men mang đến hình ảnh về một chàng trai chỉnh chu, đầy nam tính khoác trong mình một bộ vest kiểu cách và sang trọng.


    Với thiết kế hình chóp kết hợp với dung dịch nước màu xanh, nước Hoa Burberry Touch for Men là biểu tượng cho người đàn ông mạnh mẽ nhưng cũng đầy nam tính, lịch lãm. Điểm nhấn là chiếc nắp màu đen trong khi tổng thể là thủy tinh trong suốt, hình dáng của chai nước hoa Burberry Touch for Men làm ta liên tưởng đến hình ảnh của một quý ông trong bộ quần áo lịch lãm, thời thượng.


    Burberry Touch for Men là khúc dạo đầu hoàn hảo mà thiên nhiên mạng lại. Khi sử dụng, điều cảm nhận ngày đầu tiên mà mùi thơm mát, dịu nhẹ của cỏ cây, hoa lá mang lại. Mùi hương giữa lại mang đến cảm giác nồng nàn của tiêu trắng nhưng dịu nhẹ đi bởi mùi gỗ tuyết và nhục đầu khẩu. Và cuối cùng đọng lại trên cơ thể bạn là mùi hương kết hợp với đậu tonka hết hợp với cỏ hương, xạ hương trắng cho người dùng cảm giác đầy nhẹ nhàng nhưng không kém phần nam tính, lịch lãm, tinh tế. Nước hoa Burberry Touch for Men là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý ông nam tính, muốn khẳng định cái tôi riêng của mình.


    Touch for Men mang một cảm giác muốn bùng cháy, phá vỡ các quy tắc của những người đàn ông thường xuyên có hình ảnh chỉnh chu, đầy nam tính luôn khoác trên mình bộ vest kiểu cách sang trọng. Cho người đối diện cảm nhận một tính cách khác biệt trong con người của mình. Vì vậy, Burberry Touch for Men là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông sử dụng trong những bữa tiệc tối, hoặc những buổi hẹn hò cùng với phái nữ.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-burberry-touch-for-men-edt-100ml-cho-nam-ph030663

    Nước Hoa Burberry Touch For Men EDT 100ml
    Nước Hoa Burberry Touch For Men EDT 100ml
    Nước Hoa Burberry Touch For Men EDT 100ml
    Nước Hoa Burberry Touch For Men EDT 100ml
  8. Nước Hoa Burberry Brit Rhythm For Him 90ml là chai nước hoa nam lịch lãm, hương thơm thuộc nhóm Leather tới từ thương hiệu Burberry Anh. Burberry Brit Rhythm For Him EDT mang hương vị tinh tế, trẻ trung và tràn trề năng lượng dành cho những chàng trai vui vẻ và năng động


    Lấy cảm hứng từ niềm vui, sự hồ hởi, chất kích thích Adrenalin khi bạn đắm chìm vào âm nhạc và năng lượng trong buổi nhạc Rock của nước Anh. Thương hiệu Burberry đã cho ra mắt dòng nước hoa Burberry Brit Rhythm For Him vào năm 2013, dưới sự ăn ý chế tạo đầy tài ba của các chuyên gia nước hoa Dominique Ropion, Anne Flipo và Olivier Polge.


    Thừa hưởng phong cách thời trang đã tạo nên thương hiệu thời trang Burberry, Chai nước hoa Burberry Brit Rhythm for him 90ml có kiểu dáng phong cách hiện đại và thành thị với thân chai hình chữ nhật với màu đen tuyền bao phủ, phong cách của hoa văn điêu khắc trên chai rất tinh xảo. Những đường sọc đen trắng thanh mảnh ngang thân chai nước hoa Burberry cũng góp phần khiến chai nước hoa thể hiện rõ ràng phong cách tinh tế và làm nổi bật tính cách của người đàn ông.


    Mùi hương Burberry Brit Rhythm EDT 90ml mang xu hướng lôi cuốn và tràn trễ năng lượng tựa như sức sống tự nhiên mang đến cho phái mạnh sự nam tính mạnh mẽ đầy cuốn hút. Hương thơm mở đầu là hương xanh tươi mát mạnh mẽ với mùi hương từ cây húng quế và cỏ roi ngựa được tẩm thêm gia vị từ trái bách xù và bạch đậu khấu. Từ đó làm cho lớp hương giữa trở nên quyến rũ hơn với sự hòa hợp của da thuộc, hoắc hương, tuyết tùng và cây bồ đề. Sau đó, khi mùi hương lắng dần xuống đọng lại trên làn da rồi nhẹ nhàng tỏa ra mùi hương của trầm hương, gỗ đàn hương và đậu tonka ấm áp.


    Có thể nói đây là mùi hương nhẹ nhàng, thích lịch dành cho quý ông thích sự chỉnh chu, hiện đại và yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Hãy sử dụng hương nước hoa cá tính này nếu bạn muốn thể hiện sự nhiệt tình của mình đối với cuộc sống mà không đánh mất phong cách đẹp đẽ của bạn.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-burberry-brit-rhythm-for-him-90ml-ph023808

    Nước Hoa Burberry Brit Rhythm For Him 90ml
    Nước Hoa Burberry Brit Rhythm For Him 90ml
    Nước Hoa Burberry Brit Rhythm For Him 90ml
    Nước Hoa Burberry Brit Rhythm For Him 90ml
  9. Nước hoa Burberry London for Men 100ml là chai nước hoa nam cao cấp từ xứ sở Anh Quốc. Burberry London for Men biểu tượng cho vẻ đẹp thanh lịch mang đến cho bạn sự lịch lãm của một quý ông, hương vị đặc trưng của người hiện đại, năng động, tự tin vào bản thân.


    Lấy cảm hứng từ sự thanh lịch và vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ của các quý ông xứ sở sương mù. Năm 2006, Mùi hương nước hoa Burberry London For Men được cho ra đời bời nhà sáng chế Antoine Maisondieu nổi tiếng. Chai Burberry London For Men 100ml mang hương thơm cay nồng phương Đông, thể hiện được sự mạnh mẽ và tự tin một cách rõ nét của người đàn ông hiện đại.


    Burberry London for Men 100ml như một bức tranh thu nhỏ của lối sống tự do, thoải mái tại thành phố London. Mẫu chai nước hoa Burberry được thiết kế theo phong cách nam tính và lịch lãm với với hình dáng vuông vức cổ điển, khoác lên toàn bộ thân chai là một lớp vải với họa tiết quen thuộc của hãng Burberry. Hình vuông của nắp chai kết hợp với màu đen tuyền rất hài hòa với tổng thể thiết kế chai nước hoa cao cấp này.


    Nước hoa Burberry London EDT 100ml cho Nam được tinh chế từ hoa levender, cam bergamot, hương quế, hoa mimosa, gỗ guaiac, cây oakmoss mang đến sự quyến rũ tự nhiên mà huyền bí đi cùng năm tháng. Mùi hương đặc trưng thể hiện sự hiện đại, tự tin một cách tinh tế. Cấu thành từ hương gỗ hổ phách tươi mát và lan tỏa mạnh mẽ ở lớp hương đầu đồng thời đã tạo ra một sức quyến rũ, gợi cảm khó cưỡng ở lớp hương giữa, và khi kết hợp với lớp hương cuối cùng, nó tạo ra mùi hương vô tận và đặc trưng vốn có. Chai nước hoa của Anh Quốc bắt đầu cuộc hành trình tạo ra hương thơm bằng việc gây chú ý với hương cam chanh dịu ngọt đột nhiên chuyển sang cay nồng, giống như cảm giác nóng ấm của hương hạt tiêu và lá quế. Hương thơm của những quả trái cây màu đỏ sẫm giống như những viên kẹo ngọt ngào, nhưng nó không có vị ngọt hay là vị quế nồng giống Burberry Brit. Vị ngọt của nó được chinh phục bởi độ mịn của hương thuốc lá. Thành phần hương trái mận thơm ngon như một chiếc bánh trong đêm lễ hội làm nhẹ đi các thành phần thô cứng của hương rượu và một số gia vị khác. Mùi thơm cuối với sự xuất hiện của thành phần hương gỗ và hổ phách kết hợp tinh tế với vị đắng của da thuộc đã để lại trên làn da một mùi hương khó quên.


    Chai nước hoa của Burberry mang cái chất rất đặc trưng về cá tính của những người đàn ông đến từ nước Anh, lịch lãm, trẻ trung, là ánh mắt của những kẻ lãng mạn, hào hoa.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-burberry-london-for-men-100ml-ph000633

    Nước Hoa Nam Burberry London For Men
    Nước Hoa Nam Burberry London For Men
    Nước Hoa Nam Burberry London For Men
    Nước Hoa Nam Burberry London For Men
  10. Nước hoa Burberry Weekend 50ml EDP Nữ được sáng tạo bởi "phù thủy hương thơm" Nathalie Lorson vào năm 1997. Chai nước hoa EDP của Burberry như đang gửi gắm nguồn cảm xúc nồng nàn, nữ tính trong từng chuyển động của bạn. Điểm đặc biệt của Burberry Weekend 50ml chính là sự kết hợp “lạ lùng” giữa những hương thơm khác biệt, nhằm mang tới một trải nghiệm làm đẹp độc đáo và hấp dẫn hơn cho cơ thể bạn. Burberry Weekend chính là một trong những mùi hương lâu đời của thương hiệu nước hoa Burberry. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm nước hoa nam được rất nhiều cô nàng mến mộ vào cuối những năm 90 của thế kỷ XX.


    Chai Burberry Weekend 50ml sở hữu một hương thơm khá đặc biệt, hệt như một bức tranh khắc họa rõ nét về cuộc sống êm đềm, phóng khoáng nơi làng quê thanh bình nước Anh. Giống như tên gọi của mình, Burberry Weekend tạo ra một không gian thoải mái, phóng khoáng, nơi bạn có thể tận hưởng ngày cuối tuần theo những cách ngọt ngào nhất. Nước hoa Burberry Weekend 50ml mang tới một khởi đầu trong vắt với quả quýt hồng, mộng tê và xô thơm ngào ngạt. Top notes vừa gợi cảm giác cổ điển lại vô cùng dịu dàng, thanh nhã cho sự bắt đầu của bạn. Sang đến tầng thứ hai, các cô nàng sẽ lập tức bị choáng ngợp bởi sự kết hợp phức tạp, có phần “lạ kỳ” giữa các nốt hương. Bộ ba tầm xuân, hoa đào và lan dạ hương chính là những bất ngờ thú vị mà thương hiệu làm đẹp nước Anh mang đến trong dòng sản phẩm này. Nét căng mọng, tươi tắn của trái đào hòa quyện cùng cảm giác nồng nàn, nữ tính từ lan dạ hương chính là chìa khóa sức hút của tầng hương giữa. Sau nhiều giờ sử dụng, cơ thể bạn vẫn giữ được mùi hương thơm ngát đầy mê hoặc nhờ những thành phần quen thuộc của nhóm gỗ: xạ hương, gỗ đàn hương và tuyết tùng ấm áp.


    Nước hoa Burberry Weekend 50ml là loại có nồng độ Eau De Parfum (EDP) với hàm lượng tinh dầu cao, hương thơm nồng nàn và bền mùi. Burberry Weekend thuộc dòng nước hoa nữ, phù hợp để sử dụng vào ban ngày và cho cả 4 mùa. Nước hoa Burberry Weekend 50ml EDP thiết kế sang trọng tinh tế. Bên cạnh hương thơm thanh lịch thì vẻ ngoài tinh tế đầy sang chảnh của Burberry Weekend 50ml cũng là một điểm nhấn khó phai đối với mọi tín đồ nước hoa Burberry nữ.


    Đối với phái đẹp, Burberry Weekend có lẽ là sản phẩm truyền tải một cách trọn vẹn và ấn tượng về thông điệp thời trang của Burberry. Sử dụng phong cách thiết kế cổ điển kết hợp với những đường nét bo tròn tinh tế, nước hoa Burberry Weekend mang đến cảm nhận thú vị đầy chân thực trên đôi tay của bạn. Burberry Weekend EDP 50ml được trang trí bằng họa tiết caro kinh điển xung quanh phần đáy. Chi tiết nắp chai mạ bạc với biểu tượng hiệp sĩ dập chìm góp phần hoàn thiện tổng thể sang trọng và ấn tượng của chai nước hoa.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-burberry-weekend-eau-de-parfum-50ml-ph022669

    Nước Hoa Nữ Burberry Weekend Eau De Parfum 50ml
    Nước Hoa Nữ Burberry Weekend Eau De Parfum 50ml
    Nước Hoa Nữ Burberry Weekend Eau De Parfum 50ml
    Nước Hoa Nữ Burberry Weekend Eau De Parfum 50ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy