Nước Hoa Burberry Brit Rhythm For Him 90ml

Nước Hoa Burberry Brit Rhythm For Him 90ml là chai nước hoa nam lịch lãm, hương thơm thuộc nhóm Leather tới từ thương hiệu Burberry Anh. Burberry Brit Rhythm For Him EDT mang hương vị tinh tế, trẻ trung và tràn trề năng lượng dành cho những chàng trai vui vẻ và năng động


Lấy cảm hứng từ niềm vui, sự hồ hởi, chất kích thích Adrenalin khi bạn đắm chìm vào âm nhạc và năng lượng trong buổi nhạc Rock của nước Anh. Thương hiệu Burberry đã cho ra mắt dòng nước hoa Burberry Brit Rhythm For Him vào năm 2013, dưới sự ăn ý chế tạo đầy tài ba của các chuyên gia nước hoa Dominique Ropion, Anne Flipo và Olivier Polge.


Thừa hưởng phong cách thời trang đã tạo nên thương hiệu thời trang Burberry, Chai nước hoa Burberry Brit Rhythm for him 90ml có kiểu dáng phong cách hiện đại và thành thị với thân chai hình chữ nhật với màu đen tuyền bao phủ, phong cách của hoa văn điêu khắc trên chai rất tinh xảo. Những đường sọc đen trắng thanh mảnh ngang thân chai nước hoa Burberry cũng góp phần khiến chai nước hoa thể hiện rõ ràng phong cách tinh tế và làm nổi bật tính cách của người đàn ông.


Mùi hương Burberry Brit Rhythm EDT 90ml mang xu hướng lôi cuốn và tràn trễ năng lượng tựa như sức sống tự nhiên mang đến cho phái mạnh sự nam tính mạnh mẽ đầy cuốn hút. Hương thơm mở đầu là hương xanh tươi mát mạnh mẽ với mùi hương từ cây húng quế và cỏ roi ngựa được tẩm thêm gia vị từ trái bách xù và bạch đậu khấu. Từ đó làm cho lớp hương giữa trở nên quyến rũ hơn với sự hòa hợp của da thuộc, hoắc hương, tuyết tùng và cây bồ đề. Sau đó, khi mùi hương lắng dần xuống đọng lại trên làn da rồi nhẹ nhàng tỏa ra mùi hương của trầm hương, gỗ đàn hương và đậu tonka ấm áp.


Có thể nói đây là mùi hương nhẹ nhàng, thích lịch dành cho quý ông thích sự chỉnh chu, hiện đại và yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Hãy sử dụng hương nước hoa cá tính này nếu bạn muốn thể hiện sự nhiệt tình của mình đối với cuộc sống mà không đánh mất phong cách đẹp đẽ của bạn.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-burberry-brit-rhythm-for-him-90ml-ph023808

Nước Hoa Burberry Brit Rhythm For Him 90ml
Nước Hoa Burberry Brit Rhythm For Him 90ml
Nước Hoa Burberry Brit Rhythm For Him 90ml
Nước Hoa Burberry Brit Rhythm For Him 90ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy