Nước Hoa Nam Burberry London For Men

Nước hoa Burberry London for Men 100ml là chai nước hoa nam cao cấp từ xứ sở Anh Quốc. Burberry London for Men biểu tượng cho vẻ đẹp thanh lịch mang đến cho bạn sự lịch lãm của một quý ông, hương vị đặc trưng của người hiện đại, năng động, tự tin vào bản thân.


Lấy cảm hứng từ sự thanh lịch và vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ của các quý ông xứ sở sương mù. Năm 2006, Mùi hương nước hoa Burberry London For Men được cho ra đời bời nhà sáng chế Antoine Maisondieu nổi tiếng. Chai Burberry London For Men 100ml mang hương thơm cay nồng phương Đông, thể hiện được sự mạnh mẽ và tự tin một cách rõ nét của người đàn ông hiện đại.


Burberry London for Men 100ml như một bức tranh thu nhỏ của lối sống tự do, thoải mái tại thành phố London. Mẫu chai nước hoa Burberry được thiết kế theo phong cách nam tính và lịch lãm với với hình dáng vuông vức cổ điển, khoác lên toàn bộ thân chai là một lớp vải với họa tiết quen thuộc của hãng Burberry. Hình vuông của nắp chai kết hợp với màu đen tuyền rất hài hòa với tổng thể thiết kế chai nước hoa cao cấp này.


Nước hoa Burberry London EDT 100ml cho Nam được tinh chế từ hoa levender, cam bergamot, hương quế, hoa mimosa, gỗ guaiac, cây oakmoss mang đến sự quyến rũ tự nhiên mà huyền bí đi cùng năm tháng. Mùi hương đặc trưng thể hiện sự hiện đại, tự tin một cách tinh tế. Cấu thành từ hương gỗ hổ phách tươi mát và lan tỏa mạnh mẽ ở lớp hương đầu đồng thời đã tạo ra một sức quyến rũ, gợi cảm khó cưỡng ở lớp hương giữa, và khi kết hợp với lớp hương cuối cùng, nó tạo ra mùi hương vô tận và đặc trưng vốn có. Chai nước hoa của Anh Quốc bắt đầu cuộc hành trình tạo ra hương thơm bằng việc gây chú ý với hương cam chanh dịu ngọt đột nhiên chuyển sang cay nồng, giống như cảm giác nóng ấm của hương hạt tiêu và lá quế. Hương thơm của những quả trái cây màu đỏ sẫm giống như những viên kẹo ngọt ngào, nhưng nó không có vị ngọt hay là vị quế nồng giống Burberry Brit. Vị ngọt của nó được chinh phục bởi độ mịn của hương thuốc lá. Thành phần hương trái mận thơm ngon như một chiếc bánh trong đêm lễ hội làm nhẹ đi các thành phần thô cứng của hương rượu và một số gia vị khác. Mùi thơm cuối với sự xuất hiện của thành phần hương gỗ và hổ phách kết hợp tinh tế với vị đắng của da thuộc đã để lại trên làn da một mùi hương khó quên.


Chai nước hoa của Burberry mang cái chất rất đặc trưng về cá tính của những người đàn ông đến từ nước Anh, lịch lãm, trẻ trung, là ánh mắt của những kẻ lãng mạn, hào hoa.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-burberry-london-for-men-100ml-ph000633

Nước Hoa Nam Burberry London For Men
Nước Hoa Nam Burberry London For Men
Nước Hoa Nam Burberry London For Men
Nước Hoa Nam Burberry London For Men

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy