Nước Hoa Burberry Touch For Men EDT 100ml

Nước Hoa Burberry Touch For Men EDT 100ml cho Nam là chai nước hoa cho nữ sang trọng, mùi hương cao cấp đến từ thương hiệu Burberry của Anh. Burberry Touch For Men với thành phần kết hợp từ hoa cỏ, gỗ, xạ hương sẽ tạo nên một khúc dạo đầu hoàn hảo, đầy tinh tế cho cánh mày râu.


Được ra mắt vào năm 2001, Touch for Men của thương hiệu Burberry mang đến một mùi hương hoa cỏ - gỗ - xạ hương được thiết kế dành riêng cho nam giới. Burberry Touch For Men tạo nên những giai điệu trầm bổng về cuộc sống, hay đơn giản chỉ là một khoảng lặng nhẹ nhàng đầy tinh tế. Hương thơm này là một sáng tạo của Jean-Pierre Bethouart. Touch for men mang đến hình ảnh về một chàng trai chỉnh chu, đầy nam tính khoác trong mình một bộ vest kiểu cách và sang trọng.


Với thiết kế hình chóp kết hợp với dung dịch nước màu xanh, nước Hoa Burberry Touch for Men là biểu tượng cho người đàn ông mạnh mẽ nhưng cũng đầy nam tính, lịch lãm. Điểm nhấn là chiếc nắp màu đen trong khi tổng thể là thủy tinh trong suốt, hình dáng của chai nước hoa Burberry Touch for Men làm ta liên tưởng đến hình ảnh của một quý ông trong bộ quần áo lịch lãm, thời thượng.


Burberry Touch for Men là khúc dạo đầu hoàn hảo mà thiên nhiên mạng lại. Khi sử dụng, điều cảm nhận ngày đầu tiên mà mùi thơm mát, dịu nhẹ của cỏ cây, hoa lá mang lại. Mùi hương giữa lại mang đến cảm giác nồng nàn của tiêu trắng nhưng dịu nhẹ đi bởi mùi gỗ tuyết và nhục đầu khẩu. Và cuối cùng đọng lại trên cơ thể bạn là mùi hương kết hợp với đậu tonka hết hợp với cỏ hương, xạ hương trắng cho người dùng cảm giác đầy nhẹ nhàng nhưng không kém phần nam tính, lịch lãm, tinh tế. Nước hoa Burberry Touch for Men là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý ông nam tính, muốn khẳng định cái tôi riêng của mình.


Touch for Men mang một cảm giác muốn bùng cháy, phá vỡ các quy tắc của những người đàn ông thường xuyên có hình ảnh chỉnh chu, đầy nam tính luôn khoác trên mình bộ vest kiểu cách sang trọng. Cho người đối diện cảm nhận một tính cách khác biệt trong con người của mình. Vì vậy, Burberry Touch for Men là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông sử dụng trong những bữa tiệc tối, hoặc những buổi hẹn hò cùng với phái nữ.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-burberry-touch-for-men-edt-100ml-cho-nam-ph030663

Nước Hoa Burberry Touch For Men EDT 100ml
Nước Hoa Burberry Touch For Men EDT 100ml
Nước Hoa Burberry Touch For Men EDT 100ml
Nước Hoa Burberry Touch For Men EDT 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy