Nước Hoa Nữ Burberry Weekend Eau De Parfum 50ml

Nước hoa Burberry Weekend 50ml EDP Nữ được sáng tạo bởi "phù thủy hương thơm" Nathalie Lorson vào năm 1997. Chai nước hoa EDP của Burberry như đang gửi gắm nguồn cảm xúc nồng nàn, nữ tính trong từng chuyển động của bạn. Điểm đặc biệt của Burberry Weekend 50ml chính là sự kết hợp “lạ lùng” giữa những hương thơm khác biệt, nhằm mang tới một trải nghiệm làm đẹp độc đáo và hấp dẫn hơn cho cơ thể bạn. Burberry Weekend chính là một trong những mùi hương lâu đời của thương hiệu nước hoa Burberry. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm nước hoa nam được rất nhiều cô nàng mến mộ vào cuối những năm 90 của thế kỷ XX.


Chai Burberry Weekend 50ml sở hữu một hương thơm khá đặc biệt, hệt như một bức tranh khắc họa rõ nét về cuộc sống êm đềm, phóng khoáng nơi làng quê thanh bình nước Anh. Giống như tên gọi của mình, Burberry Weekend tạo ra một không gian thoải mái, phóng khoáng, nơi bạn có thể tận hưởng ngày cuối tuần theo những cách ngọt ngào nhất. Nước hoa Burberry Weekend 50ml mang tới một khởi đầu trong vắt với quả quýt hồng, mộng tê và xô thơm ngào ngạt. Top notes vừa gợi cảm giác cổ điển lại vô cùng dịu dàng, thanh nhã cho sự bắt đầu của bạn. Sang đến tầng thứ hai, các cô nàng sẽ lập tức bị choáng ngợp bởi sự kết hợp phức tạp, có phần “lạ kỳ” giữa các nốt hương. Bộ ba tầm xuân, hoa đào và lan dạ hương chính là những bất ngờ thú vị mà thương hiệu làm đẹp nước Anh mang đến trong dòng sản phẩm này. Nét căng mọng, tươi tắn của trái đào hòa quyện cùng cảm giác nồng nàn, nữ tính từ lan dạ hương chính là chìa khóa sức hút của tầng hương giữa. Sau nhiều giờ sử dụng, cơ thể bạn vẫn giữ được mùi hương thơm ngát đầy mê hoặc nhờ những thành phần quen thuộc của nhóm gỗ: xạ hương, gỗ đàn hương và tuyết tùng ấm áp.


Nước hoa Burberry Weekend 50ml là loại có nồng độ Eau De Parfum (EDP) với hàm lượng tinh dầu cao, hương thơm nồng nàn và bền mùi. Burberry Weekend thuộc dòng nước hoa nữ, phù hợp để sử dụng vào ban ngày và cho cả 4 mùa. Nước hoa Burberry Weekend 50ml EDP thiết kế sang trọng tinh tế. Bên cạnh hương thơm thanh lịch thì vẻ ngoài tinh tế đầy sang chảnh của Burberry Weekend 50ml cũng là một điểm nhấn khó phai đối với mọi tín đồ nước hoa Burberry nữ.


Đối với phái đẹp, Burberry Weekend có lẽ là sản phẩm truyền tải một cách trọn vẹn và ấn tượng về thông điệp thời trang của Burberry. Sử dụng phong cách thiết kế cổ điển kết hợp với những đường nét bo tròn tinh tế, nước hoa Burberry Weekend mang đến cảm nhận thú vị đầy chân thực trên đôi tay của bạn. Burberry Weekend EDP 50ml được trang trí bằng họa tiết caro kinh điển xung quanh phần đáy. Chi tiết nắp chai mạ bạc với biểu tượng hiệp sĩ dập chìm góp phần hoàn thiện tổng thể sang trọng và ấn tượng của chai nước hoa.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-burberry-weekend-eau-de-parfum-50ml-ph022669

Nước Hoa Nữ Burberry Weekend Eau De Parfum 50ml
Nước Hoa Nữ Burberry Weekend Eau De Parfum 50ml
Nước Hoa Nữ Burberry Weekend Eau De Parfum 50ml
Nước Hoa Nữ Burberry Weekend Eau De Parfum 50ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy