Top 10 Sản phẩm nước hoa Armaf được yêu thích nhất hiện nay

Trọng Vương 126 0 Báo lỗi

Armaf là một biểu hiện của sự sang trọng thuần túy, sáng tạo và thời trang một cách cao cấp. Hãng có một sự lựa chọn mùi hương hiện đại, tiếp thêm sinh lực và ... xem thêm...

  1. Nước Hoa Armaf Bois Luxura EDT For Men 100ml là chai nước hoa cao cấp từ Ả Rập. Sản phẩm thuộc nhóm hương Spice Woody dành cho nam giới, được ra mắt vào năm 2015. Nước Hoa Armaf Bois Luxura EDT For Men 100ml của thương hiêu nước hoa Armaf được giới chuyên môn sánh ngang 8-10 với đàn anh Creed Aventus lừng danh. Chai nước hoa chính hãng được thiết kế dành cho những người đàn ông trưởng thành. Từ 25 tuổi, sản phẩm sẽ càng tôn lên sự chững chạc, nam tính của người đàn ông.


    Armaf Bois Luxura là một sự pha trộn của các hiệp định thơm và gỗ. Đó là nam tính và thanh lịch, nhưng việc bổ sung các mùi hương xanh tạo ra một loại nước hoa mà được làm mới và không quá nặng nề. Mùi thơm mở đầu với một sự kết hợp thêm sinh lực của cây xô thơm, hoa oải hương, húng quế và ghi chú màu xanh lá cây.


    Mùi hương đặc trưng:

    • Hương đầu: Cây hung quế, hương lục, cây xô thơm, hoa oải hương
    • Hương giữa: Hoa trinh nữ, hoa tím, hoa diện vĩ
    • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, cây hoắc hương, cỏ hương bài, hổ phách.


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-armaf-bois-luxura-edt-for-men-100ml-ph020080

    Nước Hoa Armaf Bois Luxura EDT For Men 100ml
    Nước Hoa Armaf Bois Luxura EDT For Men 100ml
    Nước Hoa Armaf Bois Luxura EDT For Men 100ml
    Nước Hoa Armaf Bois Luxura EDT For Men 100ml

  2. Nước Hoa Armaf Voyage Bleu EDP For Men 100ml là mùi hương được Armaf ra mắt vào năm 2015. Đây được xem là bản dupe của chai Bleu de Chanel, mang phong cách mạnh mẽ, nam tính, dành cho những anh chàng thích mùi hương nồng nàn, quyến rũ.


    Voyage Bleu là mùi hương được Armaf ra mắt vào năm 2015. Đây được xem là bản dupe của chai Bleu de Chanel, mang phong cách mạnh mẽ, nam tính, dành cho những anh chàng thích mùi hương nồng nàn, quyến rũ.


    Mùi hương đặc trưng:

    • Hương đầu: Cam Bergamot, quả bưởi, hồng tiêu, quả chanh vàng
    • Hương giữa: Cây bạc hà, nhục đậu khấu, gừng
    • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, cây hoắc hương, gỗ đàn hương, cỏ hương bài


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-armaf-voyage-bleu-edp-for-men-100ml-ph020079

    Nước Hoa Armaf Voyage Bleu EDP For Men 100ml
    Nước Hoa Armaf Voyage Bleu EDP For Men 100ml
    Nước Hoa Armaf Voyage Bleu EDP For Men 100ml
    Nước Hoa Armaf Voyage Bleu EDP For Men 100ml
  3. Nước Hoa Nam Armaf Tag Him 100ml là chai nước hoa dành cho nam đến từ thương hiệu Armaf nổi tiếng. Mang hương thơm đầy nam tính, mạnh mẽ liên kết sức mạnh và sự say mê để tạo nên một người đàn ông năng động và thành đạt.


    Hình dáng chai được thiết kế với hình vuông màu đen đầy sang trọng. Nắp chai kim loại sáng bóng làm chai nước hoa càng thêm phần cá tính và phong cách. Cầm trên tay chai nước hoa bạn mới cảm nhận được hết sự tinh tế mà Armaf đã tạo nên.


    Nước Hoa Nam Armaf Tag Him 100 ml - Một hương thơm mạnh mẽ, cá tính dành cho chàng trai đam mê nước hoa . Đây là dòng nước hoa Armaf thuộc nhóm Woody Spicy (Hương gỗ cay nồng). Bên cạnh đó, Gừng và Quả chanh vàng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này. Tất cả các tầng hương đem đến cho chúng ta một hương thơm vô cùng dễ chịu. Nước Hoa Nam Armaf Tag Him sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho các chàng trai yêu thích thể hiện sự phá cách, mạnh mẽ.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-armaf-tag-him-100-ml-ph020077

    Nước Hoa Nam Armaf Tag Him 100 ml
    Nước Hoa Nam Armaf Tag Him 100 ml
    Nước Hoa Nam Armaf Tag Him 100 ml
    Nước Hoa Nam Armaf Tag Him 100 ml
  4. Nước Hoa Nam Armaf Shades Wood 100ml - Đây là dòng nước hoa Armaf này có độ lưu hương lâu - 7 giờ đến 12 giờ. và độ tỏa hương thuộc dạng xa - toả hương trong vòng bán kính 2 mét. Đây là dòng nước hoa Armaf thuộc nhóm Woody Spicy (Hương gỗ cay nồng). Bên cạnh đó, Hoa hồng và Gỗ trầm hương là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này.


    Mùi hương đặc trưng:

    • Hương Đầu: Chi cam chanh, Hoa hồng, Hoa phong lữ
    • Hương giữa: Đinh hương, Thì là, Tiêu
    • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Gỗ trầm hương, Gỗ đàn hương


    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-armaf-shades-wood-100ml-ph020076

    Nước Hoa Nam Armaf Shades Wood 100ml
    Nước Hoa Nam Armaf Shades Wood 100ml
    Nước Hoa Nam Armaf Shades Wood 100ml
    Nước Hoa Nam Armaf Shades Wood 100ml
  5. Nước Hoa Armaf Bucephalus Xi Eau De Parfum EDP 100ml là một siêu phẩm nước hoa dành cho nam giới được thương hiệu Armaf cho ra mắt năm 2019. Cái tên Bucephalus được lấy từ tên con ngựa chiến của Alexander Đại đế và trong huyền thoại người Hy Lạp xưa luôn tin rằng ngựa là con vật may mắn nhất.


    Nước Hoa Armaf Bucephalus Xi Eau De Parfum - siêu phẩm nước hoa được ra mắt năm 2019 là phiên bản nâng cấp cả về ngoại hình lẫn mùi hương của Club De Nuit Intense man sẽ mang đến hương vị nước hoa quyến rũ, trưởng thành, phong trần cho người đàn ông hiện đại, đầy bản lĩnh.


    Armaf Niche Bucephalus XI EDP được cho là phiên bản của ông hoàng nước hoa Creed Aventus nhưng đậm đà mùi của dứa hơn .Hương thơm mở ra đầy ấn tượng với sự pha trộn của cam,nho đen cùng hương dứa quên thuộc. Sau đó mùi hương được làm dịu lại với chất lãnh mạn và ngọt ngào từ hoa nhài, hoa hồng điểm xuyết chút cay nồng của myrrh làm cho hương thơm thêm phần tinh tế. Hương cuối được điểm xuyến bởi xạ hương, vanilla ngọt dịu và hổ phách cùng rêu sồi ấm áp khiến cho mùi hương thêm phần dày hơn và uyển chuyển hơn.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-armaf-bucephalus-xi-eau-de-parfum-edp-100ml-ph028983

    Nước Hoa Nam Armaf Bucephalus Xi Eau De Parfum EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Armaf Bucephalus Xi Eau De Parfum EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Armaf Bucephalus Xi Eau De Parfum EDP 100ml
    Nước Hoa Nam Armaf Bucephalus Xi Eau De Parfum EDP 100ml
  6. Nước Hoa Nữ Armaf-Momento Fleur 100ml sẽ khiến các quý cô đứng ngồi không yên với một mùi hương nước hoa ngọt ngào, quyến rũ, mê đắm chết người.


    Nhà sản xuất Momento Fleur là Armaf một thương hiệu xa xỉ đã sản xuất nước hoa đặc trưng nữ. Trong đó có (Nước Hoa nữ Armaf Momento Fleur) và nam giới kể từ khi thành lập tháng 3 năm 2010. Với hương thơm cho nữ mang sự ngọt ngào, quyến rũ, còn Nam giới thì thể hiện phong cách hiện đại sang trọng nhưng rất tinh tế.


    Nước Hoa Nữ Armaf-Momento Fleur 100ml cho ra hương đầu là sự tươi mới của hương trái cây. Bên cạnh đó còn có hương ngọt ngào của dầu hoa cam, mộc lan, đào, quýt và dưa. Hương thơm ấm áp của kem vani, dâu đen và xạ hương kết hợp với hương giữa hoa trắng quyến rũ của hoa thủy tiên, hoa huệ để tạo ra một mùi hương mơ màng, sang trọng, thêm một chút lãng mạn.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-armaf-momento-fleur-100ml-ph020081

    Nước Hoa Nữ Armaf-Momento Fleur 100ml
    Nước Hoa Nữ Armaf-Momento Fleur 100ml
    Nước Hoa Nữ Armaf-Momento Fleur 100ml
    Nước Hoa Nữ Armaf-Momento Fleur 100ml
  7. Nước Hoa Armaf Club De Nuit Intense Woman là dòng nước hoa dành cho nữ của hãng Armaf. Đầy là mùi hương thuộc nhóm hương thơm hoa cỏ trái cây Floral Fruity. Mùi hương đặc biệt quyến rũ từ hoa hồng và nghệ tây, mang đến phong cách giản dị nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.


    Nước hoa Armaf Club De Nuit Intense Woman sẽ gây ấn tượng mạnh cho những nơi mà bạn có mặt như một thỏi nam châm hút mọi ánh nhìn. Hấp dẫn, lôi cuốn và gợi cảm là những gì có thể dùng để diễn tả chai nước hoa này. Được ra mắt vào năm 2015, Armaf Club De nuit Women là một kỳ công vang dội khi mang tới những mùi hương khẳng định đẳng cấp của sự xa xỉ, sang trọng đến với giới thượng lưu cũng như những người yêu thích nước hoa trên toàn thế giới.


    Nước Hoa Armaf Club De Nuit Intense Woman sở hữu tone màu đen huyền bí, chất ngất. Dáng hình vuông vức của chai nước hoa này còn khiến nó trở nên chắc chắn, vừa tay đối với mọi nam giới. Cổ chai Armaf Club De Nuit Intense Woman còn được điểm xuyến thêm một sợi dây màu vàng tuyệt đẹp và nắp chai được đính những viên kim cương nhân tạo rất bắt mắt, hấp dẫn.


    Nước hoa dành cho nữ Club De Nuit Intense Woman sẽ gây ấn tượng mạnh cho những nơi mà bạn có mặt như một thỏi nam châm hút mọi ánh nhìn. Hấp dẫn, lôi cuốn và gợi cảm là những gì có thể dùng để diễn tả chai nước hoa này. Club De Nuit Intense Woman mở ra với hương thơm nồng nàn từ hoa hồng, nghệ tây và hoa phong lữ. Sự hấp dẫn được tiếp nối sau bởi những nốt hương cay của tiêu và hoa violet, nhục đậu khấu, thì là Ba Tư. Nốt hương cuối mang đến giai điệu kết thúc sâu sắc và đáng nhớ với các nốt trầm của hổ phách, hoắc hương, vani và trầm hương.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-armaf-club-de-nuit-intense-woman-105ml-full-seal-ph020078

    Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit Intense Woman 105ml
    Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit Intense Woman 105ml
    Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit Intense Woman 105ml
    Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit Intense Woman 105ml
  8. Nước hoa Armaf Club De Nuit Intense For Man 105ml là chai nước hoa dành cho nam huyền bí đầy mạnh mẽ cá tính từ hãng Armaf Ả Rập. Armaf Club De Nuit Intense biến một chàng trai trở nên cuốn hút bằng sự tươi mới, trẻ trung và gần gũi kể cả ngay lần gặp đầu tiên bằng hương vị trái cây thuần khiết, dân giã.


    Nước hoa Armaf Club De Nuit Intense for man 105ml là chai nước hoa cao cấp từ Ả Rập. Sản phẩm thuộc nhóm hương Spice Woody dành cho nam giới, được ra mắt vào năm 2015. Chai Club de Nuit Intense Man của thương hiêu nước hoa Armaf được giới chuyên môn sánh ngang 8-10 với đàn anh Creed Aventus lừng danh. Chai nước hoa chính hãng được thiết kế dành cho những người đàn ông trưởng thành. Từ 25 tuổi, sản phẩm sẽ càng tôn lên sự chững chạc, nam tính của người đàn ông.


    Armaf Club de Nuit Intense for Man 105ml sở hữu tone màu đen huyền bí, chất ngất. Dáng hình vuông vức của chai nước hoa này còn khiến nó trở nên chắc chắn, vừa tay đối với mọi nam giới. Cổ chai Club de Nuit Intense còn được điểm xuyến thêm một sợi dây màu đen tuyệt đẹp và nắp chai được đính những viên kim cương nhân tạo rất bắt mắt, hấp dẫn.


    Mùi hương của chai nước hoa nam Armaf dung dị nhưng đậm chất thương nhớ nếu một lần bạn trót vương thử nó lên người. Mùi hương nước hoa không quá nồng nàn, mà ngược lại còn rất nhẹ nhàng, gợi nhớ những kỉ niệm êm đềm trong bạn. Khi xịt một cảm giác tươi mới cực kỳ với vườn trái cây tươi mát đầy tinh tế và sức sống sẽ dâng trào. Hương đầu mở ra với nho đen, chanh vàng, táo, cam bergamot, dứa. Hương giữa gồm hoa hồng, hoa nhài, bạch dương. Hương cơ bản là vanilla, long diên hương, hoắc hương, xạ hương. Đây là dòng nước hoa Armaf thuộc nhóm Woody Spicy (Hương gỗ cay nồng). Club De Nuit Intense dành cho chàng trai trưởng thành, đam mê nước hoa hương gỗ cay nồng.



    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-armaf-club-de-nuit-intense-for-man-105ml-ph003847

    Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Intense For Man, 105ml
    Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Intense For Man, 105ml
    Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Intense For Man, 105ml
    Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Intense For Man, 105ml
  9. Nước hoa Armaf Club De Nuit EDT 105ml của nhãn hiệu nước hoa Armaf là một mùi hương nước hoa thuộc nhóm hương trái cây dành cho nữ. Armaf Club De Nuit giữ trong mình hương thơm đáng yêu, tinh tế tác hợp cùng hương trái cây gợi lên một mùa xuân ấm áp, dịu nhẹ và mát mẻ.


    Được ra mắt vào năm 2015, Armaf Club De nuit Women là một kỳ công vang dội khi mang tới những mùi hương khẳng định đẳng cấp của sự xa xỉ, sang trọng đến với giới thượng lưu cũng như những người yêu thích nước hoa trên toàn thế giới. Với Club De Nuit For Women thì đây là phiên bản có cấu tạo & sự phân bố các nốt hương gần như chuẩn xác nhất so với Chanel Coco Mademoiselle. Club De Nuit For Women có phần ngọt ngào hơn với nhiều sự xuất hiện của vani hơn một chút so với Chanel Coco Mademoiselle.


    Nước Hoa Armaf Club De Nuit EDT 105ml sở hữu tone màu hồng nhẹ nhàng, tinh tế. Dáng hình vuông vức của chai nước hoa này còn khiến nó trở nên chắc chắn, vừa tay đối với mọi nữ giới. Cổ chai Armaf Club De Nuit còn được điểm xuyến thêm một sợi dây màu vàng tuyệt đẹp và nắp chai được đính những viên kim cương nhân tạo rất bắt mắt, hấp dẫn. Nếu dòng nước hoa cho phái mạnh gây ấn tượng bởi màu đen huyền bí, thì chai nước Hoa Armaf cho nữ được thiết kế trong suốt với màu chủ đạo chính là màu của dung dịch nước hoa - màu vàng đồng. Tổng thể của thiết kế cho người sở hữu nó thấy sự sang trọng và tinh tế của chai nước hoa này.


    Đón đầu sự thống trị của chai nước hoa cao cấp là làn hương dịu nhẹ của Cam bergamot cộng thêm một chút thoáng đãng từ Bưởi, Đào và Cam truyền thống mang tới khung cảnh mùa xuân thơm ngát kéo dài khắp các tầng hương. Trước khi bất chợt nhận ra sự thay đổi ở tầng hương giữa thì sự nhẹ nhàng của Hoa phong lữ được tỉ mỉ gấp chung ngay ngắn với hương vải và hoa nhài vẽ nên một mùa xuân bình an, vô lo. Tưởng chừng tầng hương đã hoàn thành thì hương thơm tình yêu phát ra từ hoa hồng buộc chặt lấy những nếp gấp hoàn mĩ tạo nên cảm giác yêu kiều, quyến rũ.


    Nhưng tình yêu nào cũng cần phải có sự tự do nên chai nước hoa Armaf đã đem mùi thơm của Cỏ hương bài, Xạ hương, Hoắc hương và Hương vanilla hóa ra một không gian trải đầy màu xanh để tình yêu cảm nhận được điều đó.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-armaf-club-de-nuit-105ml-ph020073

    Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit 105ml
    Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit 105ml
    Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit 105ml
    Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit 105ml
  10. Armaf Opus Limited Edition Femme Eau De Parfum là dòng nước hoa mới dành cho nữ, được Armaf ra mắt sau hàng loạt thành công của những dòng hương tiền nhiệm. Các sáng tạo của Armaf đều sử dụng các thành phần tốt, độc đáo, mang đến mùi hương sang trọng, khác biệt. Armaf chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích phong cách phương Đông trầm ấm, quyến rũ, sang trọng và vô cùng tinh tế.

    Thiết kế của Armaf Opus rất khác biệt với hình ổ khóa màu hồng đáng yêu, các chi tiết được chăm chút rất tỉ mỉ, khiến cho tổng thể trở nên bắt mắt, khó cưỡng. Nước hoa Armaf Opus Limited Edition phiên bản giới hạn là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ, được tổng hòa từ các nốt hương hoa tinh tế và lãng mạn. Armaf Opus dành cho những phụ nữ hiện đại, sành điệu và hướng đến phong cách quyến rũ, bí ẩn. Nốt hương đầu của Armaf Opus mở ra với tông tươi mát của quả lê, quả mận, lý chua đen xen chua vị cay nhẹ của hồng tiêu. Kế tiếp là sự xuất hiện của hàng loạt hoa đầy nữ tính như nhài, diên vỹ và hoa hồng, hoắc hương cũng chính là điểm nhấn thú vị để Opus trở nên lãng mạn hơn. Hương cuối đầy gợi cảm, mượt mà với đậu tonka, vani ngọt ngào, dai dẳng đến hàng giờ sau.


    Nước Hoa Armaf Opus Limited Edition Femme Eau De Parfum 100ml một mùi hương được rất nhiều bạn nữ yêu thích sử dụng vì sự gợi cảm được gói gọn trong vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính của hương hoa cỏ được xử lý một cách tinh tế, khéo léo vô cùng, rất thích hợp với các cô gái năng động, hiện đại và trẻ trung.

    Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-armaf-opus-limited-edition-femme-eau-de-parfum-100ml-ph020074

    Armaf Opus Limited Edition Femme Eau De Parfum 100ml
    Armaf Opus Limited Edition Femme Eau De Parfum 100ml
    Armaf Opus Limited Edition Femme Eau De Parfum 100ml
    Armaf Opus Limited Edition Femme Eau De Parfum 100ml




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy