Armaf Opus Limited Edition Femme Eau De Parfum 100ml

Armaf Opus Limited Edition Femme Eau De Parfum là dòng nước hoa mới dành cho nữ, được Armaf ra mắt sau hàng loạt thành công của những dòng hương tiền nhiệm. Các sáng tạo của Armaf đều sử dụng các thành phần tốt, độc đáo, mang đến mùi hương sang trọng, khác biệt. Armaf chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích phong cách phương Đông trầm ấm, quyến rũ, sang trọng và vô cùng tinh tế.

Thiết kế của Armaf Opus rất khác biệt với hình ổ khóa màu hồng đáng yêu, các chi tiết được chăm chút rất tỉ mỉ, khiến cho tổng thể trở nên bắt mắt, khó cưỡng. Nước hoa Armaf Opus Limited Edition phiên bản giới hạn là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ, được tổng hòa từ các nốt hương hoa tinh tế và lãng mạn. Armaf Opus dành cho những phụ nữ hiện đại, sành điệu và hướng đến phong cách quyến rũ, bí ẩn. Nốt hương đầu của Armaf Opus mở ra với tông tươi mát của quả lê, quả mận, lý chua đen xen chua vị cay nhẹ của hồng tiêu. Kế tiếp là sự xuất hiện của hàng loạt hoa đầy nữ tính như nhài, diên vỹ và hoa hồng, hoắc hương cũng chính là điểm nhấn thú vị để Opus trở nên lãng mạn hơn. Hương cuối đầy gợi cảm, mượt mà với đậu tonka, vani ngọt ngào, dai dẳng đến hàng giờ sau.


Nước Hoa Armaf Opus Limited Edition Femme Eau De Parfum 100ml một mùi hương được rất nhiều bạn nữ yêu thích sử dụng vì sự gợi cảm được gói gọn trong vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính của hương hoa cỏ được xử lý một cách tinh tế, khéo léo vô cùng, rất thích hợp với các cô gái năng động, hiện đại và trẻ trung.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-armaf-opus-limited-edition-femme-eau-de-parfum-100ml-ph020074

Armaf Opus Limited Edition Femme Eau De Parfum 100ml
Armaf Opus Limited Edition Femme Eau De Parfum 100ml
Armaf Opus Limited Edition Femme Eau De Parfum 100ml
Armaf Opus Limited Edition Femme Eau De Parfum 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy