Nước Hoa Mancera Paris Cedrat Boise EDP, 120ml

Nước Hoa Mancera Paris Cedrat Boise EDP 120ml thuộc dòng nước hoa unisex dành cho cả nam và nữ. Mancera Paris Cedrat Boise sở hữu mùi hương không sinh ra để dành cho đám đông nhưng làm mê đắm những ai có nội tâm sâu sắc và mãi vương vấn sau một vài lần thưởng thức.


Chắc chắn, Mancera là một thương hiệu còn quá mới lạ trong ngành nước hoa thế giới, thậm chí là chưa từng được nhắc tới, nhưng trong giới nước hoa niche, Mancera tuy có tuổi đời còn non trẻ nhưng lại là một trong những thương hiệu nước hoa xa xỉ khiến nhiều thương hiệu lâu đời phải nể trọng. Mancera được thành lập năm 2008 bởi Pierre Montale và con gái của ông tại nước Pháp, Mancera được định hướng trở thành một thương hiệu nước hoa với những mùi hương đặc biệt, mới lạ, độc đáo và chỉ dành cho những người sành sỏi, có khí chất của giới nhà giàu, "thượng lưu".


Nước hoa Mancera Paris Cedrat Boise Unisex được hãng Mancera ra mắt vào năm 2011, dưới sự sáng tạo của chuyên gia nước hoa kiêm người sáng lập của hãng, Pierre Montale. Mancera Paris Cedrat Boise 120ml mang đậm sắc hương của hương cam chanh thơm ngát. Nhiều người cho rằng Mancera Paris Cedrat Boise nhanh chóng trở thành sản phẩm Bestseller của hãng bởi danh tiếng, tâm huyết và kỳ vọng của nhà sáng lập dành cho dòng nước hoa này là lớn, nhắc đến Cedrat Boise là nhắc đến người chủ của thương hiệu Mancera và ngược lại. Nhưng điều đó không hề đúng...


Chai nước hoa Paris Cedrat Boise của Mancera được làm từ khối trụ thủy tinh trong suốt chắc nịch size lớn, lộ lòng thủy tinh cân đối, nắp chai vặn xoắn cũng chắc chắn, được cất trong 1 chiếc túi da mềm trước khi bỏ trong hộp giấy. Một phong cách thiết kế sang trọng, mãn nhãn cho người sở hữu chai nước hoa cao cấp này. Ma lực hương thơm của nước hoa Mancera ấy bắt đầu từ những nốt đầu của hương cam bergamot, chanh vàng sicili, quả lý chua đen đã khơi dậy cảm giác chỉnh chu có phần hơi nghiêm túc, mạnh mẽ, cuốn trôi đi những điều lơ đãng. Rồi sau đó từ tầng hương kế tạo bất ngờ với những nốt hương nhộn nhịp, đầy vẻ sống động của hương trái cây và lá cây hoắc hương. Cuối cùng để lại dáng hương ung dung, giao hòa sâu lắng nhẹ nhàng của gỗ đàn hương, tuyết tùng, da thuộc, rêu sồi.


Nếu 1 lần được dùng thử hương vị chai nước hoa này, bạn sẽ không bao giờ thất vọng bởi Nước hoa Mancera Paris Cedrat Boise 120ml mang đến cho người dùng một trải nghiệm mùi hương vô cùng tuyệt vời và khó quên bằng những nốt hương vô cùng đặc sắc.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-mancera-paris-cedrat-boise-edp-120ml-ph003928

Nước Hoa Mancera Paris Cedrat Boise EDP, 120ml
Nước Hoa Mancera Paris Cedrat Boise EDP, 120ml
Nước Hoa Mancera Paris Cedrat Boise EDP, 120ml
Nước Hoa Mancera Paris Cedrat Boise EDP, 120ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy