Top 12 Loại nước hoa nam bán chạy nhất hiện nay

Vũ Thu Huyền 9059 0 Báo lỗi

Nước hoa là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng chúng ta không biết nhiều về nguồn gốc, xuất thân của chúng và nói thẳng ra là ... xem thêm...

  1. Là một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, Gucci được biết đến trên toàn thế giới với gu thời trang sắc sảo và tay nghề thủ công vô song của Ý. Thương hiệu này đã được thành lập tại Florence vào năm 1921 bởi Guccio Gucci, luôn đồng nghĩa với sự pha trộn hoàn hảo giữa sự sang trọng và “sự sáng tạo của người Ý”. Trong gần một thế kỷ qua, Gucci đã luôn được biết đến như một thương hiệu cao cấp và quyến rũ, biểu tượng của địa vị và sự giàu có, những sản phẩm của thương hiệu luôn được những người nổi tiếng và các tín đồ thời trang yêu thích và săn đón. Nước hoa Gucci Guilty For Men là một trong những chai nước hoa dành cho nam giới bán chạy nhất của hãng.


    Gucci Guilty dành cho nam giới là một loại nước hoa mạnh mẽ với một nốt hương hiện đại và quyến rũ. Nó mang lại cảm giác thích thú và toát lên vẻ quyến rũ tột cùng. Cây hoắc hương là một thành phần cổ điển của nước hoa Gucci. Được kết hợp từ gỗ tuyết tùng và đàn hương, với điểm nhấn là hổ phách, nó mang đến một sự rung cảm nam tính mạnh mẽ, không phô trương và khiêu khích. Nó không chỉ nổi bật mà còn toát lên sức mạnh quyến rũ tột cùng.

    • Loại mùi hương: Gia vị gỗ
    • Hương đầu: Hoa Oải Hương và Quả chanh Amalfi;
    • Hương giữa: Hoa Cam Châu Phi;
    • Hương cuối: Tuyết tùng Virginia, Cây hoắc hương và Vani
    Nước hoa Gucci Guilty For Men
    Nước hoa Gucci Guilty For Men
    Nước hoa Gucci Guilty For Men
    Nước hoa Gucci Guilty For Men

  2. Chanel là thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp được thành lập bởi Coco Chanel, với tên gọi ban đầu là Gabrielle Bonheur Chanel, vào năm 1910. Thương hiệu này từ lâu đã vô cùng nổi tiếng với phong cách thanh lịch, đơn giản, tinh tế. Trên thực tế, vào những năm 1940, Chanel đã là một trong những thương hiệu thời trang đã đạt được thành công trong việc đẩy mạnh xu hướng thiết kế trang phục nữ “quá phức tạp” sang xu hướng thiết kế thời trang đơn giản và đem lại sự thoải mái hơn. Nước hoa Bleu de Chanel Eau de Parfum là một trong những loại nước hoa nam bán chạy nhất mọi thời đại. Nó là một hương thơm phiêu lưu kết hợp các ghi chú sáng tạo với hương gỗ cổ điển. Hương thơm gỗ của nó tự nhiên gợi lên sự nam tính.

    Lớp hương đầu hơi rực rỡ, trong khi lớp hương cuối từ từ tỏa ra một hương vị dịu và nhẹ nhàng, khiến nó trở thành một trong những loại nước hoa có mùi thơm nhất dành cho nam giới. Tuy nhiên, một số người có thể phàn nàn rằng nốt trên cùng quá mạnh của nước hoa Bleu de Chanel Eau de Parfum. Những nốt hương cơ bản với cảm giác tự do không bị gò bó thì thật khó cưỡng lại!

    • Loại mùi hương: Gỗ ấm áp
    • Hương đầu: Quả bưởi, Quả chanh, Bạc hà, Tiêu hồng;
    • Hương giữa: Gừng, Hoa nhài, Nhục đậu khấu và Iso E Super;
    • Hương cuối: Hương trầm, Tuyết tùng, Cỏ Vetiver, Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương, Cây Labdanum và Xạ hương trắng.
    Nước hoa Bleu de Chanel Eau de Parfum
    Nước hoa Bleu de Chanel Eau de Parfum
    Nước hoa Bleu de Chanel Eau de Parfum
    Nước hoa Bleu de Chanel Eau de Parfum
  3. Terre d'Hermes là một loại nước hoa được tung ra bởi nhà mốt Pháp Hermès . Nước hoa được ra mắt vào tháng 3 năm 2006, và được tạo ra bởi Jean-Claude Ellena , chuyên gia nước hoa độc quyền của Hermès lúc bấy giờ. Jean Claude Ellena, người trước đây là nhà chế tạo nước hoa bậc thầy cho Hermès, tuyên bố rằng nguồn cảm hứng của ông cho Terre d'Hermès là tác giả người Pháp Jean Giono. Do đó, nhiều mùi hương được tìm thấy trong hương thơm có nguồn gốc thực vật và khoáng chất, bao gồm Tuyết tùng , Cây hoắc hương và Cỏ Vetiver


    Có thể nói Terre d'Hermes phù hợp với hầu hết mọi người đàn ông trưởng thành. Đây là một loại nước hoa cực kỳ cổ điển và chắc chắn là một trong những loại nước hoa nam bán chạy nhất. Hương đầu là cam quýt thường được Hermes sử dụng. Nó không có mùi như cam quýt tươi mà là mùi vỏ cam được sấy khô trong không khí. Sau một làn sóng của cam, chúng ta đến phần quyến rũ nhất của Terre d'Hermes, đó là sự kết hợp của hương gỗ và quặng với cam quýt chưa tan hoàn toàn. Nhiều người bị mê hoặc bởi loại nước hoa này và nói rằng đây là một trong những loại nước hoa có mùi tốt nhất dành cho nam giới.

    • Loại mùi hương: Gỗ cổ điển
    • Hương đầu: Cam và Quả bưởi;
    • Hương giữa: hương Flint;
    • Hương cuối: hương rêu sồi , Woodsy Notes và Benzoin.
    Nước hoa Terre d'Hermes của Hermès
    Nước hoa Terre d'Hermes của Hermès
    Nước hoa Terre d'Hermes của Hermès
    Nước hoa Terre d'Hermes của Hermès
  4. Aventus là một loại nước hoa nam được ra mắt bởi nhà nước hoa Creed có trụ sở tại Paris. Nước hoa được phát hành vào tháng 9 năm 2010, như một phần của lễ kỷ niệm 250 năm Creed's Anniversary. Aventus được tạo ra bởi Jean-Christophe Hérault và Erwin Creed. Aventus là hương nước hoa tôn vinh sức mạnh, tầm nhìn và thành công, lấy cảm hứng từ cuộc sống đầy kịch tính của chiến tranh, hòa bình và sự lãng mạn của Hoàng đế Napoleon. Vỏ ngoài của chai nước hoa được trang trí với biểu tượng màu bạc của một con ngựa và người. Các thành phần tốt nhất đã được lựa chọn bằng tay cho và đã phát triển hương thơm đầy khiêu khích, nam tính và lạc quan này như một nỗ lực chung.


    Đây là một trong những loại nước hoa dành cho nam giới tốt nhất trên thị trường. Lấy cảm hứng từ cuộc đời đầy kịch tính và những trận chiến của những nhà cầm quyền trước đây, hương thơm của Aventus được thiết kế để bày tỏ lòng kính trọng đối với các nhà lãnh đạo mang tính biểu tượng bao gồm Alexander Đại đế và Napoleon Bonaparte. Nó có hương dứa và bạch dương kết hợp với mùi hương gỗ khói tươi mát, đổi mới một xu hướng mới trong nước hoa hương trái cây dành cho nam giới. Nó có mùi rất nam tính, rắn chắc và bình tĩnh, không có một chút mùi vị nào. Phù hợp với những người đàn ông từng trải và cương quyết, nhiều chuyện.

    • Aventus by Creed hương thơm Chypre Fruity dành cho nam giới.
    • Hương đầu: hương dứa, hương cam Bergamot, quả lý chua đen và Quả táo;
    • Hương giữa: cây hoắc hương, bạch dương, hoa nhài Maroc, hoa hồng;
    • Hương cuối: rêu sồi, xạ hương, long diên hương và vanille.
    Nước hoa Aventus by Creed
    Nước hoa Aventus by Creed
    Nước hoa Aventus by Creed
    Nước hoa Aventus by Creed
  5. 1 Million của Paco Rabanne là một hương thơm cay nồng dành cho nam giới. 1 Million được ra mắt vào năm 2008. 1 Million được tạo ra bởi Christophe Raynaud, Olivier Pescheux, Michel Girard và Christian Dussoulier. Được thiết kế với nét hiện đại thú vị và được chế tác để hoàn thiện, nước hoa dành cho nam giới này có chai hình thỏi vàng không thể cưỡng lại và bao bì sáng chói. Nhà sản xuất nước hoa Paco Rabanne dành cho nam giới là một sự pha trộn tươi mát và gợi cảm, với ánh sáng lấp lánh của vàng. Phiên bản này dành cho nam giới được tạo ra với sắc thái vàng là đại diện cho sự quyền lực, sự giàu có, sang trọng, sức mạnh bền bỉ của người đàn ông.


    Về mùi hương, 1 Million của Paco Rabanne bắt đầu với lớp hương đầu tươi mát và tươi sáng, với bưởi tươi, bạc hà và quýt huyết thu hút sự chú ý của bạn. Sau đó, một nốt hương giữa đặc biệt theo sau, một sự kết hợp hoàn hảo của hoa hồng, quế và gia vị, tạo nên một sự tương phản thú vị. Cuối cùng, sự pha trộn ngọt ngào của da thuộc, gỗ, hổ phách và hoắc hương kết thúc cuộc hành trình khó quên này. Nhìn chung, hương thơm này là đại diện cho những tưởng tượng của nam giới ngày nay: tiền bạc, phụ nữ, xe hơi, niềm vui và ham muốn.

    • 1 Million của Paco Rabanne là một hương thơm cay nồng dành cho nam giới.
    • Hương đầu: hương cây huyết dụ, quả bưởi và cây bạc hà;
    • Hương giữa: hương hoa hồng, hương quế và hương cay;
    • Hương cuối: hổ phách, da thuộc, hương gỗ và ây hoắc hương Ấn Độ.
    Nước hoa 1 Million by Paco Rabanne
    Nước hoa 1 Million by Paco Rabanne
    Nước hoa 1 Million by Paco Rabanne
    Nước hoa 1 Million by Paco Rabanne
  6. Dior ra mắt nước hoa mới Sauvage, với tên gọi bắt nguồn từ hương thơm Eau Sauvage đã có từ năm 1966, cho dù cả hai loại nước hoa này không thuộc cùng một bộ sưu tập. Nước hoa Sauvage được lấy cảm hứng từ những không gian mở, hoang dã, những bầu trời xanh bao phủ khung cảnh toàn đá, nóng bức dưới mặt trời sa mạc. Nhà sản xuất nước hoa của Dior là François Demachy, đã ký hợp đồng sáng tạo này. Hương thơm được giới thiệu đem lại cảm giác hoàn toàn tươi mát, thô mộc và quý phái cùng một lúc. Nước hoa này được cho là hương thơm thịnh hành nhất với các thành phần chế tạo nước hoa hoàn toàn tự nhiên được lựa chọn cẩn thận. Hương đầu tươi mát của cam bergamot Calabria kết hợp với ambroxan, thu được từ long diên hương quý giá, và dấu vết gỗ của nó.


    Dior Sauvage chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2015, được quảng cáo bởi nam diễn viên Johnny Depp vô cùng nổi tiếng của Hollywood. Nó có sẵn như 60 và 100 ml Eau de Toilette. Nước hoa này thể hiện sự nam tính sang trọng. Hương đầu là một chút ngọt ngào, nhưng không nữ tính. Và nốt hương cuối gợi cảm, và mạnh mẽ, nhưng không theo một cách cổ hủ. Loại nước hoa này phù hợp với những doanh nhân thành thị, sành điệu. Những người thích nước hoa unisex cũng thích nó.

    • Loại mùi hương: Gỗ ấm áp
    • Hương đầu: hương cam bergamot Calabria và tiêu;
    • Hương giữa: tiêu Tứ Xuyên, hoa oải hương, tiêu hồng, cỏ Vetiver, cây hoắc hương, hoa phong lữ, cây sơn chi;
    • Hương : Ambroxan, Cedar và Labdanum.
    Nước hoa Sauvage của Christian Dior'
    Nước hoa Sauvage của Christian Dior'
    Nước hoa Sauvage của Christian Dior'
    Nước hoa Sauvage của Christian Dior'
  7. Giorgio Armani, một trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới, được thành lập Giorgio Armani vào năm 1975 và đã giành được hơn 30 giải thưởng thời trang toàn cầu trong 14 năm. Năm 1982, ông trở thành nhà thiết kế thời trang đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Time kể từ Christian Dior vào những năm 1940. Quần áo may sẵn của Armani mang đặc trưng của thời trang, quý phái, tinh tế và trung tính, thể hiện đầy đủ sự giản dị, thanh lịch và tự tin của những công dân thành thị. Nước hoa Armani Code được biết đến là một trong những chai nước hoa nổi tiếng và bán chạy nhất của Giorgio Armani


    Một trong những loại nước hoa dành cho nam bán chạy nhất của Armani là loại nước hoa mà bất kỳ người người đàn ông nào cũng nên thử qua là Armani Code for Men. Armani Code của Giorgio Armani là một hương thơm Amber Spicy dành cho nam giới, được ra mắt vào năm 2004. Người đứng sau loại nước hoa này là nhà điều chế hương Antoine Lie. Do thiết kế tiên phong và sự gợi cảm, loại nước hoa này được mệnh danh là loại nước hoa phổ biến nhất dành cho nam giới vào năm 2005. Loại nước hoa này có một luồng khí bí ẩn và độc đáo. Nó mang đến một sự rung cảm quyến rũ lấp đầy không khí với sự tán tỉnh không thể cưỡng lại.

    • Loại mùi hương: Gia vị mát
    • Lớp hương đầu: quả chanh và cam Bergamot;
    • Hương giữa: hương hoa hồi, hoa ô liu và gỗ Guaiac;
    • Hương cuối: da thuộc, đậu Tonka và thuốc lá.
    Nước hoa Armani Code của Giorgio Armani
    Nước hoa Armani Code của Giorgio Armani
    Nước hoa Armani Code của Giorgio Armani
    Nước hoa Armani Code của Giorgio Armani
  8. Nước hoa Acqua di Gio của Giorgio Armani là một trong những loại nước hoa dành cho nam giới vô cùng nổi tiếng. Nước hoa Acqua di Gio lần đầu tiên ra mắt vào năm 1996. Acqua di Gio được tạo ra bởi nhà điều chế hương thơm Annick Menardo, Alberto Morillas và Christian Dussoulier. Nguồn cảm hứng lớn nhất là từ vẻ đẹp của , nơi ông đã trải qua kỳ nghỉ của mình, Armani đã tạo ra hương nước hoa Acqua di Gio dành cho nam và nữ. Hương thơm được miêu tả là dành cho nam giới, đem lại cảm giác của sự tự do, tràn đầy gió và nước. Thành phần được xây dựng từ sự cân bằng, hài hòa hoàn hảo của các loại hương ngọt và mặn của nước biển và sắc thái của ánh nắng ấm áp trên làn da của bạn.


    Acqua di Gio của Giorgio Armani là một loại nước hoa thơm dành cho nam giới vô cùng bán chạy và nổi tiếng trong giới nước hoa. Nó được cho là loại nước hoa dành cho nam giới tốt nhất và là một trong những loại nước hoa dành cho nam giới bán chạy nhất. Đó là một hương thơm sôi động, tươi mát và cứng rắn, một đại diện cổ điển cho sự nam tính của người Ý! Armani Aroma giống như một doanh nhân trong bộ vest chỉn chu, gọn gàng. Hương cuối của Acqua di Gio rất độc đáo. Nó là sự pha trộn của tuyết tùng, xạ hương trắng và quặng, êm đềm và bí ẩn

    • Loại mùi hương: Citrus & Woods
    • Hương đầu: quả chanh, cam Bergamot, hoa nhài, quả cam và hoa Neroli;
    • Hương giữa: hương biển, hoa nhài, cây cỏ hương bài, quả đào, hoa lan Nam Phi, cây hoa cà gai leo, cây diếp cá, hoa violet, cây hương thảo, rau mùi, nhục đậu khấu, hoa hồng, và Mignonette;
    • Hương cuối: tuyết tùng, cây sồi, xạ hương trắng, cây hoắc hương và hổ phách.
    Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio
    Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio
    Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio
    Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio
  9. Lịch sử của Bvlgari có thể được bắt nguồn từ thế kỷ trước khi thợ bạc Hy Lạp có tên Sorio Bulgar đến Ý và mở cửa hàng đầu tiên của mình vào năm 1884. Sau đó, thương hiệu này mở rộng kinh doanh từ bạc sang tất cả các loại trang sức và bắt đầu mở các công ty ở nước ngoài tại New York, Geneva và Monte Carlo. Nước hoa sau này cũng trở thành một trong những sản phẩm của Bvlgari. Quý phái và huyền bí là những gì người ta miêu tả về Bvlgari Pour Homme Soir, loại nước hoa mang mùi hương đậm đà và tinh tế nhất trong bộ sưu tập Bvlgari Pour Homme.


    Ngày nay, Bvlgari là thương hiệu trang sức lớn thứ ba thế giới, chỉ sau Cartier và Tiffany. Vào năm 2006, Bvlgari đã tung ra Bvlgari Pour Homme Soir mới. Nước hoa này là đại diện cho truyền thống của thương hiệu: “phẩm giá” và “tính độc quyền”. Nước hoa dành cho nam giới này dành riêng cho một người đàn ông lịch lãm và tự tin một cách tự nhiên. Hương thơm có một sự quyến rũ không thể nhầm lẫn, một phong cách điềm tĩnh và dứt khoát, tăng thêm sự gợi cảm đáng ngạc nhiên cho cuộc sống của bạn.

    • Hương thơm: hương thơm Woody Floral Musk dành cho nam giới.
    • Hương đầu: trà Darjeeling
    • Hương giữa: Gỗ cói
    • Hương cuối: xạ hương, hổ phách
    Nước hoa Bvlgari Pour Homme Soir của Bvlgari
    Nước hoa Bvlgari Pour Homme Soir của Bvlgari
    Nước hoa Bvlgari Pour Homme Soir của Bvlgari
    Nước hoa Bvlgari Pour Homme Soir của Bvlgari
  10. Nước hoa Aqva Pour Homme Marine của Bvlgari là một loại nước hoa dành cho nam giới vô cùng nổi tiếng và bán chạy. Aqva Pour Homme Marine được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008. Người đứng sau hương thơm này là nhà pha chế nước hoa nổi tiếng Jacques Cavallier, người tạo ra hương thơm Aqva Pour Homme nguyên bản, đã cố gắng gợi lên sự tươi mát tự nhiên và sức mạnh của đại dương kết hợp với rong biển Posidonia Oceanica, bưởi, hoa cam, hương thảo và tuyết tùng trắng. Bvlgari Aqva Pour Homme Marine là hình ảnh thu nhỏ của sự thanh lịch dành cho nam giới. Bản chất của nước hoa này thu hút các giác quan của bạn và làm cho bạn cảm thấy tươi mát. Các yếu tố thủy sinh, mát mẻ của Bvlgari Eau De Toilette khiến bạn trở nên quyến rũ và sành điệu hơn.


    Hương thơm Aqva Pour Homme Marine của Bvlgari từ nước và biển rất tươi mát, tự nhiên và nhẹ như gió. Các nhà sản xuất nước hoa thường sử dụng những yếu tố này để thể hiện mùi mưa, mùi gió biển mặn, hoặc không khí sạch. Loại nước hoa này khiến bạn có cảm giác như vừa bước chân lên một bãi biển sạch, với mùi nắng trong không khí và mùi rong biển. Cuối cùng, hương cuối chuyển sang hoa oải hương và hương gỗ dịu nhẹ. Nhìn chung, đây là hương thơm tươi mát và tự nhiên.

    • Hương thơm: một hương thơm Thủy sinh thơm dành cho nam giới.
    • Hương đầu: hương quả bưởi, cây Neroli, quả cam quýt, và cỏ hương bài;
    • Hương giữa: hương nước, rong biển và cây hương thảo;
    • Hương cuối: hổ phách, gỗ tuyết tùng Virginia.
    Nước hoa Aqva Pour Homme Marine của Bvlgari
    Nước hoa Aqva Pour Homme Marine của Bvlgari
    Nước hoa Aqva Pour Homme Marine của Bvlgari
    Nước hoa Aqva Pour Homme Marine của Bvlgari
  11. Opium Pour Homme Eau d'Orient của Yves Saint Laurent là một hương thơm Amber Spicy dành cho nam giới. Opium Pour Homme Eau d'Orient được ra mắt vào năm 2007. Opium pour Homme đã vẽ ra một phong cách quyến rũ, mạnh mẽ nhưng không kém phần huyền bí cho những người đàn ông yêu thích phong cách phương Đông. Hương thơm của chai nước hoa Opium đậm đà giống như một niềm đam mê mãnh liệt, như đam mê cháy bỏng, như một lời nguyền khó cưỡng lại được. Sự pha trộn giữa các lớp hương trái cây tươi mát, hương gỗ ấm áp và hương gia vị cay nồng tạo ra một ấn tượng khó quên và huyền bí giống như sự huyền bí và mạnh mẽ của đất nước Trung Hoa cổ xưa.


    Lớp hương đầu của Opium Pour Homme Eau d'Orient giống như món khai vị cocktail. Vị ngọt của blackcurrant và gia vị được pha trộn một cách cẩn thận và hòa tan vào loại rượu êm dịu này, ngay lập tức kích thích sự thèm ăn của một người. Sau màn tán tỉnh này, một bữa tiệc gia vị tuyệt đẹp tiếp theo. Vani, quế, tiêu và hương hoa, đậm đà, êm dịu và cay nồng. Sau đó, nốt hương sau tỏa ra một hương thơm nồng ấm, giống như hương thơm ngào ngạt giữa làn da của những đôi tình nhân đang ôm ấp bên bếp lửa.

    • Hương thơm: hương thơm cay nồng dành cho nam giới.
    • Hương đầu: quả lý chua đen và Hoa hồi;
    • Hương giữa: hạt tiêu và Galanga;
    • Hương cuối: Bourbon Vanilla, Tolu Balsam và Atlas Cedar.
    Opium Pour Homme của Yves Saint Laurent
    Opium Pour Homme của Yves Saint Laurent
    Opium Pour Homme của Yves Saint Laurent
    Opium Pour Homme của Yves Saint Laurent
  12. Habit Rouge Eau de Toilette của Guerlain là một hương thơm Amber Woody dành cho nam giới. Habit Rouge Eau de Toilette được ra mắt vào năm 1965. Người đứng sau loại nước hoa này là Jean-Paul Guerlain. Habit Rouge là hương thơm đầu tiên dành cho nam giới trong ngành nước hoa. Ngay từ khi ra mắt chai nước hoa này nhằm tri ân niềm đam mê của Guerlain đã tạo nên một yếu tố bất ngờ với mùi hương gợi cảm và đậm mùi vani. Habit Rouge là một loại nước hoa cổ điển dành cho nam giới được ra mắt vào năm 2003. Đây là phiên bản được điều chế lại của hương thơm ban đầu từ năm 1965. Với thiết kế hiện đại và sự điêu luyện về hình thức, chai nước hoa Habit Rouge mang một vẻ đẹp thanh lịch vĩnh cửu của Pháp.


    Nước hoa hoa thường dành riêng cho phụ nữ và cho chúng ta ấn tượng về sự mềm mại và dịu dàng. Tuy nhiên, có tồn tại nước hoa dành cho nam giới. Habit Rouge Eau de Toilette của Guerlain không chỉ phù hợp với nam giới mà còn là một trong những loại nước hoa dành cho nam giới tốt nhất. Hương thơm này làm cho bạn cảm thấy như bạn đang ở trong mùa xuân khi tất cả các loại hoa đang nở rộ, và tâm trạng của bạn như được bừng sáng bởi hương hoa ngọt ngào và ấm áp này với hương gỗ.

    • Hương thơm: Hương gỗ Hổ phách dành cho nam giới.
    • Hương đầu: quả chanh, gỗ hồng sắc Brazil, quả cam, cam Bergamot, quả quýt và cây húng quế;
    • Hương giữa: hoa hồng, hoa cẩm chướng, gỗ đàn hương, quế, cây hoắc hương, hoa nhài và gỗ tuyết tùng;
    • Hương cuối: Vanilla, da thuộc, hổ phách, Benzoin, Oakmoss và Labdanum.
    Habit Rouge Eau de Toilette của Guerlain
    Habit Rouge Eau de Toilette của Guerlain
    Habit Rouge Eau de Toilette của Guerlain
    Habit Rouge Eau de Toilette của Guerlain



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy