Top 5 Công ty cung cấp dầu nhớt xe máy uy tín nhất Hải Phòng

Nguyen Tran 165 0 Báo lỗi

Đối với phương tiện giao thông, đặc biệt là xe máy thì nhất định không thể không quan tâm đến dầu nhớt. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp dầu nhớt ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) được thành lập vào ngày 22-12-2003. Khởi đầu với lĩnh vực sản xuất dầu mỡ nhờn chuyên dụng cho khí tài quân sự, MIPEC đã không ngừng mở rộng và đa dạng hóa đầu tư kinh doanh từ sản xuất dầu mỡ nhờn các loại cung ứng cho thị trường dân dụng đến kinh doanh xăng dầu, kho bãi cầu cảng, thương mại dịch vụ, bán lẻ và đặc biệt là hoạt động đầu tư kinh doanh bất động sản. Ở bất cứ lĩnh vực hoạt động nào, MIPEC cũng đều ghi dấu ấn bởi những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Đặc biệt, là các sản phẩm dầu nhớt dành riêng cho xe máy.


    Các sản phẩm dầu nhớ xe máy của Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) được đánh giá là mang lại hiệu quả ưu việt cho các dòng xe máy, từ cổ điển đến hiện đại. Với việc phân phối các dòng sản phẩm dầu máy trên khắp cả nước, MIPEC tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, với dịch vụ tốt nhất. Không ngừng đổi mới – không ngừng phát triển”, cùng nền tảng vững chắc về tài chính, nhân lực, kinh nghiệm quản lý và chiến lược hợp tác toàn diện với các đối tác lớn, MIPEC sẽ tiếp tục phấn đấu đạt thêm nhiều thành công mới, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Hùng Vương, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5352 2526 & 022 5352 2527 & 022 5352 2528 & 022 5352 2529
    Email: chinhanhhp@mipec.com.vn
    Website: http://mipec.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC)
    Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC)
    Hình minh họa
    Hình minh họa

  2. Top 2

    JPPetro Group

    Gọi điện

    JPPetro Group là một trong những đơn vị cung cấp dầu nhớt xe máy uy tín hàng đầu tại Hải Phòng hiện nay. JPPetro Group là đơn vị sản xuất và kinh doanh dầu nhớt với thương hiệu đình đám JPWay. Hiện nay, JPPetro đang sở hữu 2 công ty thành viên, bao gồm:

    • Công ty CP JPWay Việt Nam giữ vai trò chủ yếu trong sản xuất thương hiệu dầu nhớ JPWay
    • Công ty Cổ phần Việt Nhật JPWAY giữ vai trò độc quyền phân phối dầu nhớt thương hiệu JPWAY

    Với việc chủ động trong khâu sản xuất và phân phối, JPPetro Group chắc chắn sẽ giúp bạn có thể hỗ trợ tốt nhất, nahnh nhất nhu cầu của mọi khách hàng.


    Đến với JPPetro Group, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao nhất. Với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm, nhiều năm làm việc trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dầu nhớ, chắc chắn JPPetro sẽ khiến bạn hài lòng. Bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với phương tiện bạn đang sử dụng. Đối với khách sỉ, đặt mua nhiều, thông thường là các chủ xưởng, trung tâm sửa chữa xe máy. Đến với JPPtro Group, bạn sẽ được chiết khấu một mức giá vô cùng phải chăng, đảm bảo khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Ngô Quyền, Máy Chai, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5375 9776
    Email: vietnam.jpway@gmail.com | vietnhat.jpway@gmail.com
    Website: https://jpwayvietnam.com.vn/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    JPPetro Group
    JPPetro Group
    JPPetro Group
    JPPetro Group
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung ứng dầu nhớt xe máy nói riêng và các sản phẩm dầu nhớt nói chung, thì nhất định không thể bỏ qua Công Ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Bestcom. Đây là đơn vị hàng đầu, là một trong những công ty cung ứng dầu nhớt xe máy, dầu nhớt động cơ các loại lớn nhất tại Hải Phòng. Cũng bởi vì thế mà mức giá tại đây luôn có sức cạnh tranh rất lớn với các đối thủ cùng hạng mục kinh doanh tại Hải Phòng nói riêng và tại miền Bắc nói chung.


    Đến với Công Ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Bestcom, bạn sẽ được tư vấn sử dụng các loại dầu nhớt phù hợp với từng loại động cơ. Làm sao để phương tiện của bạn vận hành êm ái nhất, đảm bảo bảo vệ thiết bị tốt nhất, sử dụng lâu bền nhất. Đối với những đơn vị kinh doanh, sửa chữa xe máy, tại đây cũng cung ứng dầu nhớt với khối lượng lớn. Do đó, dù bạn là người sử dụng phương tiện hay các doanh nghiệp kinh doanh, bạn đều có thể đến đây để lựa chọn cho mình những sản phẩm dầu nhớt tốt nhất, với mức giá cạnh tranh nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Phạm Văn Đồng, Anh Dũng, Dương Kinh, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0937 656 607 & 0936 536 607
    Email: sale.bestcomex@gmail.com
    Website: http://daunhothanquoc.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 -17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Bestcom
    Công Ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Bestcom
    Công Ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Bestcom
    Công Ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Bestcom
  4. Siêu thị dầu nhớt cao cấp Đức Phương chuyên cung cấp các loại dầu nhớt chất lượng cao tại Hải Phòng. Dầu nhớt tại đây được nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới như Châu Âu, Mỹ… Các loại nhớp tại công ty phù hợp với các loại động cơ, máy móc tại Hải Phòng. Đối với các dòng sản phẩm dầu nhớt thương hiệu Việt, tại đây có mức giá vô cùng phải căng, được coi là một trong những đơn vị có dịch vụ cung ứng dầu nhớt rẻ nhất tại Hải Phòng. Không những thế, sản phẩm dầu nhớt ở đây cũng đầy đủ giấy tờ, tem, mác, nhãn, đảm bảo hàng chính hãng 100%. Mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.


    Không phải tự nhiên mà Siêu thị dầu nhớt cao cấp Đức Phương trở thành một trong những đơn vị cung ứng dầu nhớt hàng đầu tại Hải Phòng. Tại đây có đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm và hết lòng sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi mua hàng tại đây. Các nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra dòng máy, loại dầu phù hợp, từ đó mang đến những sản phẩm phù hợp nhất với phương tiện của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0905 801 990

    Email: phuongvn.hp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthinhotducphuong/
    Giờ mở cửa: 8:00- 18:00

    Gọi điện
    Siêu thị dầu nhớt cao cấp Đức Phương
    Siêu thị dầu nhớt cao cấp Đức Phương
    Siêu thị dầu nhớt cao cấp Đức Phương
    Siêu thị dầu nhớt cao cấp Đức Phương
  5. Với những ai đã và đang làm việc tại Hải Phòng đã từng có nhu cầu sử dụng dầu nhớt động cơ, dầu nhớt xe máy thì chắc có lẽ đều biết tới Công ty CP Dầu khí Đại Lộc. Công Ty CP Dầu Khí Đại Lộc cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ về dầu nhớt Hải Phòng. Với những công nghệ hiện đại, tiên tiến, cùng đội ngũ chuyên môn kỹ thuật giàu kinh nghiệm giúp công ty ngày càng phát triển và trở nên lớn mạnh. Ngoài ra, công ty còn tích hợp thêm nhiều công nghệ nhằm giảm thiểu các chi phí vận hành và đảm bảo sự an toàn cho động cơ của khách hàng. Nhờ vậy, giá thành sản phẩm đến tay khách hàng cũng sẽ giảm đi.


    Ngoài cung cấp dầu nhớt xe máy nói riêng và dầu nhớt nói chung hàng đầu tại Hải Phòng, Công ty CP Dầu khí Đại Lộc còn cung cấp các dịch vụ như:

    • Cho thuê xe ô tô tự lái, có lái từ 4 đến 32 chỗ
    • Vận tải xe bồn khí, gas,...
    • Cung cấp các loại lốp xe công trình

    mang đến cho khách hàng dịch vụ đầy đủ nhất, hoàn chỉnh nhất. Để giúp khách hàng không phải tìm kiếm thêm đơn vị thứ ba để sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 156-162 Kiều Hạ, Đông Hải 2, Hải An, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0977 046 704 & 022 5361 4004
    Email: daunhotdailoc68@gmail.com
    Website: https://dailoc68.vn

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy