Top 5 Địa chỉ cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Kim Ngưu 1026 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng tại tỉnh Thanh Hóa tuy nhiên có quá nhiều cơ sở kinh doanh khiến bạn gặp khó khăn trong việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Big C Thanh Hóa

    Gọi điện

    Hệ thống siêu thị Big C hoạt động kinh doanh theo mô hình “Trung tâm thương mại” hay “Đại siêu thị” là hình thức kinh doanh bán lẻ hiện đại đang được triển khai tại nhiều nước trên thế giới. Với khẩu hiệu “Giá rẻ cho mọi nhà”, Big C Thanh Hóa luôn đề ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng mỗi ngày với những nỗ lực không mệt mỏi về giá cả - chất lượng - dịch vụ.

    Tại Big C Thanh Hóa thịt tươi và đông lạnh đang được bán với giá bình ổn, thực phẩm đông lạnh của siêu thị luôn được đánh giá cao về chất lượng, uy tín cũng như mức độ độ bảo quản cao. Các sản phẩm đông lạnh tại đây được bày bán rất đa dạng từ thịt lợn đông lạnh, gà đông lạnh, thịt bò đông lạnh, hải sản đông lạnh.Với nguồn cung cấp thịt và hải sản đông lạnh nội địa và nhập khẩu, Big C mang đến khách hàng đa dạng sản phẩm thịt được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp, sản xuất, chế biến thịt heo lớn nhất nước Nga, Mỹ, Úc cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng.


    Thực phẩm đông lạnh không chỉ riêng cá thịt mà còn nhiều loại sản phẩm chế biến sẵn đông lạnh khác như chả giò, cá viên, bò viên, bánh xếp, pizza... giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thực phẩm cho gia đình một cách dễ dàng. Để mua thực phẩm, khách hàng có thể đặt qua ứng dụng GO! & Big C trên điện thoại hoặc đặt hàng tiện lợi và cập nhật những thông tin mới nhất qua Zalo "DaisieuthiGoBigC" hoặc mua hàng dễ dàng với nhân viên hỗ trợ qua hotline.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Đồng Lễ, Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 1900 1880 & 023 7391 7777
    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com
    Website: bigc.vn
    Fanpage: facebook.com/BigCVietnam
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thịt bò đông lạnh nhập khẩu tại Big C Thanh Hóa
    Thịt bò đông lạnh nhập khẩu tại Big C Thanh Hóa
    Thịt lợn đông lạnh tại Big C Thanh Hóa
    Thịt lợn đông lạnh tại Big C Thanh Hóa

  2. Hệ thống siêu thị WinMart và chuỗi các cửa hàng tiện ích WinMart+ là những thương hiệu chủ lực của công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Vincommerce - Tập đoàn Masan. Hệ thống siêu thị WinMart luôn đảm bảo cung cấp tới khách hàng các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.


    Tại Thanh Hóa, Winmart được xem là địa chỉ cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh chất lượng đạt chuẩn nhất hiện nay. Dù là thực phẩm đông lạnh nhưng thịt hay các loại hải sản của Winmart, Winmart+ luôn được cập nhật mới mỗi ngày, tuân thủ nghiêm ngặt về kiểm định an toàn thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ nên các mặt hàng đông lạnh tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng nên khi mua hàng tại đây người tiêu dùng hãy an tâm.


    WinMart cam kết với khách hàng chỉ ung cấp những sản phẩm đông lạnh đảm bảo an toàn chất lượng, đa dạng từ thực phẩm phục vụ cho bữa ăn hằng ngày. Dịch vụ mua sắm trực tuyến dễ dàng hoặc tại cửa hàng, thanh toán thông minh nhanh chóng, an toàn bảo mật thông tin. Vận chuyển siêu tốc, giao hàng trong ngày với hầu hết các mặt hàng đông lạnh và thực phẩm khác. Với sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ cùng hệ thống các cửa hàng được bố trí hợp lý luôn đáp ứng đầy đủ mọi mặt hàng thiết yếu cùng độ phủ rộng khắp toàn quốc, WinMart và WinMart+ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của mỗi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1, TTTM Vincom+, Tĩnh Gia, Thanh Hoá
    • 104 Trần Phú, P. Ba Đình, Bỉm Sơn, Thanh Hoá
    • 322 Quang Trung, Tân Sơn, Thanh Hoá,
    • 109 QL47, Đông Xuân, Đông Sơn, Thanh Hoá,
    • 522 Lê Lai, Quảng Hồng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    • 364 Lê Lai, Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 024 7106 6866

    Email: cskh@winmart.masangroup.com

    Website: winmart.vn

    Facebook: facebook.com/sieuthiwinmart


    Gọi điện
    Hệ thống siêu thị Vinmart Thanh Hóa
    Hệ thống siêu thị Vinmart Thanh Hóa
    Hệ thống siêu thị Vinmart Thanh Hóa
    Hệ thống siêu thị Vinmart Thanh Hóa
  3. Top 3

    Siêu Thị Co.opMart

    Gọi điện

    Một địa chỉ về cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng tại Thanh Hóa mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này chính là Co.opmart. Khi mua hàng tại Co.opmart Thanh Hóa bạn sẽ tìm được tất cả những mặt hàng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày và một trong những sản phẩm không thể thiếu đó chính là thực phẩm đông lạnh. Gà, thịt bò, thịt lợn, tôm, cá và thực phẩm chế biến sẵn dông lạnh được Co.opmart cung cấp với số lượng lớn mỗi ngày để phục vụ khách hàng.


    Với mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của mình nên mỗi mặt hàng đông lạnh đều được Co.opmart cung cấp một cách đa dạng về chủng loại, giá cả để bất kì đối tượng khách hàng nào cùng đều có thể mua sắm tại Co.opmart. Là hệ thống bán hàng bình ổn giá so với thị trường nên những mặt hàng thực phẩm đông lạnh của Co.opmart tại Thanh Hóa đều được giữ ở mức trung bình so với thời giá. Đặc biệt, những mặt hàng thực phẩm đông lạnh đều được đảm bảo theo đúng quy trình kiểm định về an toàn thực phẩm và được sơ chế một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.


    Ngoài các mặt hàng đông lạnh nội địa, Co.opmart tại Thanh Hóa thông qua việc nhập khẩu cũng như phân phối độc quyền cho các thương hiệu nổi tiếng đem đến vị thế nhất định trong lĩnh vực bán thực phẩm đông lạnh. Xuất phát từ niềm đam mê phục vụ cùng sự thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc nên Co.opmart không ngừng cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của mình để mang lại những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Phan Chu Trinh, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0376 199 333 & 0834 199 333 & 0911 859 335
    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn
    Website: cooponline.vn
    Fanpage: facebook.com/hethongcoopmartvn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Co.opMart - Thanh Hóa
    Siêu Thị Co.opMart - Thanh Hóa
    Siêu Thị Co.opMart
    Siêu Thị Co.opMart
  4. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp số lượng lớn hàng đông lạnh tại Thanh Hóa nhưng vẫn chưa biết nên lựa chọn đại lý cung cấp nào thì có thể tham khảo sản phẩm tại Đại lý bán buôn hàng đông lạnh Thanh Hóa. Tại đây được biết đến là một trong những đại lý hàng thực phẩm đông lạnh chuyên các loại thịt lớn nhất nhì tại tỉnh Thanh Hóa. Khách hàng có thể thoải mái chọn mua các mặt hàng đông lạnh như: tôm bộp, mực trứng, mực nhảy, mực ống, cá thu nướng, một nắng, cá bống suối, cá hồi, thịt lợn, gà đồi, thịt bò nhập khẩu... Các sản phẩm đều được bảo quản trong kho lạnh với nhiệt độ tiêu chuẩn, đảm bảo đem đến hương vị thuần túy nhất khi sản phẩm đến tay khách hàng.


    Đại lý bán buôn hàng đông lạnh Thanh Hóa cam kết các sản phẩm phân phối ra thị trường đều được nhập khẩu chính ngạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có đầy đủ các loại giấy tờ:

    • Thông tin sản phẩm, mã lô sản xuất, hạn sử dụng
    • Hoá đơn đỏ cho cá nhanh, công ty, doanh nghiệp
    • Hợp đồng mua bán
    • Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

    Đại lý bán buôn hàng đông lạnh Thanh Hóa cam kết an toàn theo tiêu chuẩn kiểm định an toàn thực phẩm của cơ quan nhà nước. Khách hàng đặt mua tại TP. Thanh Hóa sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển, ngoài ra đại lý còn hỗ trợ vẫn chuyển đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hãy nhanh chóng liên hệ với Đại lý bán buôn hàng đông lạnh Thanh Hóa để được tư vấn và mua hàng với giá siêu ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: MB 530 Mường Thanh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0942 999 856

    Facebook: facebook.com/profile.php?id=100057833851653

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đại lý bán buôn hàng đông lạnh Thanh Hóa
    Đại lý bán buôn hàng đông lạnh Thanh Hóa
    Đại lý bán buôn hàng đông lạnh Thanh Hóa
    Đại lý bán buôn hàng đông lạnh Thanh Hóa
  5. Nắm bắt được nhu cầu về nguồn thực phẩm sạch và an toàn ngày càng trở lên cần thiết đối với cuộc sống mỗi người, công ty thực phẩm Sao Mai - Luxuryfoods chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm cao cấp hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra công ty còn liên kết với các trang trại, nông trại trong nước để xuất khẩu nông sản và các loại trái ra thị trường thế giới như châu Âu, châu Á. Trong đó, sản phẩm đông lạnh là một trong những danh mục phân phối lớn của công ty.


    LuxuryFoods chuyên nhập khẩu và phân phối các nhóm hàng đông lạnh sau:

    • Thịt đông lạnh: thịt bò Mỹ - Úc - Nhật - Ấn Độ, thịt gà, thịt cừu, thịt trâu Ấn Độ
    • Cá - Hải sản đông lạnh: Cá Hồi Nauy, cá basa,cá tuyết, bạch tuộc, mực, hải sâm bào ngư, tôm, ốc...
    • Các sản phẩm đã sơ chế đông lạnh.

    Đối với các loại thịt, công ty thực phẩm Sao Mai - Luxuryfoods cam kết không chất tăng trọng, chất tạo nạc, chất bảo quản, phẩm màu, không bơm nước. Luxuryfoods có chứng nhận bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm đông lạnh được đóng gói hút chân không và được bảo quản -18 độ C. Vì vậy, chất lượng các thực phẩm đông lạnh vẫn luôn đảm bảo an toàn, lưu giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên, hạn sử dụng lâu và vệ sinh hơn thực phẩm tươi sống.


    Luxuryfoods là nhà phân phối cho một số thương hiệu thực phẩm lớn trong nước như Swift, Salmon, Pietro Coricelli, Leekumkee, Bellfoods cung cấp thực phẩm đông lạnh cho các khách sạn, nhà hàng, chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà bán sỉ và các nhà máy sản xuất thực phẩm. Hãy đến với Luxuryfoods để được thoải mái mua sắm và yên tâm về chất lượng sản phẩm đông lạnh trong nước và nhập khẩu cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: NQ6-32, Đại lộ Châu Âu, Khu đô thị Vinhome Star City, Đông Hương, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7322 8688 & 0932 304 688 & 0989 312 345
    Email: info@luxuryfoods.vn
    Website: luxuryfoods.vn
    Fanpage: facebook.com/luxuryfoodsth
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30
    Gọi điện
    Thịt lợn đông lạnh tại  Luxuryfoods
    Thịt lợn đông lạnh tại Luxuryfoods
    Gian hàng đông lạnh tại  Luxuryfoods
    Gian hàng đông lạnh tại Luxuryfoods




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy