Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nguyên

Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nguyên là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn cho xây dựng nhà mới, công trình tại tỉnh Quảng Nam. Công ty đã tạo được niềm tin với sự hài lòng cao nhất từ các chủ đầu tư. Đó cũng là lời khẳng định rõ nhất về độ uy tín của Huỳnh Nguyên. Do đó, các khách hàng tại Quảng Nam hoàn toàn có thể lựa chọn mua gạch ốp lát tại đây.

Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nguyên được thành lập và tách ra từ Mỏ đá Rạng Đông với những lợi thế mạnh về nguồn nguyên liệu có sẵn cũng như sự đầu tư mạnh về trang thiết bị nên công ty luôn có ưu thế cạnh tranh về giá và chất lượng với các sản phẩm trong lĩnh vực gạch men ốp lát. Công ty luôn tâm niệm rằng với uy tín thì sẽ tạo dựng nên thành công trong kinh doanh và niềm tin của khách hàng, vì thế Huỳnh Nguyên luôn không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạch ốp lát chuẩn trong chất lượng và đa dạng trong chủng loại như: gạch không nung, gạch Terrazzo, gạch tự chèn, gạch trồng cỏ,... với các tính năng như cách âm, cách nhiệt tốt và thân thiện với môi trường, có ưu thế về độ chịu lực, liên kết bền vững với vữa xi măng thông thường, dễ thi công,...


Với đội ngũ công nhân lành nghề, bộ phận quản lý chuyên nghiệp, đội xe vận tải kinh nghiệm, Huỳnh Nguyên có đủ năng lực cung cấp tận nơi mọi công trình công cộng, nhà máy, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, biệt thự,... Với mong muốn mang đến cho “Quý khách hàng có thêm sự lựa chọn mới và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Định Phước, X. Tam Nghĩa, H. Núi Thành, Quảng Nam
Điện thoại: 0913 077 718
Email: huynhnguyenblock@gmail.com
Website: http://www.huynhnguyenblock.com/

Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nguyên
Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nguyên
Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nguyên
Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Huỳnh Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy