Top 6 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp, uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Thành Luân 313 0 Báo lỗi

Trên thị trường ngày càng có nhiều loại gạch ốp lát khác nhau, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, được cung cấp bởi hiều hãng sản xuất khác nhau. Mỗi hãng sản xuất ... xem thêm...

  1. Là một trong những nhà phân phối lớn của Tập đoàn Hoàng Gia tại khu vực Tây Nguyên, Showroom Minh Quân là địa chỉ hàng đầu tại thành phố Gia Nghĩa nói riêng và Đắk Nông nói chung, luôn mong muốn đem đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn về các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh chất lượng nhất.


    Kể từ khi được ra mắt, Showroom Minh Quân đã luôn cố gắng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất, cách bày trí bắt mắt, sắp đặt ánh sáng,... để nâng cao tối đa trải nghiệm của khách hàng khi đến tham quan và mua sắm. Khi đến trực tiếp tại showroom, khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình cung cấp thông tin sản phẩm tốt nhất, giá bán, ưu đãi đúng với từng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, khi đặt mua gạch ốp lát tại Minh Quân, khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 24h nhanh chóng với bất kỳ số lượng.


    Chính nhờ sự chỉn chu, sang trọng về mặt hình thức và sự tư vấn tận tình của tập thể nhân viên tại đây, Showroom Minh Quân đã và đang nhận được rất nhiều lời khen và sự tin tưởng của khách hàng. Cơ sở có đa dạng các mẫu mã gạch ốp lát ceramic, granite, porcelain,... đảm bảo đáp ứng đủ các nhu cầu của khách hàng như làm đẹp không gian, trang trí sân vườn mang lại sự tinh tế, bền đẹp cho ngôi nhà và cho bạn những phút giây thoải mái nhất khi ở nhà.


    Hãy đến ngay với Showroom Minh Quân để được trải nghiệm những mẫu sản phẩm chất lượng và đẹp mắt bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 399 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0914 188 886

    Gọi điện
    Gạch men Minh Quân
    Gạch men Minh Quân
    Gạch men Minh Quân
    Gạch men Minh Quân

  2. Góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ, bền mãi với thời gian, sau hơn nhiều năm hình thành, phát triển sản phẩm tại Cửa hàng vật liệu xây dựng Thông Thái cung cấp đã có mặt tại khắp các công trình lớn và nhỏ, từ dân dụng đến cao cấp tại địa bàn huyện Đắk Song.

    Vật liệu xây dựng Thông Thái
    với mục tiêu cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch ốp lát ưng ý, có vô số những kiểu dáng chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín tại Đắk Nông cũng như ở các tỉnh thành lân cận khác.


    Với nhiều kinh nghiệm lâu năm, sự sáng tạo không ngừng cũng như mạng lưới cung ứng rộng rãi, Vật liệu xây dựng Thông Thái luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị phòng tắm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

    Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng rất lớn mà cơ sở dành được trong mắt khách hàng. Hãy đến ngay với Vật liệu xây dựng Thông Thái để được sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng và đẹp mắt nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Đắk Rung, Huyện Đắk Song, Đắk Nông
    Điện thoại: 0903 004 747

    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Thông Thái
    Vật liệu xây dựng Thông Thái
    Vật liệu xây dựng Thông Thái
    Vật liệu xây dựng Thông Thái
  3. Gạch men Việt Thái là một trong những cửa hàng tại TP. Gia Nghĩa về cung cấp các mặt hàng gạch men ốp lát cao cấp, trang thiết bị vệ sinh sang trọng, nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với những sản phẩm luôn luôn cải tiến về thiết kế, mang phong cách hiện đại, Gạch men Việt Thái mang đến những sản phẩm có thẩm mỹ, chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Đến với Gạch men Việt Thái, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. 100% mẫu gạch ốp lát cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với tem mác, mã vạch đầy đủ. Nhằm đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn, cơ sở liên tục cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất với những mẫu mã, họa tiết, màu sắc hot nhất. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu gạch mà mình ưng ý.

    Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, Gạch men Việt Thái luôn hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo sự linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa, cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 232, Đường 23 Tháng 3, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0935 500 048

    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Gạch men Việt Thái
    Gạch men Việt Thái
    Gạch men Việt Thái
    Gạch men Việt Thái
  4. Nhà máy gạch không nung Đức Lập là cơ sở thuộc Công ty TNHH Vật liệu không nung Đức Lập tại Cụm Công nghiệp Thuận An, xã Thuận An, huyện Đắk Mil với tổng diện tích trên 40.000 m2. Xác định rõ mục tiêu cung cấp sản phẩm gạch xi măng cốt liệu cho mọi loại đối tượng từ các hộ gia đình tới các công trình nhà cao tầng, khu đô thị …, công ty đã đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc thiết bị sản xuất công nghiệp – hiện đại, trình độ tự động hóa cao, sản lượng sản xuất cao và ổn định.


    Toàn bộ các chủng loại sản phẩm Gạch xi măng cốt liệu tại đây đều đạt và vượt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Xây Dựng (TCVN 6477:2016) và được kiểm định chất lượng tại các Đơn vị kiểm định chuyên môn như Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Viện vật liệu xây dựng, Viện khoa học công nghệ xây dựng (IBST).


    Hiện tại, Đức Lập có nhiều chủng loại – mẫu mã sản phẩm từ gạch đặc (dùng để xây móng và tường chịu lực) đến gạch có độ rỗng trên 40% (dùng để xây tường ngăn, trọng lượng nhẹ). Sản phẩm của gạch Đức Lập đa dạng kích thước, đáp ứng mọi quy chuẩn về độ dày tường xây, với nhiều ưu điểm vượt trội so với gạch nung như: cường độ chịu lực cao, tiến độ xây dựng nhanh, tiết kiệm chi phí, thuận tiện trong thi công. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên lạc để sản xuất theo mẫu đặt hàng cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cụm công nghiệp Thuận An, Huyện Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0914 735 735

    Gọi điện
    Nhà máy gạch không nung Đức Lập
    Nhà máy gạch không nung Đức Lập
    Nhà máy gạch không nung Đức Lập
    Nhà máy gạch không nung Đức Lập
  5. Trong mỗi gia đình thường sẽ có nhiều khu vực không gian khác nhau. Vì thế, để tăng thêm độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của mình thì tùy vào từng khu vực và sở thích của chủ nhà sẽ có từng loại gạch ốp lát và mẫu mã riêng. Do không chịu tác động trực tiếp của thời tiết nên chọn lựa gạch ốp lát cũng đơn giản và đa dạng hơn. Song theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực, khi lựa chọn vẫn nên lưu ý tới một số yếu tố khác như:

    • Thẩm mỹ hài hòa toàn bộ không gian.
    • Độ bền và an toàn trong quá trình sử dụng.

    Được thành lập mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có độ thẩm mỹ và chất lượng bền vững qua từng năm tháng, Vật liệu xây dựng Phú Huệ đến nay đã và đang không chỉ là sự lựa chọn tin cậy của người dân quanh khu vực mà còn cả những khách hàng ở xa, ở các địa phương lân cận.


    Danh tiếng sản phẩm gạch ốp lát tại Vật liệu xây dựng Phú Huệ đã được nhiều nhà thầu xây dựng tại địa phương khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, cơ sở cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được Phú Huệ áp dụng có hiệu quả.


    Với những nỗ lực và bước đầu thành công đã đạt được, Vật liệu xây dựng Phú Huệ xứng đáng là một trong những địa chỉ cung cấp địa chỉ cung cấp gạch ốp lát đẹp và chất lượng hàng đầu tại Đắk Nông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Quảng Tiến, Xã Quảng Sơn, Huyện Đắk Giong, Đắk Nông

    Điện thoại: 0365 545 678 & 0971 737 888

    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Phú Huệ
    Vật liệu xây dựng Phú Huệ
    Vật liệu xây dựng Phú Huệ
    Vật liệu xây dựng Phú Huệ
  6. Vật liệu xây dựng Ngọc Long là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng cho các công trình kiến trúc từ nhỏ đến lớn với nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chọn mua gạch ốp lát uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng tại Đắk Nông thì đây sẽ là một địa chỉ lý tưởng.


    Những lý do nên lựa chọn sản phẩm gạch ốp lát tại Vật liệu xây dựng Ngọc Long:

    • Đa dạng mẫu mã, chủng loại từ kích thước đến kiểu dáng thiết kế
    • Màu sắc gạch ốp có mắc sắc, họa tiết nhẹ nhàng, sang trọng, phù hợp với đa dạng nội thất công trình xây dựng, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà
    • Giá cả cạnh tranh


    Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường vật liệu xây dựng, Vật liệu xây dựng Ngọc Long đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm của cửa hàng. Dòng sản phẩm gạch ốp lát được phân phối tại Vật liệu xây dựng Ngọc Long không chỉ được sản xuất với dây chuyền hiện đại, quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng thì dòng sản phẩm này còn rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 2, Quảng Sơn, Đắk Glong, Đắk Nông
    Điện thoại: 0978 034 848
    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Ngọc Long
    Vật liệu xây dựng Ngọc Long
    Vật liệu xây dựng Ngọc Long
    Vật liệu xây dựng Ngọc Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy