DREAL - Nhà phân phối Gạch ốp lát Thạch Bàn

Công ty Cổ phần BĐS DREAL là công ty con thuộc tổng công ty CP Dgroup Holdings (DGH), ngành nghề kinh doanh chính là phân phối BĐS và đại lý VTXD. Và DREAL là nhà phân phối độc quyền gạch ốp lát Thạch Bàn - một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực sản xuất VLXD tại Việt Nam.


Đến với DREAL, bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn những mẫu gạch đảm bảo chất lượng, mẫu mã, màu sắc, kích thước sao cho phù hợp nhất. Với bất kỳ quy mô dự án lớn hay nhỏ, DREAL sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng, hướng dẫn và đồng hành cùng bạn kiến tạo ra những không gian sống mơ ước.


Vì sao bạn nên chọn gạch ốp lát Thạch Bàn tại DREAL:

  • Được sản xuất theo công nghệ nước Ý với nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại đang có bán trên thị trường.
  • Sử dụng loại men chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay
  • Được thiết kế với nhiều họa tiết, theo công nghệ in hiện đại với nhiều loại hiệu ứng tạo nên các đường vân hoàn hảo nhất, với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, tạo dựng nên các công trình với thẩm mỹ cao nhất.
  • Gạch được phủ lớp men bóng cao cấp và được mài tỉ mỉ nên có độ sáng bóng tuyệt đối, hạn chế tối đa tình trạng bị vỡ, trầy xước trong quá trình sử dụng.
  • Gạch Thạch Bàn dùng nhiên liệu là khí thiên nhiên nén giúp đảm bảo an toàn cho môi trường do hạn chế khí độc thải ra trong quá trình sấy nung và an toàn trong sản xuất.
  • Mẫu mã thiết kế mang phong cách Châu Âu nhưng giá thành nội địa.

Đặc biệt khi mua hàng tại đây, sản phẩm sẽ được vận chuyển tới tận nơi khách hàng yêu cầu với phương châm: "nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm", hàng hóa luôn ở trong tình trạng tốt nhất khi đến tay người mua. Bên cạnh đó, đi kèm với hàng hóa, DREAL cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan đến việc vận chuyển, các giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng & nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tổng kho: Tổ 24 Tây Bắc, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Showroom & Văn phòng: 78-79 LK8_12 KVG The Capella Garden, Đường số 16 - Khu đô thị Mỹ Gia gói 8, xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Showroom: 41 Đường A5, KĐT VCN Phước Hải, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0901 195 592

Email: dreal.global@gmail.com

Website: http://dreal.global

Fanpage: www.facebook.com/dreal.global

DREAL - Nhà phân phối Gạch ốp lát Thạch Bàn
DREAL - Nhà phân phối Gạch ốp lát Thạch Bàn
DREAL - Nhà phân phối Gạch ốp lát Thạch Bàn
DREAL - Nhà phân phối Gạch ốp lát Thạch Bàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy