Top 4 Shop bán đồ bầu đẹp, chất lượng nhất tại tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 Con Cưng
  2. Top 2 Shop Mẹ Mon
  3. Top 3 Shop Mẹ Và Bé Đức Cơ
  4. Top 4 Shop Bầu Bí Xinh

Top 4 Shop bán đồ bầu đẹp, chất lượng nhất tại tỉnh Gia Lai

Thu Huynh 324 0 Báo lỗi

Thời kì mang bầu là một thời kì khó khăn và nhạy cảm của các chị em phụ nữ và tất nhiên, ai cũng muốn mình vẫn thật xinh xắn vào những tháng ngày này. Một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là một thương hiệu vô cùng nỏi tiếng chuyên về ngành hàng dành cho mẹ và bé tại Việt Nam. Trong suốt thời gian hoạt động, Con Cưng đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho mẹ bầu và trẻ em. Hiện nay, Con Cưng đã có hệ thống với hơn 500 cửa hàng trên khắp đất nước, trong đó có 6 tại Gia Lai. Tại các cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc thì mặt hàng quần áo, thời trang cho mẹ bầu là cực kì phong phú, đa dạng. Là một thương hiệu lớn, Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các mẹ bầu hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm đàm bầu, đồ bầu tại Con Cưng mà không cần phải lo về việc dị ứng hay sản phẩm kém. Ngoài ra, công ty luôn rất chú tâm xây dựng nên một đội ngũ nhân viên cực kì chất lượng, chuyên nghiệp và luôn hiểu rõ tâm lí cũng như nhu cầu của khách. Bên cạnh đó, Con Cưng cũng đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động nhằm giảm thiểu chi phí vận hành và cung cấp đến người dùng sản phẩm giá thành cạnh tranh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 113A Hai Bà Trưng, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 841 Phạm Văn Đồng, P. Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 18 Nguyễn Tất Thành, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://www.concung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/concung/

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu cho mình những mẫu đầm bầu ấn tượng thì Shop Mẹ Mon là shop đồ bầu vừa đẹp vừa chất lượng tại Gia Lai mà bạn không thể bỏ lỡ. Có thể nói Shop Mẹ Mon chính là thiên đường thời trang cho các chị em mang thai với hàng nghìn loại đồ bầu xinh xắn như đồ bộ bầu, đồ bộ sau sinh cho con bú, đồ lót bầu, đầm bầu đáng yêu,... với đa dạng thiết kế, phong cách cũng như mẫu mã, chất liệu khác nhau. Đặc biệt hơn, những xu hướng thời trang đồ bầu mới nhất luôn được shop cập nhật liên tục và thể hiện trong các mẫu thiết kế, đảm bảo cho các mẹ bầu có thể thay đổi đa dạng phong cách trong thời kì mang thai.


    Đến với Shop Mẹ Mon, bạn có thể tự tin trong các bộ đồ bầu ưa thích đập tan sự tư ti về vóc dáng bởi đội ngũ nhân viên tại Shop Mẹ Mon đều cực kì nhiệt huyết, chăm chút cho từng khách hàng và rất hiểu về cảm nhận của các mẹ bầu trong khi mang thai. Chính điều đó đã tạo nên các dòng sản phẩm tại đây đều đáp ứng được đầy đủ yêu cầu ngay cả từ mẹ bầu khó tính nhất. Ngoài ra, Shop Mẹ Mon cũng có các ưu đãi vào các dịp đặc biệt như giảm 5% đơn từ 500 nghìn , giảm 10% đơn từ 800 nghìn và miễn phí vận chuyển. Chính vì thế, mẹ bầu nào đang có nhu cầu sắm đồ thì hãy đến với Shop Mẹ Mon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Định, Tân An, Đắk Pơ, Gia Lai
    Điện thoại: 0795 754 327
    Email: dungnguyen08891@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopmemon91/

    Gọi điện
    Shop Mẹ Mon
    Shop Mẹ Mon
    Shop Mẹ Mon
    Shop Mẹ Mon
  3. Một điểm đến tuyệt vời dành cho các chị em mang thai khi có nhu cầu mua váy bầu đẹp đó chính là Shop Mẹ Và Bé Đức Cơ. Đây là một cửa hàng chuyên đồ sơ sinh, thời trang trẻ em, thời trang mẹ bầu, vitamin cho mẹ và bé, bỉm sữa các loại, đồ ăn dặm. Shop Mẹ Và Bé Đức Cơ kinh doanh những chiếc váy cho các mẹ bầu từ mọi vóc dáng, cân nặng, đặc biệt thoải mái đối với các mẹ bầu với chất liệu vải phong phú, cực mát, mềm và mịn và đặc biệt là an toàn, không gây kích ứng. Bên cạnh đso, những thiết kế đầm bầu tại đây có các họa tiết vừa đơn giản vừa tinh tế làm chiếc đầm thêm duyên dáng và giá trị hơn.


    Đến với Shop Mẹ Và Bé Đức Cơ, các mẹ bầu không chỉ được thỏa thích lựa chọn giữa nhiều mẫu đầm bầu xinh xắn mà còn như chìm vào thế giới thực phẩm dinh dưỡng, vật dụng cho mẹ và bé. Như đầm bầu, các sản phẩm khác của Shop Mẹ Và Bé Đức Cơ đều là hàng chất lượng cao, giá cả phải chăng và tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Hơn nữa, Shop Mẹ Và Bé Đức Cơ có nhiều quà tặng hấp dẫn cùng chương trình tích điểm cho các khách hàng tại đây. Chính vì thế, các mẹ bầu hãy đến Shop Mẹ Và Bé Đức Cơ và sắm những chiếc đầm bầu cùng vật dụng mẹ và bé chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 579 Quang Trung, Đức Cơ, Gia Lai
    Điện thoại: 0973 186 579
    Fanpage: www.facebook.com/shopmebe579

    Gọi điện
    Shop Mẹ Và Bé Đức Cơ
    Shop Mẹ Và Bé Đức Cơ
    Shop Mẹ Và Bé Đức Cơ
    Shop Mẹ Và Bé Đức Cơ
  4. Top 4

    Shop Bầu Bí Xinh

    Gọi điện

    Shop Bầu Bí Xinh là một cửa hàng thời trang mẹ bầu chuyên về kinh doanh các mặt hàng đầm bầu cực đẹp, có chất liệu được chọn lựa kỹ càng, tỉ mỉ và trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Tại Shop Bầu Bí Xinh có hàng trăm mẫu đầm với thiết kế, phong cách, màu sắc khác nhau cho các chị em mang thai thỏa thích chọn lựa. Đặc biệt, chất liệu vải của các mẫu đầm của Shop Bầu Bí Xinh đều rất mát, mềm mịn, co dãn và mặc vào rất thoải mái khiến những mẹ bầu khó tính nhất cũng vô cùng hài lòng và ưa chuộng.


    Shop Bầu Bí Xinh trong suốt thời gian hoạt động của mình luôn đồng hành cùng các mẹ bầu trong thời gian mang thai mệt nhọc nhưng quý giá. Shop Bầu Bí Xinh luôn cập nhật rất nhanh các xu hướng thời trang mới và nhập về nhiều hàng mới, các mẫu đẹp có thông tin chi tiết trên fanpage để các mẹ có thể truy cập và lựa chọn ngay tại nhà. Với phương châm đánh thức vẻ đẹp bầu thì Shop Bầu Bí Xinh luôn hân hạnh được đồng hành cùng các mom trong khoảng thời gian thiêng liêng của những người phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0932 515 338

    Email: thanhphuong30091991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100072843093584

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Shop Bầu Bí Xinh
    Shop Bầu Bí Xinh
    Shop Bầu Bí Xinh
    Shop Bầu Bí Xinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy