Top 6 Shop bán đồ bầu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Thịnh Nguyễn Sỹ 341 0 Báo lỗi

Thời kì mang bầu là một thời kì khó khăn và nhạy cảm của các chị em phụ nữ và tất nhiên, ai cũng muốn mình vẫn thật xinh xắn vào những tháng ngày này. Một ... xem thêm...

  1. Concung.com - chuyên thời trang cho bà bầu và mẹ sau sinh có nhiều mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, phù hợp với thị hiếu của mọi sự lựa chọn của các bà bầu khó tính nhất. Đến với shop các bà bầu sẽ được tư vấn cách chọn trang phục làm sao thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo được kiểu dáng thời trang, phong cách bà bầu mong muốn. Ai bảo bà bầu là không thể mặc đẹp, đến với cửa hàng các bạn sẽ thấy điều khác biệt. Để có thể dễ dàng mua hàng bạn có thể đăng kí làm thành viên để được hưởng những ưu đãi tốt nhất. Với slogan "Đồ xinh cho mẹ bầu", shop mang lại các sản phẩm váy bầu không chỉ đẹp về hình thức, mẫu mã mà còn "đẹp" ở cả chất lượng.


    Để mở rộng thị trường và đối tượng khách hàng, shop có cả hình thức mua - bán hàng trên các gian hàng thương mại điện tử như Shopee, Lazada... Đối với khách hàng mua trực tiếp, thật đơn giản để chọn cho mình một chiếc đầm bầu ưng ý khi nhìn tận mắt, sờ tận tay và mặc thử đồ. Nhưng với các mẹ bầu ở xa muốn mua sản phẩm của shop mà không có điều kiện trực tiếp đến xem đồ, shop luôn tư vấn một cách nhiệt tình và chi tiết nhất để khách hàng dù mua qua mạng nhưng vẫn mua được sản phẩm ưng ý nhất. Sản phẩm của concung.com luôn đa dạng và phong phú, thay đổi cho phù hợp với thời tiết cho các mẹ bầu có nhiều lựa chọn hơn để không chỉ mặc mà phải mặc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21-22 Quốc Lộ 20, Thôn 2, xã Hòa Ninh, H. Di Linh, Lâm Đồng
    • 827-829 Hùng Vương, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng
    • Thôn Liên Trung, xã Tân Hà, H. Lâm Hà, Lâm Đồng

    Điện thoại: 028 7300 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://www.concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    concung.com
    concung.com
    concung.com
    concung.com

  2. Shop Vy Chân, Đầm Bầu & Bigsize là một trong những địa chỉ hàng đầu được các mẹ bầu tìm đến khi có nhu cầu mua đồ bầu. Có rất nhiều mẫu mã dành cho các bà bầu như quần bầu, áo bầu, áo yếm bầu, đồ sơ sinh. Đồ bầu có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh như ở nhà, đi chơi, đi dự tiệc... Shop Vy Chân, Đầm Bầu & Bigsize ngay từ khi có mặt tại thị trường liền trở thành một địa chỉ mới chất lượng, chiếm được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng tại Lâm Đồng. Đặc biệt với dòng sản phẩm đầm bầu của shop vượt trội với sự thanh lịch, tinh tế, che đi được những khuyết điểm vóc dáng của các nàng bầu, bởi vậy Shop Vy Chân, Đầm Bầu & Bigsize nhanh chóng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của các mẹ bầu gần xa. Các sản phẩm của Shop Vy Chân, Đầm Bầu & Bigsize luôn được đón nhận vì tỉ mỉ và tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ.


    Đây là cửa hàng bán đồ bầu khá lớn ở Lâm Đồng với sự tin yêu của nhiều nhiều khách hàng trên cả nước. Không có lý do gì khiến cho bạn rời khỏi sàn đấu này được. Không chỉ mang đến cho các mẹ bầu những sản phẩm đầm, váy, áo, quần bầu đa dạng về mẫu mã, chất liệu, shop còn là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe, các thực phẩm nên dùng hay cách nuôi dạy con cùng các mẹ. Luôn hướng tới slogan "Hãy bước đi trong tình yêu thương...". Shop Vy Chân, Đầm Bầu & Bigsize luôn muốn mang đến cho các mẹ bầu sự lựa chọn tinh tế để các mẹ luôn thoải mái, tự tin với mỗi bước đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 389A Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 300 181
    Email: vychan301@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ShopVyChan/

    Gọi điện
    Shop Vy Chân, Đầm Bầu & Bigsize
    Shop Vy Chân, Đầm Bầu & Bigsize
    Shop Vy Chân, Đầm Bầu & Bigsize
    Shop Vy Chân, Đầm Bầu & Bigsize
  3. Top 3

    Đầm bầu Abi

    Gọi điện

    Đầm bầu Abi chuyên cung cấp các sản phẩm bầu như: đầm bầu thiết kế, áo bầu, legging bầu, quần tất bầu, đồ lót bầu, đồ bầu công sở. Thời trang dành cho bà bầu, các sản phẩm: váy bầu mặc nhà, váy bầu dạo phố, váy bầu công sở, bộ bầu mặc nhà, giá từ bình dân đến hàng cao cấp.


    Không chỉ vậy, các sản phẩm của Đầm bầu Abi đều là hàng thương hiệu thiết kế được nhập khẩu từ Quảng Châu, hàng chất liệu Hàn, Nhật nên luôn có sự trẻ trung, năng động thể hiện qua các mẫu đầm kẻ sọc, đường diềm hay hoa nhí. Đầm bầu Abi còn có riêng đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng để các mẹ bầu luôn hài lòng về sản phẩm mua tại đây. Shop luôn cam kết mang đến cho bà bầu sự thoải mái bằng chất liệu vải cao cấp, sự tiện lợi nhất có thể dùng đi làm, đi tiệc đều được. Đồ bầu của shop là freesize và các bà bầu có thể mặc được cả lúc trước và sau khi sinh bằng cách tự điều chỉnh dây cột sao cho thoải mái nhất.


    Không chỉ mang đến cho các mẹ bầu những sản phẩm đầm, váy, áo, quần bầu đa dạng về mẫu mã, chất liệu, Đầm bầu Abi còn là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe, các thực phẩm nên dùng hay cách nuôi dạy con cùng các mẹ, những trang phục sau sinh thoải mái. Luôn hướng tới slogan "Hãy bước đi trong tình yêu thương...", Đầm bầu Abi luôn muốn mang đến cho các mẹ bầu sự lựa chọn tinh tế để các mẹ luôn thoải mái, tự tin với mỗi bước đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 10 Đường Huyền Trân Công Chúa, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0917 328 692
    Fanpage: www.facebook.com/dambau.dalat/

    Gọi điện
    Đầm bầu Abi
    Đầm bầu Abi
    Đầm bầu Abi
    Đầm bầu Abi
  4. Top 4

    Shop Mẹ và Bé Ngân Hà

    Gọi điện

    Nếu các mẹ bầu muốn trở nên xinh đẹp hơn trong những ngày tháng thai kỳ thì tuyệt đối đừng bỏ qua Shop Mẹ và Bé Ngân Hà nhé. Đây là nơi mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các thiết kế váy áo dành cho phụ nữ mang thai tinh tế với chất liệu vải tốt nhất trên thị trường nhằm giúp các bà bầu sự thoải mái hơn trong những tháng ngày đầu tiên của hành trình làm mẹ. Tất cả các mặt hàng của shop đều bằng chất liệu vải cao cấp, thoáng mát và độ co giãn cao, để các chị em thoải mái khi di chuyển. Shop Mẹ và Bé Ngân Hà là freesize và các bà bầu có thể mặc được cả lúc trước và sau khi sinh bằng cách tự điều chỉnh dây cột sao cho thoải mái nhất.


    Thấu hiểu được mong muốn và khát khao làm đẹp của chị em phụ nữ trong quá trình mang thai đầy thiêng liêng, Shop Mẹ và Bé Ngân Hà đã chính thức ra đời với tinh thần đổi mới và đập tan khái niệm về đầm bầu. Không phải tự nhiên mà nơi đây được hàng chục nghìn mẹ bầu Việt Nam tin tưởng và chọn làm người bạn đồng hành trong suốt những tháng ngày của thai kì. Với mức giá phải chăng đi kèm là chất lượng mẫu mã tốt, Shop Mẹ và Bé Ngân Hà đã phục vụ chu đáo và tận tình cho các mẹ bầu đủ tầng lớp, ngành nghề trong suốt thời gian vừa qua.


    Để khách hàng thuận tiện hơn trong cuộc sống, Shop Mẹ và Bé Ngân Hà ưu tiên lựa chọn những đồ bầu có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh như ở nhà, đi chơi hay đi dự tiệc. Các bộ váy được bày bán tại cửa hàng không chỉ mang đến sự thoải mái, an toàn mà còn đảm bảo về yếu tố thời trang để hội chị em trở nên tự tin và xinh xắn hơn trong mắt mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67A, Đường 3 tháng 2, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3357 7577
    Email: mevabe@vuongquoctreem.com
    Fanpage: www.facebook.com/mevabenganha

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Shop Mẹ và Bé Ngân Hà
    Shop Mẹ và Bé Ngân Hà
    Shop Mẹ và Bé Ngân Hà
    Shop Mẹ và Bé Ngân Hà
  5. Shop Đầm Bầu Nini chuyên thiết kế và nhận may sản xuất những mặt hàng thời trang nữ và thời trang bà bầu trẻ trung, hiện đại và phù hợp với xu hướng chung, nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý. Shop Đầm Bầu Nini chính là một trong những cơ sở đầm bầu an toàn, chất lượng cho chị em tại Lâm Đồng. Đằng sau sự hài lòng của quý khách hàng, đó là sự tận tâm của đội ngũ nhân viên. Shop Đầm Bầu Nini giàu kinh nghiệm, năng động và sáng tạo, luôn đem đến sự hài lòng cao nhất ở khách hàng.


    Shop Đầm Bầu Nini luôn cập nhật những mẫu đầm mới nhất, chất lượng nhất đến người dùng. Nếu bạn ở xa có thể mua hàng qua fanpage của shop và được miễn phí cước vận chuyển với đơn hàng trên 500 nghìn. Những mặt hàng chủ đạo của shop là áo bầu, đầm bầu, quần bầu, yếm bầu... Shop luôn cam kết mang đến cho bà bầu sự thoải mái bằng chất liệu vải cao cấp, sự tiện lợi nhất. Đồ bầu của shop là freesize và các bà bầu có thể mặc được cả lúc trước và sau khi sinh bằng cách tự điều chỉnh dây cột sao cho thoải mái nhất.


    Đồ bầu tại shop rất chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu co dãn, thoáng mát đem tới sự thoải mái cho các bà bầu khi mặc. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đồ bầu chất lượng thì Shop Đầm Bầu Nini là địa chỉ không thể bỏ qua, hãy ghé shop để chọn được đồ bầu đẹp nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Lê Hồng Phong, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0773 656 999

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Đầm Bầu Thời Trang Mẹ Sâu là một thương hiệu uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực thời trang bầu tại Việt Nam. Với tầm nhìn về việc mang lại sự thoải mái và phong cách cho các bà bầu, Đầm Bầu Thời Trang Mẹ Sâu đã không ngừng nỗ lực để thiết kế và sản xuất những mẫu đầm bầu chất lượng và đẹp mắt. Sản phẩm đầm bầu của Đầm Bầu Thời Trang Mẹ Sâu được làm từ các chất liệu mềm mại, thoải mái, và co giãn tốt, giúp phụ nữ mang bầu luôn cảm thấy thoải mái và tự tin. Mỗi mẫu đầm được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, vừa giữ được sự tôn trọng cho sự thay đổi vóc dáng của phụ nữ mang thai, vừa mang lại vẻ đẹp và sự thanh lịch.


    Chẳng những thế, Đầm Bầu Thời Trang Mẹ Sâu cung cấp một loạt các mẫu đầm bầu đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và size, từ những bộ váy công sở thanh lịch đến những mẫu đầm maxi thoải mái. Điều này giúp các bà bầu dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với nhu cầu và phong cách riêng. Với tâm huyết và cam kết chất lượng, Đầm Bầu Thời Trang Mẹ Sâu là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà bầu yêu thích thời trang và muốn tôn vinh vẻ đẹp của mình trong suốt thời gian mang bầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 10, Vạn Kiếp, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0973 029 578

    Email: oanhrubi655@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DamBauThoiTrangTK

    Gọi điện
    Đầm Bầu Thời Trang Mẹ Sâu
    Đầm Bầu Thời Trang Mẹ Sâu
    Đầm Bầu Thời Trang Mẹ Sâu
    Đầm Bầu Thời Trang Mẹ Sâu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy