Shop Đầm Bầu Nini

Shop Đầm Bầu Nini chuyên thiết kế và nhận may sản xuất những mặt hàng thời trang nữ và thời trang bà bầu trẻ trung, hiện đại và phù hợp với xu hướng chung, nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý. Shop Đầm Bầu Nini chính là một trong những cơ sở đầm bầu an toàn, chất lượng cho chị em tại Lâm Đồng. Đằng sau sự hài lòng của quý khách hàng, đó là sự tận tâm của đội ngũ nhân viên. Shop Đầm Bầu Nini giàu kinh nghiệm, năng động và sáng tạo, luôn đem đến sự hài lòng cao nhất ở khách hàng.


Shop Đầm Bầu Nini luôn cập nhật những mẫu đầm mới nhất, chất lượng nhất đến người dùng. Nếu bạn ở xa có thể mua hàng qua fanpage của shop và được miễn phí cước vận chuyển với đơn hàng trên 500 nghìn. Những mặt hàng chủ đạo của shop là áo bầu, đầm bầu, quần bầu, yếm bầu... Shop luôn cam kết mang đến cho bà bầu sự thoải mái bằng chất liệu vải cao cấp, sự tiện lợi nhất. Đồ bầu của shop là freesize và các bà bầu có thể mặc được cả lúc trước và sau khi sinh bằng cách tự điều chỉnh dây cột sao cho thoải mái nhất.


Đồ bầu tại shop rất chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu co dãn, thoáng mát đem tới sự thoải mái cho các bà bầu khi mặc. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đồ bầu chất lượng thì Shop Đầm Bầu Nini là địa chỉ không thể bỏ qua, hãy ghé shop để chọn được đồ bầu đẹp nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 134 Lê Hồng Phong, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0773 656 999

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 6 Shop bán đồ bầu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 concung.com
  2. top 2 Shop Vy Chân, Đầm Bầu & Bigsize
  3. top 3 Đầm bầu Abi
  4. top 4 Shop Mẹ và Bé Ngân Hà
  5. top 5 Shop Đầm Bầu Nini
  6. top 6 Đầm Bầu Thời Trang Mẹ Sâu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy