Đầm bầu Abi

top 3
Thịnh Nguyễn Sỹ

Đầm bầu Abi chuyên cung cấp các sản phẩm bầu như: đầm bầu thiết kế, áo bầu, legging bầu, quần tất bầu, đồ lót bầu, đồ bầu công sở. Thời trang dành cho bà bầu, các sản phẩm: váy bầu mặc nhà, váy bầu dạo phố, váy bầu công sở, bộ bầu mặc nhà, giá từ bình dân đến hàng cao cấp.


Không chỉ vậy, các sản phẩm của Đầm bầu Abi đều là hàng thương hiệu thiết kế được nhập khẩu từ Quảng Châu, hàng chất liệu Hàn, Nhật nên luôn có sự trẻ trung, năng động thể hiện qua các mẫu đầm kẻ sọc, đường diềm hay hoa nhí. Đầm bầu Abi còn có riêng đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng để các mẹ bầu luôn hài lòng về sản phẩm mua tại đây. Shop luôn cam kết mang đến cho bà bầu sự thoải mái bằng chất liệu vải cao cấp, sự tiện lợi nhất có thể dùng đi làm, đi tiệc đều được. Đồ bầu của shop là freesize và các bà bầu có thể mặc được cả lúc trước và sau khi sinh bằng cách tự điều chỉnh dây cột sao cho thoải mái nhất.


Không chỉ mang đến cho các mẹ bầu những sản phẩm đầm, váy, áo, quần bầu đa dạng về mẫu mã, chất liệu, Đầm bầu Abi còn là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe, các thực phẩm nên dùng hay cách nuôi dạy con cùng các mẹ, những trang phục sau sinh thoải mái. Luôn hướng tới slogan "Hãy bước đi trong tình yêu thương...", Đầm bầu Abi luôn muốn mang đến cho các mẹ bầu sự lựa chọn tinh tế để các mẹ luôn thoải mái, tự tin với mỗi bước đi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 10 Đường Huyền Trân Công Chúa, P. 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0917 328 692
Fanpage: www.facebook.com/dambau.dalat/

Đầm bầu Abi
Đầm bầu Abi
Đầm bầu Abi
Đầm bầu Abi

Top 6 Shop bán đồ bầu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 concung.com
  2. top 2 Shop Vy Chân, Đầm Bầu & Bigsize
  3. top 3 Đầm bầu Abi
  4. top 4 Shop Mẹ và Bé Ngân Hà
  5. top 5 Shop Đầm Bầu Nini
  6. top 6 Đầm Bầu Thời Trang Mẹ Sâu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy