Shop Mẹ và Bé Ngân Hà

top 4
Thịnh Nguyễn Sỹ

Nếu các mẹ bầu muốn trở nên xinh đẹp hơn trong những ngày tháng thai kỳ thì tuyệt đối đừng bỏ qua Shop Mẹ và Bé Ngân Hà nhé. Đây là nơi mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các thiết kế váy áo dành cho phụ nữ mang thai tinh tế với chất liệu vải tốt nhất trên thị trường nhằm giúp các bà bầu sự thoải mái hơn trong những tháng ngày đầu tiên của hành trình làm mẹ. Tất cả các mặt hàng của shop đều bằng chất liệu vải cao cấp, thoáng mát và độ co giãn cao, để các chị em thoải mái khi di chuyển. Shop Mẹ và Bé Ngân Hà là freesize và các bà bầu có thể mặc được cả lúc trước và sau khi sinh bằng cách tự điều chỉnh dây cột sao cho thoải mái nhất.


Thấu hiểu được mong muốn và khát khao làm đẹp của chị em phụ nữ trong quá trình mang thai đầy thiêng liêng, Shop Mẹ và Bé Ngân Hà đã chính thức ra đời với tinh thần đổi mới và đập tan khái niệm về đầm bầu. Không phải tự nhiên mà nơi đây được hàng chục nghìn mẹ bầu Việt Nam tin tưởng và chọn làm người bạn đồng hành trong suốt những tháng ngày của thai kì. Với mức giá phải chăng đi kèm là chất lượng mẫu mã tốt, Shop Mẹ và Bé Ngân Hà đã phục vụ chu đáo và tận tình cho các mẹ bầu đủ tầng lớp, ngành nghề trong suốt thời gian vừa qua.


Để khách hàng thuận tiện hơn trong cuộc sống, Shop Mẹ và Bé Ngân Hà ưu tiên lựa chọn những đồ bầu có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh như ở nhà, đi chơi hay đi dự tiệc. Các bộ váy được bày bán tại cửa hàng không chỉ mang đến sự thoải mái, an toàn mà còn đảm bảo về yếu tố thời trang để hội chị em trở nên tự tin và xinh xắn hơn trong mắt mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67A, Đường 3 tháng 2, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3357 7577
Email: mevabe@vuongquoctreem.com
Fanpage: www.facebook.com/mevabenganha

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Shop Mẹ và Bé Ngân Hà
Shop Mẹ và Bé Ngân Hà
Shop Mẹ và Bé Ngân Hà
Shop Mẹ và Bé Ngân Hà

Top 6 Shop bán đồ bầu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 concung.com
  2. top 2 Shop Vy Chân, Đầm Bầu & Bigsize
  3. top 3 Đầm bầu Abi
  4. top 4 Shop Mẹ và Bé Ngân Hà
  5. top 5 Shop Đầm Bầu Nini
  6. top 6 Đầm Bầu Thời Trang Mẹ Sâu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy