Top 4 Shop bán đồ bầu đẹp, chất lượng nhất tại tỉnh Khánh Hòa

Hoàng Thu Thuỷ 1074 0 Báo lỗi

Mang thai là khoảng thời gian tuyệt đẹp trong cuộc đời người phụ nữ. Thời trang trong giai đoạn ấy vô cùng quan trọng, thời trang bầu ra đời đáp ứng thị hiếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đầm Bầu Thời Trang Mami

    Gọi điện

    Một địa chỉ kinh doanh đầm bầu quen thuộc được các mẹ bầu tại Khánh Hòa ưu tiên lựa chọn phải kể đến đó là Đầm Bầu Thời Trang Mami. Với hệ thống 18 cửa hàng trên toàn quốc, Đầm Bầu Thời Trang Mami đã tạo nên tên tuổi trong lĩnh vực thời trang không chỉ riêng ở Nha Trang.


    Đầm Bầu Thời Trang Mami luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều được làm từ chất liệu an toàn cho mẹ bầu, đảm bảo mang lại sự thoải mái trong hoạt động hằng ngày cho khách hàng nhưng vẫn không kém phần thanh lịch và sang trọng. Thêm vào đó, đầm bầu tại đây được bán với mức giá hợp lý, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của nhiều đối tượng khách hàng. Các cửa hàng của Đầm bầu Mami luôn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng, không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát nhằm đem lại sự tiện nghi cho các mẹ bầu có thể thuận lợi lựa chọn sản phẩm. Nhân viên tại cửa hàng được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng khi cần một cách niềm nở, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Thái Nguyên, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0708 305 560 & 0903 230 227
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094691641398&mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
    Gọi điện
    Đầm Bầu Thời Trang Mami
    Đầm Bầu Thời Trang Mami
    Đầm Bầu Thời Trang Mami
    Đầm Bầu Thời Trang Mami

  2. Mong muốn mang lại cho mẹ bầu những bộ trang phục đáp ứng được cả yếu tố xinh đẹp mà vẫn thoải mái nên Gemma Đầm Bầu _ Nha Trang phục vụ những chiếc áo, chiếc quần và đầm bầu chất lượng nhất và là hàng đặt may để các mẹ bầu luôn có được cảm giác dễ chịu nhất.


    Một chiếc đầm chất lượng không chỉ xét đến yếu tố vải, đường may nét cắt mà hình dáng thiết kế và tính chất hợp thời trang cũng đóng một vai trò quan trọng. Hơn hết nó phải giúp mẹ bầu có cảm giác thoải mái hơn, tự tin hơn và trông vẫn tỏa sáng kể cả khi chiếc bầu đã đạt được độ to nhất định. Gemma Đầm Bầu _ Nha Trang là địa chỉ ở Khánh Hòa phải được kể đến đầu tiên nếu xét về các tiêu chí nói trên, bởi ở đây luôn mang lại những chiếc đầm đẹp nhất, tốt nhất.


    Cửa hàng cung cấp nhiều chủng loại đồ dành cho bà bầu từ đầm bầu công sở, váy bầu công sở, bộ mặc sau sinh, đồ lót cho bà bầu, áo bầu, quần bầu với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Vì là hàng thiết kế độc quyền, không phải hàng xưởng nên mỗi sản phẩm mà Gemma Đầm Bầu _ Nha Trang cung cấp đều được đảm bảo, tự hào mang lại cho mẹ bầu những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 đường P2, P. Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0374 493 753
    Email: gemma890101@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gemmadambaunhatrang

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Gemma - Thời trang bigsize và mẹ bầu
    Gemma - Thời trang bigsize và mẹ bầu
    Gemma - Thời trang bigsize và mẹ bầu
    Gemma - Thời trang bigsize và mẹ bầu
  3. Quyên - Shop Đồ Bầu là một thương hiệu may mặc tại Khánh Hòa được nhiều mẹ bầu và những mẹ sau sinh tin tưởng lựa chọn để sở hữu những chiếc đầm xinh nhất, chất lượng nhất. Lựa chọn Quyên - Shop Đồ Bầu là mẹ bầu đang lựa chọn cho mình cảm giác thoải mái, dễ chịu mà vẫn luôn tự tin khi xuống phố, lúc đi làm hay dù là bất cứ đâu.


    Quyên - Shop Đồ Bầu mẫu mới được vể liên tục nên các mẹ có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những chiếc đầm ưng ý mà vẫn có thể yên tâm về mặt thời trang, bởi đây là shop luôn cập nhật những mẫu mới nhất, hot nhất trên thị trường để các mẹ dù đang chăm bầu vẫn có thể bắt kịp được xu hướng thời trang đấy. Quyên - Shop Đồ Bầu chuyên cung cấp quần áo, đầm bầu chất lượng tốt:

    • Váy bầu công sở
    • Quần áo bầu công sở
    • Đồ lót bầu
    • Bộ sau sinh và bộ đồ bầu

    Ở Quyên - Shop Đồ Bầu, những chiếc đầm chất lượng tốt không chỉ đảm bảo về mặt thời trang mà chất liệu, hình dáng cũng phải được thiết kế để có thể giữ ấm được cho cơ thể để các bé con trong bụng của mẹ được phát triển tốt nhất. Ghé Quyên - Shop Đồ Bầu, bạn sẽ được diện đồ thu đông vừa xinh, vừa sang, lại vừa rẻ đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Thái Nguyên, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0931 316 691
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063502095817

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quyên - Shop Đồ Bầu
    Quyên - Shop Đồ Bầu
    Quyên - Shop Đồ Bầu
    Quyên - Shop Đồ Bầu
  4. Baabeeland - Siêu thị Mẹ và bé uy tín là cái tên quen thuộc với những bà bầu và mẹ bỉm sữa khi có nhu cầu mua sắm đồ bầu và sau sinh dành cho cả mẹ và bé. Baabeeland - Siêu thị Mẹ và bé uy tín ngoài cung cấp những bộ đồ bộ như những cửa hàng khác trong hệ thống cửa hàng trên cả nước thì còn phục vụ cho khách hàng những mẫu thiết kế mới, váy đầm xinh xắn để các mẹ thêm lộng lẫy khi xuống phố; cùng với đó là thực phẩm chức năng, sữa mẹ bầu và đồ dùng cho bé.

    Ưu điểm của Baabeeland - Siêu thị Mẹ và bé uy tín là luôn có sẵn hàng chứ không cần phải đợi order như một số shop khác, do đó một khi đã đến shop thì bạn có thể yên tâm với các sản phẩm vì đó là những mẫu mới nhất được cập nhật. Ngoài những mẫu váy chỉ dành riêng cho mẹ bầu thì một số thiết kế suông còn có thể đáp ứng cho nhu cầu của cả mẹ bầu và mẹ sau sinh, thậm chí là các nàng không bầu nữa cơ, thật tiện lợi phải không nào?


    Nếu những mẫu đồ bộ với chất liệu thô hàn, với độ thoáng mát, mềm nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt được xem là sản phẩm nổi bật của Baabeeland - Siêu thị Mẹ và bé uy tín thì các mẫu đầm lại là những sản phẩm được chọn lựa kỹ càng để có thể đáp ứng được cá tính thời trang và tính thoải mái cho mẹ bầu khi diện lên. Ngoài ra shop cũng cung cấp một số sản phẩm khác như đồ lót cực xinh và những sản phẩm có liên quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Thái Nguyên, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0902 437 087
    Email: baabeeland@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049167231594

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Baabeeland- Siêu thị Mẹ và bé uy tín
    Baabeeland- Siêu thị Mẹ và bé uy tín
    Baabeeland- Siêu thị Mẹ và bé uy tín
    Baabeeland- Siêu thị Mẹ và bé uy tín




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy