Top 4 Shop bán đồ bầu đẹp, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Bcloud
  2. Top 2 Bầu Xinh QB
  3. Top 3 Mum’s Shop
  4. Top 4 Jubbie And Mum's Shop

Top 4 Shop bán đồ bầu đẹp, chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 718 0 Báo lỗi

Thời kì mang thai là lúc cơ thể người mẹ có sự thay đổi rõ rệt, sẽ không mặc vừa được những chiếc váy thường ngày. Vì vậy, để mang bầu vẫn đẹp rạng ngời thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bcloud

    Gọi điện

    Trải qua thời gian dài thành lập, cửa hàng Bcloud đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang dẫn đầu trong việc thiết kế những mẫu váy, thời trang, thoải mái nhất và đặc biệt giá thành cạnh tranh với thị trường. Được đông đảo chị em đón nhận nhiệt tình với những thiết kế tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, shop còn đem đến những dáng đầm suông cực kì phù hợp cho các mẹ bầu lựa chọn.


    Đến với Bcloud mẹ bầu sẽ trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất, các sản phẩm thiết kế thời thượng và đa dạng phong cách: từ đầm bầu thanh lịch, hay những đầm dự tiệc dịu dàng, ngọt ngào, cho đến những chiếc đầm cá tính, năng động, trẻ trung… Luôn nỗ lực và phát triển không ngừng, Bcloud đang từng bước xây dựng và mở rộng cửa hàng để phục vụ nhu cầu của các chị em phụ nữ, trở thành thương hiệu thời trang số một tại Quảng Bình.


    Hãy cùng trải nghiệm và lựa chọn những kiểu đầm thật đẹp và duyên dáng cho riêng mình tại Bcloud. Bcloud đã luôn không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Bà Triệu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0979 200 639
    Fanpage: www.facebook.com/BCLOUDTOWN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bcloud
    Bcloud
    Bcloud
    Bcloud

  2. Top 2

    Bầu Xinh QB

    Gọi điện

    Bầu Xinh QB với mong muốn đem lại những sản phẩm sản phẩm thời trang bầu mang phong cách trẻ trung, bắt mắt, tiện lợi nhưng không kém phần thanh lịch và đảm bảo an toàn cho sức khỏe các mẹ bầu. Với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung, nhiệt huyết luôn tận tình tư vấn và tạo cho khách hàng cảm giác mua sắm thoải mái, tiện lợi nhất. Mẫu mã các sản phẩm của Bầu Xinh QB vô cùng đa dạng, độc đáo từ màu sắc đến kích cỡ phù hợp với tất cả mẹ bầu.


    Với nhiều chất liệu đa dạng cho các bà bầu chọn lựa như cotton và vải đũi thấm hút mồ hôi, hàng nhập khẩu cao cấp chống các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, ung thư vú,… Bầu Xinh QB đem đến sự an toàn tuyệt đối và không kém phần thoải mái, thời trang cho mẹ bầu cả trước và sau thai kỳ. Shop luôn nỗ lực hết mình để đem lại cho cộng đồng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Hãy để Bầu Xinh QB hoàn thành phương châm của mình đó là trở thành người bạn đồng hành của các mẹ bầu trên chặng đường giữ gìn sức khỏe cũng như vẻ đẹp.


    Với những thiết kế đầy tính sáng tạo kết hợp với mạng lưới đối tác rộng rãi, Bầu Xinh QB tự tin mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Lê Huân, Chợ Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0389 949 100
    Email: xoanphan90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076133922968

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bầu Xinh QB
    Bầu Xinh QB
    Bầu Xinh QB
    Bầu Xinh QB
  3. Mum’s Shop là cửa hàng bán đồ bầu đẹp và chất lượng tại Quảng Bình, những mẫu đầm bầu mới nhất đều được shop nhập về để phục vụ các mẹ bầu. Đặc biệt mẹ bầu ngày nay với công việc văn phòng hay làm việc xã hội thì cần những trang phục váy bà bầu trẻ trung với những kiểu dáng thời trang, sành điệu và sang trọng. Vì vậy đến với cửa hàng Mum’s Shop bạn sẽ dễ dàng chọn được những chiếc đầm bầu với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu.

    Với những ưu điểm nổi bật dễ dàng khi phối đồ, cũng như che khuyết điểm cơ thể, những chiếc đầm bầu được bày bán tại Mum’s Shop đã chinh phục rất nhiều chị em. Chắc hẳn nơi đây là cửa hàng được chị em mang bầu quan tâm nhiều nhất bởi thiết kế đầm bầu ở đây đơn giản nhưng vẫn đầy vẻ lịch thiệp, sang trọng của những chiếc váy đầm bầu cao cấp.


    Hầu hết những thiết kế ở Mum’s Shop đơn giản mà không hề đơn điệu, không hở hang mà vãn toát lên phần lôi cuốn, quyến rũ, những chiếc váy bầu dáng dài hở vai nền nã, tinh tế chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ không chỉ ở riêng nơi công sở, mà còn phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi chơi, dạo phố, đi dự tiệc…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0986 987 639
    Email: hoangnga161091@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dambauquangbinh

    Gọi điện
    Mum’s Shop
    Mum’s Shop
    Mum’s Shop
    Mum’s Shop
  4. Top 4

    Jubbie And Mum's Shop

    Gọi điện

    Jubbie And Mum's Shop là một cửa hàng chuyên về thời trang và phụ kiện cho mẹ bầu tại Quảng Bình. Jubbie And Mum's Shop có các sản phẩm đầm bầu thời trang, thoải mái, được thiết kế đặc biệt để phục vụ nhu cầu của các mẹ bầu.


    Các đầm bầu tại cửa hàng của Jubbie And Mum's Shop có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, từ những chiếc đầm maxi dài đến những chiếc đầm suông đơn giản. Được thiết kế để phù hợp với sự thay đổi của cơ thể trong quá trình mang thai. Chất liệu cao cấp và đường may tỉ mỉ giúp đảm bảo sự êm ái và độ bền của sản phẩm. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm đầm bầu chất lượng, Jubbie And Mum's Shop cũng cam kết đem đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Jubbie And Mum's Shop có đội ngũ nhân viên thân thiện và am hiểu, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Jubbie And Mum's Shop luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất có thể.


    Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc đầm bầu hợp thời trang, hãy ghé thăm Jubbie And Mum's Shop. Jubbie And Mum's Shop hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp và có trải nghiệm mua sắm thú vị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282 Trần Hưng Đạo, Nam Sách, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0948 082 369
    Fanpage: www.facebook.com/jubbie.ngoc
    Gọi điện
    Jubbie And Mum's Shop
    Jubbie And Mum's Shop
    Jubbie And Mum's Shop
    Jubbie And Mum's Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy