Top 6 Nhà thầu thi công kết cấu thép uy tín nhất miền Trung

Mai Liên 506 0 Báo lỗi

Kết cấu thép là một trong những hạng mục quan trọng trong dự án vì nó quyết định đến tính ổn định, bền vững của công trình. Chính vì vậy việc lựa chọn được nhà ... xem thêm...

  1. Công ty CP Cơ Khí Hà Giang Phước Tường là một công ty hoạt động kinh doanh lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công xây dựng các công trình, gia công kết cấu thép,... Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư đầy năng động và giàu nhiệt huyết cùng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng qua nhiều công trình. Công ty CP Cơ Khí Hà Giang Phước Tường quan tâm, chăm sóc tận tình đến những khách hàng có những nhu cầu nhỏ nhất. Công ty CP Cơ Khí Hà Giang Phước Tường tự tin mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động trong các lĩnh vực kinh doanh.


    Công ty CP Cơ Khí Hà Giang Phước Tường nhanh chóng tiếp cận, học hỏi, và sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên nghiệp phục vụ cho chuyên ngành thiết kế kiến trúc và nội thất. Nâng cao năng lực và chất lượng chuyên môn, đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Công ty CP Cơ Khí Hà Giang Phước Tường tạo mọi điều kiện tối ưu để phục vụ cho khách hàng thông qua các dịch vụ trực tuyến miễn phí như: Tư vấn thiết kế miễn phí, tư vấn trực tiếp miễn phí thông qua Hotline.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường số 8, KCN Hòa Cầm, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • K185 Lê Trọng Tấn, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0913 404 848
    Email: info@hgpt.vn

    Website: https://hgpt.vn/

    Facebook: www.facebook.com/cokhihagiangphuoctuong/

    Gọi điện
    Công ty CP Cơ Khí Hà Giang Phước Tường
    Công ty CP Cơ Khí Hà Giang Phước Tường
    Công ty CP Cơ Khí Hà Giang Phước Tường
    Công ty CP Cơ Khí Hà Giang Phước Tường

  2. Cơ Khí Xây Dựng Hương Minh - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hương Minh chuyên cung cấp các dịch vụ: Thi công, sản xuất, lắp dựng nhà thép tiền chế, kết cấu thép nhà xưởng, nhà công nghiệp, Gia công cơ khí, xử lý và tráng phủ kim loại, Cung cấp thiết bị, vật liệu xây dựng. Đây là một công ty có nhiều kĩ sư với kinh nghiệm lâu năm và chuyên nghiệp.

    Với trang thiết bị hiện đại cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty cam kết: Sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo sự bền vững và chính xác của các kết cấu xây dựng theo quy định, tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam. Hoàn thiện theo đúng thời gian hợp đồng, bảo hành sau dự án. Thế mạnh làm nên thương hiệu Hương Minh chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng với quy trình giám sát kỹ thuật nghiêm ngặt. Với phương châm: "Hợp tác để cùng thành công" và định hướng: "Liên tục cải tiến", chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin với nhiều khách hàng yêu mến, đó cũng chính là động lực to lớn trên con đường phát triển của Cơ Khí Xây Dựng Hương Minh - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hương Minh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn 9, Thanh Bình, X. Thanh Sơn, H. Tĩnh Gia , Thanh Hóa

      Điện thoại: 0911 222 551

      Email: huongminhsteel@gmail.com

      Website: http://khungnhathep.bizz.vn/

      Gọi điện
      Cơ Khí Xây Dựng Hương Minh - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hương Minh
      Cơ Khí Xây Dựng Hương Minh - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hương Minh
      Cơ Khí Xây Dựng Hương Minh - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hương Minh
      Cơ Khí Xây Dựng Hương Minh - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hương Minh
    • Là nơi tập hợp các thành viên là các Kiến trúc sư và Kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong công tác Tư vấn, thiết kế xây dựng, chuyên sâu vào Tư vấn và thiết kế nhà cao tầng. Mục tiêu của Divincom là đem lại một không gian sống đẹp, hiện đại nhằm thoả mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng và góp phần tạo dựng các công trình kiến trúc Việt Nam phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Công ty đặc biệt quan tâm đến vai trò giám sát tác giả, công tác Tư vấn thiết kế, không chỉ dừng lại ở hồ sơ thiết kế mà phải tiếp tục hỗ trợ cho việc hoàn thiện công trình, đó là quan điểm của Divincom.

      Những lý do bạn nên chọn Divincom :

      • Bền vững: xây dựng nhà xưởng dạng khung thép giúp quá trình sản xuất luôn liên tục, không bị ngưng trệ hay trì hoãn bởi thiên nhiên như bão, mưa, động đất…
      • Thân thiện với môi trường.
      • Thiết kế, thi công nhà thép tiền chế tại Đà Nẵng, dạng khung thép vì những tính năng ưu việt hơn so với các kiểu nhà xưởng khác.
      • Kết cấu thép giúp chống lại các rủi ro hỏa hoạn.
      • Thời gian xây lắp nhanh: một thiết kế xây dựng nhà xưởng công nghiệp có thể được thi công chỉ trong vòng vài tháng, và tháo dỡ, di dời chỉ trong vài tuần

      Công Ty Divincom luôn nổ lực không ngừng nghỉ tìm ra những giải pháp tôi ưu nhất cho công việc Thiết kế, Thi công nhà thép tiền chế chất lượng và hiệu quả nhất, với những yêu cầu ngày càng khắt khe khi tính toán đầu tư, xây dựng nhà xưởng sản xuất của các chủ đầu tư. Công ty đi đầu trong lịch vực thi công nhà thép tiền chế, với sự kết hợp những khâu như xin phép xây dựng, tư vấn đầu tư, quản lý dự án, xin giấy phép môi trường, xin giấy phép và nghiệm thu phòng cháy chữa cháy, đến với Công Ty Divincom bạn không phải lo lắng về các thủ tục giấy tờ phức tạp, khi đầu tư vào các dự án mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Nguyễn Công Hãng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0931 954 679

      Email: divincom.danang@gmail.com

      Website: https://divincom.business.site/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      Divincom
      Divincom
      Divincom
      Divincom
    • Công ty CP cơ khí và XD Miền Trung là một trong những Doanh nghiệp có quy mô và uy tín cao trong khu vực Bắc Miền Trung cũng như trong cả nước. Để tồn tại và phát triển trong cơ chế thị trường, toàn bộ nhân viên của Công ty luôn không ngừng cố gắng khẳng định và chứng minh năng lực thực tế của mình qua chất lượng các công trình mà Công ty CP cơ khí và XD Miền Trung đã và đang thi công.


      Các lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty:

      • Sản xuất và lắp đặt kết cấu thép – nhà thép tiền chế
      • Sản xuất, lắp đặt thiết bị công nghiệp
      • Chế tạo và lắp đặt cầu trục, cổng trục
      • Xây dựng các công trình dân dụng & công nghiệp
      • Tư vấn, thiết kế và giám sát công trình công nghiệp
      • Sản xuất và kinh doanh: Xà gồ - tôn lợp – thép hình – thép tấm - ống kẽm – thép hộp – giàn giáo xây dựng

      Là một doanh nghiệp trẻ song Công ty CP cơ khí và XD Miền Trung luôn xác định cho mình phương châm lấy chữ tín của khách hàng làm đầu trong nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, Công ty có đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm và công nhân kỹ thuật có tay nghề cao đã từng tham gia thi công rất nhiều công trình lớn trong cả nước. Với cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị phục vụ thi công các công trình hiện đại, chế độ tài chính lành mạnh, đồng thời được sự hỗ trợ của các cơ quan hữu quan cũng như sự hợp tác, sự tin cậy của quý khách hàng …


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: KM6 Quốc lộ 46, Khu Công Nghiệp Trường Thạch, Nghi Lộc, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0383 792 888

      Email: cokhivaxaydungmientrung@gmail.com

      Website: https://cokhivaxaydungmientrung.com/

      Gọi điện
      Công ty CP cơ khí và XD Miền Trung
      Công ty CP cơ khí và XD Miền Trung
      Công ty CP cơ khí và XD Miền Trung
      Công ty CP cơ khí và XD Miền Trung
    • Công Ty TNHH KCT Hồng Phát luôn là địa chỉ tin cậy cung cấp cho khách hàng những giải pháp trọn gói bao gồm: Thiết kế, sản xuất, lắp dựng các sản phẩm kết cấu thép chất lượng cao. Hiện nay bên cạnh nhà thép tiền chế Hồng Phát đã và đang thực hiện các dự án công nghiệp và thương mại lớn nhằm mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng các loại hình kết cấu như: nhà máy, nhà xưởng, nhà kho, showroom, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, siêu thị, nhà ga, sân bay...

      Công Ty TNHH KCT Hồng Phát liên tục cải tiến quy trình quy chuẩn và hệ thống quản lý, hướng đến mục tiêu trở thành Công ty có hệ thống quản lý tốt nhất, tiếp cận hệ thống quản lý hiện đại của thế giới. Sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu cốt lõi và là động lực phát triển của Công ty. Vì vậy, Công ty kiên trì xây dựng và duy trì mục tiêu: 100% sản phẩm và dịch vụ cung cáp cho khách hàng được đánh giá tốt, để từ đó hướng đến mục tiêu xây dựng công ty có sản phẩm và dịch vụ tốt nhất thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 41, 41A, Khu công nghiệp Tây Bắc Ga, Đông Cương, Thanh Hóa

      Điện thoại: 023 7888 8788 & 0964 429 388

      Gọi điện
      Công Ty TNHH KCT Hồng Phát
      Công Ty TNHH KCT Hồng Phát
      Nhà thép thương mại
      Nhà thép thương mại
    • Công ty TNHH Cơ khí & Thiết bị Việt Khang với khả năng thi công các công trình có quy mô lớn, kết cấu phức tạp, đòi hỏi tiêu chuẩn chất lượng và kỹ thuật cao trong công trình, đồng thời luôn thực hiện tốt các công trình vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố mà những năm qua đã tạo được thương hiệu mang đến khách hàng một ấn tượng luôn luôn tin cậy.


      Công ty TNHH Cơ khí & Thiết bị Việt Khang với đội ngũ kỹ sư, cử nhân, nhân viên công nhân lành nghề được đào tạo trong và ngoài nước đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý cũng như ứng dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến hiện nay.


      Trong thời gian qua, công ty không ngừng nổ lực phát triển, nâng cao trình độ kỹ thuật, nghiệp vụ để bắt kịp với nhịp độ phát triển của xã hội. Công ty luôn chú trọng đến việc phát triển nguồn nhân lực với trình độ cao, cũng như đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ lĩnh vực hoạt động sản xuất, thi công và kinh doanh. Với kinh nghiệm và năng lực của mình, Việt Khang mang đến cho quý khách hàng trong nước và chủ đầu tư nước ngoài sự đảm bảo về chất lượng công trình, tiến độ thi công cũng như tính thẩm mỹ trong từng công trình, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường 6B, KCN Hòa Khánh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0914 648 077

      Gọi điện
      Công ty TNHH Cơ Khí & Thiết Bị Việt Khang
      Công ty TNHH Cơ Khí & Thiết Bị Việt Khang
      Công ty TNHH Cơ Khí & Thiết Bị Việt Khang
      Công ty TNHH Cơ Khí & Thiết Bị Việt Khang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy