Top 6 Dịch vụ cho thuê máy thở oxy uy tín và chất lượng tại TP HCM

Lan Phương 285 0 Báo lỗi

Bình oxy hoặc máy tạo oxy là một thiết bị cần thiết đối với những người có bệnh liên quan đến đường hô hấp và được bác sĩ chỉ định thở oxy tại nhà. Hôm nay, ... xem thêm...

  1. Trung tâm cấp cứu 155 Toàn Quốc là một trong những địa chỉ uy tín tiếp theo đáng được nhắc đến. Với nhiều năm kinh nghiệm và được người tiêu dùng tin cậy, 115 Toàn Quốc chuyên vận chuyển đưa đón bệnh nhân về các tỉnh, thành phố trong nước và các nước lân cận, cho thuê các vật dụng y tế uy tín tại TP HCM. 115 Toàn Quốc còn hợp tác với các y Bác sĩ với bề dày kinh nghiệm và phục vụ chuyên nghiệp tận tình. 115 Toàn Quốc hoạt động bằng cả tâm huyết với phương châm "vì lợi ít của bệnh nhân và thân nhân".

    Để đa dạng hóa các loại hình dịch vụ tại các Bệnh viện, chúng tôi sẽ tổ chức dịch vụ cho thuê xe cứu thương chuyển người bệnh từ TP HCM đi các tỉnh và thành . Nhanh chóng, ân cần, có đủ các trang thiết bị và nhân viên y tế trên xe chuyên dùng đưa thân nhân và người bệnh từ bệnh viện về nhà cũng như chuyển viện. Với mỗi loại xe và những mức giá phù hợp với từng nhu cầu và từng đối tượng, dịch vụ hậu mãi chu đáo. Chúng tôi đáp ứng kịp thời nhu cầu cứu thương tại các bệnh viện, hội nghị, công trình và các sự kiện thể thao... Ngoài chức năng vận chuyển bệnh nhân, xe cứu thương 115 Toàn Quốc còn được trang bị các thiết bị hỗ trợ hiện đại: máy thở, máy hút đàm, monitor, oxy, bơm tim điện, máy shock tim, máy CPAP... hay các thiết bị y khoa đi kèm để phục vụ tốt cho công tác cấp cứu.


    Có thể nói, đây là một công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê các trang thiết bị y tế tại TP.HCM. Hiện nay 115 Toàn Quốc đã cung cấp dịch vụ cho thuê máy thở oxy tại nhà khu vực TP Hồ Chí Minh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân và gia đình. Ngoài dịch vụ cho thuê máy, đội ngũ Y Bác Sĩ luôn sẵn sàng đến nhà bệnh nhân theo yêu cầu để được thăm khám, hỗ trợ điều trị tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 311/42, Dương Bá Trạc , Phường 1, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0704 115 115 & 0966 330 336 & 0995 114 115 & 0912 318 115 ( Mr.Huy)

    Email: 115toanquoc@gmail.com

    Website: dichvuxecuuthuong115.com

    Gọi điện
    Trung tâm cấp cứu 155 Toàn Quốc
    Trung tâm cấp cứu 155 Toàn Quốc
    Trung tâm cấp cứu 155 Toàn Quốc

  2. Công ty TNHH 115 An Tâm là một trong những nơi uy tín có dịch vụ cho thuê bình oxy, thuê máy thở oxy. Công ty TNHH 115 An Tâm chính thức đi vào hoạt động ngày 14/7/2020, thành lập với mục đích giúp khách hàng có một đời sống lành mạnh, an toàn, thoải mái trong chính ngôi nhà của mình. Công ty TNHH 115 An Tâm mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà mang tính trợ giúp cho khách hàng ở mọi lứa tuổi từ người già cho đến trẻ em và phụ nữ mang thai. Các dịch vụ cấp cứu đặc biệt như tại 115 An Tâm như: cho thuê xe cấp cứu, chuyển viện, đưa rước khám chữa bệnh cho bệnh nhân theo yêu cầu, chuyển người mất về quê… Đồng thời, 115 An Tâm còn nhận tư vấn các vấn đề về bệnh viện chuyên khoa, thủ tục bệnh viện, chăm sóc sức khỏe cộng đồng…


    Tự hào là một trong những đơn vị cho thuê bình oxy tại nhà uy tín hàng đầu TP HCM, Công ty TNHH 115 An Tâm cung cấp đầy đủ các loại bình oxy phổ biến, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường hiện nay như bình oxy 10 lít, 15 lít, 40 lít.

    • Loại bình oxy 10 lít được dùng khá phổ biến với lưu lượng thở 1 lít/phút và có thể duy trì sử dụng liên tục trong khoảng 12-13 tiếng. Bình oxy 10 lít có kích thước vừa phải, không chiếm quá nhiều diện tích khi bạn đặt trong nhà. Ngoài ra, nó cũng giúp quá trình vận chuyển dễ dàng hơn, có thể đặt trên xe cứu thương để vận chuyển bệnh nhân cấp cứu hay xe ô tô dự phòng trong các chuyên đi xa.
    • Bình oxy 15 lít là loại bình oxy tầm trung, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng oxy vừa phải. Bình oxy 15 lít có lưu lượng thở 2 lít/phút, thời gian sử dụng bình khoảng 17-19 tiếng đồng hồ. Đối với những bệnh nhân F0 điều trị tại nhà, bệnh nhân gặp vấn đề về hô hấp hay người lớn tuổi,….sử dụng bình oxy này trong trường hợp cần thiết sẽ giúp cải thiện tốt tình trạng sức khỏe.
    • Hiện tại, bình oxy 40 lít là loại bình có kích thước lớn và trọng lượng lớn nhất, với trọng lượng vỏ khoảng 50kg (loại bình cũ khoảng 60-70kg) và cao khoảng 1,5m. Thể tích nạp của bình khoảng 5000 lít khí, thời gian sử dụng có thể lên đến 83 giờ (tương đương hơn 3 ngày) nếu điều chỉnh lượng khí chảy ra trên bộ đồng hồ là 1 lít/phút. Loại bình này thích hợp dùng tại nhà cho người có mức độ bệnh nặng hoặc dùng để dự phòng.

    Công Ty TNHH 115 An Tâm tiếp tục bổ sung, huấn luyện lực lượng nhân sự để có thể đáp ứng nhu cầu về số lượng và chất lượng của dịch vụ y tế và cấp cứu tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây được xem là vấn đề tiên quyết để phát triển công ty ngày càng vững mạnh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: C4/12L/3, Phạm Hùng, Ấp 4 xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM

    Điện thoại: 0888 004 115 & 0707 004 115

    Email: info.115antam@gmail.com

    Website: https://115antam.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH 115 An Tâm
    Công ty TNHH 115 An Tâm
  3. Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy là công ty chuyên kinh doanh, nhập khẩu và phân phối Thiết bị y tế - Chăm sóc sức khỏe và Thẩm mỹ. Được thành lập từ tháng 4/2004, trải qua hơn 12 năm hoạt động và phát triển, công ty đã từng bước khẳng định được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Nhắc đến thiết bị y tế, người tiêu dùng không thể không nhắc đến Hùng Hy. Công ty Hùng Huy chuyên cung cấp các thiết bị máy thở oxy như Máy tạo oxy Owgels 3 lít ZY-603 - Có xông mũi (Đức), Máy tạo oxy Philips 5 lít EverFlo (Mỹ)...


    Với định hướng kinh doanh tốt, phát triển kinh doanh bằng những sản phẩm chất lượng, công nghệ cao có chọn lọc từ Châu Âu. Thực hiện phương châm phục vụ khách hàng lên hàng đầu, luôn tìm kiếm cho mình những đối tác tin cậy nhất, cung cấp sản phẩm tốt nhất. Hiện tại, Hùng Hy là đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm Thiết bị y tế - Chăm sóc sức khoẻ, Thẩm mỹ cao cấp tại Việt Nam cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như: BOSO, RELAXSAN, MEDISMART OF SWITZERLAND, LONGFIAN, DRKARE... Và đã trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống đại lý phân phối ở khắp các tỉnh thành cả nước và đang ngày càng lớn mạnh, không ngừng mở rộng thêm.


    Hùng Hy luôn tạo dựng mối quan hệ dài hạn tốt đẹp cùng đại lý, trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ cơ hội kinh doanh để đôi bên cùng phát triển. Phía công ty Hùng Hy có những chính sách phát triển, chính sách tài chính, chính sách hỗ trợ cho đại lý để bảo vệ lợi ích của đại lý, cùng đại lý đưa những giá trị sản phẩm đích thực đến với tay người tiêu dùng. Hùng Hy rất mong được hợp tác với đại lý trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 0985 999 929

    Email: hunghyco@gmail.com

    Website: https://hunghy.com.vn/

    Gọi điện
    Máy tạo oxy
    Máy tạo oxy
    Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
    Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
  4. Khí y tế Sài Gòn chuyên cung ứng dịch vụ bình oxy y tế tại nhà, bình oxy thở tại nhà trên toàn quốc và đặc biệt phục vụ 24/24 toàn TPHCM với nhiều hình thức khác nhau: mua bán bình khí oxy y tế, đổi bình oxy, cho thuê máy tạo oxy tại TPHCM, cho thuê bình oxy, bình oxy y tế cá nhân, bình oxy cấp cứu bệnh nhân với nhiều thể tích khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách hàng. Cùng với các dịch vụ tư vấn, lắp đặt, giao hàng nhanh chóng, trung tâm đang ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực của quý khách hàng.


    Khí oxy y tế
    là dạng oxy tinh khiết được sản xuất từ không khí. Sau quá trình chưng cất phân đoạn không khí nhiều lần trong dàn máy móc hiện đại. Oxy được tách ra ở dạng lỏng được tinh chế và lưu trữ. Sau khi thanh lọc độ tinh khiết oxy lúc này lên tới 99,8 % . Đạt tiêu chuẩn sử dụng trong y tế. Khí Oxy được nén vào các bình bằng thép chịu được áp suất cao và đưa vào phục vụ y tế và chăm sóc sức khỏe con người. Quá trình phân tách, nạp khí oxy đều được thực hiện bằng máy móc tự động và đo lường qua máy tính điều khiển. Điều này đảm bảo cho các sản phẩm đồng nhất về chất lượng. Độ tinh khiết khí oxy tiêu chuẩn đạt 99,8 %. Ngoài ra, tại các nhà máy cũng thường định kỳ lấy mẫu bình khí oxy ngẫu nhiên để kiểm tra lại độ tinh khiết oxy. Để chắc chắn rằng quy trình sản xuất khí Oxy đang hoạt động chuẩn.

    Các loại bình oxy thở hiện nay đều được làm từ vật liệu 30CrMo, là thép siêu bền, chịu được áp suất cao. Thể tích phổ biến từ: 2 lít, 3 lít, 4 lít, 6 lít, 7 lít, 8 lít, 10 lít cho đến 14 lít, 40 lít. Trong đó các các loại bình từ 2 lít-4 lít có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ. Phù hợp với những người thở ít, hoặc sử dụng làm dự phòng trong các tình huống khẩn cấp. Các loại bình thể tích từ 6 lít đến 10 lít dùng để cho bệnh nhân thở trong giai đoạn phục hồi sức khỏe, bệnh nhân cần di chuyển thường xuyên hoặc bệnh nhân thở tại nhà. Các loại bình 14 lít, 40 lít có dung tích nén khí oxy lớn. Phù hợp cho những bệnh nhân mắc bệnh nặng, thở nhiều, thường xuyên liên tục. Và thường là cố định bình khí Oxy tại một vài chỗ nhất định do trọng lượng của chúng khá nặng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 349 Trần Thị Cờ, P. Thới An, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.
    • 15/2/144 Đường 25, P17, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh.
    • 128/5/69 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.
    • 129 Đường số 28, Phường 4, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh.
    • Kho hàng 4: 100 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0989 426 726 – 0968 634 926

    Email: khicongnghiepviet@gmail.com

    Website: https://khiyte.com/

    Gọi điện
    Khí y tế Sài Gòn - Cho thuê máy thở oxy tại nhà ở TPHCM
    Khí y tế Sài Gòn - Cho thuê máy thở oxy tại nhà ở TPHCM
  5. Sức khỏe luôn là tài sản quan trọng nhất của mỗi người, cùng chung mối quan tâm đó, với khẩu hiệu “Your health, We care” - Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế và Công nghệ Việt Mỹ quyết tâm sẽ trở thành nhà cung cấp hàng đầu và tin cậy nhất về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Để đạt được mục tiêu đó, Việt Mỹ đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên có kiến thức sâu và giàu kinh nghiệm về các thiết bị và sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Hơn nữa, với tinh thần tận tâm phục vụ, đội ngũ nhân viên của Việt Mỹ sẽ luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ và phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất tại mọi thời điểm (24/7/365).


    Đồng thời, là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các thiết bị y tế mang thương hiệu iMediCare như máy đo huyết áp tự động, máy tạo Oxy, nhiệt kế điện tử, máy xông họng, đệm hơi chống lở loét.. và các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình khác, Việt Mỹ đã và đang hợp tác chặt chẽ với Polaris Singapore trong việc ngày càng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với những công nghệ hiện đại nhất.

    Với mong muốn bệnh nhân có thể tự thở, duy trì thêm sự sống tại nhà, Việt Mỹ cung cấp dịch vụ cho thuê máy tạo oxy chính hãng tại TPHCM với các loại máy tạo oxy 3 lít/phút và 5 lít/phút, tùy vào lượng khí người bệnh cần để lựa chọn loại máy tạo oxy thích hợp nhất. Dịch vụ 24/24 bất cứ khi nào liên hệ đều có chuyên viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận và hỗ trợ. Việt Mỹ cam kết máy tạo oxy chính hãng nhập khẩu trực tiếp với lưu lượng oxy đầu ra lớn hơn 93% toàn dải lưu lượng. Giá thuê rẻ hơn rất nhiều so với mua máy và địa chỉ thuê máy tạo oxy khác

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Số 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 633 985
    Email: info@imedicare.vn
    Website: https://imedicare.vn/ Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế và Công nghệ Việt Mỹ
    Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế và Công nghệ Việt Mỹ
  6. Dịch vụ y tế Tú Anh phục vụ người bệnh tại nhà 24/24h và 7 ngày trong tuần tận tình chu đáo, chuyên chăm sóc những bệnh nhân nặng như tai biến mạch máu não, bệnh ung thư, người bệnh được bệnh viện trả về, kèm theo các trang thiết bị y tế hỗ trợ tại nhà gồm có máy giúp trợ thở, máy monitor theo dõi nhịp tim, máy hút đàm...


    Dịch vụ cho thuê máy thở oxy tại TPHCM của Tú Anh cung cấp các trang thiết bị y tế hỗ trợ người bệnh tại nhà gồm có: Máy trợ thở, máy monitor theo dõi nhịp tim, máy hút đàm, máy tạo oxy, bơm tiêm điện tự động...Ưu điểm khi thuê máy thở oxy tại Tú Anh: Luôn sử dụng máy mới cho quý khách, có nhân viên y tế tư vấn sử dụng máy, được đổi máy khác khi máy có trục trặc hoặc hoặc oxy bình dự phòng, có bác sĩ và điều dưỡng khi cần dịch vụ y tế khác.


    Dịch vụ cho thuê máy thở oxy của chúng tôi cung cấp các trang thiết bị y tế hỗ trợ người bệnh tại nhà gồm có: Máy trợ thở, máy monitor theo dõi nhịp tim, máy hút đàm, máy tạo oxy, bơm tiêm điện tự động...Để phục vụ nhu cầu điều trị tại nhà của bệnh nhân, Dịch vụ Y tế Tú Anh chúng tôi ngoài việc cung cấp hệ thống Y, Bác sĩ điều trị tại nhà ra còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê máy thở gồm các thiết bị hỗ trợ điều trị như máy trợ thở, tạo oxy nói trên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 183 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.5, TP.HCM

    Điện thoại: 0933 792 115

    Email: chothuemaytho@gmail.com

    Website: http://chothuemaytho.com/

    Gọi điện
    Dịch vụ y tế Tú Anh
    Dịch vụ y tế Tú Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy