Tiệm Ảnh Dế - Chụp ảnh cho bé Hải Dương

top 9
Xuân Thảo

"Nuôi con là một hạnh phúc, hạnh phúc khi được nhìn thấy đứa con yêu bé bỏng lững thững những bước đi đầu tiên, những bước đi liêu xiêu, méo mó như người say, vài bước rồi lại ngã, khi đó con quay đầu lại với những tiếng gọi “mẹ, mẹ, mẹ ơi…” Những âm thanh ngọt ngào hơn bất cứ lời tán tỉnh nào mẹ từng được nghe! Cha mẹ nào cũng yêu thương con mình, muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc, sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời của con, từ lúc chào đời đến khi con khôn lớn. Là một người cha, người mẹ bạn cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho thiên thần của mình.

Bạn băn khoăn nên chọn studio nào? có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album ảnh cho bé yêu. Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn. Luôn tự tin là người bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé và gia đình, Tiệm Ảnh Dế chính xác là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.


Tiệm Ảnh Dế là studio chụp ảnh có tiếng tại Hải Dương với ekip thân thiện và studio hiện đại, được trang trí trang nhã, đẹp và xinh xắn. Bố mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng giao bé yêu nhà mình cho ekip của studio, bảo đảm buổi chụp hình sẽ diễn ra thuận lợi, bạn sẽ có được bộ hình thiên thần nhỏ đẹp nhất. Tiệm Ảnh Dế trang bị nhiều loại máy ảnh hiện đại nhất, cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bé những bức ảnh đáng yêu, giúp cho bố mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của con.

Đặc biệt, Tiệm Ảnh Dế không giới hạn số lượng ảnh chụp cho bé, cung cấp đầy đủ phụ kiện, trang phục cung cấp cho bé đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, đảm bảo hợp thời trang, an toàn. Studio cũng có nhiều dịch vụ sang hình nhiều kích cỡ, làm album, làm lịch bàn, lịch treo tường, làm khung ảnh treo tường đủ kích cỡ theo yêu cầu khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 8 Ga, TP. Hải Dương, Hải Dương
  • Chợ Tân Việt, Thanh Hà, Hải Dương

Điện thoại: 0975 559 265 & 0976 211 026

Fanpage: www.facebook.com/chupanhchobeThanhHa

Tiệm Ảnh Dế
Tiệm Ảnh Dế
Tiệm Ảnh Dế
Tiệm Ảnh Dế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy