Min Studio

top 6
Vũ Việt

Min Studio chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh bầu, sơ sinh, bé và gia đình,...hàng đầu tại Hải Dương. Với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chuyên gia make up, photoshop,... chắc chắn bạn sẽ nhận được sản phẩm hơn cả sự mong đợi cùng với giá cả hợp lý nhất.


Một trong những điểm ấn tượng tại Min Studio đó là hệ thống phòng chụp được trang trí trang nhã, đẹp và xinh xắn để bé có thể thỏa thích thể hiện nhiều cảm xúc đáng yêu và ngộ nghĩnh, với trang thiết bị hiện đại sử dụng máy chụp hình chất lượng, độ phân giải cao để đảm bảo mang đến những album tuyệt vời nhất như một món quà ngọt ngào mà studio muốn dành tặng bé.


Khách hàng đã từng nhận xét Min Studio rằng:

  • Mình rất ưng ý với Minstudio - sạch sẽ, đáng yêu, góc chụp hình đẹp miễn chê. Cách anh chủ làm việc, dỗ dành bé đều dễ thương. Bao giờ có thêm cô con gái thì tốt. Phụ kiện, trang phục đẹp hết nấc. Rất hài lòng với Minstudio.
  • Cực kì thích phong cách làm việc của anh chị. Nhiệt tình, chu đáo và rất có tâm. Studio sạch sẽ, đồ dùng và quần áo đều sạch sẽ. Có chụp ảnh cho bé cũng yên tâm cực kì ấy ạ! Chắc chắn em sẽ ủng hộ studio dài dài rồi! Em cảm ơn anh chị nhé.
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144A1 Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0975 899 877 & 0835 248 829

Fanpage: www.facebook.com/MinStudioHaiDuong/

Min Studio
Min Studio
Min Studio
Min Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy