Kén Studio

top 1
Thai Ha

Bạn biết đấy, chụp ảnh bé yêu - không đơn giản chỉ là những bức ảnh mà đây còn là những mảnh ký ức, những khoảnh khắc đáng nhớ mà mỗi người cha người mẹ nào cũng trân trọng. Bé yêu lớn lên và thay đổi từng ngày nên các mẹ thường quan tâm đến những hành động đáng yêu của bé và cứ mỗi hành động đó cha mẹ ngày càng iu con hơn từng ngày. Vậy bạn có bao giờ từng nghĩ những hành động đó của con bạn sẽ được lưu giữ và ghi lại như thế nào, chụp hình cho bé ra sao chưa?

Kén Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Studio có đội ngũ nhân viên rất tâm huyết chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, kiên nhẫn với bé và nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm, họ luôn tìm kiếm những khoảnh khắc thật đắt, chớp lấy những khung hình cảm xúc và tự nhiên nhất của bé. Đây chính là lý do vì sao Kén Studio là một trong những địa chỉ lý tưởng mang lại cho bé những bức hình đẹp nhất.


Kén Studio - Chụp ảnh cho bé & gia đình luôn mang tới cho gia đình sự lựa chọn tiết kiệm và thông minh đi kèm với những dịch vụ hoàn hảo khi chọn studio chụp ảnh cho bé tại Hải Dương. Nhà Kén hỗ trợ free trang phục, phụ kiện cho các bé nha. Các mẹ chỉ việc đưa bé tới chụp thôi, còn lại studio sẽ lo từ a đến z.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3 Cao Xá, đối diện cổng KCN Đại An, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0979 982 983 & 0388 328 973

Email: anhchelsea1102@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/KenStudioHAIDUONG

Kén Studio - Chụp ảnh cho bé & gia đình
Kén Studio - Chụp ảnh cho bé & gia đình
Kén Studio - Chụp ảnh cho bé & gia đình
Kén Studio - Chụp ảnh cho bé & gia đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy