Top 4 Studio chụp hình kỷ yếu đẹp nhất tỉnh Hà Nam

  1. Top 1 Bảo Tiến Studio
  2. Top 2 90 Productions
  3. Top 3 Chụp ảnh kỷ yếu Hà Nam
  4. Top 4 Jos Tuyền Studio

Top 4 Studio chụp hình kỷ yếu đẹp nhất tỉnh Hà Nam

Giang Oggy 1527 0 Báo lỗi

Mỗi khi đến mùa kỷ yếu thì các bạn học sinh, sinh viên đều mong muốn có được những tấm hình đẹp để lưu giữ giây phút tuổi học trò hồn nhiên và tinh nghịch. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bảo Tiến Studio

    Gọi điện

    Bảo Tiến Studio sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy với gói chụp ảnh kỷ yếu uy tín tại Hà Nam mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị nổi tiếng về sự chuyên nghiệp cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh kỷ yếu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng các thành viên trong lớp những tấm hình kỷ niệm đẹp và độc đáo nhất. Cụ thể như, đơn vị sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm chụp ảnh đẹp và ấn tượng như: bãi biển, khu vui chơi, ... hay chính trên khuôn viên trường học thân thương của bạn.


    Khi chụp ảnh, bạn cũng có thể tự do lựa chọn trang phục cũng như kết hợp những giây phút vui đùa, tinh nghịch để đánh dấu lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của thanh xuân. Tại đây, đơn vị hiện đang cung cấp rất nhiều gói dịch vụ chụp hình khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp với mong muốn, sở thích cũng như khả năng tài chính cá nhân.


    Ngoài ra, bạn còn được tặng thêm album ảnh, video chụp ảnh trong các gọi dịch vụ riêng biệt. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những khung hình đẹp nhất và đậm chất học sinh mới lạ. Chắc chắn, khi nhận ảnh bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như khung cảnh đẹp cùng mức giá dịch vụ phải chăng, hợp với nhu cầu của học sinh sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31/35 Biên Hoà, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0947 528 222

    Email: tienhnm9999@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/baotienstudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bảo Tiến Studio
    Bảo Tiến Studio
    Bảo Tiến Studio
    Bảo Tiến Studio

  2. Top 2

    90 Productions

    Gọi điện

    Với đội ngũ nhiệt tình, đông đảo, luôn làm việc có tâm, có nhiều concerpt lạ mắt và luôn hết mình vì công việc, 90 Productions luôn là một sự lựa chọn hàng đầu cho các em cấp 3 lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất trong những năm tháng cuối cùng của lứa tuổi học sinh ở Phủ Lý, Hà Nam.


    90 Productions luôn muốn mang tới và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, những giá trị chân thực qua từng bức ảnh. Một ngày chụp kỷ yếu 90 Productions và các bạn cũng sẽ là những người bạn với nhau, để cùng nhau tạo nên những ấn tượng khó phai trong lòng mỗi bạn về ngày kỉ yếu tuyệt vời trong cuộc đời mình. Hãy để 90 Productions là người bạn đồng hành cùng các bạn trong ngày đặc biệt này nhé!


    90 Productions ảnh chụp rất chất lượng và bắt được rất nhiều khoảnh khắc đẹp. Hình ảnh chất lượng và rõ nét vì vậy các bạn rất hài lòng với chất lượng dịch vụ 90 Productions mang lại. Đó đều là những lý do vì sao lại nói: 90 Productions- nơi lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ kỷ yếu ở Hà Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 365B Lê Lợi, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0932 021 990

    Email: thienthuathuc1990@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/90productionshn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    90 Productions
    90 Productions
    90 Productions
    90 Productions
  3. Chụp ảnh kỷ yếu Hà Nam cũng là một địa chỉ studio chụp ảnh đẹp với nhiều concept đôc lạ và chất lượng cùng dịch vụ tận tình được khách hàng luôn tin tưởng và đặt lịch trong các mùa chụp ảnh kỷ yếu. Đây cũng là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ Hà Nam với lượng tìm kiếm luôn tăng cao nhờ dịch vụ uy tín và luôn là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều bạn học sinh, sinh viên đặc biệt quan tâm.


    Ưu thế của studio đó chính là cung cấp nhiều dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp với gói chụp đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cụ thể như dịch vụ chụp ảnh, quay film, make up, xe di chuyển luôn được mọi người lựa chọn. Khi đến với đơn vị mọi người sẽ thật sự hài lòng về những tấm ảnh nhận lại với nước ảnh đẹp cùng nhiều khung cảnh và ý tưởng sáng tạo mới giúp lưu giữ khoảnh khắc học trò mãi mãi cùng thời gian.


    Hiện nay, tại studio đang cung cấp nhiều concept chụp ảnh khác nhau đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những kiểu thiết kế trang phục khác nhau như: áo cử nhân, áo dài, áo bà ba, áo thổ cẩm,... Mỗi concept sẽ đều có những ý tưởng cũng như địa điểm chụp ảnh khác nhau để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn và có được một album ảnh cưới ấn tượng nhất. Không những thế, bạn cũng có thể thoải mái chụp ảnh cùng đội ngũ thợ chụp chuyên nghiệp luôn hỗ trợ nhiệt tình với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lý Nhân, Hà Nam

    Điện thoại: 0981 721 723

    Email: chupanhkyyeuhanam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100029157357018

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Chụp ảnh kỷ yếu Hà Nam
      Chụp ảnh kỷ yếu Hà Nam
      Chụp ảnh kỷ yếu Hà Nam
      Chụp ảnh kỷ yếu Hà Nam
    • Bên cạnh đó, một dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu mà bạn có thể rất hài lòng khi lựa chọn đó chính là Jos Tuyền Studio. Ưu thế của đơn vị chính là sở hữu đội ngũ thợ chụp ảnh trẻ trung và nhiệt huyết luôn sẵn sàng mang đến những concept ảnh ấn tượng với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt hơn cả chính là xu hướng chupọ ảnh luôn bắt kịp với trend mới lạ độc đáo cùng những khoảnh khắc thân thương bên mái trường cùng bao kỷ niệm của tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng.


      Khi lựa chọn gói chụp ảnh kỷ yếu của đơn vị, bạn cũng sẽ nhận được những ưu đãi nổi bật khác như: miễn phí các phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh, máy bay giấy, bột màu, khói màu, loa thùng rộn ràng, ... Vì thế sẽ mang đến nhiều kỷ niệm hơn cho buổi chụp hình cũng như có được nhiều hình ảnh tinh nghịch, phá cách mới lạ. Ngoài ra, bạn còn sẽ nhận được thêm nhiều quà tặng về ảnh cũng như hỗ trợ chỉnh sửa ảnh miễn phí cho mọi người khi chụp.


      Ngoài việc tự lựa chọn phong cách chụp ảnh thì phía studio cũng đưa ra thêm nhiều gợi ý để mọi người tham khảo. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì luôn nhận được tư vấn và hỗ trợ hết mình với mục tiêu mang đến những tấm hình đẹp nhất và thật sự ưng ý. Các concept khá đa dạng mang đến thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cùng nhiều mức ưu đãi và giá dịch vụ khác nhau sẽ khiến bạn thật sự ngạc nhiên về một dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá "bình dân".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Bình Lục, Hà Nam

      Điện thoại: 0977 524 769

      Fanpage: www.facebook.com/haquang.tuyen.5

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Jos Tuyền Studio
        Jos Tuyền Studio
        Jos Tuyền Studio
        Jos Tuyền Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy