Top 3 Trung tâm ngoại ngữ huyện Ninh Giang, Hải Dương

  1. Top 1 Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
  2. Top 2 Tiếng Trung Hoàng Anh
  3. Top 3 Anh - Toán Tân Phong

Top 3 Trung tâm ngoại ngữ huyện Ninh Giang, Hải Dương

Linh Linh 209 0 Báo lỗi

Nhu cầu học tiếng Anh ngày càng được quan tâm, không chỉ ở những thành phố lớn, những trung tâm tiếng Anh ngày một len lỏi đến từng quận, huyện, thành phố nhỏ ... xem thêm...

  1. Tiếng Anh ngày càng có vai trò quan trọng trong công việc, học tập và kể cả cuộc sống và không ai có thể phủ nhận điều đó. Việc cho các bạn nhỏ được tiếp cận với tiếng Anh từ sớm là một trong những lợi thế, trẻ nhỏ sẽ dễ hấp thu những kiến thức mới một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên không như những thành phố lớn có rất nhiều trung tâm tiếng Anh, nhiều sự lựa chọn, hiểu được đều đó nên Ocean Edu đã ngày càng mở rộng chi nhánh của mình khắp tất cả thành phố lớn nhỏ giúp các bạn có mong muốn học tiếng Anh được tiếp cận với phương pháp giáo dục hiện đại, tiên tiến và hiệu quả hơn trong việc học tiếng Anh.


    Anh Ngữ Ocean Edu Ninh Giang
    có thể khẳng định đây hiện tại là một trong những thương hiệu đỉnh nhất trong khu vực này nói riêng. Chương trình học đa dạng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của học viên. Anh Ngữ Ocean Edu có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề. Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.


    Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và Hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Khúc Thừa Dụ, đối diện ngân hàng Agribank Ninh Giang, Ninh Giang, Hải Dương
    Điện thoại: 022 7395 6111
    Email: ocean_ninhgiang@ocean.edu.vn
    Website: www.ocean.edu.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/OceanEdu.NinhGiang.HD

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật 07:30 – 21:30

    Gọi điện
    Ocean Edu Ninh Giang
    Ocean Edu Ninh Giang
    Ocean Edu Ninh Giang
    Ocean Edu Ninh Giang

  2. Top 2

    Tiếng Trung Hoàng Anh

    Gọi điện

    Tiếng Trung Hoàng Anh là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Trung tốt nhất tại Ninh Giang, Hải Dương hiện nay. Theo đuổi sứ mệnh giáo dục của mình bằng cách chú trọng việc giảng dạy, lấy học viên làm trung tâm, nhấn mạnh cả giáo dục khoa học và nhân văn. Điều đặc biệt ở Tiếng Trung Hoàng Anh là các giáo viên của trung tâm ngoài việc có chuyên môn về ngôn ngữ Trung để giảng dạy thì mỗi giáo viên ở đây đều có niềm đam mê đặc biệt với văn hóa Trung Hoa, đều có kiến thức chuyên sâu về nền văn hóa cũng như bản sắc dân tộc đặc trưng của họ.


    Chương trình học tiếng Trung tại Tiếng Trung Hoàng Anh cơ bản gồm 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Kết thúc khoá học, học viên có thể thành thạo các kỹ năng và làm các công việc văn phòng tại doanh nghiệp của Trung Quốc. Ngoài việc được học ngôn ngữ Trung, bạn còn được trao đổi học hỏi cũng như tìm hiểu thêm về văn hóa Trung Hoa thông qua sự hướng dẫn, trao đổi kiến thức nhiệt tình từ các giáo viên tâm huyết với nghề cũng như tâm huyết học hỏi nền văn hóa nước bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 396-2, Thôn Đô Chàng, Hồng Dụ, Ninh Giang, Hải Dương
    Điện thoại: 0988 868 218
    Email: niemlangson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064124703237

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Tiếng Trung Hoàng Anh
    Tiếng Trung Hoàng Anh
    Tiếng Trung Hoàng Anh
    Tiếng Trung Hoàng Anh
  3. Top 3

    Anh - Toán Tân Phong

    Gọi điện

    Với sự đầu tư về chất lượng giảng dạy, Anh - Toán Tân Phong xứng đáng để trở thành một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh cho trẻ em tốt hàng đầu tại Ninh Giang, Hải Dương. Trung tâm luôn nỗ lực và phấn đấu không ngừng để nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ, luôn là người bạn đồng hành cùng học viên trên bước đường hội nhập quốc tế.


    Đến Anh - Toán Tân Phong các học viên được đào tạo bài bản:

    • Đội ngũ giáo viên giỏi, trẻ, tận tâm, năng động và giảng dạy sáng tạo.
    • Chương trình học đa dạng, được cập nhật thường xuyên, đáp ứng kịp thời nhu cầu người học.
    • Có nguồn giáo viên nước ngoài đúng chuyên môn, tạo điều kiện tốt nhất để học viên giao tiếp tốt, phát âm chuẩn và nâng cao kỹ năng ngoại ngữ.

    Với phương châm giáo dục lấy học viên làm trung tâm, chia sẻ, giúp đỡ học viên đạt thành tựu tốt nhất trong quá trình theo học, Trung tâm Hoàng Triệu đưa ra một hệ thống phương pháp giáo dục khóa học với lộ trình học vô cùng hợp lý cho những học viên của minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Phong, Ninh Giang, Hải Dương
    Điện thoại: 0962 022 956 & 0983 463 709
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhngu.tanphong

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật 07:20 - 21:35

    Gọi điện
    Anh - Toán Tân Phong
    Anh - Toán Tân Phong
    Anh - Toán Tân Phong
    Anh - Toán Tân Phong


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy