Top 9 Món ăn ngon nhất khu ẩm thực chợ Hồ Thị Kỷ, TP. HCM

Thyy Ng 36931 10 Báo lỗi

Bạn đã từng ghé ngang qua con phố ẩm thực nổi tiếng này chưa? Nếu chưa thì hãy ghé qua thử con phố trên đường Hồ Thị Kỷ này nhé. Đây là con phố ăn uống nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Ông Ngựa

    Gọi điện

    Ông Ngựa là một trong những quán cơm nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức phần cơm hấp dẫn, cách bày trí hài hòa bắt mắt. Một số món nổi bật tại đây như: cơm mắm kho cá hú, cơm gà kho sả, cơm tôm rim, cơm sườn non kho nước tương, cơm thịt kho măng,... Dù hình thức hay chất lượng bên trong đều được quán đầu tư tỉ mỉ, nghiêm túc. Với đầu bếp hơn 20 năm kinh nghiệm đúc kết từ nền tinh hoa văn hoá ẩm thực Á Đông, những món ăn của Cơm Ông Ngựa có hương vị vừa thân quen, vừa độc đáo, đem đến cho bạn bữa cơm trưa có vị mới lạ và ngon miệng.


    Toàn bộ nguồn nguyên liệu được Cơm Ông Ngựa chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, chúng mình đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/4 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 266 667
    Email: theultimatefoodvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comOngNgua/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:30

    Gọi điện
    Cơm Ông Ngựa
    Cơm Ông Ngựa
    Cơm Ông Ngựa
    Cơm Ông Ngựa

  2. Dù lựa chọn hủ tíu xương sụn, tôm hay thịt bằm... bạn đều cảm nhận được hết vị ngon trọn vẹn của từng món ăn, vì cách chế biến, gia giảm vị, nguồn thực phẩm tươi ngon của Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên đã làm món ăn trở nên thơm ngon, đậm đà. Hủ tiếu sườn thơm ngon, vị đậm đà, kết hợp sợi hủ tíu mềm, dai dai, thưởng thức kèm các loại rau ăn kèm, góp thêm màu sắc cho bữa điểm tâm của bạn trở nên phong phú và hấp dẫn hơn.


    Tô hủ tiếu mì tại đây hấp dẫn nhất phải kể đến là nước lèo. Người đầu bếp phải sử dụng nước được ninh từ xương ống, có vị ngọt đậm mà thanh, rất tinh tế, tự nhiên, chứ không phải vị ngọt đến từ gia vị nêm nếm. Thành phần của tô hủ tiếu mì thập cẩm cũng hoành tráng không kém với đủ loại: sườn, thịt bằm, tim, tôm... khiến thực khách chỉ nhìn thôi đã muốn được thưởng thức ngay rồi. Thưởng thức hủ tiếu mì tại Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên thực khách không chỉ hài lòng hương vị thơm ngon, kích thích mà còn có thể hoàn toàn yên tâm bởi món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hợp vệ sinh, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103/13 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 900 900 & 0705 005 555

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hutieusuonsunlien/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên
    Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên
    Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên
    Hủ Tiếu Sườn Sụn Liên
  3. Quán Chay Từ Tâm là địa chỉ quen thuộc, tin cậy của nhiều tín đồ mê các món chay. Quán nằm ngay khu chợ ăn uống Hồ Thị Kỷ nhưng bạn hoàn toàn không phải lo giá cả vì giá ở Quán Chay Từ Tâm rất phải chăng. Bí mật của hạnh phúc là sự đa dạng, và bí mật của sự đa dạng, giống như bí mật của mọi loại gia vị, là biết khi nào nên sử dụng nó. Sự kết hợp gia vị nhuần nhuyễn, tinh tế thật ra không nằm ở những tính toán đong lường chuẩn xác của người đầu bếp, mà ở tình yêu, sự sáng tạo và niềm vui.

    Tuy Quán Chay Từ Tâm không rộng nhưng không gian thoáng mát, rộng rãi. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương. Món ăn tại Quán Chay Từ Tâm được nêm vừa miệng, hủ tiếu chay topping đủ màu sắc, thanh ngọt từ rau củ, gỏi cuốn nhất định bạn phải thử, cơm dẻo thơm, mì căn xào sả ớt, đậu hũ kho nấm, gỏi bồn bồn, bông cải xào nấm bào ngư,... đều là những món được yêu thích tại đây. Bên cạnh đó, quán còn có các món chè để tráng miệng, chè ngọt thanh không quá gắt cực kỳ ngon và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 438/37 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 350 400
    Website: quanchaytutam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092954264072
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00
    Gọi điện
    Quán Chay Từ Tâm
    Quán Chay Từ Tâm
    Quán Chay Từ Tâm
    Quán Chay Từ Tâm
  4. Top 4

    KOBO - Khoai Chiên Thịt Nướng

    KOBO - Khoai Chiên Thịt Nướng là một quán ăn khá độc đáo tại khu chợ Hồ Thị Kỷ với món khoai chiên thịt nướng. Khoai Chiên Thịt Nướng là một món ăn được làm theo phong cách món Halal Snack Pack của nước Úc với nguyên liệu chính là thịt kebab và khoai tây chiên. Thịt heo của quán chọn là thịt heo tươi mới, không dùng chất bảo quản, không bị hôi. Cách tẩm ướp thịt riêng khiến miếng thịt đậm đà, ngậy béo, thơm lừng. Một điểm cộng của quán là quán rất bảo vệ môi trường khi không dùng đồ nhựa mà thay thế bằng các vật dụng an toàn với môi trường.

    Một phần sẽ bao gồm bắp cải trộn chua ngọt, khoai tây chiên, thịt heo nướng và được phủ sốt. Có nhiều mức giá tương ứng với lượng thịt, lượng cheese và sốt cho bạn thoải mái lựa chọn theo số lượng người hay sở thích. Thịt đậm đà, thơm phức, khoai nóng giòn, phô mai béo ngậy cực kỳ hấp dẫn các thực khách. Phần sốt của quán được làm thủ công với công thức riêng như sốt tỏi, sốt Mexico và sốt phô mai. Đi chợ Hồ Thị Kỷ mà không biết ăn gì thì hãy đến KOBO - Khoai Chiên Thịt Nướng trải nghiệm món ăn cực mới lạ và độc đáo này chắc hẳn sẽ khiến cuộc đi chơi của bạn thêm thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103/27B Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Email: khoaichienthitnuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kobo.hsp/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    KOBO - Khoai Chiên Thịt Nướng
    KOBO - Khoai Chiên Thịt Nướng
    KOBO - Khoai Chiên Thịt Nướng
    KOBO - Khoai Chiên Thịt Nướng
  5. Top 5

    Ốc Hồng

    Gọi điện

    Nhắc đến khu ăn uống Hồ Thị Kỷ thì không quá xa lạ với các bạn trẻ với đủ loạt hàng quán ăn vặt đến ăn no trải dài khắp khu chợ. Toplist mới phát hiện quán ốc dù nằm hơi khuất trong khu này nhưng không hề bị lép vế đâu, quán Ốc Hồng - chợ Hồ Thị Kỷ. Giá tại đây có cao so với mặt bằng ốc bình dân khác Vì ốc ở đây đa số size đều to và tươi Rất đa dạng các loại ốc được trưng bày trước quán. Quán không có menu, các bạn lại quầy chọn ốc và cách chế biến, lời khuyên của mình là nhớ hỏi giá món luôn, vì tùy ngày nhập nguyên liệu mà giá ốc có thay đổi.


    Những món ăn mà bạn không nên bỏ qua tại Ốc Hồng như: ốc móng tay xào bơ tỏi, ốc ngựa xào tiêu, nghêu hấp thái,... Những con ốc hương tươi ngon size lớn được phủ bởi lớp trứng muối sền sệt béo ngậy, tạo nên một hương vị đậm đà khiến các thực khách say đắm không thôi. Quán hơi nhỏ có bàn bên ngoài lẫn bên trong có máy lạnh, khách ra vô tấp nập lắm mà anh chủ quán làm món cũng rất nhanh không phải đợi lâu. Tuy chỉ là quán bình dân nhưng luôn luôn nườm nượp khách vì thiên đường ốc tươi ngon của mình, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ cực kỳ nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 205 580

    Fanpage: https://www.facebook.com/pỐc-Hồng-7716-Hồ-Thị-Kỷ-P1-Q10-100076359722600/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Hồng
    Ốc Hồng
    Ốc Hồng
    Ốc Hồng
  6. Top 6

    Phở Quyên

    Gọi điện

    Phở Quyên - một món ăn rất tinh tế đã ra đời rất lâu và mang rất nhiều những hương vị khác nhau tùy tay người nấu. Tuy nhiên, thành phần chính của Phở Quyên bao gồm bánh phở, nước dùng có mùi thơm từ gừng, quế, hồi và thảo quả nướng kết hợp với vị ngọt từ xương lợn được ninh nhừ, thịt bò được thái mỏng và trần vào bát phở cùng với các loại rau thơm. Ngoài phở bò, ta có thể thưởng thức các món phở khác như phở gà cũng rất ngon và hấp dẫn.


    Điều quan trọng nhất làm nên vị ngon của Phở Quyên đó là nước dùng. Nước dùng phải có ngọt từ xương chứ không phải vị ngọt từ đường hoặc mì chính. Nước dùng phải có màu trong và có mùi thơm nhẹ. Để có được phần nước dùng ngon người nấu cũng cần rất cẩn thận và tỉ mỉ. Bí quyết nấu nước dùng phụ thuộc vào kinh nghiệm ẩm thực của từng người. Bát phở thật hấp dẫn với rất nhiều gia vị đi kèm và các màu sắc đẹp mắt. Chỉ cần ngửi mùi thơm của nước dùng cũng đủ để ta cảm thấy ngất ngây. Thịt thì mềm, bánh thì dẻo, thỉnh thoảng lại thấy cái cay dịu của gừng, cái cay nồng của ớt, cái thơm nhè nhẹ của rau thơm, và mùi thơm nồng của hành lá. Tất cả hòa quyện một cảnh ngọt ngào, tạo nên vị thơm ngon đặc trưng của món phở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77/12 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 661 315 & 0978 565 790
    Email: phoquyen77@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022948877008
    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:30 | 15:30 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Quyên
    Phở Quyên
    Phở Quyên
    Phở Quyên
  7. Chợ Hồ Thị Kỷ là một khu chợ ẩm thực cực kỳ sôi động, nhộn nhịp với các món ăn hấp dẫn, độc đáo từ nềm ẩm thực từ nhiều quốc gia. Anh Bắp Pani Puri Ấn Độ là một quán chuyên bán món bánh Pani Puri vô cùng nổi tiếng của Ấn Độ. Chiếc bánh vỏ vàng này thu hút người ăn ở phần nhân mềm mịn và độc đáo. Bánh sẽ được rán sẵn từ nhà rồi mang ngoài bán. Khi đưa bánh đến tay khách hàng, người bán phải dùng ngón tay làm thủng một lỗ tròn nhỏ trên bánh. Còn phần nhân bên trong được làm ra từ khoai tây luộc, nghiền nát rồi trộn đều với đậu Hà Lan, giá đỗ, hành tây cắt nhỏ và thêm chút gia vị đặc biệt của người Ấn Độ.


    Cửa hàng Anh Bắp Pani Puri Ấn Độ được đánh giá cao nhờ sự phục vụ một cách tận tình, cởi mở. Bánh được làm chuẩn vị Ấn, bánh chiên ráo dầu, không quá dầu mỡ. Phần nhân đầy đặn, nêm nếm vừa vị không quá khó ăn. Muốn thử thưởng thức món bánh đặc trưng này của Ấn Độ hãy ghé Anh Bắp Pani Puri Ấn Độ bạn nhé. Món bánh này chắc hẳn sẽ giúp bạn có một trải nghiệm mới lạ đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77/21C Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0789 199 468
    Email: hungtran20694@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095624761906
    Gọi điện
    Anh Bắp Pani Puri Ấn Độ
    Anh Bắp Pani Puri Ấn Độ
    Anh Bắp Pani Puri Ấn Độ
    Anh Bắp Pani Puri Ấn Độ
  8. Top 8

    Súp Cua Thảo

    Gọi điện

    Súp Cua Thảo nằm cạnh chợ hoa Hồ Thị Kỷ, quán không có tên tuổi hay biển hiệu gì, chỉ là gánh hàng rong với vài chiếc bàn nhỏ ghế nhựa xếp lại với nhau, nhưng đa số được các bạn trẻ yêu thích đặc biệt là các bạn học sinh và sinh viên, khác với những súp cua khác, súp quán này được nấu cùng cua và óc heo nhưng lại có mùi thơm của vị bắc thảo. Ở đây có món súp cua khá nổi tiếng vì súp cua ở phố Hồ Thị Kỷ rất ngon và được rất nhiều người ghé đến ủng hộ. Mỗi tô súp ở đây có giá khoảng 30.000 đ tuy giá hơi cao nhưng rất chất lượng và rất đáng đồng tiền. Súp cua còn có hộ vịt bắc thảo thơm ngon và có vị béo của óc heo, mỗi tô súp đều có óc heo đầy đủ và cách nêm cũng ngon nữa. Nếu có cơ hội thì bạn nên đến thử một lần chắc chắn sẽ quay lại lần nữa.


    Bắc thảo chính là trứng vịt được ủ chín và ngâm với nước vôi đặc nên trứng sẽ có màu trắng bên ngoài màu xám bên trong nhìn khá giống thạch nên được gọi là bắc thảo, nên vì thế súp cua ở Súp Cua Thảo có vị đặc trưng không lẫn vào đâu được, chỉ cần gửi thôi bạn đã thấy một mùi thơm ngào ngạt khi ăn súp có vị ngọt tự nhiên vị mặn của thịt cua cũng mùi thơm của bắc thảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/8 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0779 389 333

    Giờ mở cửa: 11:0 - 22:00

    Gọi điện
    Súp Cua Thảo
    Súp Cua Thảo
    Súp Cua Thảo
    Súp Cua Thảo
  9. Top 9

    Lẩu Bò Cô Thảo

    Gọi điện

    Nằm cuối khu chợ hoa Hồ Thị Kỉ có một quán lẩu danh tiếng mà ai ăn cũng đều phải tấm tắc khen, đó chính là Lẩu Bò Cô Thảo. Lẩu Bò Cô Thảo có không gian nhỏ, thậm chí còn có phần chật hẹp, bàn ghế thấp nhưng bù lại nước lẩu ở đây đúng là “ngon thần sầu”. Thịt bò chất lượng, không quá nạc cũng chẳng quá mỡ, ăn kèm cùng với các nguyên liệu nhúng tươi sạch thì quả thực là mỹ vị chốn nhân gian mà ai cũng nên thưởng thức một lần.


    Quán Lẩu Bò Cô Thảo có cả không gian trong nhà và ngoài đường thoáng đãng, cực kì phù hợp đối với dân nhậu. Lẩu được chủ quán chia thành 2 loại, cỡ lớn và cỡ nhỏ và chỉ chênh nhau không quá nhiều đâu. Trong nồi được bỏ đủ các bộ phận của bò như gân, lá xách, thậm chí cả bò viên và móng bò cũng có luôn. Điểm trừ duy nhất có lẽ chỉ là quán không mở cửa buổi sáng và chỉ bán từ chiều tối tới đêm, vô cùng đông khách, nếu muốn ăn chắc chắn bạn sẽ phải đặt bàn trước nếu không muốn phải đợi lâu. Không cần phải cất công lên tận Đà Lạt xa xôi, mà giờ đây, chỉ ở ngay trong nội thành Sài Gòn thôi, bạn đã có thể thưởng thức lẩu bò chính hiệu với mức giá vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/10 Hẻm 80 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 083 802
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Cô Thảo
    Lẩu Bò Cô Thảo
    Lẩu Bò Cô Thảo
    Lẩu Bò Cô Thảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy