Top 4 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Trung tâm Music Talent
  2. Top 2 Trung tâm học vẽ Megan Art
  3. Top 3 Sol Art - Tâm hồn cuộc sống
  4. Top 4 Cọ Xinh - The Way To Art

Top 4 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Nguyễn Trúc Vân 30 0 Báo lỗi

Đặc biệt với sự phát triển hiện nhu cầu tìm kiếm các khóa học vẽ uy tín, chất lượng tại Hà Nội ngày càng tăng cao. Bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến bạn ... xem thêm...

  1. Trung tâm Music Talent là một đơn vị trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam. Trung tâm có chức năng, nhiệm vụ học và đào tạo các môn năng khiếu nghệ thuật như hội họa, piano, guitar, violin, ca hát, cảm thụ âm nhạc, hợp xướng, giao hưởng, múa… cho mọi lứa tuổi. Bạn sẽ có cơ hội làm quen với các khóa học vẽ từ cơ bản đến nâng cao và về nhiều chủ đề khác nhau. Trẻ em sẽ học vẽ tranh tĩnh vật, vẽ cọ, vẽ bút chì, vẽ màu nước, vẽ tranh sơn dầu, vẽ trang trí và các bức tranh kết cấu khác nhau.

    Trung tâm Music Talent
    có đội ngũ giáo viên dạy các lớp nghệ sĩ thiếu nhi. Họ hiểu rất rõ công việc của mình nhưng họ đều là những nghệ sĩ trẻ rất sáng tạo và tận tâm trong việc dạy nghệ thuật cho trẻ em. Chương trình giảng dạy được thiết kế xoay quanh các chủ đề luôn khơi dậy sự hứng thú của các em học tập tại Trung tâm. Tất cả giáo viên của Trung tâm Music Talent đều được đào tạo tại các trường nghệ thuật chính quy như Học viện Nghệ thuật Việt Nam, Cao đẳng Mỹ thuật, Cao đẳng Sư phạm Mỹ thuật Trung ương. Đặc biệt, trẻ em còn được tham gia các hoạt động ý nghĩa thể hiện lòng yêu nước, yêu hòa bình, bảo vệ môi trường, dã ngoại vẽ tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60/188 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 458 198 & 0914 246 359
    Email: trungtammusictalent@gmail.com
    Website: https://musictalent.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtammusictalent?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent
    Trung tâm Music Talent

  2. Top 2

    Trung tâm học vẽ Megan Art

    Gọi điện


    Megan Art rất thường xuyên tổ chức các buổi workshop trải nghiệm dành cho những bạn đam mê hội họa nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Tại đây bạn có thể học cách tự mình hoàn thiện một bức tranh theo ý tưởng của mình và thành phẩm chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì quá đẹp.


    Ngoài ra, Megan Art còn là địa chỉ học vẽ tại Hà Nội và dạy vẽ chuyên nghiệp cho những ai muốn theo đuổi lĩnh vực này lâu dài. Trung tâm cung cấp đầy đủ kiến thức từ lý thuyết đến các buổi thực hành trong trường dạy vẽ, giúp học viên hiểu sâu hơn và nâng cao kỹ năng của mình từng ngày một tốt hơn.


    Không gian học vẽ sang trọng, tinh tế và đầy tính nghệ thuật của Megan Art cũng là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho học viên. Trung tâm cung cấp đầy đủ các loại sơn, vật hỗ trợ, giấy vẽ và các mô hình, mô hình hoặc dụng cụ cần thiết cho mỗi khóa học. Tất cả những công cụ này sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí.


    Với hơn 15.000 học viên đã tham gia các khóa học vẽ chuyên nghiệp và đội ngũ giảng viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm vẽ tranh, Megan Art là nơi học vẽ hoàn hảo tại Hà Nội. . dành cho người lớn và trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô số 8, Tầng 4, Tháp C, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 8536
    Email: megangallery99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063531625829
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm học vẽ Megan Art
    Trung tâm học vẽ Megan Art
    Trung tâm học vẽ Megan Art
    Trung tâm học vẽ Megan Art
  3. Sol Art là trung tâm nghệ thuật được thành lập vào tháng 4 năm 2008, cung cấp các hoạt động sáng tạo cho trẻ mầm non. Mục đích của Sol Art là tạo ra một môi trường nơi trẻ em có thể tích lũy kinh nghiệm, đánh thức tiềm năng sáng tạo và nâng cao sức khỏe tinh thần.


    Trung tâm cung cấp các khóa học về nghệ thuật thị giác khóa học nghệ thuật này cung cấp nền tảng vững chắc để thành công. Trong tương lai, chúng tôi hướng đến sự phát triển toàn diện.


    Mục tiêu mà Sol Art đang cố gắng hướng tới là giúp mọi trẻ em ở Việt Nam nhận thức được nghệ thuật, củng cố lòng tự tôn dân tộc của thế hệ trẻ, mang đến cho các em một cuộc sống khỏe mạnh, tự tin, thân thiện và có văn hóa. Đứa trẻ. Điều này tạo cơ hội thúc đẩy hội nhập và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới.


    Hàng loạt giải thưởng, thành tựu rực rỡ đã đóng góp cho nền nghệ thuật nước nhà, trong đó có các hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật, âm nhạc và các triển lãm nghệ thuật trong nước và quốc tế. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực của tập thể Sol Art gồm những nhân viên, giáo viên tâm huyết, tận tâm trên con đường phát triển.


    Vì sao bạn nên chọn lớp vẽ tranh cho trẻ em của Sol Art:

    • Tạo môi trường giáo dục nghệ thuật lành mạnh
    • Phát triển kỹ năng vẽ cơ bản theo khả năng tiếp thu, sáng tạo của trẻ theo độ tuổi.
    • Đội ngũ giảng dạy của Sol Art được đào tạo bài bản về lĩnh vực chuyên môn và luôn nỗ lực truyền tải niềm đam mê nghệ thuật của mình.
    • Trang thiết bị hiện đại đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6A, Ngõ 42, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3762 2912 & 0914 275 986
    Email: info@solart.vn
    Fanpage: www.facebook.com/solartvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Sol Art - Tâm hồn cuộc sống
    Sol Art - Tâm hồn cuộc sống
    Sol Art - Tâm hồn cuộc sống
    Sol Art - Tâm hồn cuộc sống
  4. Top 4

    Cọ Xinh - The Way To Art

    Gọi điện

    Cọ Xinh - The Way To Art được trang bị giáo trình có bản quyền và đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm. Cọ Xinh - The Way To Art tự hào khẳng định đây là một trong những địa chỉ được phụ huynh tin tưởng cho việc giáo dục nghệ thuật nói chung.


    Sứ mệnh của Cọ Xinh - The Way To Art là đào tạo con người có năng khiếu thẩm mỹ. Học cách cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống và nghệ thuật. Đồng thời, chúng tôi tôn trọng các giá trị truyền thống. Tất cả giáo viên tại Cọ Xinh - The Way To Art đều có tay nghề cao về hội họa. Thầy luôn tỉ mỉ và gần gũi với học trò của mình, hướng dẫn các em từ nét này đến nét khác. Từ khung vẽ, nét vẽ, cách đặt bút, cho đến góc nhìn chính xác. Tất cả đều được thầy giảng dạy cẩn thận.


    Đặc biệt Cọ Xinh - The Way To Art là địa chỉ học vẽ ở Hà Nội cho trẻ em tốt nhất bởi vì:

    • Cọ Xinh - The Way To Art là nơi các em có thể phát huy tài năng của mình.
    • Phát triển nguồn nhân lực từ nguồn nhân lực cơ bản đến nguồn nhân lực có chuyên môn cao.
    • Tại đây bạn không chỉ được học nghệ thuật cơ bản mà còn có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa. Mục đích của nó là nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật của trẻ em về mọi mặt của đời sống và văn hóa Việt Nam.
    • Phòng học tiêu chuẩn với màu sắc hài hòa, cơ sở vật chất học tập đầy đủ. Đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ, năng động và sáng tạo

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà công ty TNHH 277, 4 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3831 3388
    Email: coxinh@coxinh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mythuatcoxinh/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cọ Xinh - The Way To Art
    Cọ Xinh - The Way To Art
    Cọ Xinh - The Way To Art
    Cọ Xinh - The Way To Art




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy