Top 6 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Quách Ánh Makeup Studio
  2. Top 2 Phương Khanh Make Up
  3. Top 3 Quang Bi Makeup
  4. Top 4 Trà Thu Le Makeup
  5. Top 5 HoaTran Makeup
  6. Top 6 Pi-key Nhung

Top 6 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Hằng Nga 1021 0 Báo lỗi

Với những sự kiện như chụp ảnh cưới, chụp ảnh lưu niệm, đi dự tiệc,… việc tìm một địa điểm makeup chuyên nghiệp rất quan trọng. Nếu bạn ở Ba Đình, hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quách Ánh Makeup Studio

    Gọi điện

    Quách Ánh Makeup Studio là dịch vụ trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc, đám hỏi, đám cưới, phụ dâu, trang điểm chụp ảnh cưới, chụp ảnh ngoài trời, chụp ảnh studio, chụp ảnh dự tiệc, party… rất được yêu thích, nổi bật với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, theo xu hướng hiện đại. Dịch vụ trang điểm và làm tóc dự tiệc, dạ hội tại đây sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật sự nổi bật và thu hút khi hòa vào bữa tiệc bởi vì trước khi bắt đầu thực hiện, Quách Ánh Makeup Studio sẽ tư vấn, đưa ra những kiểu tóc và phong cách trang điểm hài hòa với trang phục, tôn lên cá tính và thích hợp với địa điểm bạn sẽ đến.


    Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách trang điểm nào như: nhẹ nhàng, tự nhiên cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh, màu mắt, màu môi trung tính hay ấn tượng, quyến rũ với kiểu tóc búi cầu kỳ và những gam màu nóng như đỏ, cam…hay sang trọng, quý phái cùng gam màu trầm như nâu đất, begie…


    Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của Quách Ánh Makeup Studio sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp mà bạn mong muốn. Vì vậy khi chuẩn bị đến các sự kiện quan trọng, hãy để Quách Ánh Makeup Studio giúp bạn có gương mặt rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Khắc Nhu, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0377 993 333

    Email: contact@quachanh.net

    Fanpahe: www.facebook.com/quachanhmakeupstudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Quách Ánh Makeup Studio
      Quách Ánh Makeup Studio
      Quách Ánh Makeup Studio
      Quách Ánh Makeup Studio

    • Xu hướng hiện nay đều thiên về tone tự nhiên, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Đó là một lớp nền mỏng nhẹ vừa đủ che các khuyết điểm có trên gương mặt, đôi mắt ánh cam long lanh, nhấn một chút nâu nhẹ ở đuôi mắt và đường kẻ eyeliner mảnh nhẹ mang đến vẻ đẹp vô cùng tự nhiên. Và nếu bạn cũng yêu thích phong cách makeup này và đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại quận Ba Đình, Hà Nội thì Phương Khanh Make Up chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


      Tìm đến Phương Khanh Make Up, các nàng sẽ được trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho các chị em trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất.


      Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy dạ tiệc, chắc chắn rằng các nàng sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung tỏa vẻ đẹp rạng ngời trong những bữa tiệc.


      Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Phương Khanh Make Up chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 374 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0961 317 908

      Email: Phuongvu276@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063714605363

        Gọi điện
        Phương Khanh Make Up
        Phương Khanh Make Up
        Phương Khanh Make Up
        Phương Khanh Make Up
      • Quang Bi, một artist được biết đến rộng rãi nhờ có "bàn tay vàng" trong trang điểm, "phù thủy" của các hoa hậu, được đông đảo những gương mặt bóng hồng xin đẹp tin tưởng lựa chọn như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, Á hậu Hoàng My, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Á hậu hoa hậu Việt Nam 2020 Ngọc Thảo… Với bàn tay Make-up “đỉnh kout”, biến hóa linh hoạt theo từng phong cách, không ngừng cập nhật xu hướng trang điểm mới lạ, đó là lý do Quang Bi được các nàng cực kỳ ưu ái, chọn mặt gửi vàng.


        Sự tỉ mỉ, tinh tế và khéo léo trong việc áp dụng các phương pháp trang điểm chuyên nghiệp đã giúp anh tạo ra những kết quả ấn tượng và độc đáo. Không chỉ là “Phù thủy makeup” của các Hoa hậu, Mr. Quang Bi còn đảm nhận vai trò chuyên gia trang điểm độc quyền cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng. Anh đã tạo ra những makeup look độc đáo và phù hợp với phong cách và cá nhân của từng người, góp phần tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và tạo niềm tự tin cho khách hàng. Tay nghề makeup của Mr. Quang Bi không chỉ đảm bảo sự hoàn hảo về kỹ thuật, mà còn thể hiện sự đam mê và tâm huyết của anh dành cho nghề nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 35 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
        Điện thoại: 0982 350 656
        Email: Makeupquangbi@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/QuangBiMakeup
        Gọi điện
        Quang Bi Makeup
        Quang Bi Makeup
        Quang Bi Makeup
        Quang Bi Makeup
      • Top 4

        Trà Thu Le Makeup

        Gọi điện

        Bạn có bữa tiệc tại công ty, tiệc đám cưới, tiệc sự kiện…? Bạn đang tìm địa chỉ makeup để trở nên thật xinh đẹp trong buổi tiệc đó? Trà Thu Le Makeup – địa chỉ trang điểm, makeup dự tiệc đẹp tại Ba Đình, nổi bật với phong cách trẻ trung, tươi mới, sáng tạo chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến với dịch vụ trang điểm dự tiệc của Trà Thu Lê, bạn sẽ được make up và tiếp cận với hợp xu thế của làng thời trang.


        Trà Thu Le Makeup luôn luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hiện đại nhất và nâng cấp bản thân lên từng ngày. Bất kỳ yêu cầu cá nhân nào từ khách hàng cũng sẽ được đáp ứng nhanh và gọn trong vòng một nốt nhạc. Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Trathule MakeUp Academy ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì Trà Thu Lê chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Trà Thu Lê hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị già hoặc quá đậm nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 307 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.

        Điện thoaih: 0947 768 885 & 0944 238 885

        Email: thutrale85@gmail.com

        Fanpage:

        • www.facebook.com/trathulemakeupacademy/
        • www.facebook.com/thutra.le1
          Gọi điện
          Trà Thu Le Makeup
          Trà Thu Le Makeup
          Trà Thu Le Makeup
          Trà Thu Le Makeup
        • Top 5

          HoaTran Makeup

          Gọi điện

          HoaTran Makeup cũng là cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Được biết, Hoa Trần là chuyên gia trang điểm quốc tế, được đào tạo tại Makeup Forever Academy Paris; Khoá hoc Beauty Masterclass của Sir John - Chuyên gia trang điểm của Hollywood và lớp Facechart từ phù thuỷ Makeup Hoàng Việt Cường – The Nerdist Secret. Makeup Artist Trần Quỳnh Hoa đã có một thời gian học tập và sinh sống tại nước ngoài, vì vậy lối tư duy makeup chịu ảnh hưởng không nhỏ từ phương Tây. Cô luôn là một trong những người đi đầu nắm bắt xu hướng.


          Trước mỗi layout makeup, HoaTran Makeup đều có sự nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên concept, đặc điểm của khách hàng, để từ đó làm nổi bật lên những nét đẹp vốn có của khách thay một cách tự nhiên nhất vì cố tình "hoá trang". Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực makeup cộng với tư duy sáng tạo, cô luôn biến đổi phong cách đa dạng để phù hợp với từng bối cảnh như event, lên hình quay phim,... Với khả năng, kinh nghiệm cùng phong cách makeup riêng của bản thân, HoaTran Makeup là cái tên được rất nhiều khách hàng nước ngoài "chọn mặt gửi vàng" và các thương hiệu lớn mời hợp tác trong nhiều dự án. HoaTranMakeup cung cấp dịch vụ trang điểm Fashion photoshot, catwalk, dự tiệc, sinh nhật, sự kiện,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 535/6 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0913 267 910 & 0961 297 575
          Email: hocmakeup.org@gmail.com
          Website: https://hoatranmakeup.com/
          Fanpage: www.facebook.com/hoatranmakeupartist/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
          Gọi điện
          HoaTran Makeup
          HoaTran Makeup
          HoaTran Makeup
          HoaTran Makeup
        • Nhắc đến các địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp và chuyên nghiệp tại Ba Đình, Hà Nội thì Pikey Nhung Makeup chắc chắn cũng là một lời gợi ý tuyệt vời. Với nhiều năm phát triển trong nghề, Pikey Nhung Makeup - Academy hiện nay đã xây dựng nên một thương hiệu với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi với tay nghề siêu đỉnh của artist Pi-key Nhung. Luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, Pikey Nhung Makeup - Academy luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu.


          Một số dịch vụ mà Pi-key Nhung cung cấp: Chụp ảnh Studio + Wedding, Chụp Doanh Nhân, Beauty; Trang điểm làm tóc cô dâu ngày cưới, Trang điểm làm tóc cô dâu ăn hỏi, Trang điểm kỷ yếu; Trang điểm dự sự kiện, sinh nhật...; Dạy trang điểm cá nhân; Đào tào học viên trang điểm.... Pi-key Nhung cam kết:

          • Sử dụng mỹ phẩm trang điểm cao cấp.
          • Kinh nghiệm lâu năm chuyên trang điểm cô dâu ăn hỏi, ngày cưới, các sự kiện dự tiệc.
          • Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm, với đôi tay "tài hoa" sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và rạng rỡ trong dịp đặc biệt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 6A/290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0973 946 025
          Email: DohongNhung43@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/hong.nhung.71868
            Gọi điện
            Pi-key Nhung
            Pi-key Nhung
            Pi-key Nhung
            Pi-key Nhung




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy