Top 10 Quán nhậu ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hà Nguyễn 4131 0 Báo lỗi

Những quán nhậu quận Hoàn Kiếm dưới đây sở hữu không gian rộng thoáng cùng món ăn lai rai cực hợp để tụ họp với bạn bè, người thân. Hãy cùng Toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Phố 5B

    Gọi điện

    Nếu ai đam mê quẩy phố phường về đêm thì đừng bỏ qua một quán nhậu nức tiếng tại con đường Tống Duy Tân thuộc quận Hoàn Kiếm - Lẩu Phố 5B. Quán chỉ nhộn nhịp, tấp nập về đêm, nơi những ánh đèn của phố thị xập xình bắt đầu cho những bữa tiệc vui chơi. Bước vào Lẩu phố 5B Tống Duy Tân thực khách sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Hà Nội và có được cái nhìn mới về sự tinh tế của ẩm thực Hà Nội.


    Món ăn thì khá đa dạng, có nhiều món nhậu để thực khách lựa chọn như chả ốc nướng giấy bạc, trạch đồng chiên giòn, trâu gác bếp, bò một nắng chấm sốt ớt Lào Cai,... cùng vô vàng những món "lai rai" khác mà thực khách có thể chọn để thưởng thức cùng bia.


    Nguyên liệu tại quán Lẩu Phố 5B được chọn lọc kỹ lưỡng rất tươi ngon, rau nhúng nhiều, nước lẩu đậm đà vừa miệng. Bên cạnh các món lẩu đến với Lẩu Phố 5B bạn còn được thưởng thức các món nhậu khác như hàu nướng, sụn gà rang muối, ngao hấp, thịt bò nướng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5B Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6299 9995
      Email: laupho.05tongduytan@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/LauPho5bTongDuyTan/
      Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00

      Gọi điện
      Lẩu Phố 5B
      Lẩu Phố 5B
      Lẩu Phố 5B
      Lẩu Phố 5B

    1. Từ một nhà hàng ban đầu, đến nay Lẩu Dê Nhất Ly đã phát triển thành chuỗi nhà hàng có mặt tại khắp các tỉnh thành phố như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương và Hà Nội. Chuyên phục vụ món ăn chế biến từ dê ré – loại dê ngon, sạch, có thịt săn chắc và được nhập từ các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam, hệ thống Lẩu Dê Nhất Ly tại Hà Nội còn gây ấn tượng bởi sự nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của thực khách trong việc vừa phục vụ các món ăn chế biến thông thường vừa kết hợp phục vụ lẩu nướng không khói từ dê vô cùng độc đáo.


      Mỗi món ăn tại Lẩu Dê Nhất Ly đều bắt nguồn từ nguyên liệu dê ré tươi, sạch, nhập từ nguồn dê ngon của các tỉnh miền núi phía Bắc, thịt sạch, không hôi, săn chắc và thơm ngon. Cùng với cách chế biến sáng tạo, đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sắc như: Thịt dê nướng, Dê tái chanh, Dê hấp, Dê xào, Lẩu thịt dê, Lẩu chân dê, Ngọc dương tiềm thuốc bắc, Cháo dê đỗ xanh, Mì xào thịt dê... Để thực khách có thể thưởng thức một cách trọn vẹn cùng với một ly rượu Ba Kích cay xè, thơm nồng. Vị ngon đến một lần chắc chắn sẽ còn quay lại nhiều lần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15A Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3927 1434
      Website: https://nhatly.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatly
      Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 l 17:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Dê Nhất Ly
      Lẩu Dê Nhất Ly
      Lẩu Dê Nhất Ly
      Lẩu Dê Nhất Ly
    2. Được biết đến như một địa điểm ăn đêm ngon rẻ Quán Lẩu Thắng Béo vẫn luôn nỗ lực phục vụ khách trong thời gian này. Quán Lẩu Thắng Béo chuyên lẩu Ếch, Lẩu thái hải sản, lẩu riêu cua bắp bò và các món nhậu về ếch tươi sống khách ăn mới thịt nên đảm bảo vị ngon, ngọt của thịt ếch. Đến với quán lẩu thắng béo các bạn sẽ được ăn qua các món về ếch siêu tươi khách ăn mới thịt của quán.

      Thưởng thức Quán Lẩu Thắng Béo với menu đa dạng, phong phú nhiều món ăn hấp dẫn để thực khách có thể nhại lai rai và đặc biệt quán phục vụ tới 5h sáng để những cú đêm thỏa sức vui chơi của mình. Nguyên liệu sạch, an toàn được lựa chọn một cách chỉnh chu. Phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình đem lại những trải nghiệm tuyệt vời


      Nước lẩu được chế biến từ nước xương ninh pha trộn với nước cốt me, tạo nên vị chua ngọt dịu. Ngoài lẩu ếch đặc sản của quán, còn có lẩu Thái hải sản, lẩu riêu cua bò và các món nhậu khác. Nhiều món ếch đi kèm như ếch rang muối, ếch rang bơ, ếch xào sả ớt, ếch chua ngọt,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 3B Ngõ Cấm Chỉ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 542 222

      Fanpage: https://www.facebook.com/quanthangbeo.33phoducchinh

      Gọi điện
      Quán Lẩu Thắng Béo
      Quán Lẩu Thắng Béo
      Quán Lẩu Thắng Béo
      Quán Lẩu Thắng Béo
    3. Top 4

      Sỉn Quán

      Gọi điện

      Nhà hàng Sỉn Quán tọa lạc tại 47 Bát Đàn, là nhà hàng chuyên về ẩm thực Việt cùng với món ăn truyền thống ba miền. Sỉn Quán mang đến hương vị đậm đà, phong cách chế biến và bày trí độc đáo. Nhà hàng sở hữu menu đa dạng các món, là không gian trải nghiệm, khám phá ẩm thực trọn vẹn. Không đơn giản chỉ là một nhà hàng Việt Nam, Sỉn Quán đã thổi một làn gió mới vào từng món ăn của mình. Nhà hàng nổi tiếng với các món: Lẩu Từ Hy, lẩu chim câu, sườn hỏa diệm sơn cùng các món ăn chơi, salad hay các món nhậu lai rai.

      Sỉn Quán
      là một không gian rộng rãi, yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với âm thanh xô bồ bên ngoài. Nhà hàng có không gian cho tiệc đực, tiệc ngồi, có khu vực sân khấu, rất tiện lợi để tổ chức các bữa tiệc với quy mô vừa và nhỏ. Sỉn Quán không ồn ào náo nhiệt mà vẫn mang trong mình sự hoài niệm nhưng vẫn rất tinh tế. Tại Sỉn thực khách không chỉ được cảm nhận sự thoải mái bởi không gian Hà Nội mang lại mà còn bởi phong cách phục vụ tận tình chu đáo. Chắc chắn đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi sum họp gia đình, bạn bè, người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 523 993
      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Gọi điện
      Sỉn Quán
      Sỉn Quán
      Sỉn Quán
      Sỉn Quán
    4. Một quán nhậu mà các bạn không thể bỏ qua ngay tại con đường Lý Thái Tổ thuộc quận Hoàn Kiếm chính là Hải Sản Lẩu Cua 1 - Quán Lẩu Cua vẫn được người dân HN mệnh danh là ngon nức lòng dân Thủ Đô. Quán đã gắn bó quen thuộc với người dân Hà thành được gần 6 năm nay rồi - kể từ những năm 2010.


      Lấy hài hoà làm gốc , Thành phần lẩu cua biển gồm có cua biển, sá sùng, bào ngư, hải sâm, sò điệp, ngao trắng và chút riêng biệt đặc trưng của nhà hàng. Khác với các vị lẩu cua khác, với thành phần tinh tế như vậy , nồi lẩu cua biển của tuy thanh đạm mà không hề kém phần bổ dưỡng. Cái thanh đạm riêng biệt ấy kết hợp vô cùng lôi cuốn, hài hoà với hai loại rau quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày của gia đình miền bắc - Đó chính là rau muống & rau mùng tơi , đậm chất Bắc Kỳ không nơi nào có.


      Không gian quán rộng rãi, thoải mái với trong nhà và phía ngoài. Lựa chọn quán rất phù hợp cho những ngày nắng nóng hay những ngày đông lạnh giá. Sau một tuần ngổn ngang bận rộn với những công việc chất chồng hãy giành thời gian cho gia đình, bạn bè đi " nhậu" tại Hải sản Lẩu Cua 1 để lấy lại năng lượng nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 150 273
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 l 17:00 - 00:00

      Gọi điện
      Hải Sản Lẩu Cua 1
      Hải Sản Lẩu Cua 1
      Hải Sản Lẩu Cua 1
      Hải Sản Lẩu Cua 1
    5. Top 6

      Lạ Quán - Hàng Lược

      Sau những giờ phút bận rộn của công việc, lang thang trên khắp các con phố của Hà Nội, cơn đói như được đánh thức bởi mùi thơm quyến rũ lan tỏa ngay đầu con phố Hàng Lược, với cái tên nghe vui tai mà cũng rất độc “Lạ Quán”. Lạ Quán - Số 6A Phố Hàng Lược, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm đã từ lâu trở thành một điểm đến quen thuộc của thực khác gần xa yêu thích món lẩu lừng danh của xứ Chùa Vàng.


      Chinh phục thực khách bởi những hương vị lẩu trứ danh như: lẩu Thái, lẩu song nguyệt, lẩu sữa Hong Kong cùng thực đơn đa dạng những món ăn mang phong cách Việt truyền thống với mức giá vừa phải, nơi đây đã và đang dần trở thành chốn dừng chân quen thuộc của thực khách gần xa chốn Hà thành. Nếu chỉ có món ăn ngon thôi, chắc chắn vẫn chưa đủ để khiến Lạ Quán Hàng Lược ghi đậm được dấu ấn trong lòng thực khách đến vậy.


      Nếu có dịp ghé qua con phố Hàng Lược tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập người lại kẻ qua, thực khách sẽ bắt gặp một diện mạo khác biệt trong vô số những nhà hàng khác tại Thủ đô, một vẻ đẹp yên bình mà thư thái đến từ ngôi nhà ba tầng khiêm nhường mà nổi bật với sức chứa 200 khách được bao phủ bởi tông màu nâu đen trầm ấm đến từ tấm biển gỗ cách điệu, những ô của kính khuất bóng bên những tán cây xanh rợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6 Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 098 999 5711

      Email: laquanlauthai@gmail.com

      Website: https://laquan.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/laquanlauthai/

      Lạ Quán - Hàng Lược
      Lạ Quán - Hàng Lược
      Lạ Quán - Hàng Lược
      Lạ Quán - Hàng Lược
    6. Người Hà Nội rất sành ăn và cầu kì trong các chế biến, chính vì vậy bức tranh ẩm thực Hà Thành luôn khiến thực khách bốn phương phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi sự phong phú, đa sắc thái. Nhằm gìn giữ và lưu truyền một nét đẹp ẩm thực thú vị, Ông Già Chả Cá đã ra đời, mang đến những hương vị Chả cá thơm ngon, chuẩn mực nhất. Loại cá được sử dụng để làm nên món ăn này đó chính là loại cá lăng sinh sống ở vùng sông nước có dòng chảy xiết nên thịt cá thơm ngọt và rất dai, chứ không hề bị tanh hay bở đâu nhé.


      Sự cầu kì của món ăn này không ở loại cá mà còn ở cả gia vị đi kèm. Từng miếng nạc cá được lọc ra rồi tẩm ướp với riềng, nghệ, mẻ, hạt tiêu, mỡ, nước mắm theo tỉ lệ nhất định trở thành bí quyết của Ông Già Chả Cá tạo nên hương vị riêng rất khác biệt. Sau khi được kẹp tre nướng trên than hoa, Chả cá được được rán lại trên chảo mỡ nóng cùng thì là, hành hoa xanh mởn, bung tỏa mùi thơm quyến rũ khiến bạn khó có thể cầm lòng.


      Không quá cầu kì nhưng cũng không hề xuề xòa, Ông Già Chả Cá ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng rất truyền thống. Nhẹ nhàng mà tinh tế như chính những con người Hà Nội thanh tao, rất lịch lãm. Chỉ đơn giản là những bộ bàn ghế gỗ màu tối với chiếc khăn trải bàn kẻ caro, dưới ánh đèn ấm áp, cả không gian như trùng xuống đầy hoài niệm, cho thực khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 9, Số 18 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0812 778 668

      Email: onggiachaca@gmail.com

      Website: http://www.onggiachaca.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/onggiachaca/

      Gọi điện
      Ông Già Chả Cá
      Ông Già Chả Cá
      Ông Già Chả Cá
      Ông Già Chả Cá
    7. Top 8

      Lẩu Cầu Gỗ

      Gọi điện

      Lẩu Cầu Gỗ có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế vô cùng hiện đại với nhiều góc chụp ảnh. Chủ quán có tâm luôn để ý về vấn đề vệ sinh không gian và quy trình nấu nướng, phục vụ. Do đó bạn sẽ được nhân viên tại đây tiếp đón thân thiện. Lẩu gà lá é tại đây được đánh giá là có hương vị sát với lẩu gà Đà Lạt.Menu của Lẩu Cầu Gỗ đa dạng và làm hài lòng khách từ phần nhìn đến hương vị. Hai món lẩu chính mà quán phục vụ là lẩu gà lá é và lẩu bò ba toa. Lẩu gà ở đây có hương vị mô phỏng khoảng 70% so với món lẩu ở Đà Lạt. Đặc biệt thịt gà hoàn toàn là gà ta, được om sẵn với ớt xiêm xay nên săn ngọt thịt, cay dịu, làm nước dùng càng đậm thơm.


      Lá é mang vị khá lạ miệng vì khi ăn sống thì chua chua chát chát, sau nhúng sơ trong nước dùng lại bùi và the the. Ấn tượng nhất là hương vị nước lẩu đậm đà, thơm lừng hương xả, thêm măng chua ăn cực kỳ đưa vị lại không nhanh ngán. Gà được ninh mềm nhừ khiến nước lẩu có vị ngọt tự nhiên. Bởi nếu nước lẩu nhiều hương vị ngọt phụ gia như mì chính, khi bạn ăn sẽ cảm nhận được ngay, vừa kém ngon lại dễ đau đầu. Thịt gà ăn kèm cùng nước chấm cay cay ngọt ngọt đúng “chất” Đà Lạt. Làm thêm vài bát bún là đủ cho 1 bữa tối no nê rồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 9 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 73 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0838 332 688

      Email: laucaugo@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/laucaugo73/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu Cầu Gỗ
      Lẩu Cầu Gỗ
      Lẩu Cầu Gỗ
      Lẩu Cầu Gỗ
    8. Mỹ Tường Viên - Ẩm Thực Trung Hoa sở hữu một không gian bên trong vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Sự rộng rãi chính là một trong những ấn tượng đầu tiên của quán khiến thực khách thích thú. Quán lẩu ngon này có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời, đặc biệt là có tháp bia rất to, rất ấn tượng. Lẩu tại Mỹ Tường Viên có nhiều loại như lẩu thập cẩm, lẩu cháo chim hay lẩu riêu cua nhưng hấp dẫn nhất vẫn là lẩu sữa, lẩu tứ xuyên, lẩu Hồng Kong và các vị lẩu đặc trưng Bắc Kinh. Ngoài lẩu, đồ ăn kèm của Phùng Hưng Phố cũng rất đa dạng, nổi bật nhất là củ quả kho quẹt, mẹt gà ta, bít tết, chân gà rang muối, chim sẻ quay...Món nào món nấy đều đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Mặc dù chất lượng đồ ăn tốt nhưng giá cả tại Phùng Hưng Phố lại không hề đắt một chút nào.


      Tọa lạc ở vị trí trung tâm, chỉ cách Hồ Gươm chưa tới 5 phút đi bộ, Mỹ Tường Viên - Ẩm Thực Trung Hoa mở ra một Bắc Kinh thu nhỏ với không gian sang trọng, quy mô và tinh tế bậc nhất nhưng vẫn vô cùng ấm cúng. Mỹ Tường Viên đem tới thực khách các món ăn Trung Hoa trứ danh mang phong vị đậm đà, đầy cuốn hút, không thể không kể tới Đệ nhất mì, các món cơm, lẩu và đặc biệt là các món Dimsum tuyệt đỉnh. Với không gian bếp mở, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến các thao tác điêu luyện của các đầu bếp khi tạo nên những món ăn hấp dẫn, theo đúng phong cách Trung Hoa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23B Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3831 7799 & 0899 923 923 & 0868 706 566

      Email: mytuongviencuisine@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/MyTuongVien/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mỹ Tường Viên
      Mỹ Tường Viên
      Mỹ Tường Viên
      Mỹ Tường Viên
    9. Tùng Lẩu Ngõ Trạm không chỉ là điểm đến yêu thích của giới trẻ, dân công sở mà ngay cả những hộ gia đình cũng thường xuyên lựa chọn đây là điểm đến. Nhắc đến món lẩu tại đây, thì đặc trưng bởi các hương vị nước lẩu như: lẩu Thái, lẩu gà, lẩu bò, lẩu ếch, lẩu sườn sụn cùng thực đơn đồ nhúng lẩu không quá đa dạng để đem đến cho bạn những lựa chọn đầy thú vị. Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, Tùng Lẩu Ngõ Trạm còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn thật ngon.


      Nước lẩu đậm đà, topping tươi ngon, với tư duy cầu tiến Tùng Lẩu Ngõ Trạm luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Nếu một trưa nhỡ bữa, một tối muốn quây quần vui vẻ bên bạn bè thì Tùng Lẩu Ngõ Trạm chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt hơn, với mức giá bình dân để thưởng thức món ngon và tận hưởng không gian thoải mái, ấm cúng, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến bỏ túi của nhiều thực khách Hà thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 165A Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0946 636 399

      Fanpage: https://www.facebook.com/tunglaungotram/

      Giờ mở cửa: 10:45 - 03:30

      Gọi điện
      Tùng Lẩu Ngõ Trạm
      Tùng Lẩu Ngõ Trạm
      Tùng Lẩu Ngõ Trạm
      Tùng Lẩu Ngõ Trạm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy