Top 15 địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng ở miền Bắc

Phương Trinh 1411 0 Báo lỗi

Đám cưới luôn là một điều gì đó vô cùng thiêng liêng đánh dấu mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người. Lựa chọn được một địa điểm chụp ảnh ... xem thêm...

  1. Nằm ở phía Tây Bắc của nước ta, Sapa thuộc tỉnh Lào Cai là một vùng đất ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và đầy thơ mộng. Sapa vẫn luôn được biết đến như một thiên đường của miền Bắc. Đây cũng chính là địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi, đồng thời giúp đem lại những bức ảnh tuyệt vời nhất.


    Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất cứ thời điểm nào để chụp ảnh cưới tại Sapa. Khi đến đây vào mùa đông, cũng là lúc tuyết rơi trắng xóa ngập núi rừng, album cưới của bạn sẽ được mang phong cách thật lãng mạn giống hệt như những câu truyện cổ tích. Và khi đến vào mùa xuân hay mùa hè, không gian núi rừng như được bao phủ bởi muôn vàn những sắc hoa rạng rỡ, đầy sức sống. Còn khi tới mùa lúa chín vàng trên các thửa ruộng bậc thang, sương mù mờ ảo bao trùm toàn bộ không gian núi rừng sơn cước sẽ khiến cho bức ảnh cưới trở nên yên bình mộc mạc mà cũng không kém phần ấn tượng.


    Địa chỉ: Thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.

    Sa Pa, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Sa Pa, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc

  2. Vân Đồn thuộc tỉnh Quảng Ninh, là một địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của tình yêu đôi lứa và còn là dịp để cùng nhau tận hưởng những giây phút được chìm đắm trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây khá yên tĩnh và vắng vẻ, vậy nên cặp đôi hoàn toàn có thể được thả hồn mình một cách tự do, thoải mái để lưu lại những bức ảnh ấn tượng nhất, tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên mà đầy lãng mạn. Thời điểm nào trong năm cũng rất thích hợp để bạn tạo một bộ ảnh cưới thật đẹp tại nơi này.


    Cầu cảng Vân Đồn là địa điểm chụp ảnh cưới với vẻ đẹp hoang sơ của biển, bình yên và vắng vẻ, nơi bạn có thể thả hồn vào các bức ảnh, lưu lại khoảnh khắc tự nhiên nhất. Biển với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi các cặp đôi băn khoăn tìm cho mình địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng. Cầu cảng Vân Đồn - một khung cảnh bình yên và vắng vẻ với sóng biển dập dồn, cô dâu - chú rể có thể thoải mái thả hồn vào những bức ảnh lãng mạn, lưu lại những giây phút tự nhiên, hạnh phúc nhất.


    Địa chỉ: Huyện đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

    Vân Đồn, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Vân Đồn, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
  3. Chụp ảnh cưới ở đảo Cô Tô là một ý tưởng tuyệt vời. Đảo ngọc Cô tô được mệnh danh là thiên đường chụp ảnh cưới ở phía Bắc. Đã từ rất lâu đảo ngọc Cô Tô luôn được giới nhiếp ảnh nói chung và các Studio chụp ảnh cưới ở miền Bắc nói riêng gọi với cái tên rất mĩ miều là "thiên đường chụp ảnh cưới Cô Tô”. Nơi đây được thừa hưởng những gì tinh túy nhất của trời đất, hơn nữa lại được giữ gìn bảo tồn rất tốt nên gần như vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ, thơ mộng như vốn có. Hiện nay có rất nhiều Tour du lịch Cô Tô kết hợp chụp ảnh cưới HOT nhất mùa trao duyên, đặc biệt thu hút giới trẻ và những cặp đôi muốn có một bộ ảnh thực sự tuyệt vời.


    Cô Tô là nơi tụ hội của những cảnh sắc về biển, trời và rừng với vẻ đẹp tự nhiên mà vô cùng lãng mạn, luôn là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng ở miền Bắc cho những các cặp uyên ương. Nơi đây có bãi biển Hồng Vàn nổi bật với cảnh hoàng hôn tím thơ mộng vào mỗi khi chiều về, bãi biển Vàn Chảy với làn nước trong veo, sóng khá to rất thích hợp để chụp ảnh cưới vào buổi sáng sớm, có đỉnh Cầu Mỵ và bãi đá Móng Rồng có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh lãng mạn nơi bãi đá có tiếng sóng vỗ rì rào và nước xanh biếc, rồi có cả những cánh đồng lúa xanh rì, ngọn hải đăng… Thời điểm phù hợp nhất để chụp ảnh cưới tại nơi này có thể lựa chọn là từ tháng 7 đến hết tháng 9 hàng năm. Với những năm có mùa hè kéo dài, các cặp đôi cũng có thể đến Cô Tô vào khoảng tháng 10, tháng 11 để chụp ảnh cưới.


    Địa chỉ: Huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh.

    Đảo Cô Tô, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Đảo Cô Tô, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
  4. Cao nguyên Mộc Châu cũng chính là địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng lý tưởng ở miền Bắc dành cho những cặp đôi yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên núi rừng. Vào mỗi mùa khác nhau, Mộc Châu lại có sức cuốn hút và vẻ đẹp rất riêng của mình. Nhưng khoảng thời gian trong suốt mùa đông cho tới đầu xuân là thời điểm phù hợp nhất cho việc chụp ảnh cưới tại Mộc Châu.


    Đến với Mộc Châu vào tháng 10, tháng 11 sẽ là thời khắc tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc cưới hạnh phúc với hình ảnh hoa cải trắng muốt, những con đường nở đầy hoa cúc dã quỳ đầy rạng rỡ. Đầu xuân cũng là thời điểm của hoa mận trắng tựa như mây bồng bềnh khắp nơi. Thời điểm cuối xuân, hoa ban rừng nở rộ làm cho Mộc Châu lại mang vẻ đẹp dịu dàng trong sắc tím và trắng. Không chỉ có vậy, hình ảnh của những đồi chè xanh rộng lớn hay đồi chè trái tim độc đáo, xanh quanh năm cũng là một địa điểm tuyệt đẹp để đưa vào bộ ảnh cưới của bạn.


    Địa chỉ: Huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

    Mộc Châu, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Mộc Châu, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
  5. Hà Giang là một mảnh đất được thiên nhiên ưu ái với khá nhiều cảnh sắc tuyệt mỹ của núi non hùng vĩ, hoang sơ và cũng là điểm đến lý tưởng để lưu lại những khoảnh khắc đẹp, mang lại một bộ ảnh cưới ấn tượng và mới lạ nhất cho bạn. Địa điểm này là nơi có màu lúa chín vàng trong các thung lũng và các thửa ruộng bậc thang, có mùa hoa tam giác mạch nổi tiếng phủ hồng khắp núi rừng, có mùa hoa cải vàng rực rỡ, có những cánh rừng thông đẹp hùng vĩ, có những cây mận cây lê nở hoa trắng xóa vào mùa xuân cùng những cung đường quanh co, uốn lượn hay phố cổ Đồng Văn và phiên chợ Đồng Văn nổi tiếng…


    Đặc biệt, nơi đây còn có ngọn đèo huyền thoại Mã Phì Lèng là một địa hình khá hiểm trở, ngay bên dưới là dòng sông Nho Quế xanh thẳm uốn lượn tạo nên một cảnh sắc hùng vĩ không nơi đâu sánh được và tất nhiên không phải ai cũng đủ sự can đảm để thực hiện một bộ ảnh cưới tại đây. Bạn có thể đến đây vào dịp cuối thu nghĩa là vào khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11 hàng năm, vì đó là thời điểm hoa tam giác mạch nở rộ.


    Địa chỉ: Huyện Đồng Văn và huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

    Hà Giang, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Hà Giang, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
  6. Đây là một địa điểm chụp ảnh cưới khá lý tưởng ở Sơn La nói riêng và của cả miền Bắc nói chung. Đường lên Tà Xùa rất khó khăn, dốc đứng, uốn lượn quanh co qua những bản người Mông nên đây vẫn chưa thực sự trở thành điểm chụp ảnh cưới phổ biến của các cặp đôi trẻ. Thoạt nhìn, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự hùng vĩ và đầy hoang sơ của dãy Tà Xùa hòa quyện với hình ảnh biển mây trôi bồng bềnh vô cùng phù hợp với những cặp đôi ưa thích du lịch khám phá.


    Quanh năm, đỉnh Tà Xùa chìm trong biển mây giữa trùng trùng lớp lớp núi non, tạo nên khung cảnh thơ mộng như một bức tranh tuyệt đẹp. Đến đây, những cặp uyên ương sẽ được sở hữu bộ ảnh cưới thơ mộng nhất, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chụp ảnh khó quên. Thời điểm phù hợp nhất để tới đây là từ tháng 11 đến tháng 4, thời điểm ít mưa, nên khá an toàn và thuận tiện.


    Địa chỉ: Xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La.

    Tà Xùa, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Tà Xùa, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
  7. Tam Đảo cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới không thể bỏ qua tại miền Bắc. Nơi đây có nhà thờ đá nhuộm màu rêu phong cổ kính trong sự giao hòa của nét kiến trúc Pháp cận đại cùng với sự bồng bềnh của khung cảnh lãng mạn xung quanh vô cùng ấn tượng.


    Khu Belvedere Resort là nơi quy tụ nhiều biệt thự sang trọng với cầu treo gỗ chênh vênh, hồ bơi soi bóng trời mây và những khu biệt thự hiện đại đẹp long lanh với ban công có hướng nhìn ra núi rừng Tam Đảo đầy thơ mộng. Hay khu Cổng Trời nhìn xuống thị trấn Tam Đảo thoát ẩn thoát hiện trong làn sương mờ giữa bao la đất trời và núi non hùng vĩ đẹp đến nao lòng. Ngoài ra phải kể đến thác Bạc, Tháp truyền hình, Tây Thiên… cũng là các địa điểm chụp ảnh đẹp tuyệt vời tại Tam Đảo. Bạn có thể đến đây vào cứ thời gian nào trong năm để hoàn thiện bộ ảnh cưới của mình.


    Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Tam Đảo, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Tam Đảo, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
  8. Ba Vì là vùng đất sở hữu một vẻ đẹp ấn tượng và vô cùng hoang sơ. Ba Vì nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 50km nên việc di chuyển đến đây khá thuận tiện, không tốn quá nhiều thời gian. Đây cũng là một trong 4 khu du lịch sinh thái nổi tiếng của nước ta nên được thiên nhiên ưu đãi về cả mặt khí hậu lẫn cảnh quan thiên nhiên.


    Các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Ba Vì gồm có: Nhà thờ đổ Ba Vì với hình ảnh bức tường rêu phong cho phong cách ảnh cưới nghiêng về sự cổ điển hoặc vẻ đẹp ma mị và đầy huyền bí, những con đường uốn lượn quanh co với hai hàng cây xanh cũng là điểm nhấn ấn tượng cho bộ ảnh cưới hay mùa hoa dã quỳ tuyệt đẹp vào mùa thu… Mùa đẹp nhất để chụp ảnh tại đây có lẽ là vào mùa hè, khi những tia nắng có thể xuyên qua tán lá cây giúp tạo nên khung cảnh lãng mạn chinh phục bất cứ một cặp đôi nào.


    Địa chỉ: Huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội

    Ba Vì, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Ba Vì, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
  9. Vùng đất linh thiêng nhuốm màu cổ kính cho những concept ảnh cưới hoài cổ, Tràng An sở hữu bầu không khí trong lành, cổ kính với những rừng cây cối xanh tốt trùng trùng được mây mù bao phủ gợi sự mờ ảo, linh thiêng. Do vậy, các cặp đôi có thể hóa thân thành những nhân vật trong các câu chuyện xưa với những concept ảnh hoài cổ hoặc đơn giản là lựa chọn bối cảnh linh thiêng, huyền ảo ấy để cho ra đời những album ảnh cưới độc nhất vô nhị. Chụp ảnh cưới ở Tràng An Ninh Bình không chỉ đơn giản là lưu lại kỉ niệm của ngày quan trọng nhất mà nó thể hiện sự hy vọng của cặp đôi tân nhân về một tổ ấm hạnh phúc tương lai. Bởi vậy, hãy để Tràng An lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp này giúp bạn nhé.


    Tràng An, vùng đất có phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp. Chỉ riêng việc hàng năm có hàng ngàn khách du lịch tìm về tham quan vùng đất Tràng An - Ninh Bình là đã đủ chứng minh nơi đây là một địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh sơn thủy hữu tình với những danh thắng độc nhất vô nhị. Các thắng cảnh ở Tràng An được bảo tồn gần như là nguyên vẹn với bầu không khí thiên nhiên tươi mát. Bởi vậy, đã có không ít những bộ ảnh cưới ngoại cảnh đẹp đến mê hồn được ra đời ở đây mà ít có phim trường chụp ảnh cưới nào có được. Thời tiết thuận lợi cho việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh quanh năm, không như nhiều địa điểm khác, Ninh Bình có khí hậu ôn hòa, mát mẻ và tương đối ít mưa. Vì vậy, bạn có thể đặt lịch chụp ảnh cưới ở Tràng An quanh năm mà không lo bị hoãn hay đổi lịch vì điều kiện thời tiết không cho phép.


    Địa chỉ: Khu du lịch Tràng An, Hoa Lư, Ninh Bình.

    Tràng An - Ninh Bình, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Tràng An - Ninh Bình, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
  10. Phố cổ Hà Nội luôn là một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng dành cho những ai yêu thích nét đẹp của truyền thống, của những gì cổ xưa nhất, hay nét trầm mặc, dịu dàng, rêu phong và đầy cổ kính theo thời gian của Hà Nội. Sức cuốn hút của Phố cổ Hà Nội đến từ các dãy phố với những con hẻm nhỏ, các căn nhà mang nét cổ kính với những mái ngói đượm màu thời gian. Vào những dịp Trung Thu hoặc năm mới, bạn có thể chụp ảnh cưới ngay trên phố Hàng Mã để tạo cho mình một bức ảnh cưới thật độc đáo mà cũng vô cùng gần gũi nhé!


    Phố cổ Hà Nội thuộc địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nơi đây còn được mọi người gọi với tên khác là “Hà Nội 36 phố phường”, bởi nơi đây chủ yếu tập trung giao thương buôn bán sau đó hình thành lên từng con phố và bán những mặt hàng đặc trưng. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử đến nay phố cổ Hà Nội vẫn đang gìn giữ được nét cổ xưa với những kiến trúc cổ kính được lưu lại từ những thế hệ trước.

    Sức cuốn hút của Phố cổ Hà Nội thể hiện ở tất cả các dãy phố với nhiều con hẻm nhỏ, hoạ tiết truyền thống và những bức tường đượm màu thời gian mang một nét cổ kính, nên thơ. Đây chính là bối cảnh chụp ảnh cưới được nhiều cô dâu lựa chọn chụp hình với áo dài hay những bức ảnh cưới tạo dáng cùng với gánh hàng hoa, gánh hàng rong, những chiếc xe máy cổ, những cụ già hay lũ trẻ ngồi chơi bên vỉa hè, chụp với phụ kiện là những chiếc đèn lồng đầy sắc màu trên phố Hàng Mã… đã tạo nên những bức ảnh cưới chụp ở phố cổ vô cùng độc đáo.


    Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

    Phố Cổ Hà Nội, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Phố Cổ Hà Nội, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
  11. Với không gian quy hoạch hoàn hảo được kiến tạo đặc biệt từ các kỹ sư hàng đầu quốc tế và Việt Nam, Flamingo Đại Lải Resort xây dựng theo triết lý “sống sang trọng giữa thiên nhiên”, ngôn ngữ kiến trúc đồng nhất, hòa quyện với thiên nhiên tạo nên không gian và cảnh quan đẹp hoàn mĩ. Kiến trúc tinh tế này góp phần tạo lên những bức ảnh cưới đẹp lên thơ trữ tình, sang trọng đẳng cấp tại nơi đây.


    Flamingo Đại Lải Resort trải rộng trên 1,23 triệu m2, nơi đây sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, đa dạng về địa hình, tài nguyên tự nhiên phong phú và cảnh quan độc đáo với 4 bán đảo, 2 hòn đảo, 10 cánh rừng, 5 quả đồi, 100 triệu m2 núi & rừng thông bao quanh, 5 triệu m2 mặt hồ Đại Lải, bãi biển dài 3km, 2 hồ trung tâm và suối. Nguồn nước trong sạch, không khí trong lành. Tràn ngập cỏ cây hoa lá, cảnh quan rộng lớn hùng vĩ, phong thủy độc đáo, đắc địa, hữu tình, tươi tốt.


    Chưa từng có nơi nào được thiên nhiên tôn tạo đặc biệt như vậy 60% diện tích toàn dự án dành cho cảnh quan nghệ thuật như hồ cảnh quan, đồi cỏ land-art, thảm hoa màu và các không gian cảnh quan nghệ thuật đặc sắc như đồi Thiền, Quảng trường đá và nước, các sắp đặt đá, công viên tre, rừng đào, rừng mận… Flamingo Đại Lải Resort là nơi duy nhất tại Việt Nam được đầu tư để tạo nên không gian nghệ thuật cảnh quan rộng, kết hợp giữ phong cảnh rừng hồ, núi đồi vốn có với các gò đồi, mặt nước, thảm hoa được kiến tạo từ bàn tay con người.


    Địa chỉ: Xã Ngọc Thanh và xã Cao Minh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Hồ Đại Lải - Vĩnh Phúc, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Hồ Đại Lải - Vĩnh Phúc, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
  12. Cuộc sống hiện đại ngày nay đã khiến cho những làng quê cũng ngày một trở nên “hiện đại hơn”. Trong khi đó, Làng Cổ Đường Lâm vẫn giữ được nét mộc mạc cổ kính vốn có của làng quê Việt. Các cặp đôi khi chụp ảnh cưới tại Làng Cổ Đường Lâm sẽ có được những khoảnh khắc đặc sắc, độc đáo đầy ấn tượng. Cách trung tâm Hà Nội hơn 50km, Làng Cổ Đường Lâm vẫn còn giữ nguyên được những nét đặc trưng của làng quê Việt. Thấp thoáng nơi cổng làng, cây đa cổ thụ vẫn lặng lẽ đứng bên giếng nước, người nói kẻ cười rôm rả.

    Một khung cảnh làng quê yên bình, thanh tịnh và giản dị, đẹp như một bức tranh toàn bích. Tựa như tình yêu đôi lứa, ở đó cũng là sự chân chất, giản dị, mộc mạc đậm chất quê. Tuy nhiên lại ẩn chứa sự ấm áp, ngọt ngào và đong đầy của tình yêu thương. Bên trong làng ngôi làng với những ao sen nằm kế bên những ngôi nhà cổ kính, rêu phong… Giàn cây dây leo xanh mát trước cổng nhà la đà trong cơn gió nhẹ lướt qua như đang vẫy gọi. Ngôi nhà cổ kính với mái ngói, bể nước, chum đựng nước và đặc biệt là bức tường bằng đá ong độc đáo.

    Con đường làng được lát gạch nghiêng, chạy bên cạnh những ngôi nhà cổ với tường bằng đá ong san sát nhau. Từng tia nắng trong sớm ban mai trải xuống cánh đồng lúa chín vàng ươm với một không gian làng quê đầy lãng mạn. Một không gian yên bình, cổ kính và đậm chất dân dã, đời thường không phải ở đâu cũng có được. Khi ánh chiều tà buông xuống, mặt trời dần nấp sau cổng làng, từng tia nắng ấm áp buông xuống từng ngọn cỏ… Chú rể âu yếm cô dâu bên cạnh hồ hoa súng đầy sự ngọt ngào, yêu thương, đầy bình dị và đậm chất thơ. Một khoảnh khắc ảnh cưới đẹp tại Làng Cổ Đường Lâm “để đời” của các cặp đôi.


    Địa chỉ: Thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội.

    Làng cổ Đường Lâm, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Làng cổ Đường Lâm, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
  13. Nhà thờ Bác Trạch thuộc xã Vân Trường, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Nhà thờ Bác Trạch là một nhà thờ mang dấu ấn của một tòa vương cung thánh đường đích thực. Nhà thờ có gần 100 bức tượng, phù điều và tranh vẽ, cùng với hàng trăm bức tranh vẽ in trên kính, gần chục bộ cửa đại với những hình ảnh các thánh sống động và 100 bộ cửa trong kính ngoài chớp. Hai tháp chuông treo bộ chuông gồm 6 quả, trong đó quả chuông lớn nhất có trọng lượng là 3 tấn.


    Là một trong những nhà thờ được xây dựng, trang trí với một lối kiến trúc Gothic tráng lệ, đồ sộ, nguy nga. Vẻ đẹp tỏa sáng của nhà thờ thực sự làm cho nhiều người cảm thấy lưu luyến không muốn rời xa. Chính vì thế mà nơi đây được chọn là một trong những địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh, nó sẽ giúp cho bộ ảnh cưới của bạn lộng lẫy, lãng mạn như được chụp tại một đất nước nào đây bên phương Tây chứ không phải là ở Việt Nam nữa.


    Đặc biệt hơn nữa khi bạn bước vào bên trong của nhà thờ thì bạn còn ngạc nhiên hơn nữa với sự sáng chói những cây cột trụ của nhà thờ được sơn dát ánh vàng và trên những bức tường là những bức tranh vô cùng tuyệt đẹp. Và một khi nhìn lên mái vòm của nhà thờ thì bạn sẽ bắt gặp một cảnh sắc vô cùng đặc sắc đó là những bức tranh được vẽ rất công phu và cầu kì. Đây đúng là một địa điểm chụp hình cưới vô cùng tuyệt vời dành cho những cặp đội theo tín ngưỡng tôn giáo, theo Đạo.


    Địa chỉ: Xã Vân Trường, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

    Nhà thờ Bác Trạch, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Nhà thờ Bác Trạch, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
  14. Nằm cách thủ đô Hà Nội không xa về phía Đông Bắc chính là biển Đồ Sơn, nằm trong top những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam. Được mẹ thiên nhiên ưu ái đã ban tặng cho biển Đồ Sơn một bãi tắm đẹp, với ánh nắng chan hòa cùng tiết trời mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông.


    Hơn thế nữa lại nằm ngay trên trục giao thông thuận lợi, chính những gì mà biển Đồ Sơn đem lại đã giúp cho nơi đây trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi trẻ trong quá trình chụp ảnh cưới. Hình ảnh mặt nước biển mênh mông hòa quyện giữa đất trời đã đem đến một background ấn tượng với nhiều góc chụp đánh giá. Với một ngày tại biển Đồ Sơn các cặp đôi có thể dễ dàng có được một album ảnh cưới tuyệt đẹp.


    Địa chỉ: Quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng.

    Biển Đồ Sơn, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Biển Đồ Sơn, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
  15. Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, cách Hà Nội gần 300km về hướng Tây Bắc. Đây là điểm đến ưa thích của người yêu thiên nhiên và thích thưởng ngoạn không khí vùng cao. Hàng năm, cứ vào khoảng tháng 9 khi mùa lúa chín rộ, hàng ngàn khách du lịch trên khắp cả nước lại nô nức kéo tới nơi đây để được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang đẹp nhất cả nước. Nhất là các cặp đôi uyên ương muốn tìm một địa điểm để chụp ảnh cưới ngoại cảnh thì đây là thời điểm không thể bỏ lỡ. Bởi vậy, vào khoảng thời gian này, khi bạn tới đây sẽ được chứng kiến hàng chục, thậm chí là hàng trăm cặp cô dâu chú rể cùng thả dáng để chụp ảnh cưới trên những thửa ruộng bậc thang của Mù Cang Chải.


    Mù Cang Chải có 2 mùa để chụp ảnh cưới đẹp nhất là mùa nước đổ và mùa lúa chín. Vào khoảng tháng 5 - 6, khi những cơn mưa đầu hè bắt đầu trút nước xuống những ngọn núi thì nước sẽ được dẫn vào các ruộng bậc thang. Nước tràn vào các thửa ruộng khiến cho đất mềm và nở ra giúp bà con có thể cấy lúa. Đây cũng chính là khung cảnh đặc sắc, một cảnh quan mà bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn đến chụp ảnh cưới tại Mù Cang Chải. Vào khoảng tháng 9 - 10 hàng năm, lúa trên các thửa ruộng bậc thang của Mù Cang Chải lại chín vàng, nhuộm khắp miền núi Tây Bắc trong sắc màu tươi sáng, đậm chất thu sang. Vào lúc này, toàn bộ cảnh quan nơi đây như được khoác lên mình một tấm áo vàng tươi, trong tiết thu mát mẻ, ánh nắng vàng ươm rải đều trên từng ngọn đồi thì khung cảnh này trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.


    Địa chỉ: Huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

    Mù Cang Chải, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
    Mù Cang Chải, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy