Phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội luôn là một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng dành cho những ai yêu thích nét đẹp của truyền thống, của những gì cổ xưa nhất, hay nét trầm mặc, dịu dàng, rêu phong và đầy cổ kính theo thời gian của Hà Nội. Sức cuốn hút của Phố cổ Hà Nội đến từ các dãy phố với những con hẻm nhỏ, các căn nhà mang nét cổ kính với những mái ngói đượm màu thời gian. Vào những dịp Trung Thu hoặc năm mới, bạn có thể chụp ảnh cưới ngay trên phố Hàng Mã để tạo cho mình một bức ảnh cưới thật độc đáo mà cũng vô cùng gần gũi nhé!


Phố cổ Hà Nội thuộc địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nơi đây còn được mọi người gọi với tên khác là “Hà Nội 36 phố phường”, bởi nơi đây chủ yếu tập trung giao thương buôn bán sau đó hình thành lên từng con phố và bán những mặt hàng đặc trưng. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử đến nay phố cổ Hà Nội vẫn đang gìn giữ được nét cổ xưa với những kiến trúc cổ kính được lưu lại từ những thế hệ trước.

Sức cuốn hút của Phố cổ Hà Nội thể hiện ở tất cả các dãy phố với nhiều con hẻm nhỏ, hoạ tiết truyền thống và những bức tường đượm màu thời gian mang một nét cổ kính, nên thơ. Đây chính là bối cảnh chụp ảnh cưới được nhiều cô dâu lựa chọn chụp hình với áo dài hay những bức ảnh cưới tạo dáng cùng với gánh hàng hoa, gánh hàng rong, những chiếc xe máy cổ, những cụ già hay lũ trẻ ngồi chơi bên vỉa hè, chụp với phụ kiện là những chiếc đèn lồng đầy sắc màu trên phố Hàng Mã… đã tạo nên những bức ảnh cưới chụp ở phố cổ vô cùng độc đáo.


Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Phố Cổ Hà Nội, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc
Phố Cổ Hà Nội, nơi chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy