Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến

top 8
Nguyễn Phước Lộc

Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến là ngôi trường được biết đến với cường độ học tập cao nhưng luôn nằm trong top đầu những trường có kết quả thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại nhiều kì thi THPTQG qua các năm, nhiều người không khỏi bất ngờ vì học sinh của trường luôn ghi tên trên “bảng vàng” những thủ khoa tại Thành phố HCM.


Nhằm tạo điều kiện sinh hoạt và học tập tốt nhất cho học sinh, trang thiết bị, cơ sở vật chất của Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến luôn được đầu tư và đổi mới hiện đại không ngừng. Hệ thống phòng học thoáng mát và sạch sẽ. Các phòng thực hành của bộ môn như lý, hóa, sinh,...cũng được trang bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ thực hành đạt chất lượng. Phòng thực hành máy tính đều được nhà trường trang bị đủ máy tính, máy chiếu, bàn ghế để học sinh được thực hành thực tế trong mỗi tiết học. Thư viện của trường có rất nhiều đầu sách chất lượng nhằm bổ sung, trang bị thêm kiến thức cho học sinh - là địa điểm thường xuyên lui tới của những cô cậu học sinh chăm chỉ. Bên cạnh các lớp học, trường còn có 1 nhà đa năng và một sân thể chất để phục vụ cho các tiết thể chất, rèn luyện thân thể cho học sinh.


Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến là một trong những trường công lập của nhà nước, do đó mức học phí của trường sẽ đóng theo quy định của Nhà nước. Nhà trường còn có nhiều suất học bổng hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tạo điều kiện học tập cho các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Đ. Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 865 2701
Website: thptnguyenkhuyen.hcm.edu.vn
Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến
Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến
Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến
Trường THCS - THPT Nguyễn Khuyến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy