Top 10 Trường trung học nội trú tốt nhất TP. HCM

Phương Trinh 23070 0 Báo lỗi

Hiện nay việc cho con theo học trường nội trú không còn là xa lạ. Đây là giải pháp đầu tư lâu dài và vững bền cho con khi được sinh hoạt và học tập trong môi ... xem thêm...

  1. Cho con học trường nội trú là một quyết định rất quan trọng. Có thể làm thay đổi cuộc sống của cả cha mẹ và con cái. Do đó, phụ huynh cần cân nhắc những lợi ích của việc học nội trú tương lai sau này của con em.


    Với hơn 20 năm tiên phong giáo dục Cá thể hoá, dịch vụ chăm sóc chu đáo, Trường Quốc tế TIS luôn là giải pháp tuyệt vời dành cho Phụ huynh bận rộn công việc & kinh doanh...nhưng vẫn định hướng con được thụ hưởng môi trường giáo dục chất lượng quốc tế!


    Vì sao phụ huynh nên chọn nội trú TIS cho con em mình?

    • Đội ngũ giáo viên quản nhiệm theo sát từng học sinh, đảm bảo kỷ luật nhưng vẫn đảm bảo việc lắng nghe, thấu hiểu tâm lý. Tỉ lệ vàng 2.5 Học sinh/ GVNV.
    • Chế độ chăm sóc dinh dưỡng, ăn uống khoa học, y tế học đường chu đáo.
    • CSVC tiện nghi, khu sinh hoạt chung tiện nghi, trang thiết bị giải trí đa dạng với Smart TV, Karaoke, dụng cụ thể thao, yoga... giúp học sinh cân bằng việc học, thoải mái như ở nhà.
    • Phát triển các kỹ năng tự lập, tự phục vụ, tư duy độc lập với đa dạng hoạt động CLB sau giờ học...
    • Cam kết IELTS 6.5, chương trình tiếng Anh Quốc tế với Giáo viên Bản ngữ, đảm bảo cơ hội du học, nhận học bổng sau khi tốt nghiệp.


    Hoạt động học tập: Các giờ “Cùng học buổi tối” được sử dụng linh động tùy thuộc vào yêu cầu của thời điểm, mục tiêu học tập và mong muốn của học sinh, bao gồm:

    • Hoạt động phụ đạo và nâng cao: được tổ chức vào tiết 4 buổi/tuần. Đặc biệt, một số học sinh nội trú còn được giáo viên kèm riêng vào giờ truy bài tối các môn Toán, Anh Văn, Hóa. Đối với học sinh khá giỏi, các thầy cô GVBM thường xuyên ra thêm bài tập nâng cao để phát triển năng lực tư duy và kỹ năng sáng tạo của học sinh.
    • Hoạt động cùng học buổi tối: 6 buổi/tuần.


    Các hoạt động khác:

    • Dã ngoại: 4 lần/năm học.
    • Hoạt động vui chơi giải trí vào ngày thứ Bảy và Chủ nhật (tham quan, xem phim, tổ chức nấu ăn…).
    • Được tham gia các câu lạc bộ theo sở thích và năng khiếu của mình
    • Học sinh nội trú TIS có dịp thi thố tài năng, phát triển năng khiếu và thể hiện sự tự tin… thông qua các cuộc thi, hội thao, giao lưu quốc tế…

    Dịch vụ nội trú 𝐓𝐈𝐒 𝐒𝐂𝐇𝐎𝐎𝐋 luôn đáp ứng các nhu cầu học tập, sinh hoạt, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, chế độ dinh dưỡng…và ngày càng nâng cao chất lượng để giúp học sinh nội trú được phát triển toàn diện và được giáo dục tốt nhất trong một môi trường tập thể thân thiện, lành mạnh và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3844 2345 & 0902 314 140

    Email: tisschool@tis.edu.vn

    Website: www.tis.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TruongquocteTIS/

    Giờ mở cửa: Thứ 2- Thứ 7: 07:00–17:30

    Gọi điện
    TRƯỜNG QUỐC TẾ TIS
    TRƯỜNG QUỐC TẾ TIS
    TRƯỜNG QUỐC TẾ TIS
    TRƯỜNG QUỐC TẾ TIS

  2. Học nội trú trong môi trường Quốc tế là cách tốt nhất giúp con trưởng thành, tự lập và học hỏi các kĩ năng sống, chuẩn bị vững chắc cho quá trình phát triển độc lập sau này ở các bậc học cao hơn trong nước và nước ngoài. Hệ thống Trường Quốc tế Tây Úc cung cấp Chương trình nội trú cho học sinh từ từ lớp 3 – lớp 12, học và trải nghiệm chương trình đào tạo của Úc. Khu nội trú của Hệ thống Trường Tây Úc (WASS) tọa lạc tại địa chỉ 17/1 Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP.HCM (dành cho các em học sinh bậc tiểu học đến trung học phổ thông) từ lâu đã trở thành mái nhà thân thương của các WASSers đến từ những tỉnh thành khác nhau. Sau thời gian đến trường mỗi ngày, các bạn lại được trở về “ngôi nhà thứ 2” với trải nghiệm rất riêng của cuộc sống nội trú nhiều niềm vui và đầy ắp kỷ niệm.


    Học sinh theo học nội trú tại Hệ thống Trường Quốc Tế Tây Úc được sự hướng dẫn và chăm sóc tận tình bởi giáo viên quản nhiệm từ thứ Hai đến thứ Sáu. Vào các ngày cuối tuần, các em có thể lựa chọn về với gia đình hoặc ở lại trường và tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh, khiêu vũ, hội họa, diễn xuất hoặc văn nghệ tại trường nhằm phát triển bản thân. Các em sẽ sinh hoạt ăn, ở trong ký túc xá và được đảm bảo an ninh an toàn. Ký túc xá của học sinh được tổ chức riêng biệt dành cho nam và nữ, khép kín, được bảo vệ 24/7 và được đảm bảo giờ giấc sinh hoạt khoa học, điều độ, giúp các em cải thiện sức khỏe và làm quen với cuộc sống tập thể với các quy định, chuẩn mực nội trú Quốc tế.


    Khu nội trú tại WASS với cơ sở vật chất hiện đại, không chỉ tạo môi trường thoải mái để các em sinh hoạt, vui chơi, mà còn là một bước đệm giúp WASSers thích nghi với lối sống tự lập, trưởng thành.


    Nội trú tại WASS là nơi các học sinh được sống hòa đồng trong cùng một tập thể – một xã hội thu nhỏ, để từ đó trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, các em còn có cơ hội làm quen những người bạn mới, kết nối những tâm hồn đồng điệu sau những giờ học ở trường.


    Chính vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi khu nội trú của WASS được đánh giá là một trong những khu nội trú chất lượng và hiện đại bậc nhất tại TP.HCM hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở quốc tế: 157 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở THCS & THPT: 84 Bà Huyện Thanh Quan, P. 9, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0963 999 701 & 028 7109 5077

    Email: schooloffice@wass.edu.vn

    Website: https://wass.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/wass.edu.vn/

    Gọi điện
    Khu nội trú Tây Úc giúp học sinh rèn tính tự lập
    Khu nội trú Tây Úc giúp học sinh rèn tính tự lập
    Khu học tập trung là nơi các em học sinh học tập và trao đổi, làm bài tập nhóm với bạn bè mỗi ngày
    Khu học tập trung là nơi các em học sinh học tập và trao đổi, làm bài tập nhóm với bạn bè mỗi ngày
  3. Là một trong những trường nội trú lâu đời và có tiếng từ năm 1992, sẽ rất thiếu sót nếu danh sách này không có trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến. Trường được biết là trường Phổ thông tư thục lớn, chất lượng cao, có truyền thống dạy tốt, học tốt, kỷ luật nghiêm nhất Sài Gòn nơi mà có rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em vào đây cũng như đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh giỏi và thủ khoa đầu vào nhiều trường đại học và cả nước. Ngoài ra ngôi trường này còn nổi tiếng với việc quản lý cảm xúc tuổi học trò và hướng các học sinh chăm lo học hành trước và không được yêu đương.


    Khi đăng ký học tại đây phụ huynh chỉ việc nộp hồ sơ phụ huynh chỉ cần chuẩn bị: Học bạ photo có xác nhận của trường (trường học sinh đang học ký đóng dấu xác nhận photo đúng với bản chính), Giấy khai sinh photo (không cần công chứng). Nguyễn Khuyến có nhận nội trú cả cấp 2 và cấp 3. Đối với các bạn học sinh không học Nguyễn Khuyến từ cấp 2 ngoài thi THPT thì nhà trường còn yêu cầu khi nhập học lớp 10, học sinh phải có học lực Khá, Giỏi và hạnh kiểm tốt từ lớp 6 đến lớp 9.

    Cơ sở 1: Tại số 132 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, khuôn viên 3.500mv. yên tĩnh, thuận tiện cho việc học, quản lý học sinh, có 24 phòng học, và các phòng thí nghiệm, phòng nghe nhìn, thư viện, nhà ăn 660 mv, và khu nội trú 530 học sinh.

    Cơ Sở 3A: Tại số T15 Mai Lão Bạng, phường 13, Quận Tân Bình, được thành lập theo quyết định số 342/GDĐT – TC ngày 16/7/2002 của Sở Giáo Dục & Đào Tạo TP Hồ Chí Minh, khuôn viên 14.550 mv, có 39 phòng học và các phòng thí nghiệm, phòng vi tính, phòng multimedia, phòng nghe nhìn, phòng dinh dưỡng, nhà ăn 720 mv, và khu nội trú 1.520 học sinh.

    Cơ sở 3B: Năm 2007, do được xây dựng thêm một khu đất nằm sát phía sau cơ sở 3, rộng hơn 4000m2 năm 2007, nên Cơ sở 3 được tách thành 2 cơ sở 3A và 3B nằm sát cạnh nhau, có 20 phòng học và các phòng thí nghiệm, phòng vi tính, phòng nghe nhìn, thư viện, nhà ăn 400 mv, và khu nội trú 600 học sinh

    Cơ Sở 4: 327 QL 13, Khu phố 5, quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, được thành lập theo quyết định số 1563/GDĐT – TC ngày 13/7/2007 của Sở Giáo Dục & Đào Tạo TP Hồ Chí Minh, khuôn viên 8.000 mv, có 23 phòng học và các phòng thí nghiệm, phòng vi tính, phòng nghe nhìn, phòng vẽ, khu TDTT, hồ bơi 136 mv, nhà ăn 532 mv, và khu nội trú 780 học sinh.

    Các cơ sở của trường được đánh số theo mẫu tự: Cơ sở 1 là chữ A, cơ sở 3A là chữ C, cơ sở 4 là chữ D và cơ sở 3B là chữ E. Thí dụ lớp 10A3 là lớp 10 thứ 3 ở cơ sở 1, lớp 11E5 là lớp 11 thứ năm ở cơ sở 3B v.v.


    Dưới sự quản lý học tập nghiêm khắc từ giáo viên trong việc học tập và giờ giấc nghỉ ngơi của học sinh nên phụ huynh rất yên tâm trong việc cho con em đi học, nếu quý phụ huynh nào cũng đang có dự định xin vào trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến có thể tham khảo thông tin liên hệ bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 132 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • T15 Mai Lão Bạng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 327 QL 13, Khu phố 5, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức

    Điện thoại: 028 5422 4911
    Website: https://truongnguyenkhuyenhcm.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenkhuyentphcm
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 06:00–18:30

    Gọi điện
    Nguyễn Khuyến
    Nguyễn Khuyến
    Nguyễn Khuyến
    Nguyễn Khuyến
  4. Với mong muốn mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi để các em học sinh có điều kiện sinh hoạt, nghỉ ngơi sau những giờ học trên lớp. Khu nội trú trường Trí Đức đã được chú trọng đầu tư và trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang, hiện đại. Các phòng ngủ nội trú đều được lắp đặt hệ thống máy lạnh. Giường ngủ thiết kế đẹp tiện ích, không gian trong phòng được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và ấm cúng như chính gia đình của mình.


    Các em học sinh được đảm bảo an toàn tuyệt đối 24/7, bên cạnh đó giờ giấc học tập, sinh hoạt được nhà trường sắp xếp một cách hợp lý và khoa học. Đặc biệt các em được chăm sóc và quản lý bởi đội ngũ giáo viên quản nhiệm trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Thầy Cô sẽ là những người cùng ăn, cùng ngủ, cùng đồng hành và hướng dẫn các em trong việc học tập, sinh hoạt mỗi tối.


    Môi trường nội trú Trí Đức là điều kiện tuyệt vời để học sinh rèn luyện và hình thành các thói quen tốt như: tính kỷ luật, tinh thần tự giác, năng động, tự lập và có trách nhiệm với cộng đồng. Cuộc sống trong ngôi nhà chung Trí Đức mang đến cho học sinh cảm giác thân quen, vui vẻ, giúp các em nhanh chóng hòa đồng, thích nghi và hoàn thiện kỹ năng hội nhập với môi trường mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 5 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 3973 6369
    • Cơ sở 3: Khu số 5, đường DC6, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 3849 7969

    Điện thoại: 0908 859 868 & 0938 872 871 & 0989 216 889 & 0989 253 234

    Email: doantruongtriduc.tanphu@gmail.com

    Website: https://truongtriduc.edu.vn/thcs-thpt-tri-duc/

    Fanpage: www.facebook.com/triduchcm/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 06:00–17:00

    Gọi điện
    THCS - THPT Trí Đức
    THCS - THPT Trí Đức
    THCS - THPT Trí Đức
    THCS - THPT Trí Đức
  5. Bên cạnh những quan tâm về học tập thì nơi ăn ở cũng là một vấn đề mà quý phụ huynh luôn lo âu và trăn trở khi cân nhắc chọn chương trình nội trú cho con em. Hiểu được điều đó, Ngô Thời Nhiệm School đã mạnh dạn đầu tư khu nội trú mới khang trang, sạch sẽ nhằm phục vụ cho các em ở xa và các em có nhu cầu.


    Khu nội trú được của Ngô Thời Nhiệm School được phân thành 02 khu vực: khu vực tòa nhà A gồm 4 tầng dành cho học sinh Nam và khu vực tòa nhà B gồm 4 tầng dành cho học sinh Nữ. Mỗi khu vực dành riêng 01 khoảng trống trang bị các phương tiện giải trí cho các em thư giãn ngoài giờ học như: ti vi, bàn bóng bàn, thể hình… Mỗi khu vực có 20 phòng nội trú, mỗi phòng nội trú có diện tích 54m2 được trang bị máy điều hòa, giường, gối, mền, tủ đựng quần áo và có tối đa 20 học sinh. Mỗi phòng có 01 quản nhiệm quản lý và ngủ chung với học sinh.


    Quần áo của học sinh được bộ phận giặt ủi mỗi ngày. Mỗi học sinh nội trú đều có khẩu phần ăn sáng, ăn trưa và ăn chiều mỗi ngày. Học sinh được phép sử dụng điện thoại di động để liên lạc với gia đình trong thời gian cho phép theo quy định của khu nội trú. Ngoài giờ cho phép, học sinh phải nộp điện thoại di động cho giáo viên quản nhiệm cất giữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở chính: 65D Hồ Bá Phấn, P. Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 3731 0522
    • Cơ sở phân hiệu 1: 2A Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 028 6272 2525
    • Cơ sở phân hiệu 2: 73/8 Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh - 028 3636 0025 & 028 3636 0028

    Điện thoại: 0938 035 359 & 0974 035 359 & 0968 785 359

    Email: truong@ngothoinhiem.edu.vn

    Website: https://ngothoinhiem.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truong.ngothoinhiem/

    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Ngô Thời Nhiệm School
    Ngô Thời Nhiệm School
    Ngô Thời Nhiệm School
    Ngô Thời Nhiệm School
  6. Từ cơ sở đầu tiên với chỉ 100 học sinh tọa lac tại 247 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM. Sau hơn 10 năm hoạt động, trường THCS - THPT Trần Cao Vân đã phát triển thành 5 cơ sở với quy mô mỗi cơ sở lên đến hơn 4000 mét vuông. Trường đã vươn lên đứng ở top thành phố về sô lượng học sinh theo học. Trường THCS - THPT Trần Cao Vân đầu tư xây dựng đồng bộ cơ sở vật chất chất lượng kèm theo định hướng giáo dục đúng đắn đã giúp nhà trường nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo phụ huynh học sinh.


    Hiện các cơ sở của trường THCS - THPT Tràn Cao Vân đều được xây dựng ở những vị trí thuận lợi, cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ, hiện đại. Khuôn viên trường rộng rãi, có hồ bơi, sân bóng đá, bóng rổ, bòng bàn, cầu lông, phòng gym phục vụ trọn vẹn nhu cầu vui chơi, thư giãn và rèn luyện sức khỏe cho học sinh. Hệ thống phòng học, thư viện, phòng chức năng được trang bị đầy đủ máy điều hòa không khí, máy chiếu, camera cùng các trang thiết bị dạy học hiện đại giúp tăng chất lượng cho hoạt động day và học tại trường.


    Khu nội trú riêng biệt cho nam và nữ đầy đủ tiện nghi, có nhà ăn để đảm bảo việc sinh hoạt và nghỉ ngơi của học sinh. Chi phí theo học tại trường được quy định ở mức hợp lý tùy vào từng loại hình học tập:

    • Loại hình 1: Lớp học 2 buổi: học sáng, chiều (trưa về nhà ăn trưa và nghỉ ngơi).
    • Loại hình 2: Lớp học Bán trú: học sáng, chiều; ăn trưa và nghỉ trưa tại trường (ngủ phòng máy lạnh, có giường nệm).
    • Loại hình 3: Lớp học Bán Nội trú: học sáng, chiều, phụ đạo và truy bài buổi tối; ăn nghỉ trưa và ăn tối tại trường (ngủ phòng máy lạnh, có giường nệm).
    • Loại hình 4: Lớp học Nội trú: học sáng, chiều, phụ đạo và truy bài buổi tối; ăn ở và sinh hoạt tại trường (ngủ phòng máy lạnh, có giường nệm).


    Bên cạnh việc đầu tư về cơ sở vật chất, trường THCS - THPT Trần Cao Vân còn sử dụng phương pháp dạy học tích cực, hiệu quả, tạo tâm lý "mỗi ngày đến trường là một ngày vui" cho học sinh, giúp các em phát huy tối đa năng lực học tập và khám phá của mình. Trường đặc biệt quan tâm đến các hoạt động phát triển thể chất, năng khiếu và kỹ năng sống cho học sinh. Các hoạt động thể thao, văn nghệ cùng những chương trình ngoại khóa bên cạnh giờ học trên lớp giúp các em được trải nghiệm và trưởng thành hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 126 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 2253 4444 & 0903 191 787 & 0939 196 371
    • 512 Thống Nhất, P. 16, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 028 3589 4444 & 0918 346 106 & 0907 555 554
    • 525 Phan Văn Trị, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 028 3536 8884 & 0907 586 028 & 0901 683 883
    • Xem thêm cơ sở tại: https://thpttrancaovan.edu.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0902 611 511

    Email: info@thpttrancaovan.edu.vn

    Website: https://thpttrancaovan.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thpttrancaovan.edu.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    THCS - THPT Trần Cao Vân
    THCS - THPT Trần Cao Vân
    THCS - THPT Trần Cao Vân
    THCS - THPT Trần Cao Vân
  7. Trường THCS và THPT Lạc Hồng với diện tích 4.500 m2, trường có cơ sở vật chất hiện đại gồm các phòng học, phòng chức năng, thí nghiệm, sân chơi (cầu lông, bóng đá, bóng rổ, bóng bàn…), cùng với đầy đủ trang thiết bị, máy lạnh, máy chiếu…


    Trường có hình thức: nội trú, bán trú và ngoại trú gắn với tiêu chí: “chất lượng - trung thực - thân thiện - hội nhập”. Khu nhà bếp, căn tin luôn sạch sẽ, ngăn nắp, các em được khám sức khỏe định kỳ. Đặc biệt, KTX của Lạc Hồng là nơi yên tĩnh, quản lý học sinh chặt chẽ suốt 24h, sinh hoạt như một đại gia đình hòa thuận và gắn kết.


    Hằng năm, trường định kỳ tổ chức một số Tour dã ngoại để rèn luyện kỹ năng sống, giúp các em nâng cao sức khỏe qua các hoạt động TDTT, trò chơi dân gian, văn nghệ để học sinh thể hiện năng khiếu, các chương trình: “em yêu văn học”, “chinh phục đỉnh lịch sử”, tổ chức lễ Giỗ tổ Hùng Vương… luôn được trường quan tâm, vừa góp phần làm giảm áp lực học tập; thi cử cho các em mà còn giúp học sinh hiểu và trân trọng kho tàng tri thức của dân tộc.

    • 100% học sinh khá, giỏi lớp 12 đậu vào Đại học.
    • 100% học sinh trung bình lớp 12 tốt nghiệp THPT QG và 95% trong số đó đậu ĐH, Cao Đẳng.
    • Liên kết với hệ thống các trường Quốc tế Anh, Mỹ, Úc, Nhật, Đài Loan để NGOẠI NGỮ là ngôn ngữ thứ hai của học sinh - Tư vấn du học chuyển tiếp.
    • Mỗi khối cấp THPT có 1 lớp Nghĩa Thục (Dành cho hs nghèo hiếu học-Miễn 100% học phí).
    • Dạy kèm nghề đồ họa hoặc nghề bánh kem sinh nhật- Sau khi ra trường học sinh có thể sống bằng nghề đó
    • Tỉ lệ tốt nghiệp THPT hằng năm 100%
    • Tỉ lệ đậu ĐH,CĐ hằng năm xấp xỉ 95%.

    Nhằm khuyến khích, động viên và tạo điều kiện học tập cho mọi đối tượng học sinh, Lạc Hồng có chương trình khuyến học theo chế độ xét cấp học bổng 2 tháng một lần cho học sinh khá - giỏi; miễn, giảm học phí cho các em có hoàn cảnh khó khăn, con gia đình chính sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2276/5 Quốc lộ 1A, KP2, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh - 028 6255 9109 & 0946 724 200
    • 556/4 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh - 028 6277 9109 & 0919 246 658

    Website: http://truonglachongtphcm.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/truonglachonghcm/

    Giờ mở cửa: 07:15–18:00

    Gọi điện
    Trường THCS và THPT Lạc Hồng
    Trường THCS và THPT Lạc Hồng
    Trường THCS và THPT Lạc Hồng
    Trường THCS và THPT Lạc Hồng
  8. Được thành lập từ năm 1996, Trường Nội Trú Hồng Đức TPHCM tự hào được đề cử là trường nội trú chất lượng nhất tại TP. HCM. Với đội ngũ giáo viên giỏi, tỷ lệ tốt nghiệp phổ thông và đại học cao, chúng tôi, trong hơn 23 năm qua, đã là người lái đò thầm lặng, đưa tiễn không biết bao nhiêu thế hệ học sinh qua đến trạm dừng kế tiếp lên đường theo đuổi ước mơ và khát vọng của riêng mình.


    Để tạo điều kiện cho các em vừa học tập, vừa nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái NGAY TRONG GIỜ HỌC, trường nội trú Hồng Đức mang đến không gian sinh hoạt xanh, đầy đủ cơ sở vật chất, khang trang và rất sạch sẽ.


    Hồ bơi nước trong vắt, sạch sẽ mang lại luồng gió mát lành cho các em thoải mái ngay cả trong những ngày hè nóng oi bức của thành phố. Những hàng cây xanh, rợp bóng mát, lâu lâu lại có tiếng chim hót véo von vui tai, những khóm hoa đỏ rực một góc trường mang đến không gian trong lành, mát mẻ - trái ngược với cái nóng đổ lửa trên đường trong thành phố.


    Sân trường rộng rãi đón chào các em với nhiều hoạt động vui chơi, thể thao lành mạnh và những buổi học ngoại khóa vui vẻ - mang đến những trải nghiệm không thể nào quên trong những năm tháng tuổi học trò. Các em sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối 24/7 – thế nên ba mẹ hãy yên tâm giao các em cho nhà trường. Luôn có giáo viên giàu kinh nghiệm, năng động và nhiệt huyết bên cạnh hỗ trợ các em, cùng sinh hoạt, cùng trò chuyện, cùng ôn tập để các em không thấy bơ vơ trong trường.


    Khi rời trường nội trú Hồng Đức chắc chắn các em sẽ tự lập hơn, tự tin hơn, năng động, tự giác, và sống có trách nhiệm với bản thân mình và cộng đồng. Trường nội trú Hồng Đức không chỉ là trường học, đây là mái nhà chung che chở, động viên, khích lệ tinh thần các em cùng nhau cố gắng học tập và tiến bộ hơn mỗi ngày vì tương lai tươi sáng của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 3810 9155
    • 118 Nam Hòa, P. Phước Long A, TP. Thủ Đức - 028 3810 9155

    Điện thoại: 0392 267 777 & 0766 109 155

    Email: truonghongductphcm@gmail.com

    Website: https://hongduc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Truong.Hong.Duc.Tp.HCM/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:00

    Gọi điện
    Trường nội trú Hồng Đức
    Trường nội trú Hồng Đức
    Trường nội trú Hồng Đức
    Trường nội trú Hồng Đức
  9. Trường THCS - THPT Hoa Sen được ra đời với sứ mệnh đào tạo nên những công dân có ích toàn cầu với cơ hội học tập trong môi trường hội nhập quốc tế tại TPHCM. Hệ thống trường Hoa Sen với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục tại TPHCM, thầy cô không ngừng đổi mới phương pháp dạy và học nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập cho học sinh ở bậc trung học cơ sở, trung học phổ thông.


    Trường THCS - THPT Hoa Sen là trường Bán trú – Nội trú chất lượng cao có cơ sở vật chất hiện đại, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Phòng học được trang bị máy điều hòa, máy chiếu, âm thanh. Phòng ngủ có tivi, tủ lạnh, máy điều hòa hiện đại. Sân bóng đá mini, phòng tập thể hình (gym)… đáp ứng được đầy đủ nhu cầu học tập và phát triển toàn diện cho chúng em.


    Những tiêu chí sau của trường Hoa Sen sẽ giúp Quý phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình theo học tại trường:

    • Phương pháp dạy học và giáo dục tích cực, luôn đổi mới, theo kịp thời đại và hội nhập quốc tế.
    • Tiếng Anh làm nền tảng, đưa anh văn quốc tế Ielts vào giờ học chính khóa.
    • Tổ chức ngày hội Stem và dạy học cách trải nghiệm bằng các mô hình sáng tạo.
    • Trải nghiệm tự quản, kỹ năng sống, hoạt động CLB: văn nghệ, gym, TDTT, khiêu vũ.
    • Giáo dục lòng hiếu thảo thông qua lễ "Tri ân và trưởng thành".

    Quý vị phụ huynh hãy theo dõi fanpage và website của trường để được cập nhật thông tin tuyển sinh sớm nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Phan Chu Trinh, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức
    • 674/7 Xa lộ Hà Nội, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức
    • 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức

    Điện thoại: 0938 221 966 & 0901 379 685

    Email: info@trunghochoasen.com

    Website: http://trunghochoasen.com/ & https://truongnoitruhoasen.com/

    Fanpage: www.facebook.com/truongnoitruhoasen

    Gọi điện
    Trường THCS - THPT Hoa Sen
    Trường THCS - THPT Hoa Sen
    Trường THCS - THPT Hoa Sen
    Trường THCS - THPT Hoa Sen
  10. Trường THPT Việt Âu là trường được đầu tư cả về chất lượng giáo dục lẫn hệ thống cơ sở vật chất hàng đầu TP. HCM. Tại THPT Việt Âu, học sinh được trang bị hành trang kiến thức kỹ càng cùng với kỹ năng mềm để có thể vững vàng bước vào môi trường đại học tại Việt Nam lẫn Quốc Tế. Đảm bảo các em học sinh theo học tại trường sẽ trở nên vượt trội so với các bạn đồng trang lứa.


    Trường TPHP Việt Âu sở hữu cơ sở vật chất được xây mới, trang thiết bị dạy và học hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 100% như hệ thống chiếu sáng, bàn ghế, thư viện, phòng lab… giúp học sinh có môi trường học tập chuẩn mực. Ký túc xá cho học sinh nội trú được xây dựng khang trang, phòng ở thoáng mát đều có trang bị hệ thống điều hòa không khí tạo cho các em thoải mái trong học tập và ăn ở.


    Bên cạnh đó, môi trường nội trú tại trường Việt Âu nổi tiếng là có kỷ luật nghiêm nhất hiện nay, theo nguyên tắc của các trường nội trú nổi tiếng trên thế giới. Theo học tại Việt Âu, học sinh được rèn luyện về đạo đức tác phong, cũng như nề nếp sinh hoạt nghiêm túc. Môi trường học tập không thuốc lá với phương châm nhà trường luôn giữ vững: "Kỷ Cương – Tình Thương – Trách Nhiệm”.


    Phụ huynh cho con theo học tại trường THPT Việt Âu có thể an tâm với hệ thống chăm sóc con em toàn diện. Tình hình học tập, sức khỏe, đạo đức, sinh hoạt tại trường đều được thông tin về cho phụ huynh. Đội ngũ giao viên, giáo vụ, y tế, quản lý học sinh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ luôn hỗ trợ các em học sinh một cách tốt nhất.


    Ngoài ra, Trường THPT Việt Âu còn có văn phòng tư vấn du học và quan hệ quốc tế sẽ trực tiếp hướng dẫn học sinh hoàn toàn miễn phí giúp ước mơ cho con du học của phụ huynh không còn xa xôi. THPT Việt Âu xứng đáng là ngôi trường nội trú nổi tiếng và chất lượng bậc nhất TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30/2, QL1A, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 2223 8444 & 0918 871 987 & 0963 868 086

    Email: support@thptvietau.edu.vn

    Website: https://thptvietau.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Vietauhcmc

    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:00

    Gọi điện
    Trường THPT Việt Âu
    Trường THPT Việt Âu
    Trường THPT Việt Âu
    Trường THPT Việt Âu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy