Trường THPT Việt Âu

Trường THPT Việt Âu là trường được đầu tư cả về chất lượng giáo dục lẫn hệ thống cơ sở vật chất hàng đầu TP. HCM. Tại THPT Việt Âu, học sinh được trang bị hành trang kiến thức kỹ càng cùng với kỹ năng mềm để có thể vững vàng bước vào môi trường đại học tại Việt Nam lẫn Quốc Tế. Đảm bảo các em học sinh theo học tại trường sẽ trở nên vượt trội so với các bạn đồng trang lứa.


Trường TPHP Việt Âu sở hữu cơ sở vật chất được xây mới, trang thiết bị dạy và học hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 100% như hệ thống chiếu sáng, bàn ghế, thư viện, phòng lab… giúp học sinh có môi trường học tập chuẩn mực. Ký túc xá cho học sinh nội trú được xây dựng khang trang, phòng ở thoáng mát đều có trang bị hệ thống điều hòa không khí tạo cho các em thoải mái trong học tập và ăn ở.


Bên cạnh đó, môi trường nội trú tại trường Việt Âu nổi tiếng là có kỷ luật nghiêm nhất hiện nay, theo nguyên tắc của các trường nội trú nổi tiếng trên thế giới. Theo học tại Việt Âu, học sinh được rèn luyện về đạo đức tác phong, cũng như nề nếp sinh hoạt nghiêm túc. Môi trường học tập không thuốc lá với phương châm nhà trường luôn giữ vững: "Kỷ Cương – Tình Thương – Trách Nhiệm”.


Phụ huynh cho con theo học tại trường THPT Việt Âu có thể an tâm với hệ thống chăm sóc con em toàn diện. Tình hình học tập, sức khỏe, đạo đức, sinh hoạt tại trường đều được thông tin về cho phụ huynh. Đội ngũ giao viên, giáo vụ, y tế, quản lý học sinh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ luôn hỗ trợ các em học sinh một cách tốt nhất.


Ngoài ra, Trường THPT Việt Âu còn có văn phòng tư vấn du học và quan hệ quốc tế sẽ trực tiếp hướng dẫn học sinh hoàn toàn miễn phí giúp ước mơ cho con du học của phụ huynh không còn xa xôi. THPT Việt Âu xứng đáng là ngôi trường nội trú nổi tiếng và chất lượng bậc nhất TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30/2, QL1A, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 2223 8444 & 0918 871 987 & 0963 868 086

Email: support@thptvietau.edu.vn

Website: https://thptvietau.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Vietauhcmc

Giờ mở cửa: 07:15 - 17:00

Trường THPT Việt Âu
Trường THPT Việt Âu
Trường THPT Việt Âu
Trường THPT Việt Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy