Top 7 Trung tâm tiếng Pháp tốt nhất TP. HCM

Vũ Việt 51387 0 Báo lỗi

Bên cạnh những ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Hàn thì tiếng Pháp cũng được xem là một trong những ngôn ngữ đáng để tìm hiểu và khám phá. Toplist đã ... xem thêm...

  1. Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp được thành lập năm 1982, là cơ quan trực thuộc Sở Ngoại vụ TP.HC. Viện có chức năng đào tạo tiếng Pháp và tạo điều kiện thuận lợi cho việc củng cố, phát triển mối quan hệ hợp tác song phương Việt - Pháp.


    Chức năng:

    • Thực hiện việc hợp tác song phương giữa Việt Nam và Pháp trên lĩnh vực văn hóa, giáo dục, khoa học và kỹ thuật nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước.
    • Xây dựng và phát triển hợp tác văn hóa, giáo dục , khoa học và kỹ thuật giữa Việt Nam và các nước có sử dụng tiếng Pháp, cũng như các nước khác.
    • Đáp ứng yêu cầu học tập và thưởng thức nghệ thuật của công chúng.

    Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp với hệ thống các chương trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho các học viên môi trường học tập hoàn hảo để phát huy hết khả năng học tập của mình.


    Hàng năm, IDECAF khai giảng 5 khóa học tiếng Pháp, mỗi khóa 8 tuần, với số lượng học viên mỗi khóa khoảng 2.300 đến 2.500 học viên. Đặc biệt, IDECAF còn có thư viện rộng lớn để giúp tất cả các bạn theo học có thể sử dụng và thực hành tiếng Pháp một cách thực tế ngoài giờ học, kết hợp với chất lượng giảng dạy nổi trội IDECAF sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người có nhu cầu tiếng Pháp tại tp.HCM và các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 829 5451
    Email:
    idecaf@idecaf.gov.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/idecafhcm
    Website:
    http://www.idecaf.gov.vn/vn/home/
    Giờ mở cửa
    : 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp
      Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp
      Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp
      Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp
    • Top 2

      Phuong Nam Education

      Gọi điện

      Hơn 10 năm qua, Phuong Nam Education luôn khẳng định vị thế đào tạo tiếng Pháp uy tín, chất lượng top đầu trong cộng đồng pháp ngữ tại TP. HCM.


      Phuong Nam Education tiên phong áp dụng công nghệ cao kết hợp cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp tạo ra một quy trình chăm sóc cá nhân hóa từng học viên như:

      • Hệ thống test online miễn phí: Ngân hàng đề tạo ra các bộ đề đa dạng, các câu hỏi tự thích ứng theo năng lực của người test.
      • App dành riêng cho học viên của trung tâm: Học viên dễ dàng theo dõi lịch học, nội dung bài học, đánh giá chất lượng buổi học. Ngoài ra app còn tích hợp cả file nghe và nguồn tài liệu đa dạng.
      • Nền tảng e-learning chuyên nghiệp: Với các khóa học online, bạn sẽ được học trên nền tảng chuyên biệt, tích hợp hơn 600 công cụ học tập miễn phí.
      • Báo cáo tiến độ học tập hàng tuần: Bạn được nhận tóm tắt nội dung kiến thức đã học và đánh giá chi tiết của giáo viên về tình hình học tập của bạn.

      Học tiếng Pháp tại trung tâm Phương Nam, bạn được trải nghiệm một môi trường học tập thoải mái, năng động giúp học viên tiếp thu hiệu quả nhất với:

      • Sự kết hợp giảng dạy của đội ngũ giáo viên Việt Nam & bản ngữ với chuyên môn cao, trải qua quy trình tuyển dụng khắt khe, tập huấn nâng cao chuyên môn định kỳ.
      • Sĩ số lớp học được giới hạn dưới 10 học viên, đảm bảo đầu vào, cam kết chuẩn đầu ra.
      • Các hoạt động học tập sôi nổi, kể cả học online hay offline, giúp bạn tiếp cận tiếng Pháp dễ dàng, nhớ lâu, hiểu sâu.

      Đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của các bạn, các khóa học tiếng Pháp được Phuong Nam Education thiết kế hiện đại, với nhiều hình thức, khung thời gian linh hoạt như:

      • Các khóa học theo trình độ A1, A2, B1, B2
      • Các lớp luyện thi DELF, TCF
      • Các khóa học đặc biệt: Chương trình chuyên biệt, được thiết kế riêng dành cho từng mục đích học của học viên: giao tiếp, doanh nghiệp, định cư, du lịch,...

      Với học phí chỉ từ 2.500.000đ dành cho người mới bắt đầu, đồng thời trung tâm cũng triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các bạn đóng học phí sớm, nên hãy tận dụng để trải nghiệm các lợi ích vượt bậc trong khóa học tiếng Pháp chỉ có ở Phuong Nam Education bạn nhé.

      Phuong Nam Education cũng là một trong những trung tâm hàng đầu về Dịch vụ tư vấn du học Pháp, bao gồm: Du học dự bị tiếng, du học đại học, du học thạc sĩ. Nhiều du học sinh của Phuong Nam Education đã tốt nghiệp và làm việc ngay tại Pháp với sự đồng hành của trung tâm trong suốt quá trình các bạn sinh sống và học tập. Nhiều năm qua, Phuong Nam Education luôn được các tổ chức giáo dục Pháp đánh giá cao là đơn vị uy tín tại TP.HCM.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 357 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 7060 - 0283 622 8849

      Website: https://hoctiengphap.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoctiengphapphuongnam/

      Email: info@hoctiengphap.com

      Gọi điện
      Phuong Nam Education
      Phuong Nam Education
      Phuong Nam Education
      Phuong Nam Education
    • Top 3

      Học Tiếng Pháp - Cap France

      Gọi điện

      Tổ chức giáo dục Quốc Tế Cap Education - Học Tiếng Pháp Cap France, là hệ thống:

      • Đào Tạo Tiếng Pháp OFFLINE – ONLINE toàn diện duy nhất với mô hình E4C dành cho du học, định cư, xin quốc tịch, việc làm từ cơ bản A0 đến nâng cao B2.
      • Chương trình đào tạo định cư Canada, cam kết đầu ra TEF level 5 & hỗ trợ hồ sơ xin PR Canada
      • Chương trình đào tạo Du Học Dự Bị Pháp PRE UP, Cam Kết Đầu Ra Trong 6 Tháng.
      • Đào Tạo Các Khóa Kỹ Năng Du Học

      Cap France có đội ngũ giáo viên 100% đến từ Pháp, có bằng tiến sĩ, với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tại Việt Nam. Học viên mỗi khóa chỉ nhận vừa đủ, thông thường chỉ từ 6 - 12 học viên/lớp. Số lượng học viên ít sẽ tạo điều kiện giúp người học tương tác được nhiều hơn và giáo viên có điều kiện check phát âm cho từng người một cách chuyên sâu nhất.


      Mặt khác Cap France thiết kế các lớp học phù hợp với trình độ, mục đích học tập khác nhau, với những phương pháp dành riêng cho từng đối tượng. Bên cạnh đó, còn có lớp học phụ đạo miễn phí, tạo điều kiện thuận lợi để học viên có môi trường luyện tập tốt hơn.


      Cap France hỗ trợ tư vấn và làm thủ tục du học Pháp miễn phí cho những học viên đăng ký học tại trung tâm từ 5 khóa trở lên và cũng có các chứng chỉ quốc tế tiếng Pháp chuẩn DELF và DALF.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55/25 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0916 070 169 - 0916 962 869 - 0788 779 478

      Email: info@capfrance.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/HocTiengPhapCapFrance/

      Website: http://capfrance.edu.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Cap France - mang đến con đường thành công cho các bạn trẻ
        Cap France - mang đến con đường thành công cho các bạn trẻ
        Học Tiếng Pháp - Cap France
        Học Tiếng Pháp - Cap France
      • Top 4

        Pháp Ngữ Bonjour

        Gọi điện

        Pháp Ngữ Bonjour được thành lập với sứ mệnh mang lại chất lượng đào tạo tốt nhất cả các bạn, đồng thời còn là cầu nối văn hóa - giáo dục giữa Việt và Pháp. Các học viên không chỉ có cơ hội học tập tiếng Pháp - thứ ngôn ngữ kỳ diệu mà còn hiểu biết thêm về nét văn hóa - lịch sử và cả con người của đất nước xinh đẹp này.


        Các bạn học viên nên chọn Bonjour bởi:

        • Bonjour là trung tâm Pháp ngữ có chất lượng cao, tất cả các giáo viên đều là người Pháp trẻ trung, năng động và giàu kinh nghiệm, tận tâm với công việc, luôn giúp các bạn học viên có tâm lý thoải mái khi trên lớp.
        • Phòng học được trang bị rộng rãi và thoải mái
        • Số lượng học viên mỗi lớp không quá đông chỉ từ 4 - 12 người, cho phép tương tác nhiều hơn với giáo viên, và thực hành liên tục nâng cao khả năng giao tiếp.
        • Học phí tại Bonjour khá rẻ, nhưng chất lượng mang lại rất cao, học phí chỉ từ 1.980.000/khóa (8 tuần)
        • Trung tâm cung ứng thông tin để các bạn học viên có thể vượt qua kỳ thi DELF hoặc TCF và thông tin du học Pháp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 29 Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 818 1038 - 0909 939 450 - 0383 117 397

        Email: phapngubonjour@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/PhapNguBonjour/

        Website: http://phapngubonjour.com/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Pháp Ngữ Bonjour
          Pháp Ngữ Bonjour
          Pháp Ngữ Bonjour
          Pháp Ngữ Bonjour
        • Viện Pháp tại Việt Nam (IFV) là nơi giảng dạy tiếng Pháp uy tín nhất tại Việt Nam, với các trung tâm giảng dạy tiếng Pháp tại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Cho dù bạn ở lứa tuổi nào, trình độ tiếng Pháp của bạn ra sao, IFV luôn có những khóa học phù hợp với bạn.


          Trung tâm ngoại ngữ của Viện Pháp tại TP.HCM (IFV) được tổ chức theo trình độ tương đương của CECR (khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của châu Âu), đến với IFV học viên sẽ có môi trường vô cùng thuận lợi để phát huy hết khả năng của mình, IFV đảm bảo mang lại cho học viên sự tiến bộ nhanh chóng.


          Một đội ngũ chuyên gia của IFV luôn sẵn sàng giúp bạn xây dựng kế hoạch học tập tại Pháp của mình (Campus France). Hàng năm, IFV cũng tổ chức nhiều kỳ thi để lấy bằng DELF-DALF (bằng tiếng Pháp cơ bản và bằng tiếng Pháp chuyên sâu) trên khắp cả nước.


          IFV đảm bảo sự tiến bộ cho học viên bằng:

          • Đội ngũ giáo viên: Giáo viên người Pháp và Việt Nam có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm
          • Phương pháp giảng dạy tân tiến và hiệu quả
          • Trang thiết bị sử dụng trong giảng dạy vô cùng hiện đại giúp người học tiến bộ nhanh
          • Không gian Pháp ngữ phong phú giúp bạn học tiếng Pháp trong môi trường bản ngữ
          • Quy trình chặt chẽ , rõ ràng


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 27 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3520 6861

          Email: contacthcmv@ifv.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/VienPhaptaiTPHCM/

          Website:http://ifv.vn/

            Học tiếng Pháp tại Viện Pháp
            Học tiếng Pháp tại Viện Pháp
            Học tiếng Pháp tại Viện Pháp
            Học tiếng Pháp tại Viện Pháp
          • Trung tâm ngoại ngữ tiếng Pháp Kyna là một trong những địa chỉ tin cậy nhất hiện nay tại TP.HCM trong việc đào tạo tiếng Pháp, đảm bảo các học viên có khả năng giao tiếng chỉ sau 2 tháng. Khóa học do thầy Trương Khánh Toàn - Giảng viên Pháp ngữ, trung tâm ngoại ngữ Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, chuyên viên đối ngoại của đài truyền hình TP.HCM đứng lớp.


            Thầy Trương Khánh Toàn đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, Với cách dẫn dắt rõ ràng, hệ thống cùng phương pháp hiện đại khóa học sẽ giúp bạn có thể nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Pháp của mình, chỉ cần bạn có mong muốn cộng với phương pháp đúng bạn hoàn toàn có thể sử dụng hiệu quả Pháp ngữ, tiếng Pháp không khó như nhiều người nghĩ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Lầu 5 tòa nhà Bcons - 4A/167A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

            Điện thoại: 1900 633 507

            Email: hotro@kyna.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/kyna.vn/

            Website: https://kyna.vn/

              Gọi điện
              Học tiếng Pháp dễ dàng hơn với Kyna
              Học tiếng Pháp dễ dàng hơn với Kyna
              Trung tâm ngoại ngữ tiếng Pháp Kyna
              Trung tâm ngoại ngữ tiếng Pháp Kyna
            • Trung tâm Ngoại ngữ Tiếng Pháp ứng dụng (Centre de langue française appliquée – CELFA) được ra đời với sự hợp tác của các giáo viên có tâm huyết, uy tín, trình độ chuyên môn cao đến từ trường Đại học Sư phạm Tp. HCM. Trung tâm hoạt động dựa trên các chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người trưởng thành đi học, đi làm.


              CELFA đồng hành cùng học viên không chỉ trong quá trình học mà còn trong các hoạt động ngoại khóa và hội nhập. Phương châm đào tạo của CELFA là Nhanh chóng – Uy tín – Phù hợp (Célérité – Fiabilité – Adaptabilité): Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu học tập với mức độ uy tín cao và giúp học viên rèn luyện kỹ năng phù hợp với môi trường học tập và làm việc.


              Phương pháp chính và Giáo trình:

              • Phương pháp giảng dạy theo hướng tiếp cận năng lực giúp người học lĩnh hội các kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết theo Khung tham chiếu Châu Âu (CECR)
              • Sử dụng tiếng Pháp phần lớn trong các buổi dạy kết hợp nhiều hoạt động thú vị, chú trọng tương tác giữa giáo viên và học viên

              Giáo trình học tập tiên tiến từ các Nhà xuất bản nổi tiếng như CLE International, Didier, Hachette, … đạt chuẩn Châu Âu

              Đội ngũ giảng viên, cố vấn và trợ giảng tại CELFA hỗ trợ học viên tối đa trong công việc và cuộc sống:

              Giảng viên cơ hữu: Tốt nghiệp từ các trường đại học chuyên ngành trong và ngoài nước (Pháp, Bỉ, Canada) với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý.

              Ngoài ra, giảng viên CELFA luôn không ngừng cập nhật kiến thức, nắm bắt xu hướng quốc tế thông qua các khóa học ngắn và dài hạn cũng như những buổi hội nghị, hội thảo chuyên đề.


              Cố vấn sư phạm: Đội ngũ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và tâm huyết. Cố vấn phụ trách xây dựng chương trình và hỗ trợ phương pháp giảng dạy cho các giảng viên. Các thành viên trong Hội đồng cố vấn là các chuyên gia đầu ngành, có uy tín và hiện đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong ngành giáo dục tại Thành phố Hồ Chí Minh.


              Giáo sinh trợ giảng: Trợ giảng của chương trình thiếu nhi và thiến niên ở CELFA được tuyển chọn chọn lọc từ các trường Đại học chuyên ngành như Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, … Các bạn trợ giảng theo sát học viên trong suốt quá trình học tập: soạn giáo án cùng giảng viên cơ hữu, kiểm tra tiến độ học tập, hỗ trợ và liên lạc trực tiếp với phụ huynh về tình hình học tập của học viên.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 118/83C10, Đ. Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 02822 383 579

              Email: info@celfa.vn

              Website: https://celfa.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/ttcelfa

              Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

              Gọi điện
              CELFA - Trung tâm ngoại ngữ tiếng Pháp ứng dụng
              CELFA - Trung tâm ngoại ngữ tiếng Pháp ứng dụng
              CELFA - Trung tâm ngoại ngữ tiếng Pháp ứng dụng
              CELFA - Trung tâm ngoại ngữ tiếng Pháp ứng dụng



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy