CELFA - Trung tâm ngoại ngữ tiếng Pháp ứng dụng

top 7
Trúc My

Trung tâm Ngoại ngữ Tiếng Pháp ứng dụng (Centre de langue française appliquée – CELFA) được ra đời với sự hợp tác của các giáo viên có tâm huyết, uy tín, trình độ chuyên môn cao đến từ trường Đại học Sư phạm Tp. HCM. Trung tâm hoạt động dựa trên các chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người trưởng thành đi học, đi làm.


CELFA đồng hành cùng học viên không chỉ trong quá trình học mà còn trong các hoạt động ngoại khóa và hội nhập. Phương châm đào tạo của CELFA là Nhanh chóng – Uy tín – Phù hợp (Célérité – Fiabilité – Adaptabilité): Đáp ứng nhanh chóng nhu cầu học tập với mức độ uy tín cao và giúp học viên rèn luyện kỹ năng phù hợp với môi trường học tập và làm việc.


Phương pháp chính và Giáo trình:

  • Phương pháp giảng dạy theo hướng tiếp cận năng lực giúp người học lĩnh hội các kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết theo Khung tham chiếu Châu Âu (CECR)
  • Sử dụng tiếng Pháp phần lớn trong các buổi dạy kết hợp nhiều hoạt động thú vị, chú trọng tương tác giữa giáo viên và học viên

Giáo trình học tập tiên tiến từ các Nhà xuất bản nổi tiếng như CLE International, Didier, Hachette, … đạt chuẩn Châu Âu

Đội ngũ giảng viên, cố vấn và trợ giảng tại CELFA hỗ trợ học viên tối đa trong công việc và cuộc sống:

Giảng viên cơ hữu: Tốt nghiệp từ các trường đại học chuyên ngành trong và ngoài nước (Pháp, Bỉ, Canada) với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý.

Ngoài ra, giảng viên CELFA luôn không ngừng cập nhật kiến thức, nắm bắt xu hướng quốc tế thông qua các khóa học ngắn và dài hạn cũng như những buổi hội nghị, hội thảo chuyên đề.


Cố vấn sư phạm: Đội ngũ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và tâm huyết. Cố vấn phụ trách xây dựng chương trình và hỗ trợ phương pháp giảng dạy cho các giảng viên. Các thành viên trong Hội đồng cố vấn là các chuyên gia đầu ngành, có uy tín và hiện đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong ngành giáo dục tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Giáo sinh trợ giảng: Trợ giảng của chương trình thiếu nhi và thiến niên ở CELFA được tuyển chọn chọn lọc từ các trường Đại học chuyên ngành như Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, … Các bạn trợ giảng theo sát học viên trong suốt quá trình học tập: soạn giáo án cùng giảng viên cơ hữu, kiểm tra tiến độ học tập, hỗ trợ và liên lạc trực tiếp với phụ huynh về tình hình học tập của học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118/83C10, Đ. Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02822 383 579

Email: info@celfa.vn

Website: https://celfa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttcelfa

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

CELFA - Trung tâm ngoại ngữ tiếng Pháp ứng dụng
CELFA - Trung tâm ngoại ngữ tiếng Pháp ứng dụng
CELFA - Trung tâm ngoại ngữ tiếng Pháp ứng dụng
CELFA - Trung tâm ngoại ngữ tiếng Pháp ứng dụng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy