Top 4 Trung tâm tiếng Pháp tốt nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 2626 0 Báo lỗi

Tiếng Pháp là một ngôn ngữ ngoại giao quốc tế, một ngôn ngữ kinh doanh toàn cầu, và một ngôn ngữ hàng đầu giúp truy cập thông tin trên mạng Internet. Ngày nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Ngoại ngữ Goet

    Gọi điện

    Tiếng Pháp là một ngôn ngữ ngoại giao quốc tế, một ngôn ngữ kinh doanh toàn cầu, và một ngôn ngữ hàng đầu giúp truy cập thông tin trên mạng Internet. Ngày nay tiếng Pháp ngày càng được coi trọng và thu hút nhiều học viên theo học. Tại Đà Nẵng một thành phố du lịch và kinh tế phát triển, lượng du khách du lịch và đầu tư của Pháp vào Đà Nẵng ngày càng tăng và kéo theo đó là nhu cầu học tiếng Pháp cũng rất nhiều.


    Trung tâm Ngoại ngữ Goet khai giảng thường xuyên khoá học tiếng Pháp từ vỡ lòng đến nâng cao. Khoá học tiếng Pháp giao tiếp căn bản, giao tiếp cấp tốc, luyện thi chứng chỉ Defl/Dalf trình độ A1, A2, Delf B1, B2 và luyện thi TCF. Khoá học kéo dài 3 tháng, tuần 3 buổi, ca học sáng, chiều hoặc tối, đăng ký học ngay.


    Ngoài ra Trung tâm Ngoại ngữ Goet còn nhận dạy kèm tận nơi cho cá nhân, tổ chức có nhu cầu. Học viên học kèm riêng với giáo viên học phí 140.000đ/giờ, đăng ký nộp học phí từ 18 giờ trở lên. Trung tâm nhận tư vấn thủ tục du học, định cư cho học sinh, sinh viên hoàn toàn miễn phí. Có lớp học tiếng Pháp cấp tốc, lớp dạy kèm riêng tại nhà hoặc tại trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94 Ngô Văn Sở, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 768 Tôn Đức Thắng, Q. Liên chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 123 Lê Tấn Trung, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0942 777 525

    Email: goetdn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamNgoaiNguGOET/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Goet
    Trung tâm Ngoại ngữ Goet
    Trung tâm Ngoại ngữ Goet
    Trung tâm Ngoại ngữ Goet

  2. Top 2

    Viện Pháp tại Đà Nẵng

    Gọi điện

    Hoạt động từ năm 1995, Viện Pháp tại Đà Nẵng, nằm trong khuôn viên Thư viện Khoa học Tổng Hợp Đà Nẵng (33 Trần Phú / 46 Bạch Đằng), thường xuyên mở các lớp tiếng Pháp phù hợp với nhu cầu và trình độ của bạn. Lớp do đội ngũ giáo viên người Pháp và Việt Nam nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy đảm nhận.


    Khóa học và văn bằng được tổ chức theo Khung tham chiếu ngôn ngữ châu Âu CECR. Các khóa học dựa trên các đánh giá kỹ năng ngôn ngữ theo Khung tham chiếu ngôn ngữ châu Âu (CECR). Viện Pháp tại Đà Nẵng nơi duy nhất tại thành phố này được phép tổ chức các kỳ thi DELF và DALF, những văn bằng do Trung tâm Sư phạm quốc tế (CIEP) quản lý. Các văn bằng này xác nhận trình độ của bạn và được quốc tế công nhận.


    Viên Pháp tại Đà Nẵng sử dụng các giáo trình mới và áp dụng các phương pháp sư phạm tiên tiến, xem học viên là nhân tố trung tâm của việc giảng dạy bằng cách để học viên tham gia tích cực vào các tiết học. Nội dung bài giảng liên quan trực tiếp đến các tình huống giao tiếp thường nhật. Học viên sẽ dễ dàng và nhanh chóng giao tiếp được bằng tiếng Pháp, về khả năng nói cũng như khả năng viết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 46 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6381 7426

    Email: ecoledanang@ifv.vn

    Website: https://ifv.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VienPhaptaiDanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Chương trình Chất lượng cao Việt-Pháp PFIEV - Đại học Bách khoa Đà Nẵng
    Chương trình Chất lượng cao Việt-Pháp PFIEV - Đại học Bách khoa Đà Nẵng
    Lễ  tổng kết chương trình học kè của học sinh tiểu học tại Viện Pháp tại Đà Nẵng.
    Lễ tổng kết chương trình học kè của học sinh tiểu học tại Viện Pháp tại Đà Nẵng.
  3. Top 3

    Ngoại Ngữ & Du Học FASA

    Gọi điện

    FASA tiên phong trở thành một trong những Trung tâm đào tạo ngôn ngữ, tư vấn du học bền vững hàng đầu tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam. Với phương châm “hay – độc – lạ – an toàn – chi phí hợp lý”, chúng tôi tự tin trở thành điểm đến đáng tin cậy giúp thế hệ trẻ Việt Nam nâng cao khả năng ngoại ngữ, thay đổi tư duy và vươn tầm thế giới.

    FASA mang sứ mệnh tạo ra năng lực học tập suốt đời nhằm giúp các em học sinh có thể tự tin hòa nhập và thành công trong môi trường toàn cầu. Chúng tôi mong muốn truyền đạt cảm hứng học tập không chỉ đối với ngôn ngữ và định hướng tươi lai cho thế hệ trẻ Việt Nam.


    Giáo viên tiếng Pháp tại Ngoại Ngữ & Du Học FASA với kinh nghiệm trên 8 năm, tu nghiệp tại Pháp, đảm bảo khả năng giao tiếp và phát âm cho người học. Sau khoá học, học viên được nhận giấy xác nhận hoàn thành khoá học. Trung tâm tiếng Pháp Đà Nẵng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị giảng dạy, phòng học từ 25 - 30 m2, máy lạnh, mỗi phòng chỉ từ 6 - 10 học viên, đặc biệt ca học linh hoạt để phù hợp với mỗi học viên. Trung tâm nhận cung cấp giáo viên dạy tận nơi cho doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 95 Huỳnh Tấn Phát, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 77 Nguyễn Đức Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0911 303 345

    Email: info@fasa.edu.vn

    Website: http://fasa.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fasadanang/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngoại Ngữ & Du Học FASA
    Ngoại Ngữ & Du Học FASA
    Ngoại Ngữ & Du Học FASA
    Ngoại Ngữ & Du Học FASA
  4. Công Ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Và Phát Triển Edupay tạo ra Thẻ học trực tuyến nhằm hỗ trợ cho ngành Giáo dục và đào tạo, cung cấp các tư liệu học tập rất có giá trị, cung cấp phương pháp tự học cực kỳ hiệu quả cho học sinh các cấp từ cấp tiểu học cho đến THPT và bậc đại học. Ngoài đối tượng khách hàng là học sinh các cấp, Edupay còn hướng đến tất cả người học ở các lứa tuổi, ngành nghề, vị trí khác nhau để hướng đến một xã hội học tập, toàn dân có thể học trực tuyến theo xu hướng của thời đại.


    Là tập hợp những bài giảng của các giáo viên chuyên, giảng viên có uy tín trình độ của các trường Đại học: Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Quốc Gia, Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh... và các trường phổ thông chuyên trên địa bàn cả nước: Amsterdam, Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa…. Các bài giảng được xây dựng công phu và sắp xếp theo chương trình học phổ thông dựa trên phân phối chương trình của Bộ GD và ĐT.

    Nội dung bài giảng được các giáo viên hướng dẫn, giảng giải cho người học nắm vững được kiến thức cơ bản, trọng tâm và nâng cao. Giải các bài tập, luyện đề thi với phương pháp chuyền đạt rễ hiểu ngắn gọn và hiệu quả. Học viên làm bài kiểm tra ngay khi nghe xong bài giảng và biết được kết quả ngay lập tức trên máy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0779 507 888 & 0345 599 598

    Email: mynth.edupay.dng@gmail.com

    Website: https://www.edupay.asia/

    Công Ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Và Phát Triển Edupay
    Công Ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Và Phát Triển Edupay
    Công Ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Và Phát Triển Edupay
    Công Ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Và Phát Triển Edupay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy