Phuong Nam Education

top 2
Phương Trinh

Hơn 10 năm qua, Phuong Nam Education luôn khẳng định vị thế đào tạo tiếng Pháp uy tín, chất lượng top đầu trong cộng đồng pháp ngữ tại TP. HCM.


Phuong Nam Education tiên phong áp dụng công nghệ cao kết hợp cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp tạo ra một quy trình chăm sóc cá nhân hóa từng học viên như:

  • Hệ thống test online miễn phí: Ngân hàng đề tạo ra các bộ đề đa dạng, các câu hỏi tự thích ứng theo năng lực của người test.
  • App dành riêng cho học viên của trung tâm: Học viên dễ dàng theo dõi lịch học, nội dung bài học, đánh giá chất lượng buổi học. Ngoài ra app còn tích hợp cả file nghe và nguồn tài liệu đa dạng.
  • Nền tảng e-learning chuyên nghiệp: Với các khóa học online, bạn sẽ được học trên nền tảng chuyên biệt, tích hợp hơn 600 công cụ học tập miễn phí.
  • Báo cáo tiến độ học tập hàng tuần: Bạn được nhận tóm tắt nội dung kiến thức đã học và đánh giá chi tiết của giáo viên về tình hình học tập của bạn.

Học tiếng Pháp tại trung tâm Phương Nam, bạn được trải nghiệm một môi trường học tập thoải mái, năng động giúp học viên tiếp thu hiệu quả nhất với:

  • Sự kết hợp giảng dạy của đội ngũ giáo viên Việt Nam & bản ngữ với chuyên môn cao, trải qua quy trình tuyển dụng khắt khe, tập huấn nâng cao chuyên môn định kỳ.
  • Sĩ số lớp học được giới hạn dưới 10 học viên, đảm bảo đầu vào, cam kết chuẩn đầu ra.
  • Các hoạt động học tập sôi nổi, kể cả học online hay offline, giúp bạn tiếp cận tiếng Pháp dễ dàng, nhớ lâu, hiểu sâu.

Đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của các bạn, các khóa học tiếng Pháp được Phuong Nam Education thiết kế hiện đại, với nhiều hình thức, khung thời gian linh hoạt như:

  • Các khóa học theo trình độ A1, A2, B1, B2
  • Các lớp luyện thi DELF, TCF
  • Các khóa học đặc biệt: Chương trình chuyên biệt, được thiết kế riêng dành cho từng mục đích học của học viên: giao tiếp, doanh nghiệp, định cư, du lịch,...

Với học phí chỉ từ 2.500.000đ dành cho người mới bắt đầu, đồng thời trung tâm cũng triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các bạn đóng học phí sớm, nên hãy tận dụng để trải nghiệm các lợi ích vượt bậc trong khóa học tiếng Pháp chỉ có ở Phuong Nam Education bạn nhé.

Phuong Nam Education cũng là một trong những trung tâm hàng đầu về Dịch vụ tư vấn du học Pháp, bao gồm: Du học dự bị tiếng, du học đại học, du học thạc sĩ. Nhiều du học sinh của Phuong Nam Education đã tốt nghiệp và làm việc ngay tại Pháp với sự đồng hành của trung tâm trong suốt quá trình các bạn sinh sống và học tập. Nhiều năm qua, Phuong Nam Education luôn được các tổ chức giáo dục Pháp đánh giá cao là đơn vị uy tín tại TP.HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 357 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 1900 7060 - 0283 622 8849

Website: https://hoctiengphap.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoctiengphapphuongnam/

Email: info@hoctiengphap.com

Phuong Nam Education
Phuong Nam Education
Phuong Nam Education
Phuong Nam Education
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy