Top 10 Trường Trung học phổ thông tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thành Đạt 13436 0 Báo lỗi

Sau khi kết thúc bậc Trung học cơ sở, các em học sinh sẽ bước vào một môi trường học mới nghiêm khắc hơn, chương trình học nặng hơn, và hơn thế nữa các em cần ... xem thêm...

  1. Trường THPT Chuyên Nguyễn Du không chỉ là niềm tự hào của ngành Giáo dục mà còn là mái nhà chung của nhiều thế hệ giáo viên, học sinh ưu tú của Đắk Lắk trong gần 27 năm qua. Hàng nghìn học sinh Chuyên Nguyễn Du đã trưởng thành, về công tác tại trường hay đang tiếp tục thực hiện ước mơ ở trong và ngoài nước vẫn luôn khắc ghi tình cảm thân thương của mình đối với mái trường giàu truyền thống và thành tích.

    Hằng năm tỷ lệ học sinh đạt học lực khá, giỏi trên 98%, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và đại học luôn đạt gần 100%. Nhà trường luôn đứng thứ hạng cao trong top 200 trường phổ thông có điểm thi đại học trung bình cao nhất cả nước. Nhiều học sinh của trường đỗ thủ khoa với điểm thi tuyệt đối, nhận được học bổng du học tại các trường danh tiếng trên thế giới; nhiều học sinh đã bảo vệ luận án tiến sĩ, đang giảng dạy, công tác ở các trường đại học trong và ngoài nước.


    Trường THPT Chuyên Nguyễn Du không ngừng phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng mũi nhọn, tăng cường kỷ cương, nền nếp trong dạy và học; tích cực đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; không ngừng đổi mới quản lý, tập trung xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, thân thiện; tiếp tục phát động rộng rãi phong trào phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trương Quang Giao, Khối 06, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2381 2656

    Email: banbientapndu@gmail.com

    Website: c3nguyendu.daklak.edu.vn

    Trường THPT Chuyên Nguyễn Du
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Du
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Du
    Trường THPT Chuyên Nguyễn Du

  2. Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng VIệt được thành lập theo Quyết định số 730/QĐ-UB ngày 3-10-1977 của Chủ tịch UBND tỉnh. Sau nhiều lần tách, nhập trường với các tên gọi khác nhau, đến năm 2000 chính thức mang tên Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng VIệt. Ngày mới thành lập, trường chỉ có 7 giáo viên và mấy chục học sinh, đến nay trường có 37 lớp với 1.377 học sinh, 97 cán bộ, giáo viên, nhân viên. 40 năm qua đã có 12.679 học sinh tốt nghiệp; 37 học sinh giỏi quốc gia; 346 lượt học sinh giỏi cấp tỉnh; nhà trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia năm 2011. Hằng năm, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT đạt trên 96%. Ngay từ khi mới thành lập, nhà trường luôn kiên trì mục tiêu đào tạo kép: “Giáo dục toàn diện cho học sinh thi đỗ tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh thi đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng”.


    Phương châm của nhà trường là “dạy thật – học thật”. Hiểu rõ vai trò quyết định của người Thầy với việc thành bại của sự nghiệp giáo dục – Nhà trường luôn đảm bảo có một tập thể giáo viên với phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sâu. Học thật: đó là học không phải để lấy điểm để lấy kiến thức đơn thuần mà học để có kỹ năng thu nhận kiến thức, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng xử lý và khả năng thích ứng toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Phạm Hùng, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0888 288 899 & 026 2358 8899

    Email: info@hoangviet.edu.vn

    Website: hoangviet.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hoangvietschool/

    Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng VIệt
    Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng VIệt
    Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng VIệt
    Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng VIệt
  3. Top 3

    Trường THPT Buôn Ma Thuột

    Tại Đắk Lắk, Trường THPT Buôn Ma Thuột đã thật sự để lại nhiều dấu ấn là một ngôi trường có bề dày truyền thống về chất lượng giáo dục. Ban giám hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm chăm lo bồi dưỡng chất lượng đội ngũ, xây dựng một tập thể hội đồng sư phạm đoàn kết, tâm huyết, có nghiệp vụ chuyên môn vững vàng. Nhiều thế hệ giáo viên của nhà trường đã phấn đấu không ngừng, đạt thành tích cao, được vinh danh khen thưởng và phong tặng những danh hiệu cao quý. Trang sử vẻ vang của nhà trường mãi lưu danh các thầy cô giáo đã đóng góp nhiều công sức trong việc bồi dưỡng, đào tạo các thế hệ học sinh trưởng thành.


    Năm học này nhà trường quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm như: Tăng cường nền nếp, kỷ cương, giáo dục đạo đức, lối sống, ý thức, trách nhiệm của học sinh đối với xã hội, cộng đồng; Tiếp tục đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực của học sinh; Chú trọng đổi mới sinh họat tổ chuyên môn, tổ chức hội thảo để đưa ra phương pháp nâng cao chất lượng học sinh giỏi các cấp; Đẩy mạnh các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo, nghiên cứu khoa học kỹ thuật, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. Đặc biệt chú trọng xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý để đáp ứng nhiệm vụ dạy học và giáo dục theo định hướng đổi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Bà Triệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2385 2596 & 026 2385 4391 & 026 2385 4981

    Email: thptbuonmathuotbmt@gmail.com

    Website: c3buonmathuot.daklak.edu.vn

    Trường THPT Buôn Ma Thuột
    Trường THPT Buôn Ma Thuột
    Trường THPT Buôn Ma Thuột
    Trường THPT Buôn Ma Thuột
  4. Top 4

    Trường THPT Thực hành Cao Nguyên

    Trong những năm qua, Trường THPT Thực hành Cao Nguyên đã từng bước khẳng định được vị thế, trở thành một trong những cơ sở giáo dục phổ thông có nề nếp và chất lượng tốt của tỉnh. Đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để nâng cao thành tích dạy và học, nhờ vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao.


    Nhà trường luôn coi trọng việc bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh ở mọi mặt, nâng cao tính tự lập và nhận trách nhiệm về phía mình. Bên cạnh việc học văn hóa nhà trường luôn tổ chức các hoạt động giáo dục phối hợp tạo ra con người sống có hiểu biết, sống khỏe, sống đẹp. Các câu lạc bộ Bóng rổ, Bóng đá, dance sport, các hoạt động của Thanh niên tình nguyện, các hoạt động ngoại khóa, Văn nghệ, các chuyến đi Cứu trợ, Từ thiện…giúp học sinh Trường THPT Thực hành Cao Nguyên năng động và phát triển toàn diện hơn.


    Trường THPT Thực hành Cao Nguyên cũng được đánh giá là một trong những Trường THPT đi đầu trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy, phát huy vai trò chủ động sáng tạo của người học, dạy lý thuyết gắn liền với thực hành, tăng cường sử dụng các thiết bị kỹ thuật hiện đại hỗ trợ cho dạy và học. Nhà trường có các phòng thí nghiệm Lý – Hóa – Sinh và các phòng thực hành Tin học, Anh văn. Sau giờ học các môn học này, các học sinh đều được thực hành ngay phần lý thuyết đã học trong phòng thí nghiệm. Việc học lý thuyết gắn với thực hành giúp các học sinh tiếp thu nhanh chóng và đầy đủ nội dung của bài học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 567 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoai: 050 0382 5182
    Email: c3caonguyen.daklak@moet.edu.vn

    Website: www.thptthuchanhcaonguyen.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/THPTThuchanhCaoNguyenDakLak

    Trường THPT Thực hành Cao Nguyên
    Trường THPT Thực hành Cao Nguyên
    Trường THPT Thực hành Cao Nguyên
    Trường THPT Thực hành Cao Nguyên
  5. Trường THPT Dân tộc nội trú Tây Nguyên là một trong những ngôi trường có truyền thống hiếu học và bề dày thành tích. Trong những năm qua, lãnh đạo nhà trường luôn coi trọng việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có phẩm chất tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững về chuyên môn và đam mê với nghề. Các thầy giáo, cô giáo thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng.

    Bên cạnh đó, các tổ chuyên môn xây dựng lại phân phối chương trình, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với các đối tượng học sinh và theo chuẩn kiến thức, đồng thời tổ chức hội thảo theo chuyên đề và hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực theo từng bộ môn. Cùng với nâng cao chất lượng đội ngũ, Trường THPT Dân tộc nội trú Tây Nguyên đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, kiểm tra, thi cử phù hợp với những đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tổ chức các đợt hội giảng, thi sử dụng giáo án điện tử và thiết bị dạy học; phát động giáo viên viết đề tài sáng kiến, kinh nghiệm.


    Từ những năm đầu thành lập ,địa điểm học phải đi thuê mượn với những khó khăn, vất vả về cơ sở vật chất nhưng thầy trò trường Trường THPT Dân tộc nội trú Tây Nguyên luôn khắc phục, vượt khó với Slogan “có chí thì nên”. Đến nay trường đã có một cơ ngơi khang trang của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 45 Thủ Khoa Huân, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2389 1309 & 026 2395 2255 & 0948 420 075

    Email: phothongdtnttaynguyen@gmail.com

    Website: ptdtnttaynguyen.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/truongptdtnttaynguyen/?locale=vi_VN

    Trường THPT Dân tộc nội trú Tây Nguyên
    Trường THPT Dân tộc nội trú Tây Nguyên
    Trường THPT Dân tộc nội trú Tây Nguyên
    Trường THPT Dân tộc nội trú Tây Nguyên
  6. Top 6

    Trường THPT Chu Văn An

    Trải qua 34 năm, Trường THPT Chu Văn An đã lớn mạnh không ngừng, tiến bộ về mọi mặt và dần hoàn thiện về cơ sở vật chất. Năm 1996, nhà trường xây dựng dãy nhà học 3 tầng với 12 phòng học. Năm 2001, nhà trường xây dựng khu nhà hiệu bộ, nhà thí nghiệm, thực hành, thư viện, phòng Tin học. Đến nay, nhà trường có các phòng học khang trang và một hệ thống các phòng chức năng: 2 phòng chức năng; 2 phòng tin học được nối mạng internet; 3 phòng thực hành và thí nghiệm (Lý-Hoá-Sinh); 1 thư viện với hàng nghìn đầu sách phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập. Nhà trường còn có Hội trường rộng hơn 300m2 có thể tổ chức các buổi biểu diễn, nhà Thể chất, Khu thể thao ngoài trời với sân bóng chuyền, sân bóng rổ phục vụ tốt cho công tác giáo dục thể chất của học sinh và các hoạt động thể thao của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

    Từ ngôi trường này, nhiều học sinh đã trưởng thành và trở thành những cán bộ lãnh đạo, giữ các vị trí quan trọng ở các cơ quan tổ chức Trung ương và địa phương. Nhiều học sinh đã trở thành chủ doanh nghiệp, nhiều sỹ quan cao cấp trong lực lượng vũ trang, nhiều nhà báo, nhà giáo, bác sỹ, trí thức tiêu biểu…Dù ở cương vị là cán bộ lãnh đạo quản lý hay người lao động, những thế hệ học sinh đã từng học tập dưới mái trường THPT Chu văn An đều phát huy phẩm chất tốt đẹp và ý chí vươn lên để tự khẳng định mình.

    Những thành tựu mà trường THPT Chu Văn An đạt được từ ngày thành lập cho đến nay đã góp phần vào việc phát triển hoạt động giáo dục của tỉnh Đắk Lắk. Từ việc phát triển đội ngũ giáo viên và việc nâng cao chất lượng giảng dạy qua từng năm học, trường THPT Chu Văn An đã tạo được niềm tin cho phụ huynh và là niềm tự hào của các thế hệ học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Phan Bội Châu, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2381 2382

    Email: chuvanan.daklak.edu.vn@gmail.com

    Website: c3chuvanan.daklak.edu.vn

    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
    Trường THPT Chu Văn An
  7. Top 7

    Trường THPT Lê Quý Đôn

    Gọi điện

    Trong những năm vừa qua trường THPT Lê Quý Đôn luôn tự hào là một trong những “điểm sáng” của ngành giáo dục tại Đắk Lắk khi luôn có tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Các thế hệ thầy giáo, cô giáo ở THPT Lê Quý Đôn có bề dày truyền thống về tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, đam mê, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh thân yêu. Chính nhờ vậy, những năm qua thầy trò nhà trường đã tạo nên những bước tiến vững chắc về nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

    Nhiều thế hệ học sinh nhà trường đã trở thành các nhà quản lí trong các cơ quan Đảng và Nhà nước, các nhà khoa học, sĩ quan quân đội, doanh nhân, các nhà văn, nhà thơ… Họ đã và đang đóng góp sức mình cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

    Bước vào thời kì đổi mới, nhà trường luôn ý thức được sứ mệnh của mình: Tạo dựng môi trường học tập nề nếp, kỷ cương, có chất lượng; giáo viên và học sinh có cơ hội phát triển năng lực, năng động, tự tin, có tư duy sáng tạo và kỹ năng ứng dụng; giúp học sinh trở thành công dân có ích cho xã hội. Mục tiêu đặt ra trong thời gian tới là: Xây dựng nhà trường có uy tín về chất lượng giáo dục, là mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Trần Nhật Duật, P.Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 023 6373 3789 & 023 6350 9789

    Email: lequydon.bmtdaklak@gmail.com

    Website: c3lequydon.daklak.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/THPT-Lê-Quý-Đôn-TP-Buôn-Ma-Thuột-194184517317363/

    Gọi điện
    Trường THPT Lê Quý Đôn
    Trường THPT Lê Quý Đôn
    Trường THPT Lê Quý Đôn
    Trường THPT Lê Quý Đôn
  8. Top 8

    Trường THPT Hồng Đức

    Suốt nhiều năm qua, Trường THPT Hồng Đức luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, trong đó nhiều thế hệ học sinh của trường thành đạt, giữ cương vị quan trọng trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước.

    Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của Trường THPT Hồng Đức. Lớp lớp thế hệ học sinh đã tốt nghiệp THPT dưới mái trường này. Điều khiến các thầy, cô giáo luôn tự hào và cũng là nguồn động viên để tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp trồng người, đó chính là sự thành đạt của rất nhiều học trò. Từ mái Trường THPT Hồng Đức, các em được giáo dục đạo làm người, trang bị hành trang kiến thức vững chắc để bước vào cánh cửa lớn của xã hội.

    Trường đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2393 0011 & 026 2381 0009 & 026 2385 2263

    Email: bbtwebhd@gmail.com

    Website: c3hongduc.daklak.edu.vn

    Trường THPT Hồng Đức
    Trường THPT Hồng Đức
    Trường THPT Hồng Đức
    Trường THPT Hồng Đức
  9. Top 9

    Trường THPT Lê Duẩn

    Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức trong buổi đầu thành lập, đến nay cơ sở vật chất của Trường THPT Lê Duẩn Đắk Lắk đã được đầu tư cơ bản đầy đủ, bước đầu đáp ứng nhu cầu dạy và học; 100% giáo viên đạt chuẩn về trình độ đào tạo, trong đó có 19 cán bộ, giáo viên có trình độ thạc sỹ (chiếm 27,14%). Nhiều năm liền, trường đạt danh hiệu trường tiên tiến, năm học 2015-2016, trường đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và được UBND tỉnh tặng Bằng khen.


    Luôn chú trọng xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh kết hợp Nhà trường, Gia đình và Xã hội, ngăn chặn và chống lại sự xâm nhập của các tệ nạn xã hội, hiện tượng tiêu cực vào nhà trường – Trường THPT Lê Duẩn Đắk Lắk thực sự đã phần nào khắc phục được tình trạng chỉ quan tâm đến chữ mà chưa quan tâm tới dạy người. Với nhiều năm phát triển với những thành tích đạt được Trường THPT Lê Duẩn Đắk Lắk “ được xã hội đánh giá cao” và đã trở thành “thương hiệu niềm tin” của những bậc cha mẹ và của các em học sinh mong muốn hướng tới sự toàn diện.


    Cùng với thi đua dạy tốt, Trường THPT Lê Duẩn đã phát động phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129B Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2382 7955

    Email: thptleduandaklak@gmail.com

    Website: c3leduan.daklak.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/thptleduan/?locale=vi_VN

    Trường THPT Lê Duẩn
    Trường THPT Lê Duẩn
    Trường THPT Lê Duẩn
    Trường THPT Lê Duẩn
  10. Trường THPT Dân tộc nội trú N'Trang Lơng là một mái trường đặc biệt với những thế hệ học trò trưởng thành từ đây. Không chỉ là nơi học tập mà trường còn là mái nhà chung, ở đó các em cùng sinh hoạt dưới sự quan tâm, chăm sóc, chỉ bảo, dạy dỗ của rất nhiều người cha, người mẹ chính là những thầy cô giáo của mình.

    Năm học vừa qua, tuy chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 làm gián đoạn việc thực hiện kế hoạch giáo dục, nhưng nhà trường đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, thực hiện nghiêm túc chương trình nội dung, kế hoạch đào tạo mà Bộ Giáo dục - Đào tạo ban hành; tổ chức tốt phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, viết sáng kiến kinh nghiệm, duy trì nền nếp; đầu tư cơ sở vật chất, ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cho các hoạt động giáo dục. Nhiều học sinh của trường đã đoạt giải các cuộc thi cấp quốc gia, khu vực và cấp tỉnh.

    Bên cạnh chương trình học chính khóa, Trường THPT Dân tộc nội trú N'Trang Lơng còn chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học sinh, góp phần giúp các em tăng sự hào hứng trong học tập, rèn luyện sức khỏe và phát triển những kỹ năng cần thiết để chủ động, tự tin, vững vàng hơn trong cuộc sống.

    Bước vào năm học mới, Nhà trường tiếp tục giữ vững mục tiêu giáo dục toàn diện, kết hợp giáo dục thể chất, trí tuệ với giáo dục đạo đức, nhân cách, giáo dục hướng nghiệp; thúc đẩy giáo dục chuyên sâu qua các hoạt động nâng cao chất lượng bồi dưỡng học sinh giỏi, tổ chức tốt các hoạt động nghiên cứu khoa học, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tạo nguồn cán bộ người dân tộc thiểu số, nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 694/26 Võ Văn Kiệt, P. Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0262 868 555

    Email: noitru.ntranglong@gmail.com

    Website: c3dtntntranglong.daklak.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thptdtntntranglong

    Trường THPT Dân tộc nội trú N'Trang Lơng
    Trường THPT Dân tộc nội trú N'Trang Lơng
    Trường THPT Dân tộc nội trú N'Trang Lơng
    Trường THPT Dân tộc nội trú N'Trang Lơng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy