Trường THPT Lê Duẩn

Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức trong buổi đầu thành lập, đến nay cơ sở vật chất của Trường THPT Lê Duẩn Đắk Lắk đã được đầu tư cơ bản đầy đủ, bước đầu đáp ứng nhu cầu dạy và học; 100% giáo viên đạt chuẩn về trình độ đào tạo, trong đó có 19 cán bộ, giáo viên có trình độ thạc sỹ (chiếm 27,14%). Nhiều năm liền, trường đạt danh hiệu trường tiên tiến, năm học 2015-2016, trường đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và được UBND tỉnh tặng Bằng khen.


Luôn chú trọng xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh kết hợp Nhà trường, Gia đình và Xã hội, ngăn chặn và chống lại sự xâm nhập của các tệ nạn xã hội, hiện tượng tiêu cực vào nhà trường – Trường THPT Lê Duẩn Đắk Lắk thực sự đã phần nào khắc phục được tình trạng chỉ quan tâm đến chữ mà chưa quan tâm tới dạy người. Với nhiều năm phát triển với những thành tích đạt được Trường THPT Lê Duẩn Đắk Lắk “ được xã hội đánh giá cao” và đã trở thành “thương hiệu niềm tin” của những bậc cha mẹ và của các em học sinh mong muốn hướng tới sự toàn diện.


Cùng với thi đua dạy tốt, Trường THPT Lê Duẩn đã phát động phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 129B Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2382 7955

Email: thptleduandaklak@gmail.com

Website: c3leduan.daklak.edu.vn

Fanpage: facebook.com/thptleduan/?locale=vi_VN

Trường THPT Lê Duẩn
Trường THPT Lê Duẩn
Trường THPT Lê Duẩn
Trường THPT Lê Duẩn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy