Top 3 Địa chỉ bán bàn học chống gù, chống cận tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Bàn Học Chống Gù - Chống Cận ABC Kids
  2. Top 2 Bàn học chống gù chống cận - Dergo Thanh Hoá
  3. Top 3 Nội thất Anh Phát

Top 3 Địa chỉ bán bàn học chống gù, chống cận tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Huỳnh Nơ 482 0 Báo lỗi

Bài viết này, Toplist xin giới thiệu tới bạn những địa chỉ bán bàn học chống gù, chống cận tốt nhất tỉnh Thanh Hóa để khách hàng dễ dàng tìm kiếm cũng như chi ... xem thêm...

  1. Bàn Học Chống Gù - Chống Cận ABC Kids là một trong những nhà bàn học chống gù - chống cận chất lượng nhất Thanh Hóa và các tỉnh lân cận. Bàn Học Chống Gù - Chống Cận ABC Kids cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã đa dạng, phong phú sản phẩm và giá thành hợp lý, phải chăng.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo thường xuyên về trình độ chuyên môn, cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ 4.0 sẽ mang đến cho những sản phẩm bàn học chống gù - chống cận cao cấp nhất. Chính vì vậy, Bàn Học Chống Gù - Chống Cận ABC Kids sẽ là sự lựa chọn mua bàn học tối ưu cho các bé đấy.


    Bàn Học Chống Gù - Chống Cận ABC Kids có các sản phẩm được thiết kế chuẩn mực, đúng với các tiêu chuẩn, chất lượng quốc tế. Chất lượng sản phẩm ổn định, đồng đều, trước khi bán ra thị trường đều được kiểm tra kĩ lưỡng. Công ty cam kết về tiến độ sản xuất và giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh và hợp lý cho mọi đối tượng. Hỗ trợ lắp đặt tại các tỉnh có showroom, miễn ship toàn quốc, chế độ bảo hành đầy đủ và như nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 878 Nguyễn Trãi, Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0979 950 999
    Website: https://abckidsvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075788785569

    Gọi điện
    Bàn Học Chống Gù - Chống Cận ABC Kids
    Bàn Học Chống Gù - Chống Cận ABC Kids
    Bàn Học Chống Gù - Chống Cận ABC Kids
    Bàn Học Chống Gù - Chống Cận ABC Kids

  2. Bàn học chống gù chống cận - Dergo Thanh Hóa được biết đến là cơ sở sản xuất bàn ghế học sinh uy tín trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh lân cận. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, Bàn học chống gù chống cận - Dergo Thanh Hóa tự tin là điểm cung cấp thiết bị bàn ghế trường học giá tốt trong khu vực Bắc Trung Bộ. Bên cạnh đó, cơ sở còn chuyên sản xuất và cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm bàn học chống gù, chống cận cho học sinh từ nhỏ đến lớn. Đến với Bàn học chống gù chống cận - Dergo Thanh Hóa bạn sẽ nhận được những ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt.


    Bàn ghế chống gù, chống cận đều được sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu, xuất xứ rõ ràng, mép bàn được dán chắc chắn, không khe hở. Khung chân bàn ghế được sơn tĩnh điện màu sắc đặc sắt chống gỉ sét, cho thời gian sử dụng được lâu dài hơn. Đặc biệt chất lượng bề mặt sau khi sơn tĩnh điện mang độ mịn, độ bóng, độ bền và tính thẩm mỹ cao, ống sắt chịu lực lớn nên khách hàng không cần phải lo nhé. Kết cấu được nghiên cứu dựa trên nhân trắc học của học sinh. Có chế độ bảo hành, bảo trì định kỳ hàng năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02A84 Dương Đình Nghệ (gần bến xe phía Bắc cũ), Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0978 226 228
    Email: haongh@gmail.com
    Website: https://dergo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ban.hoc.chong.gu.chong.can.dergo.thanh.hoa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bàn học chống gù chống cận - Dergo Thanh Hoá
    Bàn học chống gù chống cận - Dergo Thanh Hoá
    Bàn học chống gù chống cận - Dergo Thanh Hoá
    Bàn học chống gù chống cận - Dergo Thanh Hoá
  3. Nội thất Anh Phát là địa chỉ bán bàn học chống gù, chống cận tốt nhất tỉnh Thanh Hóa. Các mẫu bàn ghế chống gù chống cận ở đây thì đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, độ bền cao, chất liệu nhựa bền, nhẹ, an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Tại cửa hàng, có sẵn nhiều sản phẩm bàn học chống gù - chống cận để khách hàng dễ dàng mua sắm và lựa chọn, đặc biệt là màu sắc vô cùng phong phú, đa dạng phù hợp với trẻ em ở mọi độ tuổi khác nhau.


    Bàn học ở đây được làm từ vật liệu hoàn thiện cao cấp, kiểu dáng nhìn đẹp và hiện đại, mặt bàn điều chỉnh độ cao, độ nghiêng một chạm bằng thuỷ lực đảm bảo cho các con ngồi học ở tư thế thoải mái nhất dù con đang ở bất kỳ độ tuổi, chiều cao, cân nặng nào! Đặc biệt giá bán bàn học chống gù - chống cận tại nội thất Anh Phát vô cùng cạnh tranh, khá rẻ, hợp lý. Cửa hàng này đã dần trở thành cửa hàng được nhiều gia đình lựa chọn.


    Ngoài ra, nội thất Anh Phát còn cung cấp các sản phẩm nội thất hiện đại khác như: Bàn, ghế, tủ quần áo... Nếu khách hàng quan tâm, hãy đến trực tiếp cửa hàng để xem và lựa chọn hoặc liên hệ theo những thông tin bên dưới nhé. Cửa hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn viên có nhiều kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nhà máy sản xuất: Lô 10 Khu Công nghiệp Tây Bắc Ga, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Kho hàng hóa: Lô A8 Khu Công nghiệp Tây Bắc Ga, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0916 791 678 & 0899 386 999

    Email: anhphat.ceo@gmail.com

    Website: https://noithatanhphat.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy